meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tập đoàn của nhà chồng Hà Tăng thắng lớn với mảng thời trang hàng hiệu

Thứ hai, 07/11/2022-15:11
IPP Group (IPPG) mới công khai doanh thu mảng thời trang hàng hiệu trong 9 tháng đầu năm đạt hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là mức tăng kỷ lục lên tới 97,8% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Theo báo Lao động, con số trên theo IPPG đồng thời đạt mức tăng trưởng 44,9% so với cùng kỳ trước dịch Covid - 19 năm 2019.

Lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao (EBITDA) trong 9 tháng đầu năm 2022 của IPPG là hơn 492 tỷ đồng, tăng 110,6% so với cùng kỳ năm 2019. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trong kỳ đạt 10,3%, cao nhất trong 4 năm qua kể từ năm 2019. 

Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh ổn định và khỏe mạnh, trước bối cảnh các nguồn tiền từ hoạt động vay với mức lãi suất tăng cao. 

Bên cạnh đó, hai công ty thành viên của IPPG là ACFC và DAFC đang phân phối độc quyền tại Việt Nam với trên 100 thương hiệu cao cấp toàn cầu như Rolex, Dolce Gabbana, Cartier, Nike, Mango…

Đặc biệt là DAFC đã đưa về hai thương hiệu Montblanc và Christian Louboutin về Việt Nam vào năm ngoái. ACFC cũng đã đàm phán được hợp đồng phân phối thương hiệu lâu đời của Mỹ là Polo Ralph Lauren, dự kiến sẽ mở 10 cửa hàng trong vòng 2 năm tới. 


Mảng kinh doanh hàng hiệu mỗi năm ghi nhận tăng trưởng trên 2 con số
Mảng kinh doanh hàng hiệu mỗi năm ghi nhận tăng trưởng trên 2 con số

Mảng kinh doanh hàng hiệu đã đem về hơn 35% doanh thu của tập đoàn, mỗi năm ghi nhận tăng trưởng trên 2 con số. 

Song song với việc mở rộng thêm cửa hàng và thương hiệu phân khúc cao cấp và trung cấp, IPPG còn đầu tư vào các dự án chuyển đổi số nhằm tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, đa dạng hóa kênh bán hàng và để phục vụ nhu cầu người dùng tốt hơn. 

Trong đó, có trang thương mại điện tử dành cho mặt hàng xa xỉ, hàng trung cấp, hệ thống báo cáo tự động, hệ thống kiểm kê hàng tồn kho tự động bằng công nghệ RFID, hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm CRM - Salesforce, hệ thống retail-tainment, phân tích dữ liệu để phục vụ khách hàng.

Theo một chia sẻ của Chủ tịch IPP Group - Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết sẽ cố để thu hút thêm nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tới Việt Nam, đây là một trong các kế hoạch lớn của chính ông. 

Vị doanh nhân này chia sẻ, vào thời điểm ban đầu, những thương hiệu cao cấp rất e dè với thị trường Việt Nam. Nhưng sau đó nhờ vào các mối quan hệ đối tác nhỏ giọt ban đầu tới từ 3 thương hiệu lớn là Ferragamo, Burberry và Bally thì tới nay, thị trường hàng hiệu Việt Nam đã có sự góp mặt của loạt “ông lớn” như Hermès, Chanel và Louis Vuitton.

Đáng chú ý là, bên cạnh việc không tham gia vào cuộc đua giảm giá, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng khẳng định rằng sẽ không có sản phẩm giả mạo xuất hiện trong doanh nghiệp của mình. 

Để đảm bảo vị trí phù hợp với từng thương hiệu, Chủ tịch IPP Group đã tạo ra các bộ phận chuyên biệt trong Tập đoàn, gồm công ty DAFC tập trung kinh doanh mặt hàng xa xỉ (Rolex, Cartier, Burberry, Ferragamo, D&G... ); Công ty ACFC & CMFC tập trung kinh doanh thời trang tầm trung của nhiều thương hiệu trên khắp thế giới. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Tin mới cập nhật

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

17 giờ trước

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

17 giờ trước

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

23 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

23 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

23 giờ trước