meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh trở thành tân Tổng giám đốc Base.vn

Thứ hai, 15/05/2023-09:05
Ông Nguyễn Thượng Tường Minh - Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud đã được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc. Từ năm 2012, ông Minh gắn bó với Tập đoàn FPT và từng có thời gian phụ trách mảng AI của Ban Công nghệ thuộc Tập đoàn FPT.

Nhịp sống thị trường thông tin, Base.vn mới đây đã công bố thay đổi nhân sự cấp cao sau gần 7 năm phát triển, mục đích là bổ sung nguồn lực lãnh đạo cấp cao và đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng của công ty trong tương lai và vươn ra thị trường quốc tế.

Theo đó, ông Phạm Kim Hùng - nhà sáng lập Base.vn tiếp tục giữ cương vị Chủ tịch HĐQT. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thượng Tường Minh - Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud đã được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc.


Ông Tường Minh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI, trực thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud trong khoảng thời gian 2021-2023; góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và mở rộng thị phần của FPT.AI
Ông Tường Minh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI, trực thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud trong khoảng thời gian 2021-2023; góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và mở rộng thị phần của FPT.AI

Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Thượng Tường Minh sinh năm 1987. Từ năm 2012, ông Minh gắn bó với Tập đoàn FPT và từng có thời gian phụ trách mảng AI của Ban Công nghệ thuộc Tập đoàn FPT. Sau đó, ông Tường Minh đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối sản phẩm Trí tuệ nhân tạo FPT.AI, trực thuộc Công ty TNHH FPT Smart Cloud trong khoảng thời gian 2021-2023.

Chính ông Minh đã góp một phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển cũng như mở rộng thị phần, đồng thời giúp FPT.AI có được 200 triệu lượt sử dụng mỗi tháng tại 15 quốc gia. 

Như đã nói ở trên, không chỉ ông Minh trở thành Tổng Giám đốc mà ông Phạm Kim Hùng - nhà sáng lập Base.vn vẫn tiếp tục cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị của công ty. Tức là, ông Hùng sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò định hướng tầm nhìn của Base.vn và tập trung vào những kế hoạch tiến ra thị trường quốc tế.

Trong buổi tiếp nhận trọng trách mới, Tân Tổng Giám đốc Base.vn Nguyễn Thượng Tường Minh cho biết: “Thị trường SaaS trong những năm gần đây tại Việt Nam đang chứng kiến nhiều dấu hiệu rất tích cực. Tuy nhiên, tiềm năng của thị trường này còn rất rộng mở, nguyên nhân là do tính đến đầu năm 2023 mới có khoảng 9% tổng số doanh nghiệp Việt ứng dụng SaaS vào công việc thực tế”.

Base.vn được thành lập hồi tháng 8/2016. Kể từ khi thành lập, Base.vn đã được định vị là công ty tập trung vào sản phẩm. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Kim Hùng, Base.vn đã thành công trong việc xây dựng và phát triển 4 bộ giải pháp dành cho quản trị và điều hành doanh nghiệp, đồng thời giải quyết được loạt bài toán khác nhau trong vận hành tổ chức. Thời điểm hiện tại, Base.vn đang đồng hành với hơn 8.000 khách hàng. 

Tháng 5/2021, Tập đoàn FPT chính thức công bố về khoản đầu tư chiến lược vào Base.vn. Sau gần 2 năm kể từ khi “về chung một nhà” với FPT, Base.vn công bố tăng trưởng ba lần về doanh thu, đồng thời từng bước mở rộng quy mô nhân sự lên 400 người.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

19 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

19 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

19 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

19 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

19 giờ trước