meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những việc làm thêm thu nhập cao với công việc đánh máy thuê tại nhà

Thứ năm, 29/09/2022-00:09
Khi tìm hiểu thêm những công việc trên mạng Internet, bạn sẽ thấy rất nhiều những công việc đánh máy thuê tại nhà với mức lương khá hấp dẫn, tại nhà mà cũng tìm được những công việc có mức thu nhập cao liệu có đúng? Sự thật ra sao hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Công việc đánh máy thuê tại nhà

Những yêu cầu khi đánh máy thuê ở nhà

Bạn có thể tìm những công việc làm thêm tại nhà cũng như nhiều công việc đánh máy khác nhau mỗi lần lên lướt trang tìm kiếm Google, nhưng để làm thế nào mà công việc này chắc chắn đúng như lời đồn thổi trên mạng Internet? Rất nhiều người lo lắng, hoài nghi về công việc đánh máy thuê tại nhà có mức thu nhập cao này.


Bạn có thể tìm những công việc làm thêm tại nhà cũng như nhiều công việc đánh máy khác nhau mỗi lần lên lướt trang tìm kiếm Google.
Bạn có thể tìm những công việc làm thêm tại nhà cũng như nhiều công việc đánh máy khác nhau mỗi lần lên lướt trang tìm kiếm Google.

Bạn có thể hiểu đơn giản nhất về công việc này là đánh máy thuê tại nhà là công việc được làm tại nhà mà không phải di chuyển tới văn phòng hoặc công ty, tránh mất nhiều thời gian di chuyển và tham gia giao thông, bạn còn có thể làm mỗi khi rảnh rỗi và muốn.

Đánh máy tại nhà là một công việc đánh những con số hoặc chữ cái theo đúng yêu cầu một trang word hoặc những phần mềm tin học khác. Có thể đánh những văn bản theo nhiều file, theo những văn bản trong email hoặc theo yêu cầu của nhà tuyển dụng thông qua những công cụ nhất định có sẵn trên máy tính.

Đánh máy chính là công việc được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm hiện nay, rất nhiều trang web tuyển dụng đăng thông tin tìm kiếm người ứng tuyển vào công việc này. Một phần do công việc này khá nhàn với ưu điểm là bạn không phải mất công di chuyển, tới tận văn phòng hoặc công ty làm việc, thay vào đó chỉ cần có một chiếc máy tính trong tay là bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này.

Yêu cầu thiết yếu và đơn giản để bạn có thể làm công việc đánh máy tại nhà đó chính là bạn cần có đủ Internet, máy tính kết nối mạng. Do đặc thù của công việc đó chính là những văn bản có sẵn trên mạng hoặc những văn bản được người thuê bạn gửi qua một ứng dụng, địa chỉ nhất định. Bắt buộc bạn phải có máy tính kết nối được với Internet thì mới làm được công việc này.

Yếu tố tiếp theo không kém phần quan trọng đó chính là bạn sử dụng thành thạo những thiết bị hỗ trợ cho công việc như máy tính xách tay, máy tính bàn, di động thông minh, cũng như phải có kỹ năng thông thạo về tin học văn phòng.

Bình thường những người có nhiều thời gian làm đánh máy thuê tại nhà sẽ là những bà mẹ bỉm sữa, những nhân viên văn phòng, thường có nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể ngồi đánh máy, hoặc tích hợp những văn bản đã có mẫu sẵn.


Công việc này là đánh máy thuê tại nhà là công việc được làm tại nhà mà không phải di chuyển tới văn phòng hoặc công ty
Công việc này là đánh máy thuê tại nhà là công việc được làm tại nhà mà không phải di chuyển tới văn phòng hoặc công ty

Công việc đánh máy tính đòi hỏi người làm cần phải có tinh thần nghiêm túc trong công việc, có đủ thời gian và sức lực để có thể làm việc liên tục trong khoảng 2 tới 3 tiếng một ngày. Có tinh thần học hỏi, thái độ ham làm việc cao độ, đủ trách nhiệm với việc làm mình đã lựa chọn.

Trình độ cần thiết của người đánh máy thuê

Đây chính là một công việc không đề cao và sự quan trọng của bằng cấp, bạn có thể tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, trung cấp hoặc kể cả học sinh cũng có thể nhận làm công việc này.

Bạn chỉ cần có thể phân biệt được văn bản, khả năng gõ máy tính chính xác và nhanh, một chút kiến thức về tin học văn phòng là bạn đã có khả năng đảm nhận tốt công việc này và đánh máy hoàn hảo với những văn bản đã cho sẵn.

Rất nhiều người đã sợ khó khăn, không làm được với công việc máy tính này nhưng bạn hãy yên tâm và đừng quá lo lắng vì việc này không quá khó khăn như bạn tưởng. Mọi người đều có thể làm công việc này mà không bị mát quá nhiều thời gian để tính toán hoặc suy nghĩ gì cả.

Người gõ máy cũng cần có một đôi mắt tinh, nhạy bén để nhìn rõ và chuẩn xác những nét chữ, nhập từ chuẩn xác hơn, yêu cầu thiết yếu nhất đối với một nhân viên máy tính đó chính là một đôi mặt thật tinh, vậy nên nhiều nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn những người không bị cận thay vì những người bị cận thị.

Bên cạnh đó bạn còn có thể tìm kiếm thêm những việc đánh máy thuê tại nhà vô cùng thích hợp bằng cách học thêm, trau dồi những kiến thức về tin học văn phòng, về máy tính, kỹ năng sử dụng thành thạo những phần mềm như excel, word để hỗ trợ cho công việc đánh máy được thuần thục và thao tác dễ dàng nhất có thể.

Tìm kiếm những công việc đánh máy thuê tại nhà uy tín

Những công việc đánh máy thuê uy tín tại nhà


Yêu cầu thiết yếu và đơn giản để bạn có thể làm công việc đánh máy tại nhà đó chính là bạn cần có đủ Internet, máy tính kết nối mạng.
Yêu cầu thiết yếu và đơn giản để bạn có thể làm công việc đánh máy tại nhà đó chính là bạn cần có đủ Internet, máy tính kết nối mạng.

Hiện nay đang có rất nhiều những công việc liên quan tới giấy tờ hoặc văn bản, cần tới người gõ máy, khi cần phải đánh máy ra những văn bản quan trọng và cần thiết hoặc để phục vụ trong quá trình làm việc, nhiều doanh nghiệp và công ty lớn luôn cần tới những người giúp cho họ trong việc gõ máy tính, nhằm giải quyết được công việc một cách nhanh chóng hơn nhiều.

Để có thể tìm hiểu được công việc đánh máy làm tại những nhà uy tín vào có thể vào những trang web tuyển dụng lớn có thể tham khảo những thông tin tuyển dụng liên quan, tìm những mẫu CV xin việc đánh máy đơn giản, có thể bạn cũng sẽ tìm được những công việc tuyển dụng với mức lương phù hợp cho những công việc đánh máy thuê tại nhà.

Bạn còn có thể tìm kiếm những người đánh văn bản thuê hoặc đánh máy thuê cho những nơi cần tuyển dụng người gõ máy tính. Bạn còn có thể đánh máy thuê cho những dịch vụ gõ văn bản, dịch vụ chỉnh sửa luận văn, luận án, đồ án tốt nghiệp hoặc những dịch vụ như làm báo cáo tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối để tìm kiếm những đầu mối thích hợp cho công việc gõ máy tính thuê được thuận lợi hơn, đối với những địa chỉ này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ bị lừa đảo hoặc quỵt tiền đâu nhé.

Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm được những công việc đánh máy tính thuê tại nhà bằng việc lên những trang mạng xã hội như zalo, facebook. Sẽ rất nhiều hội nhóm có địa chỉ đánh thuê máy tính đăng lên đó, tìm kiếm những cộng tác viên giúp mình đánh máy tính.

Đặc biệt hơn nữa thì bạn còn có thể tìm kiếm những địa chỉ từ những trang web, những trang facebook của những sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên khắp toàn quốc để có thể tìm kiếm được những người có nhu cầu thuê gõ máy tính. Khi sinh viên có những nhu cầu như tìm người làm luận văn, đồ án, luận án tốt nghiệp hoặc những bản báo cáo mà không có sẵn máy tính hoặc công cụ hỗ trợ hoặc thời gian gõ máy, họ sẽ tìm kiếm những người gõ máy tính thuê, lúc đó bạn có thể tìm được những công việc phù hợp nhất với mình.


Đánh máy chính là công việc được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm hiện nay
Đánh máy chính là công việc được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm hiện nay

Bạn còn có thể tìm kiếm được những công việc đánh máy tính chất lượng nhất từ những trung tâm đánh máy tuyển dụng uy tín và chất lượng cao, chia sẻ những kinh nghiệm của mình với họ để có thêm nhiều sự lựa chọn của mình trong công việc gõ máy tính, những trung tâm lớn sẽ phần nào đem tới cho bạn được độ tin cậy vì danh tiếng và sự uy tín hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể lập nên những trang web chuyên về gõ máy tính thuê từ đó bạn có thể sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng thường xuyên, quảng cáo cũng như phát tờ rơi ở những bệnh viên, công ty, trường học để nhiều người có nhu cầu sẽ biết và tìm tới bạn hơn.

Mức thu nhập của công việc đánh máy thuê

Công việc đánh máy tại nhà chính là công việc đơn giản nhất, tuy vậy thì nếu như bạn chăm chỉ thì khả năng mà bạn có đủ thu nhập từ khá tới cao là dễ dàng.

Công việc này mức thu nhập có thể dao động ở mức lương từ 20.000 đến 30.000 đồng cho một tờ giấy đánh máy, nếu như bạn đánh máy chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ thì tức là bạn đã có mức thu nhập cao lên tới 60.000 - 90.000 đồng cho một ngày rồi.

Nếu như vậy thì mức thu nhập trong một tháng của bạn sẽ dao động trong khoảng 2 tới 3 triệu đồng, chỉ cần làm việc tại nhà không quá tốn công sức mà vẫn có sự ổn định với mức thu nhập ổn, thì đây được coi là một công việc tiềm năng, hấp dẫn được nhiều người lựa chọn.

Mặc dù vậy thì có một số trường hợp, người thuê đánh máy có thể sẽ không muốn thuê theo giờ mà theo số lượng của trang giấy bạn gõ được, một số dịch vụ tìm kiếm người đánh máy thuê chi tiết thông thường sẽ có giá như sau:

  • Đánh máy với số lượng chữ lớn: 2.000 - 3.000 đồng cho 1 trang.

  • Đánh máy với số lượng chữ ít: Còn tùy thuộc cụ thể vào số trang giấy.

  • Với những văn bản khó  đọc, khó nhìn hoặc đặc biệt bằng tiếng Anh thì có thể lên tới mức giá 6.000 - 7.000 đồng cho 1 trang gõ máy.


Công việc đánh máy tại nhà chính là công việc đơn giản nhất, tuy vậy thì nếu như bạn chăm chỉ thì khả năng mà bạn có đủ thu nhập từ khá tới cao là dễ dàng.
Công việc đánh máy tại nhà chính là công việc đơn giản nhất, tuy vậy thì nếu như bạn chăm chỉ thì khả năng mà bạn có đủ thu nhập từ khá tới cao là dễ dàng.

Tuy vậy thì sau khi nhận, bạn có thể thương lượng lại mức giá cả phù hợp sau khi xem những văn bản mà bạn nhận được, có thể thỏa thuận mức lương của mình đối với công việc đánh máy thuê này.

Nếu như bạn có khả năng gõ máy tính với đủ 10 ngón tay thì bạn còn có thể tìm kiếm được nhiều lợi nhuận hơn với tốc độ gõ máy tính của mình. Tuy vậy thì thông thường bạn có thể đánh máy chỉ với 4 ngón tay trở lên là được, sau đó luyện tập nhiều thì trình độ của bạn sẽ còn ở mức cao hơn.

Khi bạn làm công việc gõ máy tại nhà thì bạn chắc chắn cũng đã thắc mắc sẽ được trả lương qua hình thức gì. Nếu như bạn có thẻ ngân hàng thì bạn có thể yêu cầu người thuê bạn trả lương dưới hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán qua thẻ nội địa, chuyển tiền trực tiếp tại ngân hàng, hoặc tiền mặt.

Hy vọng với bài viết trên đây, mọi người đã có đủ thông tin về công việc gõ máy thuê tại nhà, cũng như mức thu nhập của công việc này. Mong những điều trên sẽ giúp ích trong công việc tương lai của bạn nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

19 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

19 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

19 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

19 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

19 giờ trước