meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Nhà đất tại chợ Ninh Hiệp có mức giá cao bất ngờ, môi giới khẳng định “cầm 20 tỷ đồng đừng mơ mua được”

Thứ tư, 19/04/2023-09:04
Ghi nhận cho thấy, nhà đất ở Ninh Hiệp có mức giá cao bất ngờ, tương đương với khu vực phố cổ Hà Nội. Mặc dù giá cao chót vót, tuy nhiên các chủ sở hữu cũng không có nhu cầu bán ra. Bởi vì tiềm năng kinh doanh ở khu vực này là vô cùng lớn.

Nhà đất tại Ninh Hiệp có mức giá cao bất ngờ

Theo Nhịp sống thị trường, khi nhắc đến thủ phủ thời trang Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) thì các dân buôn vải, quần áo ở khu vực miền Bắc không còn quá xa lạ. Đáng chú ý, trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển thì việc kinh doanh ở khu vực này cũng đã trở nên tấp nập và sôi động. Mỗi ngày, khu vực chợ Ninh Hiệp đã đón hàng trăm cho đến hàng nghìn tiểu thương từ các nơi đến nhập vải, quần áo để về bán lẻ. Theo đó, giá bất động sản tại Ninh Hiệp cũng tăng cao. Song song với đó, nơi đây cũng đã mọc lên nhiều lâu đài, biệt thự với mức giá khủng. 

Dù hiện nay lượng khách buôn lui đến không đông đúc như trước, tuy nhiên giá bất động sản ở nơi đây lại không hề giảm. Thậm chí, môi giới bất động sản so sánh giá nhà đất ở khu trung tâm xã Ninh Hiệp đã ngang ngửa với phố cổ Hà Nội và khẳng định rằng: “Cầm 20 tỷ đồng, đừng mơ mua được!”.


Ghi nhận cho thấy, nhà đất ở Ninh Hiệp có mức giá cao bất ngờ, tương đương với khu vực phố cổ Hà Nội. Mặc dù giá cao chót vót, tuy nhiên các chủ sở hữu cũng không có nhu cầu bán ra bởi vì tiềm năng kinh doanh ở khu vực này là vô cùng lớn.
Ghi nhận cho thấy, nhà đất ở Ninh Hiệp có mức giá cao bất ngờ, tương đương với khu vực phố cổ Hà Nội. Mặc dù giá cao chót vót, tuy nhiên các chủ sở hữu cũng không có nhu cầu bán ra bởi vì tiềm năng kinh doanh ở khu vực này là vô cùng lớn.

Ghi nhận cho thấy, hiện nay giá nhà đất ở khu vực đường Ninh Hiệp (đoạn gần với chợ Ninh Hiệp) thì giá nhà đất trung bình dao động từ 800 - 900 triệu đồng/m2, thậm chí là có những căn nhà trị giá lên đến trên 1,2 tỷ đồng/m2. Những khu vực xa chợ cũng có mức giá là từ 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vào từng vị trí. 

Không chỉ có nhà đất mà các kiot ở chợ Ninh Hiệp cũng được phát giá lên đến 1 - 1,2 tỷ đồng/m2. Chị P (người đã có thâm niên 15 năm bán hàng ở chợ Ninh Hiệp cho biết), năm ngoái có khách đến ngỏ ý mua lại kiot diện tích 15m2 của chị P với mức giá là 18 tỷ đồng, tương đương với 1,2 tỷ đồng/m2 nhưng chị từ chối bán. 

Chị cho hay, đây là cần câu cơm của gia đình được bố mẹ chồng để lại, bán đi thì lấy gì để làm ăn. Chỉ với kiot nhỏ như thế nhưng có ngày chị xuất đi vài tỷ đồng tiền hàng quần áo. 

Cũng theo người này, giá của mỗi kiot có diện tích là từ 10 - 15m2 tại khu chợ này đều có mức giá trên 1 tỷ đồng/m2. Nếu như không kinh doanh thì có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá là từ 500 - 600 triệu đồng/năm và tương đương với mức 42 - 50 triệu đồng/m2. 

Chị P cũng nói thêm rằng, để có thể mua được kiot ở nơi đây cũng khó bởi vì không ai có nhu cầu bán lại. 


Ghi nhận cho thấy, hiện nay giá nhà đất ở khu vực đường Ninh Hiệp (đoạn gần với chợ Ninh Hiệp) thì giá nhà đất trung bình dao động từ 800 - 900 triệu đồng/m2, thậm chí là có những căn nhà trị giá lên đến trên 1,2 tỷ đồng/m2
Ghi nhận cho thấy, hiện nay giá nhà đất ở khu vực đường Ninh Hiệp (đoạn gần với chợ Ninh Hiệp) thì giá nhà đất trung bình dao động từ 800 - 900 triệu đồng/m2, thậm chí là có những căn nhà trị giá lên đến trên 1,2 tỷ đồng/m2

Môi giới khẳng định “cầm 20 tỷ đồng muốn mua ở vị trí tốt thì đừng mơ”

Khi liên hệ với môi giới bất động sản tên Thành (là môi giới khu vực Ninh Hiệp), người này cho biết giá nhà đất nằm ở mặt đường lớn nhưng nếu xa chợ Ninh Hiệp thì thấp nhất cũng từ 300 - 400 triệu đồng, vị trí sẽ xấu và khó có thể kinh doanh. Còn những căn nhà đất ở gần chợ, vị trí đẹp thì giá rất cao, thậm chí đến vài tỷ đồng/m2. 

Ngỏ ý muốn mua một căn nhà đất với tài chính là 20 tỷ đồng thì người môi giới này đã khẳng định rằng: “Cầm 20 tỷ đồng muốn mua ở vị trí tốt thì đừng mơ”. 

Liên hệ tiếp với anh Tuấn - là một môi giới bất động sản ở khu vực chợ Ninh Hiệp thì cũng nhận được phản hồi tương tự như trên. Cùng với đó, người môi giới này còn so sánh giá nhà đất ở Ninh Hiệp cao tương tương với phố cổ Hà Nội. 

Cũng theo lời Anh Tấn, với mức tài chính 20 tỷ đồng thì rất khó để mua được nhà đất ở khu vực này. Bởi vì các căn nhà đất ở Ninh Hiệp diện tích dù nhỏ cũng 50m2 với mức giá thấp nhất là khoảng 700 triệu đồng/m2 và giá trị căn nhà cũng là 35 tỷ đồng. Còn các căn diện tích trung bình trở lên sẽ dao động từ 70 - 90m2, những căn nhà diện tích lớn đều trên 100m2. 


Những khu vực xa chợ cũng có mức giá là từ 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vào từng vị trí. Không chỉ có nhà đất mà các kiot ở chợ Ninh Hiệp cũng được phát giá lên đến 1 - 1,2 tỷ đồng/m2
Những khu vực xa chợ cũng có mức giá là từ 300 - 500 triệu đồng/m2 tùy vào từng vị trí. Không chỉ có nhà đất mà các kiot ở chợ Ninh Hiệp cũng được phát giá lên đến 1 - 1,2 tỷ đồng/m2

Anh Tấn cho hay: “Nếu anh là người ở khu vực khác đến thì mua vải, quần áo sẽ dễ còn nếu như mua nhà đất sẽ rất khó. Bởi vì ở Ninh Hiệp kinh doanh rất tiềm năng cho nên cứ có người rao bán là dân ở trong khu vực sẵn sàng mua với mức giá rất cao, các giao dịch cũng được diễn ra một cách âm thầm. Tuy nhiên hầu hết người dân ở đây đều không hề có ý định bán mà chỉ muốn mua thêm”. 

Như thế, với mức giá ghi nhận và môi giới bất động sản chia sẻ thì thì giá nhà đất ở gần chợ Ninh Hiệp đã tương đương với các tuyến phố cổ như là Hàng Bạc, Hàng Bông, Đinh Liệt, Hàng Bài,...

Trên thực tế cho thấy, bất động sản ở các khu vực kinh doanh sôi động cũng như làng nghề lâu năm luôn có sức hút vô cùng lớn. Không chỉ có tiềm năng về kinh doanh, cho thuê lại mà để không chờ tăng giá cũng sẽ có lợi nhuận rất tốt. Theo đó, dù trong bối cảnh thị trường chung đang chững lại nhưng những khu vực này vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Ngoài ra, những người có nhu cầu cũng sẽ khó có thể mua lại, bởi các chủ sở hữu không muốn bán ra. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

2 giờ trước