meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại tô điểm cho căn phòng hiện đại

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Giường ngủ đẹp hiện đại có ảnh hưởng rất nhiều đến kiến trúc căn phòng. Giường ngủ gần như là vật dụng trung tâm, chiếc giường phải thật phù hợp, êm ái thì không gian mới hài hòa, giấc ngủ mới chất lượng. Tham khảo ngay gợi ý về những kiểu giường đẹp dưới đây để tìm được mẫu giường ưng ý nhất nhé.

Giường ngủ hiện đại là kiểu giường như thế nào?

Giường ngủ đẹp hiện đại là mẫu giường được thiết kế theo những kiểu dáng thông minh, cấu tạo chung của mẫu giường ngủ này chính là đề cao về công năng sử dụng và áp dụng những phương thức chế tạo độc đáo, khiến cho mẫu sản phẩm giường ngủ luôn đi đầu xu hướng, không bị lỗi mốt.

Khi sử dụng một chiếc giường ngủ hiện đại thì căn phòng của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch.

Mẫu giường ngủ này thường được sử dụng nhiều trong các không gian như chung cư, nhà mới xây hiện đại…

Mẫu giường ngủ hiện đại thường được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc là sự kết hợp của cả 2 loại gỗ trên.


Giường ngủ hiện đại - mẫu giường đang được ưa chuộng hiện nay
Giường ngủ hiện đại - mẫu giường đang được ưa chuộng hiện nay

Giường ngủ đẹp hiện đại có những ưu điểm gì nổi bật?

Chiếc giường ngủ hiện đại là sản phẩm có nhiều lợi ích người dùng vượt trội. Lựa chọn giường ngủ đẹp hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Giường ngủ thông minh kết hợp 2 trong 1 hoặc 3 trong 1

Đối với những gia đình có diện tích phòng ngủ hạn chế thì việc sử dụng giường ngủ hiện đại là một quyết định thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Sử dụng chất liệu đa dạng và hiện đại

Giường ngủ hiện đại thuộc dòng sản phẩm nội thất có dòng chất liệu đa dạng nhất, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp. Tất cả những chất liệu này đều có độ bền cao, không bị co ngót hay biến dạng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng còn mang đến vẻ đẹp tươi mới và sang trọng hơn cho phòng ngủ.


Giường ngủ chất liệu đa dạng
Giường ngủ chất liệu đa dạng

Kiểu dáng hiện đại và độc đáo

Một số mẫu giường ngủ hiện đại đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như: giường ngủ có kệ trang trí, giường ngủ có ngăn kéo,… những mẫu giường ngủ này giúp bạn tiết kiệm được 1 không gian cất giữ những vật dụng như chăn màn mà không cần mang theo quần áo. 


Kiểu dáng đẹp, ấn tượng
Kiểu dáng đẹp, ấn tượng

Màu sắc đa dạng

Do được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên giường ngủ hiện đại cũng có nhiều màu sắc với các vân gỗ khác nhau. Mang lại sự tươi mát, thoải mái cho người dùng. Đồng thời tạo nên một không gian đẹp mắt, ấn tượng.


Màu sắc đa dạng
Màu sắc đa dạng

Các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nên lựa chọn

Có rất nhiều mẫu giường ngủ hiện đại trên thị trường. Tuy nhiên, không phải mẫu nào cũng đẹp và phù hợp với căn phòng nhà bạn. Tham khảo ngay gợi ý những mẫu giường đẹp, hợp với mọi loại phòng dưới đây của chúng tôi.

Giường ngủ phong cách hiện đại chất liệu trẻ trung, sang trọng

Loại giường này có thể sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tất cả đều là nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, tẩm sấy, xử lý mối mọt, ẩm mốc. 

Loại giường ngủ gỗ tự nhiên được khách hàng ưu tiên lựa chọn là giường ngủ gỗ sồi mỹ nhập khẩu với bề mặt được hoàn thiện bằng sơn Inchem vừa đẹp vừa bền theo năm tháng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, khách hàng cũng có thể lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp tâm xanh siêu chống ẩm, tuy không bền bằng giường gỗ tự nhiên nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gỗ công nghiệp với giá cả và phẩm cấp khác nhau mà khách hàng cần phân biệt để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


Mẫu giường ngủ siêu trẻ trung
Mẫu giường ngủ siêu trẻ trung

Loại giường ngủ đẹp hiện đại đem lại không gian hòa hợp

Lựa chọn các món đồ nội thất trong phòng ngủ đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng sẽ giúp không gian đẹp và hài hòa hơn. Thể hiện tính chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Giường ngủ hiện đại cũng giúp linh động trong quá trình sử dụng với loại giường này có thể linh hoạt không gian, quá trình sử dụng,... giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.


Giường ngủ hiện đại vô cùng lạ mắt
Giường ngủ hiện đại vô cùng lạ mắt

Loại giường ngủ đẹp hiện đại kiểu dáng gọn gàng vuông vắn 

Thiết kế mạnh mẽ, các hình thức chạm khắc đơn giản nhưng không kém phần tạo nên sức hút cho chiếc giường hiện đại. Thiết kế này rất dễ kết hợp với mọi phong cách nội thất. Màu sắc tự do thể hiện cá tính của chủ nhân. Mẫu giường ngủ này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên thông thoáng và gọn gàng hơn. Đặc biệt, mẫu giường này phù hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, chính hình dáng vuông vắn giúp người sử dụng có cảm giác không gian rộng và thoải hơn.


Giường ngủ với thiết kế vuông vắn
Giường ngủ với thiết kế vuông vắn

Giường ngủ đẹp hiện đại dáng tròn

Nếu bạn muốn biến phòng ngủ của mình trở nên độc đáo và trang nhã hơn, bạn có thể tham khảo những mẫu giường ngủ hình tròn. Cũng giống như giường ngủ truyền thống, giường tròn cũng có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau để mang đến cho bạn một nơi ngủ thoải mái và nâng cao tính thẩm mỹ.


Giường ngủ dáng tròn
Giường ngủ dáng tròn

Một số lưu ý khi lựa chọn giường ngủ đẹp hiện đại

Khi chọn giường ngủ phong cách hiện đại, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Kích thước giường ngủ 

Giường ngủ thông thường có 2 kích thước chính là 1.6x2m và 1.8x2m, tuy nhiên theo kích thước cửa phòng ngủ mà bạn lựa chọn kích thước giường cho phù hợp. 

Ngoài diện tích, bạn cũng nên xem xét số lượng thành viên sẽ nằm trên giường. Nếu 1 người có thể tham khảo giường nhựa, giường sắt, còn 2-3 người có thể tham khảo mẫu giường gỗ để phòng ngủ bắt mắt và bền hơn.

Mẫu mã và kiểu dáng 

Mỗi chiếc giường với mỗi kiểu dáng, mỗi thiết kế khác nhau đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Tùy theo phong cách thiết kế phòng ngủ mà lựa chọn chiếc giường phù hợp. 

Đối với phong cách hiện đại nên chọn giường có thiết kế trang nhã, đối với phong cách cổ điển nên chọn giường có thiết kế cầu kỳ, táo bạo.

Màu sắc của giường ngủ 

Giường ngủ có thiết kế bắt mắt với sự kết hợp màu sắc hài hòa là điểm cộng giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Bạn nên chọn giường ngủ có màu sắc tự nhiên không quá sặc sỡ để không làm hỏng giường ngủ. chiếc giường mang lại Hiện nay, chiếc giường ngày càng trở nên đa chức năng và thông minh hơn với rất nhiều ngăn kéo hoặc tủ đầu giường để đựng đồ. Ngoài ra, giường New Style còn có thể điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Chất liệu của giường 

Nên chọn giường bằng gỗ, vì giường bằng gỗ có tuổi thọ cao và giúp không gian phòng ngủ của bạn sang trọng, tự nhiên và ấm áp hơn. Gỗ làm giường ngủ thường là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ sồi và gỗ công nghiệp. 

Giá cả của giường 

Theo nhu cầu của bạn và gia đình để chọn giường ngủ giá rẻ. Những sản phẩm bền, chất lượng cao thường đi kèm với giá thành cao hơn.


Chọn giường cần lưu ý về màu sắc, không gian
Chọn giường cần lưu ý về màu sắc, không gian

Phần kết

Có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp hiện đại trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc một cách kỹ càng khi mua giường để chọn được mẫu ưng ý nhất. Những kiểu giường đẹp bên trên là phong cách đang được ưa chuộng nhất. Bạn có thể tìm hiểu, xem xét lựa chọn. Chúc bạn tìm được mẫu giường ngủ vừa vặn, hợp lý, ưng ý nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

8 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

8 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

8 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

8 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

8 giờ trước