meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 15+ mẫu giường ngủ được ưa chuộng nhất 2022

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Trong phòng ngủ thì chắc chắn không thể vắng bóng những chiếc giường. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu giường ngủ khiến bạn không biết nên chọn mẫu nào. Dưới đây là tổng hợp các mẫu giường đẹp và hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022 giúp bạn có thể bao quát, dễ dàng lựa chọn.

Mẫu giường ngủ rẻ đẹp theo phong cách

Để tạo nên điểm nhấn cho không gian đòi hỏi bạn cần lựa chọn được chiếc giường có mẫu mã và thiết kế phù hợp. Dưới đây là một số mẫu thiết kế giường đẹp theo từng phong cách bạn có thể tham khảo. 

Giường ngủ kiểu Hàn Quốc

Thiết kế đẹp, hiện đại và không kém phần thông minh là những tính từ được nhắc đến khi mô tả giường ngủ kiểu Hàn Quốc. Giường ngủ Hàn Quốc được thiết kế với nổi bật là tone màu ấm, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Sử dụng giường kiểu Hàn sẽ giúp bạn có ngay một không gian thoải mái và ấm áp nhất để nghỉ ngơi đấy. 


Giường ngủ kiểu Hàn phong cách tối giản
Giường ngủ kiểu Hàn phong cách tối giản

Giường ngủ phong cách Châu Âu

Không giống với giường kiểu Hàn, với cái nhìn đầu tiên bạn đã có thể nhìn ra sự khác biệt văn hóa thông qua giường ngủ. Nghệ thuật sắp xếp những chi tiết thiết kế được ứng dụng linh hoạt cho từng sản phẩm giường.

Bạn yêu thích sự hiện đại nhưng mang đầy nét thu hút riêng biệt thì hãy ứng dụng ngay phong cách này nhé. Mẫu giường ngủ phong cách Châu Âu sẽ đem đến kế vô cùng ấn tượng cho phòng ngủ của bạn đấy.


Giường ngủ phong cách châu Âu vô cùng sang trọng
Giường ngủ phong cách châu Âu vô cùng sang trọng

Giường phong cách Nhật Bản

Khi nhắc đến phong cách Nhật Bản, điểm ấn tượng của phong cách này chính là sự tối giản. Chính vì vậy mà các mẫu giường mang phong cách này cũng đầy tinh giản, tiện nghi và tối ưu tối đa công năng sử dụng. Dù thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Các thiết kế giường phong cách Nhật Bản luôn có một sức hút khó cưỡng tới người tiêu dùng. 


Giường ngủ kiểu Nhật đơn giản nhưng thu hút
Giường ngủ kiểu Nhật đơn giản nhưng thu hút

Mẫu giường ngủ hiện đại, giá rẻ theo màu sắc

Khi lựa chọn giường ngủ, ngoài phong cách thiết kế thì màu sắc cũng là một trong những yếu tố cần chú ý. Sau đây là một số mẫu giường với các thiết kế màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giường màu hồng

Giường màu hồng tưởng chừng như là mẫu thiết kế có màu sắc khó sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay màu hồng là màu được không ít các bạn trẻ yêu thích. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách trang trí, kết hợp sẽ tạo nên điểm nhấn cực kỳ thu hút và tạo được ấn tượng cho phòng ngủ của bạn.


Giường ngủ màu hồng đáng yêu cho các bé gái
Giường ngủ màu hồng đáng yêu cho các bé gái

Mẫu giường màu trắng

Giường ngủ màu trắng có lẽ là thiết kế không còn quá xa lạ với nhiều người. Màu trắng cũng là màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Giường màu trắng không chỉ đem đến nét đẹp thanh lịch mà còn cực kỳ sang trọng.

Dựa vào phong cách thiết kế mà bạn có thể lựa chọn mẫu giường màu trắng phù hợp. Để căn phòng của bạn thêm thu hút bạn có thể kết hợp cùng màu sắc chăn ga gối. Điều này sẽ giúp gia tăng điểm nhấn cho căn phòng của bạn. 

Mẫu giường màu đen

Giường ngủ màu đen mang đậm thiết kế khỏe khoắn và sự tối giản. Với những ai yêu thích sự đơn giản trong thiết kế thì mẫu giường ngủ màu đen sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp. Mẫu giường màu đen là sản phẩm nội thất đem đến sự huyền bí và phù hợp với phòng ngủ của các bạn nam. 

Mẫu giường phòng ngủ đẹp theo thiết kế hình dáng

Giường ngủ hiện có những thiết kế hình dáng nào? Hiện nay, giường ngủ thường được thiết kế với các loại như: giường ngủ hai tầng, giường ngủ có hộc kéo hay giường ngủ đơn,…. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một trong số những mẫu giường này. 

Giường ngủ hai tầng

Mẫu giường hai tầng là sản phẩm có thiết kế gồm 2 tầng hoặc kiểu dáng giường kéo 2 tầng. Giường kéo hai tầng gồm một khung giường chính và một khung giường phụ. Nếu ngủ một mình bạn vẫn có thể lựa chọn mẫu giường ngủ này. 

Còn đối với giường hai tầng cố định thì mẫu giường này sẽ là sự kết hợp của 2 chiếc giường chồng ghép lên nhau. Mẫu giường này cũng được sử dụng cho các phòng ngủ dành cho các cặp bé trai hay bé gái ở chung phòng với nhau. 


Giường ngủ hai tầng có ngăn kéo
Giường ngủ hai tầng có ngăn kéo

Giường đơn giá rẻ

Giường ngủ đơn có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người nữa. Mẫu thiết kế giường đơn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cần có. Bạn có thể lựa chọn mẫu giường này cho bất cứ không gian phòng ngủ nào.

Mẫu giường đơn này có rất nhiều kích thước khác nhau phù hợp với diện tích phòng. Khi lựa chọn sản phẩm này bạn nên xem xét trước kích thước của phòng để lựa chọn mẫu giường phù hợp nhất nhé. 

Mẫu giường ngủ hiện đại bằng gỗ

Các mẫu giường gỗ là các mẫu sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ là gỗ tự nhiên mà các sản phẩm gỗ công nghiệp cũng được ứng dụng và sử dụng rất nhiều. 

Mẫu giường bằng gỗ Sồi

Chất liệu gỗ sồi có lẽ không còn xa lạ với nhiều người nữa. Trong các chất liệu gỗ tự nhiên thì gỗ sồi được đánh giá là loại gỗ có độ bền cao, nhẹ, màu sắc bắt mắt, có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Có lẽ chính bởi điều này mà chất liệu gỗ này được ứng dụng làm nhiều sản phẩm nội thất. Gỗ Sồi có đường vân mịn, màu sắc rất đều, đem đến cảm giác hài hòa và cũng đầy thu hút. 


Giường ngủ đơn giản bằng gỗ sồi
Giường ngủ đơn giản bằng gỗ sồi

Mẫu giường gỗ xoan đào

Một loại gỗ tự nhiên được ứng dụng phổ biến nữa đó là gỗ xoan đào. Gỗ xoan đào là loại gỗ có khả năng chống mối mọt và côn trùng nên thường được ứng dụng sản xuất giường, tủ quần áo hay các thiết kế nội thất. Các mẫu giường khi sử dụng chất liệu gỗ xoan đào sẽ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra các mẫu sản phẩm giường ngủ xoan đào sẽ giúp tạo nên sự gần gũi, ấm cúng và cực kỳ sang trọng. 

Giường ngủ giá rẻ theo chất liệu

Dựa theo chất liệu, mẫu giường ngủ còn được phân chia dựa vào loại nệm nằm. Hiện nay còn có các mẫu giường phổ biến như: giường bọc nỉ và giường ngủ bằng da. 

Giường ngủ bọc nỉ đẹp giá rẻ

Giường ngủ bọc nỉ là sản phẩm giường được thiết kế với lớp đệm bằng chất liệu nỉ. Phần bọc nỉ có thể bọc ở đầu giường, thân giường hay phần khung giường. Giường ngủ bọc nỉ thường sẽ có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại điểm thu hút. Giường bọc nỉ hiện đại ngày nay sẽ được tập trung thiết kế về phần công năng mang lại khi sử dụng. Các sản phẩm giường bọc nỉ sẽ có thiết kế đơn giản tạo tiện nghi tối ưu ứng dụng cho phòng ngủ. 

Mẫu giường bằng da

Thêm một mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại nữa là mẫu giường bằng da sẽ được thiết kế tựa như các sản phẩm ghế sofa. Mẫu giường bọc da gồm 3 phần chính: khung giường, phần đệm mút và thiết kế lớp bọc da phía bên ngoài. Mẫu giường này là sản phẩm được lấy ý tưởng từ các thiết kế ghế sofa. Do đó, sản phẩm mang đến cảm giác hiện đại, tươi mới và gia tăng điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. 


Giường ngủ bọc da cao cấp
Giường ngủ bọc da cao cấp

Lời kết

Giường ngủ không chỉ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn mà còn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng,thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Hãy tham khảo thật kỹ các mẫu giường ngủ chúng tôi vừa gợi ý để có thể có giấc ngủ tuyệt vời nhất nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

10 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

10 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

10 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

10 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

10 giờ trước