meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ chất lượng và thịnh hành nhất năm 2022

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ là giải pháp tối ưu được ưa chuộng trong nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Đây sẽ là mẫu giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng cũng như tăng thêm tính ứng dụng. Hãy tham khảo chi tiết hơn về món đồ nội thất này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ

Thiết kế nội thất thông minh cho phòng ngủ có diện tích nhỏ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tìm kiếm bởi tính tiện ích của nó. Trong đó, giường ngủ thông minh (giường đa năng) là dòng sản phẩm nổi bật, không thể thiếu cho phòng ngủ có diện tích bé.

Giường ngủ thông minh là loại nội thất được thiết kế tích hợp nhiều tính năng như vừa là giường ngủ, vừa là sofa, vừa là tủ đồ... Giường ngủ thông minh là xu hướng thiết kế đặc trưng thời hiện đại giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, phong cách, màu sắc, tính năng khác nhau cho gia chủ có thể lựa chọn.


Giường ngủ thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội
Giường ngủ thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội

Những ưu điểm của giường ngủ thông minh

Chính vì mang trong mình những ưu điểm vượt trội, giường ngủ thông minh đang được săn đón ở khắp nơi trên thị trường.

Giải phóng không gian

Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất của giường ngủ thông minh đó chính là giải phóng không gian phòng, giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích. Giường ngủ thông minh có thể gấp một cách linh hoạt cho gọn gàng để tận dụng được tối đa diện tích trong căn phòng nhỏ xinh xắn của bạn.

Tích hợp nhiều tính năng

Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ không chỉ là một sản phẩm nội thất đơn thuần mà chúng còn được kết hợp linh hoạt và tích hợp tính năng để có thể làm sofa, tủ đồ, giá sách, kệ trang trí hay bàn làm việc... 

Sản phẩm thường không quá cồng kềnh với thao tác chuyển đổi và dễ dàng sử dụng đơn giản. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể tìm mua những mẫu giường ngủ thông minh được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau.


Giường ngủ thông minh có thể gấp thành ghế sofa và tủ
Giường ngủ thông minh có thể gấp thành ghế sofa và tủ

Tiết kiệm chi phí

Thay vì đầu tư nhiều tiền để mua các sản phẩm nội thất riêng lẻ khác nhau, gia chủ hoàn toàn có thể tích hợp chúng bằng loại giường ngủ đa năng này. Đây là sản phẩm vừa có thể là giường ngủ, vừa là sofa hoặc vừa là tủ đựng đồ… nhằm tối ưu không gian và chi phí nội thất cho gia đình của bạn.

Tính thẩm mỹ cao

Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ là xu hướng sử dụng hiện nay, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, phù hợp với hầu hết các chung cư và nhà ở hiện nay. Sản phẩm đang dần xuất hiện nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển, tối giản hay vintage cho khách hàng lựa chọn. 

Khi nào nên chọn giường ngủ thông minh?

Vậy giường ngủ thông minh nên được chọn lựa trong không gian, hoàn cảnh nào?

Khi phòng ngủ có diện tích nhỏ

Chọn giường ngủ thông minh là giải pháp lý tưởng nhất cho các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm và tận dụng được tối đa không gian, diện tích trong căn phòng để dùng cho mục đích sinh hoạt khác.


Tận dụng không gian triệt để với giường ngủ thông minh
Tận dụng không gian triệt để với giường ngủ thông minh

Muốn có thêm không gian tiện ích

Nếu không gian phòng của bạn chưa có đầy đủ nội thất như tủ quần áo, tủ đựng đồ, bàn làm việc, sofa... thì bạn nên chọn loại giường ngủ thông minh này để tiết kiệm chi phí. 

Yêu thích sản phẩm hiện đại, biến đổi linh hoạt

Nếu gia chủ thuộc tuýp người hiện đại, ưa chuộng nội thất thiết kế mang tính biến đổi linh hoạt thì ngay cả khi có căn phòng rộng lớn bạn cũng có thể chọn lựa chiếc giường ngủ thông minh cho mình. Khi lắp đặt chiếc giường thông minh này sẽ giúp bạn phấn khởi hơn, thích thú khi được tận hưởng không gian sống chỉn chu, hiện đại. 

Lưu ý khi lựa chọn giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ

Gia chủ cần lưu tâm một vài chi tiết nhỏ để có cho mình sản phẩm phù hợp với căn phòng và nhu cầu cá nhân.

Kích thước giường

Không gian căn phòng và chiều cao của người sử dụng là hai tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một chiếc giường phù hợp. Gia chủ không nên mua giường quá nhỏ vì gây bất tiện khi sử dụng, cũng không cần mua giường quá lớn vì sẽ gây lãng phí tiền bạc.

Tính năng tích hợp 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn mẫu giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ thích hợp để đáp ứng tốt cho nhu cầu của bản thân. Điển hình như trong phòng bạn chưa có tủ quần áo và hay bộ bàn ghế làm việc thì bạn nên lựa chọn mẫu giường ngủ tích hợp với bàn ghế.


Giường ngủ tích hợp ghế sofa 
Giường ngủ tích hợp ghế sofa 

Chất liệu giường

Giường ngủ thông minh đều được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên chắc chắn, bền bỉ, chống nước tốt và có nét sang trọng nên giá thành cao hơn và thời gian thi công lâu hơn. Gỗ công nghiệp có vẻ ngoài bắt mắt, nhẹ hơn, giá thành thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên nên kém hơn so với gỗ tự nhiên. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn lựa chọn chất liệu giường phù hợp. 

Thương hiệu

Không chỉ là với giường ngủ thông minh mà với tất cả các sản phẩm nội thất liên quan đến sức khỏe, gia chủ nên chọn từ các thương hiệu uy tín nhất để đảm bảo chất lượng. Vì chất lượng của sản phẩm sẽ quyết định không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của bạn.

Các mẫu giường ngủ thông minh độc đáo nhất cho năm 2022

Sau khi tìm hiểu thông tin chi tiết về giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ, hãy cùng tham khảo những mẫu giường đẹp và độc đáo nhất năm 2022.

Giường ngủ có ngăn kéo cho phòng nhỏ

Mẫu giường thông minh này có sự kết hợp giữa giường ngủ và các ngăn kéo ở phía xung quanh chân giường. Đây sẽ là sản phẩm có thể dùng để chứa đồ hoặc để làm giường phụ. Loại giường này còn được thiết kế thêm bánh xe ở phía dưới giường để tiện lợi trong việc di chuyển.


Giường kết hợp ngăn kéo mang lại sự tiện lợi
Giường kết hợp ngăn kéo mang lại sự tiện lợi

Giường ngủ kết hợp với tủ 

Mẫu giường ngủ thông minh này được ưa chuộng vì vừa là giường ngủ, vừa là tủ chứa đồ giúp tiết kiệm nhiều diện tích cho căn phòng của bạn. Hơn nữa, đây là mẫu tủ được thiết kế đẹp mắt, đem đến cho căn phòng sự tinh tế, hiện đại và nhiều tiện nghi.

Giường tầng đa năng

Giường tầng đa năng là thiết kế tối ưu được ưa chuộng khi chọn lựa giường ngủ thông minh cho phòng ngủ nhỏ của bạn nhằm đem lại nhiều tiện ích và tiết kiệm không gian. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bé nhỏ hoặc những người độc thân. 

Giường ngủ thông minh âm tường

Giường ngủ thông minh âm tường được khách hàng yêu thích vì tận dụng được các hốc tường kết hợp với kệ sách, bàn học, tủ đồ... mà vẫn mang lại vẻ bắt mắt cho chính không gian sống của bạn.

Giường kết hợp sofa

Loại giường thông minh kết hợp với sofa này có thể chuyển đổi một cách nhanh chóng. Giường được bọc bằng nệm mút cao cấp, có nhiều kích thước và mẫu mã phù hợp với các loại phòng ngủ khác nhau để bạn lựa chọn.

Giường kết hợp với bàn làm việc

Một sự lựa chọn lý tưởng về giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ là giường kết hợp với bàn làm việc. Bạn có thể kéo ngăn dưới bàn làm việc ra để tạo thành giường ngủ. Tích hợp cả giường ngủ và bàn làm việc trong một sản phẩm là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho nhiều không gian.


Giường ngủ kết hợp bàn làm việc tiết kiệm không gian một cách tối đa
Giường ngủ kết hợp bàn làm việc tiết kiệm không gian một cách tối đa

Phần kết

Như vậy, trên đây là các mẫu giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ hiện đại và tiện nghi nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

12 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

12 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

12 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

12 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

12 giờ trước