meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 50+ mẫu bàn ghế phòng ngủ được ưa chuộng nhất 2022

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Ngày nay kinh tế xã hội phát triển, con người chúng ta ngày càng chú trọng đến thẩm mỹ nội thất của gia đình. Bên cạnh những bộ bàn ghế cao cấp dành cho phòng khách thì bàn ghế phòng ngủ cũng không kém phần quan trọng. Tuy nhiên, gia chủ cần lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp cũng như có thể tăng tính mỹ quan cho căn phòng.

Bàn ghế phòng ngủ có thực sự cần thiết hay không? 

Trước đây, bàn ghế phòng ngủ chỉ hay xuất hiện trong các nhà nghỉ khách sạn cao cấp. Nhưng ngày nay đã khác, nhu cầu sử dụng của con người ngày càng cao. 

Bạn nghĩ xem, nếu phòng ngủ của bạn chỉ có một chiếc giường và một chiếc tủ quần áo, còn lại không gian trống trơn. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác lạc lõng và trống trải. Để khắc phục nó bạn chỉ cần đặt thêm vào một bộ bàn ghế phòng ngủ nhỏ, vừa để làm việc, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt nhọc. 

Có thể bạn nghĩ giường cũng có thể làm được những điều đó. Nhưng khi có một bộ bàn ghế bạn có thể linh động hơn rất nhiều. Có thể đặt ra ngoài ban công, vừa thoải mái tinh thần, nhìn ngắm thành phố, hiệu quả công việc cũng vì thế có thể nâng cao hơn. Không những thế nó còn giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn. 

Tác dụng của bàn ghế phòng ngủ 

Như chúng ta đã biết, bàn ghế là nơi chúng ta dùng để nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc… Bên cạnh đó những đồ nội thất này còn có nhiều công dụng linh hoạt, đem đến cho người dùng những lợi ích bất ngờ.

Có lợi cho sức khỏe

Nếu bạn đang có thói quen sử dụng điện thoại, laptop để làm việc hay xem phim trên giường ngủ thì bạn đang hủy hoại đi sức khỏe của chính mình. Điều đó có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe, cột sống, vai gáy của con người. Vì vậy, việc lựa chọn những chiếc ghế tựa chính là giải pháp có hiệu quả rất cao. Chúng không những khắc phục được những điều trên mà còn tăng hiệu quả làm việc cũng những tạo sự thoải mái và tập trung cao hơn.


Ghế sofa đơn phòng ngủ mẫu 1
Ghế sofa đơn phòng ngủ mẫu 1

Ghế sofa phòng ngủ mẫu 2
Ghế sofa phòng ngủ mẫu 2

Tạo ra một không gian nghỉ ngơi thoải mái 

Sau những giờ làm việc căng thẳng, phòng ngủ là nơi thoải mái nhất để thư giãn tâm hồn. Đọc một cuốn sách, xem một bộ phim và ngả lưng lên chiếc ghế yêu thích mọi phiền muộn như biến tan.

Giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và tinh tế 

Bên cạnh tác dụng thông thường của bàn ghế là để nghỉ ngơi, việc decor bàn ghế phòng ngủ sẽ giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn. Tạo cho con người một cảm giác tươi mới, dễ chịu, tránh được cảm giác trống trải cho căn phòng. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng bàn ghế phòng ngủ khác nhau. Bạn hãy lựa chọn cho riêng mình một bộ bàn ghế phù hợp với sở thích và căn phòng của mình. 


Bàn ghế phòng ngủ mẫu 1
Bàn ghế phòng ngủ mẫu 1

Điểm lưu ý khi chọn bàn ghế phòng ngủ 

Để có thể lựa chọn được một bộ bàn ghế phù hợp, bạn cần phải hiểu rõ một số điều sau.

Chất lượng bàn ghế 

Khi lựa chọn bàn ghế, chất lượng là tiêu chí đầu tiên cũng như quan trọng nhất. Người xưa thường nói: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", vì vậy dù cho bạn chọn kiểu truyền thống hay hiện đại cũng cần phải xem xét kỹ chất lượng của chúng. 

Kiểu dáng, màu sắc bàn ghế 

Hiện nay trên thị trường có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với những chất liệu vô cùng đa dạng. Hãy lựa chọn và thiết kế theo phong cách, cá tính cũng như nhu cầu của riêng mình.

Nếu phòng ngủ có diện tích lớn, rộng rãi, bạn nên lựa chọn những gam màu sáng, nổi bật để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngược lại, bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản để tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và bắt mắt hơn.


Bàn ghế phòng ngủ mẫu 2
Bàn ghế phòng ngủ mẫu 2

Chất liệu bàn ghế phòng ngủ 

Suy cho cùng, phòng ngủ là nơi để con người nghỉ ngơi thư giãn vì thế nên lựa chọn những bộ bàn ghế có chất liệu tốt, dễ sử dụng. Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tiện nghi, phù hợp với yêu cầu bản thân.


Bàn ghế mây 
Bàn ghế mây 

Giá thành sản phẩm phải hợp lý

Bên cạnh những tiêu chí trên, giá thành cũng là một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua. Nếu như bạn mua một bộ bàn ghế phòng ngủ có màu hài hòa, kiểu dáng đẹp mắt nhưng giá thành lại ở mức rất cao thì đây không thể coi là một sản phẩm hợp lý. 

Có nhiều sản phẩm giá thành rất cao nhưng không đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm cũng tốt. Các sản phẩm mới ra đời, hiện đại hơn, mẫu mã mới hơn cũng làm giá thành của sản phẩm ấy đắt hơn giá cả thị trường.

Khi lựa chọn hãy ưu tiên mua sản phẩm ở những nơi uy tín, chất lượng. Tuy vậy bạn cũng cần phải biết rằng giá cả luôn đi cùng với chất lượng. Không nên quá lo lắng vì giá thành sản phẩm đó cao trong khi bạn sử dụng chúng trong một thời gian dài hơn các sản phẩm kém chất lượng. Gợi ý một số mẫu bàn ghế phòng ngủ đẹp 

Gợi ý một số kiểu bàn ghế phòng ngủ được yêu thích nhất đến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều kiểu bàn ghế phòng ngủ có mặt trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu chúng tôi đã tổng hợp lại, các bạn cùng tham khảo nhé.

Kiểu bàn ghế phòng ngủ mang phong cách Châu Âu 

Đối với những ngôi nhà theo thiết kế châu Âu, cận đại, cổ điển… Gia chủ nên lựa chọn các kiểu bàn ghế phòng ngủ mang phong cách châu Âu. Kiểu dáng thiết kế cầu kỳ cách tân độc đáo cùng với cách chạm khắc hoa văn, họa tiết sang trọng, bắt mắt. Chúng tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, nguy nga, tráng lệ.

Kiểu bàn ghế phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc

Khác với phong cách trên, bàn ghế phòng ngủ Hàn Quốc mang phong cách nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Với những gam màu tươi sáng, dịu dàng, cách thiết kế thanh lịch, trẻ trung và hiện đại. Vẻ đẹp khỏe khoắn tạo sự tươi mới và gần gũi cho căn phòng.


Bàn ghế phòng ngủ Hàn Quốc 
Bàn ghế phòng ngủ Hàn Quốc 

Bàn ghế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển 

Kiểu bàn ghế này luôn làm nổi bật phòng ngủ của bạn, vì những mẫu thiết kế này đều thiên về các màu sắc nhã nhặn, hoa văn chạm khắc tinh xảo. Những thiết kế đồng nhất với phòng ngủ sẽ mang đến tính thẩm mỹ tối đa cho căn phòng, khiến căn phòng trở nên nổi bật và đẹp mắt.


Bàn ghế phòng ngủ cách tân cổ điển bắt mắt 
Bàn ghế phòng ngủ cách tân cổ điển bắt mắt 

Ghế sofa lười

Ngày nay, ghế sofa lười được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi không gian. Chúng không giống các loại sofa thông thường trên thị trường mà được thiết kế độc đáo hơn mang đến được sự trẻ trung, năng động, êm ái, dễ chịu. Hơn thế ghế sofa lười dễ dàng di chuyển và sắp xếp theo mong muốn.


Bàn ghế sofa bệt - đang được ưa chuộng trong năm 2022
Bàn ghế sofa bệt - đang được ưa chuộng trong năm 2022

Bàn ghế phòng ngủ gỗ 

Từ xưa tới nay, gỗ luôn được các gia đình lựa chọn sử dụng rất nhiều. Thiết kế tinh tế, đẹp và độc lạ. Điều đó làm cho bàn ghế gỗ có thể dễ dàng phối hợp được với nhiều loại nội thất khác nhau. Gam màu độc đáo, tao nhã, ấm áp tạo cảm giác thư thái, tự nhiên và dễ sử dụng. 


Mẫu bàn ghế gỗ phòng ngủ được sử dụng nhiều năm 2022
Mẫu bàn ghế gỗ phòng ngủ được sử dụng nhiều năm 2022

Phần kết 

Hiện nay, có rất nhiều bàn ghế giường ngủ khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bàn ghế để sở hữu những mẫu mã như mong muốn và các điều kiện cá nhân khác. Chúc bạn tìm được mẫu bàn ghế phù hợp cho riêng mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

10 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

10 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

10 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

10 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

10 giờ trước