meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gạch Prime là gì? Tất tần những điều bạn cần biết về loại gạch này

Thứ ba, 07/06/2022-18:06
Gạch prime được biết đến là loại gạch được khá nhiều khách hàng lựa chọn để hoàn thiện cho không gian sống của mình. Bởi loại gạch này được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,... Vậy gạch prime là gì? Ưu và nhược điểm ra sao? Loại gạch này được phân loại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Prime

Trước khi bước vào tìm hiểu gạch Prime là gì, chúng ta hãy cùng nhau khám phá đôi nét về thương hiệu này trên thị trường Việt Nam hiện nay nhé!

Nhà máy gạch ốp lát đầu tiên của thương hiệu Prime được thành lập vào năm 1999, đặt tại Vĩnh Phúc. Tính tới thời điểm hiện tại, Prime đã được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực ASEAN nói chung. 

Các sản phẩm kinh doanh chủ đạo của thương hiệu này bao gồm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng. 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, đến nay, Prime đã không ngừng mở rộng năng suất sản xuất của mình cũng như hệ thống đại lý, showroom, cửa hàng phân phối sản phẩm. 

Các sản phẩm của thương hiệu Prime, đặc biệt là gạch ốp lát, không chỉ được phủ sóng rộng khắp cả nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.


Gạch Prime là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay
Gạch Prime là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay

Gạch Prime là gì?

Gạch Prime được biết đến là thương hiệu gạch ốp lát nội địa nổi tiếng tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm gạch Prime được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian và công trình.

Gạch ốp lát Prime có khả năng chống chịu cực kỳ tốt dưới tác động của môi trường, cứng chắc và độ chống thấm hoàn hảo. Bên cạnh đó, kiểu dáng hoa văn lại vô cùng đa dạng, bề mặt men gạch chống tình trạng trầy xước, chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng. 

Chính vì thế, sản phẩm được sử dụng trong nhiều công trình nhà cấp 4, nhà phố, sảnh chung cư, nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp.


Gạch ốp lát Prime có khả năng chống chịu cực kỳ tốt dưới tác động của môi trường
Gạch ốp lát Prime có khả năng chống chịu cực kỳ tốt dưới tác động của môi trường

Ưu và nhược điểm của gạch Prime là gì?

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu và biết được gạch Prime là gì thì chắc chắn sẽ có rất nhiều gia chủ thắc mắc về ưu cũng như nhược điểm của dòng gạch này đúng không nào? Dưới đây là một số thông tin mà bạn đọc có thể tham khảo nhé!

Ưu điểm của dòng gạch Prime trên thị trường 

Đa dạng về mẫu mã, giá trị thẩm mỹ cao: Gạch ốp lát Prime cũng được thực hiện trộn màu trong nguyên liệu, nên xét về độ bền màu của gạch Prime cũng được đánh giá tương đối cao. Điều này giúp cho gạch không bị cũ cũng như phai màu theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, gạch Prime còn được áp dụng công nghệ in hiện đại, giúp các đường vân trên gạch trở nên sắc nét và tinh tế. Họa tiết cũng được thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại bắt mắt, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Vậy ưu điểm lớn nhất của gạch Prime là gì? Chắc chắn chúng ta phải nhắc đến quá trình lựa chọn nguyên liệu và khâu sản xuất, kiểm tra nghiêm ngặt của thương hiệu. 

Sản phẩm gạch lát nền Prime trải qua công đoạn sản xuất và kiểm nghiệm theo một quy trình cực kỳ nghiêm ngặt. Nguyên liệu sản xuất gạch được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng, giảm thiểu tối đa những hư hại không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, với công nghệ phủ men Nano giúp cho gạch có khả năng chống bám dính bụi bẩn hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc vệ sinh và lau chùi.


Gạch ốp lát Prime sở hữu mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, mang giá trị thẩm mỹ cao
Gạch ốp lát Prime sở hữu mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, mang giá trị thẩm mỹ cao

Nhược điểm của gạch Prime là gì?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, đánh dấu tên tuổi của sản phẩm gạch Prime trên thị trường, thì dòng gạch này cũng còn tồn đọng một số khuyết điểm cần được khắc phục.

Đầu tiên, do sản phẩm còn trải qua giai đoạn nung nóng nên quá trình sản xuất gạch Prime còn làm ảnh hưởng tương đối đến yếu tố môi trường.

Bên cạnh đó, gạch Prime được phủ men Nano nên sau một thời gian dài sử dụng lớp men này có thể xảy ra hiện tượng bị nứt, hỏng nếu không được vệ sinh đúng cách.

Ngoài ra, gạch Prime có khả năng chống thấm tương đối thấp, nếu sử dụng loại gạch này trong nhà vệ sinh, qua thời gian nước sẽ dần thấm qua gạch gây ẩm mốc bên trong, vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Gạch Prime còn ảnh hưởng tương đối đến vấn đề môi trường do phải nung nóng
Gạch Prime còn ảnh hưởng tương đối đến vấn đề môi trường do phải nung nóng

Một số loại gạch Prime phổ biến trên thị trường hiện nay

Bên cạnh vấn đề quan tâm gạch prime là gì? Rất nhiều gia đình chưa biết gạch Prime hiện nay có mấy loại, để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của gia đình mình.

Gạch giả gỗ Prime 

Đây được xem là mẫu gạch được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay, mang đến cho không gian sống một nét đẹp vừa hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, nhận được sự yêu mến của rất nhiều gia chủ.

Gạch giả gỗ có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của gỗ tự nhiên như mối mọt, thấm nước,... Sản phẩm gạch giả gỗ Prime được sử dụng cho việc ốp lát các khu vực phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, ốp tường…


Đây được xem là mẫu gạch được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay
Đây được xem là mẫu gạch được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay

Gạch men bóng Prime 

Đặc điểm nổi bật của loại gạch này là bên ngoài được phủ một lớp men bóng, giúp gạch luôn ở trạng thái sáng bóng. Đặc biệt sản phẩm gạch men bóng vô cùng phù hợp với những không gian nhỏ, thiếu ánh sáng. 

Gạch Prime men bóng giúp cho không gian sống của gia chủ thêm phần sang trọng và đẳng cấp, mà còn rất dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi.


Loại gạch này là bên ngoài được phủ một lớp men bóng, giúp gạch luôn sáng bóng
Loại gạch này là bên ngoài được phủ một lớp men bóng, giúp gạch luôn sáng bóng

Gạch bông Prime 

Gạch bông đến từ thương hiệu Prime gắn liền với nhiều công trình kiến trúc cổ xưa và cho đến nay, sản phẩm này gần như đã trở thành “nữ hoàng của vật liệu trang trí”. Có thể nói đây là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho nhiều công trình trang trí theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển.


Gạch bông đến từ thương hiệu Prime gắn liền với nhiều công trình kiến trúc 
Gạch bông đến từ thương hiệu Prime gắn liền với nhiều công trình kiến trúc 

Gạch men mờ thương hiệu Prime 

Gạch men được nhận biết là loại gạch không có lớp men bóng trên bề mặt, nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc lớp men bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm rất bền màu với thời gian và trông như mới.


Gạch men được nhận biết là loại gạch không có lớp men bóng trên bề mặt
Gạch men được nhận biết là loại gạch không có lớp men bóng trên bề mặt

Gạch giả sỏi, giả cỏ Prime 

Loại gạch này chuyên dùng để lát sân vườn, có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt cực tốt. Đặc biệt họa tiết của gạch cũng vô cùng tự nhiên, tạo nên không gian sống cực kỳ sinh động, bắt mắt.


Loại gạch này chuyên dùng để lát sân vườn, có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt
Loại gạch này chuyên dùng để lát sân vườn, có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt

Gạch Prime có mấy chất liệu chính?

Hiện tại, Gạch Prime sở hữu 2 chất liệu cơ bản:

Gạch men ceramic: được sản xuất chủ yếu từ thành phần đất nung, sản phẩm có độ thẩm mỹ với nhiều họa tiết trang trí rất nổi bật và bắt mắt. Đây cũng được xem là một trong những loại gạch được Prime áp dụng kỹ thuật in lưới được đánh giá cao, phù hợp nhiều công trình kiến trúc.

Gạch porcelain: sản phẩm có độ hoàn hảo cao hơn về độ cứng và khả năng chống thấm. Dòng gạch này được cấu tạo chủ yếu từ hợp chất bột đá, mang lại độ bền lực bề mặt rất cao.


Hiện tại, các sản phẩm đến từ thương hiệu Prime sở hữu 2 chất liệu chính
Hiện tại, các sản phẩm đến từ thương hiệu Prime sở hữu 2 chất liệu chính

Gạch Prime có thật sự tốt không?

Về mặt thương hiệu, gạch Prime được đánh giá là số 1 trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, khi nhắc đến gạch ốp lát các gia đình Việt thường sẽ nghĩ ngay đến Prime đầu tiên. Bởi dòng gạch này đã tạo được sự uy tín và tin cậy với khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Chắc hẳn, với những khách hàng nào đang trong quá trình tìm hiểu sẽ đặt câu hỏi gạch Prime là gì, sản phẩm có những loại nào, ưu nhược điểm ra sao? 

Về chất lượng, gạch Prime đáp ứng gần như đầy đủ các chỉ tiêu của Việt Nam theo tiêu chuẩn TCVN. Với công nghệ sản xuất hiện đại, các loại gạch đến từ thương hiệu này đều có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước… 

Chính vì thế, các sản phẩm của Prime có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài cho các công trình của khách hàng.

Bên cạnh đó, gạch Prime còn có mẫu mã rất đa dạng, đáp ứng thẩm mỹ cho mọi khách hàng theo những phong cách khác nhau. Gạch Prime còn được ứng dụng những công nghệ in hiện đại, giúp các đường vân trên gạch trở nên sắc nét và tinh tế hơn hẳn các thương hiệu khác trên thị trường.


Gạch Prime được đánh giá là số 1 trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại
Gạch Prime được đánh giá là số 1 trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại

Giá thành của các sản phẩm gạch Prime 

Ngoài những khái niệm về gạch Prime là gì, thì vấn đề được nhiều người dùng tìm hiểu và thắc mắc chính là giá thành của sản phẩm. Vậy các loại gạch đến từ thương hiệu Prime có thật sự đắt không?

Về giá thành, Prime được đánh giá là một trong những thương hiệu có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình Việt hiện đại. 

Với phân khúc nhắm đến các khách hàng bình dân, những sản phẩm gạch ốp lát của Prime có giá thành chỉ ở mức trung bình. Nếu so sánh với những hãng gạch cùng chất lượng trên thị trường, gạch Prime có giá thấp hơn khá nhiều.


Prime là một trong những thương hiệu có mức giá vô cùng phải chăng
Prime là một trong những thương hiệu có mức giá vô cùng phải chăng

Kết luận 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đọc đã hiểu hơn về gạch Prime là gì, phân loại gạch như thế nào? Từ đó có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm gạch lát nền, ốp tường hoặc trang trí cho không gian sống phù hợp nhất nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

20 phút trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

20 phút trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

20 phút trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

20 phút trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

20 phút trước