meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Đại gia BĐS Midu đưa ra 3 lời khuyên "vàng" mua đất hợp phong thủy: Làm giàu không khó!

Thứ hai, 14/03/2022-10:03
Với khả năng "buôn đất" vô cùng mát tay, người đẹp 8x Midu đã đưa ra nhiều mẹo hữu ích giúp mọi người mua được mảnh đất đẹp, hợp phong thủy. Những lời khuyên của cô nàng sẽ là cẩm nang quan trọng nhiều người cần tới.

Là một trong những hotgirl đình đám đời đầu tại Việt Nam, mỹ nhân 8x Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà con có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm. Ở tuổi 33, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành đại gia bất động sản với khối tài sản lên tới hàng chục tỷ đồng. Người đẹp 8x còn khiến dân tình nể phục bởi khả năng “chốt đơn” bất động sản đỉnh cao, bán đất vèo vèo chỉ trong phút mốt.

Đất là kênh trú ẩn an toàn

Trong nhiều lần chia sẻ trước đó, Midu từng khẳng định đất là kênh trú ẩn an toàn và bản thân có niềm đam mê với nghề “buôn đất”. Theo người đẹp, đất không chỉ là kênh trú ẩn an toàn và còn là kênh đầu tư tiềm năng giữa thời điểm lạm phát được dự đoán ngày càng cao như hiện nay. Cụ thể, Midu bộc bạch: “Khi chứng khoán đã liên tục lập đỉnh và crypto ở một giai đoạn rất khó để đầu tư thì người ta dần bắt đầu chốt lời để mang tiền qua một kênh ít rủi ro hơn như bất động sản”.

Đặc biệt, trải qua đợt dịch bệnh kéo dài, một số phân khúc tại bất động sản đã không còn mang tới hiệu quả đỉnh cao cho nhà đầu tư như nhà mặt tiền, nhà phố khu vực trung tâm. Thậm chí, phân khúc đầu tư căn hộ chung cư cho thuê cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Đó là nguyên nhân nhiều người đổ xô đi mua đất ở thời điểm này. 


Mỹ nhân 8x Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà con có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm.
Mỹ nhân 8x Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà con có năng khiếu kinh doanh thiên bẩm.

Cô nàng khẳng định, cô thấy ít ai làm bất động sản mà bị lỗ, trừ những trường hợp bị dính tới lừa đảo, pháp lý; hoặc những người phải vay vốn ngân hàng, sau đó phải gánh áp lực trả lãi hoặc mất khả năng chi trả buộc phải bán tháo bất động sản. Thông thường, giá trị của BĐS sẽ không bao giờ giảm, mà chỉ có thể gia tăng theo thời gian. Điều khiến người buôn bị lỗ là do kỹ năng quản lý tài chính, khả năng phân tích pháp lý chưa tốt hoặc không may gặp phải lừa đảo. 

Bất động sản dù tính thanh khoản không cao nhưng dù sao vẫn an toàn và ít rủi ro nhất so với các kênh khác ở thời điểm hiện tại.

3 lời khuyên mua đất hợp phong thủy của Midu

Mới đây, khi tham gia chương trình “Tay trái làm giàu” của aFamily.vn, Midu cũng không ngần ngại chia sẻ những yếu tố về một mảnh đất đẹp trong phong thủy sẽ được cô nàng lựa chọn. Theo đó, 3 loại đất không hợp phong thủy người đẹp 8x sẽ không bao giờ mua vì không có lời, thậm chí còn phải chịu lỗ. 

Không mua đất gặp lỗi đường đâm

Trong phong thủy, lỗi đường đâm được lý giải là một con đường giống như một cây thương đâm thẳng vào mặt nhà. Điều này có thể gây sát thương cho nhà, hình thành thế nhà cấm kỵ.


Trong phong thủy, lỗi đường đâm được lý giải là một con đường giống như một cây thương đâm thẳng vào mặt nhà. Ảnh: minh họa
Trong phong thủy, lỗi đường đâm được lý giải là một con đường giống như một cây thương đâm thẳng vào mặt nhà. Ảnh: minh họa

Khi nhà ở vị trí như thế này, những nguồn năng lượng xấu sẽ hướng thẳng trực tiếp vào cửa chính ngôi nhà, khiến gia chủ là người bị ảnh hưởng tiêu cực. Chưa kể, nhà ở vị trí này cũng khiến người ở thiếu cảm giác an toàn. Họ có cảm giác như các xe di chuyển trên đường lúc nào cũng có thể đâm thẳng vào trong nhà mình. 

Không mua các miếng đất có hình thù không đẹp, hình nhọn, bị cắt hoặc méo

Trong phong thủy, những mảnh đất có hình thù không đẹp bị coi là xấu. Đây cũng là một trong những điều kiêng kỵ mà bạn cần phải chú ý khi mua đất. Nguyên nhân bởi, miếng đất có các điểm nhọn sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác như có một lưỡi dao kề bên, điều này khiến người trong nhà cảm thấy không yên ổn, dễ xảy ra các tranh chấp không đáng có và dễ xảy ra hỏa hoạn. 

Bên cạnh đó, việc xây nhà trên một mảnh đất có hình thù không đẹp, hình nhọn, bị cắt hoặc méo mó còn bị coi là lãng phí kinh tế, đất đai; việc thiết kế các phòng cũng trở nên khó khăn. Chưa kể, thế đất này còn rất khó giải quyết bởi chúng tạo ra những khu vực chứa năng lượng ứ đọng, không tốt cho gia chủ và những người ở trong gia đình đó. 


Xây nhà trên một mảnh đất có hình thù không đẹp, hình nhọn, bị cắt hoặc méo mó còn bị coi là lãng phí kinh tế, đất đai; việc thiết kế các phòng cũng trở nên khó khăn. Ảnh: minh họa
Xây nhà trên một mảnh đất có hình thù không đẹp, hình nhọn, bị cắt hoặc méo mó còn bị coi là lãng phí kinh tế, đất đai; việc thiết kế các phòng cũng trở nên khó khăn. Ảnh: minh họa

Nên chọn những miếng đất nở hậu, có vượng khí, tựa sơn hướng thủy…

Theo như người xưa quan niệm, đất nở hậu chính là mảnh đất có hình dạng đại cát. Mảnh đất này sẽ thể hiện sự nảy nở, may mắn, tương lai tài lộc đầy nhà, tiền đồ vô lượng. Dần dần, đất nở hậu hay không trở thành một trong những tiêu chí quan trọng nhất để chọn đất cất nhà.

Không ít người tin rằng, việc sở hữu một mảnh đất nở hậu hoặc xây nhà trên một mảnh đất như thế giúp gia chủ được hưởng lây. Họ sẽ được hưởng nhiều may mắn về tài lộc, danh tiếng và vượng cả đường con cái sau này.

Bên cạnh đó, nếu một dự án có thế “tựa sơn hướng thủy” tức là lưng tựa núi, mặt hướng sông sẽ là lựa chọn được mọi người ưu tiên. Từ trước đến nay, mọi người vẫn thường quan niệm rằng: “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” (Núi non quản lý về số lượng, sức khỏe và tư chất, phẩm chất tốt đẹp của những người trong gia đình. Thủy tượng trưng cho tài vận, lộc lá của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy).

Đặc biệt, thế núi nhìn sông tựa núi sẽ mang tới cảm giác vô cùng an toàn khi được bao bọc. Việc núi sông hòa hợp sẽ mang đến đại cát, giúp gia chủ mọi việc hanh thông. Điều này cũng giải thích lý do vì sao biệt thự ven đô trong mấy năm trở lại đây lại sốt đến vậy.

Bên cạnh đó, “người đẹp buôn đất” Midu còn nhấn mạnh, một miếng đất tốt, phong thủy đẹp phải đáp ứng được đầy đủ về tính pháp lý, vị trí, hình dáng. Ngoài ra, nó còn phải tọa lạc ở những nơi có tiềm năng phát triển và giá thành cạnh tranh.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Top những tòa nhà cao nhất Việt Nam – công trình biểu tượng mang dấu ấn của các thành phố lớn

Hà Nội: Lộ diện nhà đầu tư đăng ký thực hiện Khu đô thị mới Mê Linh

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước