meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land - Chuyên xây dựng và môi giới bất động sản

Thứ tư, 20/07/2022-08:07
Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land một đơn vị đáng tin cậy về xây dựng, đầu tư và môi giới bất động sản mà bạn có thể lựa chọn để hợp tác phát triển dự án của mình. Ngoài ra công ty còn có các dịch vụ buôn bán thiết bị, vật liệu và máy móc dùng cho xây dựng cùng chăm sóc cảnh quan đô thị. Công ty hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực kinh tế bất động sản.

Giới thiệu tổng quát về Công ty Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Công ty Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land đang hoạt động kinh doanh nhiều phương diện cùng lĩnh vực, đã được cấp GCN ĐKT. 

  • Địa chỉ: Tiểu khu 3, Thị Trấn Hoàn Lão, Huyện Bố Trạch, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam
  • Mã số thuế: 3101045122
  • Người đại diện trước pháp luật: Ông Phạm Việt Phương
  • Ngày cấp phép: 04/01/2018
  • Ngày thành lập: 04/01/2018
  • Ngành nghề chính: Xây dựng các công trình giao thông đường sắt và bộ, nhận dự án xây dựng nhà các loại, kinh doanh và môi giới tư vấn bất động sản, chuẩn bị mặt bằng và hoàn thiện công trình, bán buôn vật liệu cùng nông lâm sản, cho thuê thiết bị và máy móc ngành xây dựng, trồng cây lâu năm.

Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land trụ sở Quảng Bình
Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land trụ sở Quảng Bình

Quá trình hoạt động của công ty Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Thành lập từ năm 2018, bắt đầu hoạt động với số vốn điều lệ là 150 tỷ đồng. Dù chỉ mới hoạt động được 4 năm nhưng Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với nhiều dự án ở đất Quảng Bình. Nhắc tới Vĩnh Hưng người ta sẽ nhớ đến ngay các khu đô thị phát triển hiện đại được đầu tư xây dựng gắn liền với tên công ty.

Bốn năm đi vào hoạt động cái tên Vĩnh Hưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong giới đầu tư bất động sản với các công trình lớn như Khu Đô Thị Nhân Trạch Vĩnh Hưng, Seoul Village Quảng Bình, Khu đô thị Gosabe City Quảng Bình.


Dự án Seoul Village thuộc công ty Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land
Dự án Seoul Village thuộc công ty Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Sắp tới chắc chắn rằng Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land sẽ còn phát triển và thành công hơn nữa cùng các dự án tầm cỡ ra đời để phục vụ cho đời sống của mọi người.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty TNHH Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Tầm nhìn

Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land với tầm nhìn sâu rộng trên nhiều lĩnh vực kinh doanh liên quan đến bất động sản đặc biệt là đầu tư phát triển các dự án du lịch biển. Công ty đã tận dụng thế mạnh của vùng đất biển Quảng Bình để khai thác triệt để các tiềm năng không chỉ đưa công ty đi lên mà còn giúp vùng đất quê nhà ngày càng nhộn nhịp phồn hoa.


Tầm nhìn phát triển
Tầm nhìn phát triển

Điều này có thể thấy qua hai dự án lớn là Gosabe City và Seoul Village của Vĩnh Hưng đều tận dụng ưu thế biển của Quảng Bình vào việc xây dựng dự án và thu hút khách hàng. Một tầm nhìn vô cùng sáng suốt và đầy tính khả quan.

Sứ mệnh

Mang trên vai sứ mệnh phát triển vùng đất biển Quảng Bình nói riêng và đất nước nói chung công ty TNHH đầu tư Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự nghiệp đầu xây dựng. Cùng với đó là mục tiêu đưa công ty lên vị trí dẫn đầu trong ngành bất động sản Việt Nam, đi lên và tiến thẳng về phía trước với càng nhiều dự án lớn về sau.

Thêm nữa Vĩnh Hưng còn giúp tạo ra việc làm cho hàng trăm, hàng ngàn người không chỉ xây dựng nền kinh tế mà còn mang lại công ăn việc làm cho nhiều hộ gia đình.


Sứ mệnh trên vai Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land
Sứ mệnh trên vai Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Dự án tiêu biểu của Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Dự án đô thị Nhân Trạch Vĩnh Hưng

Dự án được triển khai ở trung tâm Hoàn Lão - thành phố Đồng Hới với quy mô lên đến 25ha. Với nhiều tiện nghi di chuyển và giải trí đô thị Nhân Trạch Vĩnh Hưng chỉ cách sân bay 2km, cách trung tâm thành phố 5km. Ngoài ra từ khu đô thị đến resort Biển vàng chỉ 500m, giúp bãi biển và trung tâm hành chính.

Với số lượng 1200 nền/lô hình thức sở hữu lâu dài và sổ đỏ đầy đủ xác thực cho từng lô. Khách hàng có thể an tâm cả về chất lượng nơi ở lẫn quyền sở hữu nhà đất của mình.


Dự án đô thị Nhân Trạch Vĩnh Hưng
Dự án đô thị Nhân Trạch Vĩnh Hưng

Dự án Seoul Village Quảng Bình

Điểm nổi bật của dự án này là nằm ở tuyến đường ven biển với một mặt hoàn toàn ôm trọn bãi tắm Nhân Trạch. Seoul Village khởi công xây dựng ở ở xã Nhân Trạch huyện Bố Trạch trực thuộc Quảng Bình.

Diện tích quy hoạch cho dự án lên đến trên 250.000m2 với 500 lô đất nền được phép xây dựng theo chuẩn tự do. Tổng đầu tư của dự án lên đến 639 tỷ đồng, một con số cực khủng đầy hứa hẹn cho dự án tầm cỡ. Seoul Village  Quảng Bình gồm nhiều tiện ích nội khu như công viên cây xanh, thể thao, trung tâm thương mại, đồi cát và quảng trường biển…

Từ Seoul Village chỉ mất vài phút để đến bãi tắm và khu trượt cát Nhân Trạch, cách trung tâm 5km và sân bay là 2km. 


Dự án Seoul Village của Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land
Dự án Seoul Village của Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Dự án khu đô thị Gosabe City Quảng Bình

Gosabe City là dự án đất nền lớn thuộc vùng ven biển xã Nhân Trạch, Bố Trạch tỉnh Quảng Bình. Dự án nằm ở địa điểm đắc địa về du lịch, liền kề với khu nghỉ dưỡng Sand Hill và đồi cát Nhân Trạch.

Tổng diện tích quy hoạch để đầu tư cho dự án là 156.983m2 với vốn đầu tư 368 tỷ, dự kiến cho ra 1200 lô đất nền liền kề cùng biệt thự. Bên trong có nhiều tiện ích sinh hoạt như khu thể thao, trung tâm thương mại, trường mầm non cho trẻ cùng cơ sở hạ tầng hiện đại.

Từ vị trí Gosabe City đến sân bay khoảng 8km và trung tâm thành phố thì khoảng hơn 11km. Tuy có phần hơi xa trung tâm nhưng khu đô thị này gần như đã có đủ tiện nghi để đáp ứng cho mọi sinh hoạt của người dân mà không cần phải đi xa.


Dự án Gosabe City của Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land
Dự án Gosabe City của Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land

Tổng kết

Trên đây là giới thiệu khái quát về Công ty TNHH đầu tư Vĩnh Hưng Nhân Trạch Land. Tuy thời gian hoạt động chưa gọi là dày dặn nhưng với đội ngũ nhân viên tuyển chọn nhiều kinh nghiệm và sáng tạo Vĩnh Hưng đã đứng vững trên thị trường đầu tư, xây dựng bất động sản. Trong tương lai công ty sẽ còn phát triển mạnh hơn hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ, đứng đầu ngành bất động sản Việt Nam.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

3 ngày trước