meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công ty Lộc Phát - Doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp

Thứ tư, 16/02/2022-16:02
Công ty Nhà Lộc Phát chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017. Sau gần 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhà phố với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng hài lòng và yên tâm.

Công ty Lộc Phát là gì?

  • Địa chỉ: Số 278 đường Khánh Hội, Phường 05, Q.4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 0902.600.469 hoặc 028.3826.6695.

Công ty Nhà Lộc Phát được thành lập bởi những chuyên gia dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn, cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, có sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Được thành lập từ cuối năm 2017 và có gần 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lộc Phát đã có 3 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. 

Chi nhánh đầu tiên thành lập vào tháng 10/2017 tại Quận 4. Sau đó 1 năm vào tháng 9/2018, chi nhánh thứ 2 ở Quận 8 đã thành lập. Tiếp nối sự thành công, ngày 30/06/2020, chi nhánh thứ 3 ở Phường Cô Giang, Quận 1 được khai trương. Đó chính là niềm tự hào của toàn bộ nhân viên công ty, qua đó không chỉ khẳng định được vị thế mà còn giữ vững được niềm tin, sự an tâm cùng sự tin tưởng trong tâm trí của khách hàng.


Công ty Lộc Phát thành lập từ năm 2017
Công ty Lộc Phát thành lập từ năm 2017

Tầm nhìn, sứ mệnh của Lộc Phát

Đến năm 2021, Nhà Lộc Phát đã có đến 3 chi nhánh ở Quận 1, Quận 4 và Quận 8. Dự kiến trong năm 2022 và trong tương lai, công ty sẽ mở rộng thêm các chi nhánh ở Quận Bình Thạnh và các quận khác của Hồ Chí Minh.

Với đà phát triển mạnh mẽ của công ty cũng như thị trường, Lộc Phát mong muốn đến năm 2030 sẽ phủ sóng chi nhánh công ty ở khắp Hồ Chí Minh. Hơn thế, lãnh đạo của Lộc Phát cũng mong muốn trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu của khu vực phía Nam.

Với khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, Lộc Phát tự tin sẽ cung cấp được những căn nhà phố có giá tiền phù hợp nhất, chất lượng nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, an lành trong ngôi nhà của mình. Với những khách hàng có ý định kinh doanh, công ty cũng cam kết mang đến những sản phẩm tiềm năng, có khả năng sinh lợi nhuận cao, nhanh chóng thu hồi vốn và có lãi nhanh chóng.

Lộc Phát Home cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện, trao quà yêu thương cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp các em có một cuộc sống trọn vẹn hơn, đủ đầy hơn.

Giá trị cốt lõi

Giá trị mà Lộc Phát mong muốn hướng đến đó là "Nhà thật giá trị thật - Bán đúng nhà với giá trị của nó". Chính vì điều ấy, Lộc Phát cam kết:

  • Tâm - Tâm huyết: Công ty luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, hỗ trợ khách hàng có những giao dịch nhanh chóng và thuận lợi.
  • Tầm - Tầm nhìn: Luôn cung cấp những thông tin hữu ích, hướng khách hàng đến những lựa chọn và sự đầu tư với những giá trị tốt nhất.
  • Tín - Uy tín: Lộc phát cam kết sự an toàn, minh bạch, đem đến sự tin tưởng và an tâm cho mọi đối tượng khách hàng.

Lộc Phát ngày kỷ niệm thành lập công ty
Lộc Phát ngày kỷ niệm thành lập công ty

Lĩnh vực hoạt động

Lộc Phát là một công ty tư nhân chuyên tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản và đấu giá quyền sử dụng đất. Chủ yếu Lộc Phát tư vấn bất động sản ở các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt 5 năm qua, công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều người dân ở Sài Gòn, giúp nhiều người có được căn hộ, căn nhà chất lượng với giá cả hợp lý, giúp họ yên tâm làm ăn. 

Gần đây, công ty đã cho ra mắt ứng dụng bất động sản LP Home, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin cũng như nhận tư vấn dễ dàng từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu.

Những thành tựu mà Lộc Phát đạt được

Dù ra mắt thị trường chưa lâu, chỉ có hơn 4 năm kinh nghiệm, nhưng Lộc Phát đã đạt được nhiều thành tựu mà không phải ai cũng có được. Những thành tựu nổi bật của công ty trong những năm qua có thể kể đến như:

  • Sở hữu 3 chi nhánh tại 3 quận của Thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch.
  • Thực hiện thành công hơn 1000 giao dịch khác nhau, mang đến sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối cho hàng ngàn khách hàng.
  • Công ty sở hữu 10.000 sản phẩm, dễ dàng hỗ trợ và tư vấn người dân một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Từ một công ty nhỏ với 7 nhân viên, hiện Lộc Phát đã có gần 100 nhân viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.
  • Sở hữu app nhà đất LP Home giúp khách hàng liên hệ trực tiếp chủ nhà, xem thông tin công khai, tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Đội ngũ nhân viên Lộc Phát với nhiều thành tựu nổi bật
Đội ngũ nhân viên Lộc Phát với nhiều thành tựu nổi bật

Công ty nhà đất Lộc Phát từ khi ra đời đã giúp hàng ngàn người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh tìm được căn hộ chất lượng, giá cả hợp lý. Trong tương lai, Lộc Phát hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, trở thành công ty hàng đầu ở phía Nam, mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng ở mọi miền.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

19 giờ trước

Chính thức hết thời "phải mua bảo hiểm mới được giải ngân"

19 giờ trước

Chiến lược mới của các Big Tech nhằm thâu tóm thị trường AI

19 giờ trước

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

23 giờ trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

1 ngày trước