meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Công Ty Thủy Sản Sài Gòn: Tin Chuẩn Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Thủy Sản Sài Gòn

Thứ bảy, 26/02/2022-17:02
Nhiều người vẫn thường thắc mắc tại sao tên Công ty Thủy Sản Sài Gòn lại hoạt động trong ngành bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu vì sao lại có sự đặc biệt này?

 

Giới thiệu chung

Công ty Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn (Seaprodex Sai Gon – SSN) là một trong những tên tuổi nổi bật đối với ngành bất động sản tại khu vực phía Nam. Tuy nhiên, Công ty Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn lại một công ty “tay ngang” vì những ngày đầu thành lập họ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thuỷ hải sản. Sau này, khi thị trường thay đổi họ mới chuyển mình sang bất động sản để kịp thích ứng.

Đây được coi là một trong những quyết định táo bạo khi từ bỏ cái cũ để theo đuổi cái mới. Nhưng với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, Công ty Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex đã gặt hái được không ít thành công trong lĩnh vực bất động sản và được nhiều đối tác khách hàng đặt trọn niềm tin.


SSN Seaprodex


 là một công ty đa ngành nghề về xuất nhập khẩu và bất động sản
SSN Seaprodex  là một công ty đa ngành nghề về xuất nhập khẩu và bất động sản

Lịch sử hình thành Seaprodex

Cũng là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Công ty Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex cũng phải trải qua nhiều thăng trầm và bước đột phá để có ngày hôm nay.

Năm 1993: Công ty Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được thành lập hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Trở thành một trong những công ty chủ chốt đưa các sản phẩm thuỷ hải sản ra trong và ngoài nước.

Năm 2006: Công ty đã có sự góp vốn của những cổ đông mới, song Nhà nước vẫn nắm 61,03% vốn điều lệ. Hoạt động cốt lõi tính đến thời điểm này vẫn là kinh doanh thuỷ sản.

Năm 2011: Công ty đã mở rộng sang kinh doanh các mặt hàng mới như nông sản, hàng hoá sắt thép, vật tư.

Năm 2013: Công ty chính thức lên sàn chứng khoán Upcom với mã giao dịch là SSN.

Năm 2014: Tổng công ty Thuỷ sản Việt Nam thoái vốn thành công, từng bước lành mạnh hoá tài chính, tăng vốn điều lệ lên hơn 300 tỷ đồng.

Năm 2016: Đổi tên cũ thành Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn và thành lập công ty con là Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Sài Gòn (SPCO).

Từ năm 2017 đến nay: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex đã chuyển hướng mạnh mẽ sang việc đầu tư kinh doanh bất động sản, trong quá trình đó họ đã gặt hái được những thành công rõ rệt.

Cơ cấu tổ chức Seaprodex

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex hoạt động theo cơ chế công ty cổ phần. Đứng đầu là Đại hội đồng cổ đông, sau đó đến Hội đồng quản trị, tiếp đến là ban kiểm soát rồi đến Ban Tổng Giám đốc và cuối cùng là các phòng ban khác.

Hiện tại, người đứng đầu Hội đồng quản trị là ông Vũ Cao Trung nắm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty. Ông Vũ Đức Tâm là Tổng Giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị. Và hai thành viên Hội đồng quản trị khác là ông Phạm Văn Hải và ông Nguyễn Phúc.


SSN Seaprodex đã có bước chuyển mình thành công sang lĩnh vực bất động sản
SSN Seaprodex đã có bước chuyển mình thành công sang lĩnh vực bất động sản

SSN tham gia đầu tư cả dự án chung cư, đất nền và trung tâm thương mại
SSN tham gia đầu tư cả dự án chung cư, đất nền và trung tâm thương mại

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề trong đó bất động sản sẽ trở thành chủ lực phát triển. Đưa thương hiệu SSN vươn lên vị trí Top 5 của ngành bất động sản thị trường Việt Nam.

Sứ mệnh:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn luôn coi trọng sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao giá thành hợp lý. Trở thành kênh đầu tư an toàn, hiệu quả đối với khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, vững mạnh và tích cực đóng góp vào những giá trị chung của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi:

Chữ tín và chữ tâm là giá trị cốt lõi mà SSN luôn hướng đến. Đây là những điều kiện tiên quyết để có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Hết lòng tôn trọng và hợp tác bền lâu giữa hai bên. Bên cạnh đó, họ còn hoạt động theo hướng thượng tôn phát luật, lấy đối tác khách hàng và nhân viên làm trọng tâm công việc.

Lĩnh vực hoạt động của Seaprodex

Từ khi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn chuyển sang hoạt động bất động sản là chính thì Công ty đã có nhiều bước tiến mới. Tuy nhiên, song song với bất động sản phía công ty vẫn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu thuỷ hải sản.

Bất động sản

Với những mối quan hệ cùng các đối tác khách hàng từ khi còn làm xuất nhập khẩu thuỷ hải sản, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn đã có sẵn nhiều điều kiện thuận lợi để lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. 

Ngoài việc đầu tư vào các khu công nghiệp, công ty còn đầu tư vào các dự án chung cư, nghỉ dưỡng chất lượng cao. Công ty cũng tham gia vào việc đấu thầu xây dựng hay mua bán đất nền và các mặt bằng shophouse để cho thuê hoặc làm trung tâm thương mại. Hầu hết các dự án của công ty đều nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông đi lại và có trình độ dân trí cao. Chính vì thế, nhu cầu mua bán bất động sản của khách hàng với công ty là rất lớn.

Cho thuê bất động sản

Sớm nhận ra được tiềm năng của ngành bất động sản, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex đã đầu tư vào các bến bãi, chung cư văn phòng để cho thuê lại khi nhu cầu thị trường đang ngày càng tăng cao.

Chế biến xuất nhập khẩu thuỷ hải sản

Tuy rằng trong một vài năm trở lại đây Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn Seaprodex đẩy mạnh đầu tư kinh doanh bất động sản, nhưng ngành xuất nhập khẩu thuỷ hải sản vẫn là “nghề truyền thống” phát triển song song. Về sau các mặt hàng xuất nhập khẩu của công ty còn được mở rộng thêm ra nông sản, đồ dùng thiết bị, bánh kẹo…


SSN Seaprodex vẫn duy trì cả hoạt động xuất nhập khẩu
SSN Seaprodex vẫn duy trì cả hoạt động xuất nhập khẩu
Bài viết liên quan:

Dự án, công trình hoàn thành do Seaprodex triển khai

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn đã đầu tư kinh doanh và xây dựng các dự án nằm ở vị trí trung tâm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, phải kể đến những dự án nổi bật như.

Dự án khu dân cư cao tầng tại 665-667 Lò Gốm, Phường 9, Quận 6:

Nếu như giới đầu tư đổ dồn về khu Đông với hàng loạt dự án bất động sản nổi tiếng, thì tại khu Tây quận 6 đặc biệt trở thành nơi thu hút các nhà đầu tư lớn và khách hang.

Nắm bắt được nhu cầu đó, khu căn hộ tọa lạc tại số 665-667 Lò Gốm đã được đầu tư xây dựng dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn với tổng vốn đầu tư lên đến 450 tỷ đồng, công trình này đã trở thành dự án trọng điểm của công ty khi phát triển bất động sản.

Dự án trung tâm thương mại 1534 Võ Văn Kiệt – Quận 6:

Nằm ngay vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, dự án trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm vui chơi giải trí lí tưởng, đồng thời kết hợp với mặt bằng cho thuê và căn hộ để ở. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn sẽ đưa dự án này trở thành trọng tâm trong công cuộc phát triển bất động sản.

Bên cạnh đó, công ty còn có một số dự án nổi bật như: Dự án cao ốc văn phòng 87 Hàm Nghi, Quận 1, Dự án khu phức hợp thương mại-căn hộ Centa Park.


Dự án trung tâm thương mại do SSN đầu tư
Dự án trung tâm thương mại do SSN đầu tư

Giải thưởng Seaprodex đạt được

Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu năm, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản Sài Gòn đã dành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong cả lĩnh vực bất động sản và xuất nhập khẩu thuỷ hải sản. Nhờ vậy, họ đã tạo dựng được một niềm tin lớn với đối tác khách hàng và trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường.


  

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

8 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước