meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chân dung Eldwin Chua - CEO Tập đoàn Paradise: Hành trình từ quán ăn 25 chỗ ngồi đến chuỗi nhà hàng phủ sóng khắp châu Á

Thứ bảy, 19/11/2022-22:11
Được biết, xuất phát khiêm tốn nhưng khát vọng lớn lao, Eldwin Chua đã xây dựng nên tập đoàn ẩm thực quy mô lớn, trong đó là phải kể đến thương hiệu lẩu dành cho sức khỏe đình đám.

Từ quán ăn nhỏ đến chuỗi nhà hàng phủ sóng khắp châu Á

Theo tìm hiểu, hiện đang sở hữu 12 mô hình kinh doanh ẩm thực khác nhau trên khắp thế giới, ít ai có thể biết Tập đoàn Paradise đã bắt đầu với xuất phát điểm vô cùng khiêm tốn. Mặc dù chỉ là một quán ăn nhỏ với 25 chỗ ngồi ở Defu Lane vào năm 2002, nhà hàng đầu tiên - Seafood Paradise khi ấy đã tạo được nhiều thiện cảm trong lòng thực khách. Và với phương châm chiêu đãi thực khách các món thượng hạng nhưng với giá thành vừa túi tiền và đó chính là lý do để cho Seafood Paradise để trở thành điểm hẹn của những người đam mê ẩm thực.

Và tiếp nối những thành công đó thì CEO Eldwin Chua đã lập nên nhà hàng Trung Hoa Taste Paradise ở trung tâm Singapore với mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông một cách vô cùng gần gũi. Và năm 2014, chuỗi nhà hàng lẩu dành cho sức khỏe và sắc đẹp - Beauty in The Pot đã ra đời và tạo thành một điểm nhấn trong hệ sinh thái mà Eldwin Chua dựng nên.



Eldwin Chua - CEO Tập đoàn Paradise
Eldwin Chua - CEO Tập đoàn Paradise

Có chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp thì Eldwin Chua đã kể rằng anh đã khởi nghiệp ở quán cà phê của gia đình tại trung tâm Singapore. Bởi vì là quán cà phê của gia đình nên gia đình cũng đã tận dụng mọi nguồn nhân lực sẵn có, vì thế mà Eldwinđược đã được học từ pha cà phê cho đến tìm nguồn nguyên liệu và nấu ăn, dọn dẹp quán. Với bản tính là một người chăm chỉ nên Eldwin Chua không từ công việc gì. Ông nội cũng chính là người đã tạo ra ảnh hưởng nhiều nhất đến anh đồng thời cũng là người thầy chỉ dẫn cho anh những bước đầu tiên trong kinh doanh. 

Vào năm 2002, Eldwin Chua đã tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình và từng bước xây dựng cũng như mở rộng chuỗi nhà hàng của mình. Khi nhận được phản hồi và đánh giá tích cực từ khách hàng thì việc kinh doanh của Paradise Group thành công bùng nổ. Đến thời điểm hiện tại thì Paradise Group đã sở hữu 12 mô hình ẩm thực ấn tượng với hơn 100 nhà hàng cũng như hoạt động ở 12 thị trường khác nhau ở trên thế giới. Và năm 2011, Eldwin Chua đã giành giải quán quân của cuộc thi "Doanh nhân của năm" đã được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ (ASME) cùng Câu lạc bộ Rotary tại Singapore.

Được biết, từ những ngày đầu vận hành Paradise Group thì Eldwin Chua đã đặt cho mình mục tiêu sẽ thiết lập nên di sản cho thương hiệu và tất cả những gì anh làm đều tuân thủ đích đến đó. Có thể thấy, Taste Paradise chính là bằng chứng cho việc mà Eldwin Chua không ngại đối đầu với các ông lớn ở trong ngành ẩm thực. Hiện, trong ngành F&B đã có nhiều ông lớn tồn tại hàng chục và hàng trăm năm nhưng Eldwin Chua không có khái niệm bỏ cuộc. Anh cũng muốn các nhà hàng thuộc chuỗi Paradise xuất hiện ở trong tâm trí của khách hàng đầu tiên khi mỗi khi họ nghĩ đến ẩm thực Trung Hoa chất lượng. 

Eldwin Chua cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực chân thật nhất với dịch vụ tận tâm sẽ khiến cho khách hàng đắm chìm trong những nét đặc sắc của văn hóa Trung Hoa, đáng chú ý là những món ăn ngon nhất từ chuỗi ẩm thực phong phú này. Eldwin Chua nói rằng: “Không chỉ là ẩm thực mà mỗi món ăn trong thực đơn đều ẩn chứa vẻ đẹp và bề dày văn hóa. Văn hóa chính là cốt lõi và là nguồn cội trong mục tiêu kinh doanh mà tôi muốn truyền bá và gửi gắm”. 



Theo tìm hiểu, hiện đang sở hữu 12 mô hình kinh doanh ẩm thực khác nhau trên khắp thế giới, ít ai có thể biết Tập đoàn Paradise đã bắt đầu với xuất phát điểm vô cùng khiêm tốn
Theo tìm hiểu, hiện đang sở hữu 12 mô hình kinh doanh ẩm thực khác nhau trên khắp thế giới, ít ai có thể biết Tập đoàn Paradise đã bắt đầu với xuất phát điểm vô cùng khiêm tốn

SPIRIT trong vận hành và tạo thước đo mới cho niềm vui ăn uống

Với mục đích nuôi khát vọng sẽ trở thành thiên đường ẩm thực phương Đông và phát triển các thực đơn kết hợp với các yếu tố truyền thông và hiện đại cũng như không ngừng đổi mới thì cách mà Eldwin Chua vận hành Paradise Group với giá trị định hình bằng mô hình SPIRIT vao gồm độ nhạy bén (sharpness,) đam mê và kiên trì (passionate & persevering,) đổi mới (innovative,) tôn trọng tất cả (respectful to all,) cảm hứng (inspiring,) định hướng phát triển nhóm (team-oriented). Cũng theo đó, các nhà hàng vệ tinh tối đa hóa sự hài lòng bằng cách sẽ tạo ra các thước đo mới cho niềm ăn uống từ đó để có thể giữ được chân của các khách hàng thân thiết. 

Và ngay từ khi mới khởi nghiệp, Eldwin Chua đã không ngừng học hỏi để có thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt. Anh cũng chịu trách nhiệm với nhân viên của mình chính là một trong những bài học chính yếu. Chính vì thế mà anh hiểu rõ về tầm quan trọng của việc truyền cảm hứng cũng như cũng như tạo động lực cho nhân viên. Đây cũng chính là kim chỉ nam để Eldwin Chua xây dựng một mô hình kinh doanh một cách bền vững. 



Được biết, từ những ngày đầu vận hành Paradise Group thì Eldwin Chua đã đặt cho mình mục tiêu sẽ thiết lập nên di sản cho thương hiệu và tất cả những gì anh làm đều tuân thủ đích đến đó
Được biết, từ những ngày đầu vận hành Paradise Group thì Eldwin Chua đã đặt cho mình mục tiêu sẽ thiết lập nên di sản cho thương hiệu và tất cả những gì anh làm đều tuân thủ đích đến đó

Cùng với phương châm cải thiện và nâng cao từ đó tạo ra những trải nghiệm mỹ vị độc đáo sau nhiều năm phát triển thì vẫn là một tôn chỉ duy nhất, Paradise Group cũng được xem như là "thiên đường" dành riêng cho những khách hàng yêu thích ẩm thực phương đông. Và với những thực đơn đặc biệt thì sẽ phù hợp riêng đối với từng tệp khách hàng ở trên toàn thế giới, thực khách ở mỗi vùng miền cũng sẽ được tận hưởng những món ăn và chất lượng lại vừa đảm bảo được độ tươi ngon trong nguyên liệu truyền thống và cũng không kém phần lạ miệng khi mà kết hợp với các cách chế biến mới cũng như theo một cách độc đáo của sản vật địa phương. 

Và trong hệ sinh thái của Paradise, Eldwin Chua đã tiết lộ anh luôn dành nhiều tình yêu cho thương hiệu Beauty in The Pot và chuỗi nhà hàng lẩu cao cấp dành cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Hiện tại, Beauty in The Pot đang có gần 20 cửa hàng ở 6 quốc gia đó là Singapore, Malaysia, Trung Quốc (Hồng Kông), Thái Lan, Indonesia và Myanmar thì mỗi nhà hàng sẽ phục vụ trung bình từ 800 đến 1.000 thực khách mỗi ngày. Cùng với cảm hứng ẩm thực vì sức khỏe thì Beauty in The Pot sẽ chế biến nước lẩu bổ dưỡng với công thức riêng biệt, trong đó thì nước dùng Beauty Collagen và Lẩu cay đặc trưng chính là 2 món món được bán chạy nhất cũng như được làm từ các nguyên liệu cao cấp.


Và trong hệ sinh thái của Paradise, Eldwin Chua đã tiết lộ anh luôn dành nhiều tình yêu cho thương hiệu Beauty in The Pot và chuỗi nhà hàng lẩu cao cấp dành cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, hiện tại, Beauty in The Pot đang có gần 20 cửa hàng ở 6 quốc gia đó là Singapore, Malaysia, Trung Quốc (Hồng Kông), Thái Lan, Indonesia và Myanmar
Và trong hệ sinh thái của Paradise, Eldwin Chua đã tiết lộ anh luôn dành nhiều tình yêu cho thương hiệu Beauty in The Pot và chuỗi nhà hàng lẩu cao cấp dành cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, hiện tại, Beauty in The Pot đang có gần 20 cửa hàng ở 6 quốc gia đó là Singapore, Malaysia, Trung Quốc (Hồng Kông), Thái Lan, Indonesia và Myanmar

Đến khi đã có chỗ đứng vững chắc ở trong ngành F&B, vào năm 2012, Paradise Group đã nhập về được huy chương vàng cuộc thi Nhà hàng và khách sạn trên toàn châu Á đồng thời cũng đã quyên góp tiền mặt 10.000 đô la Singapore cho Hội trẻ em vào năm 2012. Cũng theo đó đã cung cấp bữa ăn hàng tuần dành cho 130 người già vào năm 2013, quyên góp 18.216 đô Sing cho Singapore Cheshire Home từ lợi nhuận trong dịp Trung Thu năm 2016. Còn trong năm 2021, Paradise Dynasty và Le Shrimp Ramen đã tiến hành khai trương tại Mỹ - đây là bước đầu tiên trong chuỗi mục tiêu đạt được 150 nhà hàng vào năm 2024 cùng 200 nhà hàng năm 2026 trên toàn thế giới. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Phó tổng giám đốc Sacombank đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch của Bamboo Airways

Sau 4 tháng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Minh Hải trở thành CEO của Vietravel Airlines

Ông Phan Đình Điền trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Thaiholdings có Tổng giám đốc mới

Nhân sự cấp cao của Chứng khoán VNDirect lại có sự thay đổi chéo, bà Phạm Minh Hương trở lại ghế chủ tịch

Lãnh đạo Petrocons trở thành Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn PVN

LDG bổ nhiệm ba tân Phó Tổng Giám đốc

Bloomberg: Tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng thêm gần 40 tỷ USD sau khi VinFast niêm yết, lọt Top 30 người giàu nhất thế giới?

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

2 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

2 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

2 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

2 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước