meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Doanh nhân Lưu Nga và thương hiệu thời trang Elise

Thứ hai, 31/10/2022-08:10
Doanh nhân Nga Lưu, người sáng lập công ty thời trang Elise - thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam. Cùng bài viết tìm hiểu về Doanh nhân Lưu nga và thương hiệu thời trang Elise.

Doanh nhân Lưu Nga là ai?


Doanh nhân Lưu Nga - CEO của thương hiệu thời trang Elise
Doanh nhân Lưu Nga - CEO của thương hiệu thời trang Elise

Nữ doanh nhân Lưu Nga sinh năm 1978 là Tổng giám đốc sáng lập của thương hiệu thời trang Elise. Là một trong những gương mặt hiếm hoi đại diện ngành thời trang Việt Nam tham gia vào các show diễn thời trang quốc tế. Chỉ trong vòng 7 năm, doanh nhân Lưu Nga đã đưa thương hiệu Elise từ một công ty nhỏ chỉ với quy mô vài chục nhân viên trẻ thành công ty số một về thời trang ở Việt Nam với quy mô khoảng 2000 nhân viên. Với sức ảnh hưởng của Elise với thời trang Việt Nam, Lưu Nga đã trở thành một trong những người hiếm hoi của Việt Nam được ngồi hàng đầu trong show diễn Thu Đông 2017/2018 của Chanel. Elise luôn hướng đến một sự khác biệt để định hướng phong cách thời trang cho khách hàng. Các sản phẩm luôn luôn hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng và vươn tầm thế giới.

Doanh nhân Lưu Nga từng tham gia  với vai trò là nhà tuyển dụng trong chương trình Cơ Hội Cho Ai? Lý giải việc tại sao lại ngồi ghế nóng trong một chương trình tuyển dụng, vị CEO Elise chia sẻ, với vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình có thể sẽ giúp được rất nhiều không chỉ cho ứng viên mà cả cho người lao động khi ứng tuyển nên tôi đã tham gia vì ý nghĩa nhân văn đó. Tham gia chương trình thực tế này không chỉ đem đến cơ hội cho các ứng viên mà còn giúp chúng tôi có cơ hội để xem xét và đánh giá các bạn ứng viên một cách kỹ lưỡng hơn.

Thời trẻ của doanh nhân Lưu Nga

Nữ doanh nhân Lưu Nga sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo ở Hà Tĩnh, tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, bà đã có thời gian sinh sống và làm việc tại Mỹ, trong thời gian này bà đã được tiếp xúc với rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại một thi trường vô cùng lớn và đầy tiềm năng. Từ đó, bà đã nảy sinh ý tưởng xây dựng một thương hiệu thời trang người Việt và đưa thương hiệu này xuất hiện trong các trung tâm thời trang thế giới.

Doanh nhân Lưu Nga trở về Việt Nam và bắt đầu xây dựng thương hiệu Elise, bà cũng chia sẻ rằng thứ tài sản lớn nhất khi đó là niềm đam mê và khao khát được phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam vươn tầm thế giới. Trong quá trình gây dựng sự nghiệp, nữ doanh nhân gặp không ít khó khăn, thậm chí có đôi lúc đứng trước nguy cơ thất bại, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bà cùng tập thể nhân viên đã vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn.

Doanh nhân Lưu Nga và thương hiệu thời trang Elise - ảnh 2

Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với các đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dặn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam, của người Việt Nam. Thương hiệu Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất trong ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và lựa chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.

Thương hiệu Elise

Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt khách hàng bị thu hút bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Elise - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thời trang Elise, hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế thời trang phục vụ cho các thị trường trong nước và mục tiêu phát triển ra thị trường quốc tế .

Thành lập từ năm 2011 đến nay, với những bước phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây, Elise đã thành công phủ sóng thương hiệu lên toàn bộ 63 tỉnh thành Việt Nam. Con số 122 showroom cao cấp, đem lại trải nghiệm mua sắm thượng lưu mà Elise đang sở hữu đã phần nào nói lên sự thành công của doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ.

Với những dòng sản phẩm nổi tiếng như: thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc, dòng basic, dòng giới hạn limited và các phụ kiện thời trang kèm theo.


Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam
Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

Hãng thời trang Elise không chỉ mang đến trang phục dành cho chị em phụ nữ mà Elise còn phát triển mạnh về thời trang dành cho trẻ em với “Elise Kids” mang phong cách đáng yêu nhưng không kém hiện đại.

Để nâng tầm thương hiệu của mình Elise cũng thường xuyên có các chương trình đồng hàng cùng các đơn vị lớn như: Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Công ty cổ phần chứng khoán SSI và Dầu khí Petrosetco, v.v… Những chương trình này góp phần giúp tên tuổi của thương hiệu này ngày càng bay cao.

Elise đang được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Công ty hiện đang sở hữu 03 nhà máy chính với gần 2000 nhân công lao động. Một trong những điểm mạnh của thương hiệu này chính là đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm với sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng cũng như lối sống hiện đại cho khách hàng mục tiêu.

Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, tuy nhiên nhà lãnh đạo, người sáng lập hãng thời trang Elise vẫn luôn ấp ủ một giấc mơ lớn hơn  đó là vươn ra khắp năm châu. Đó là lý do mà vị CEO của thương hiệu này đã quyết định bán cổ phần cho các đối tác nước ngoài với mong muốn sẽ đưa thương hiệu bay cao, bay xa hơn. Hoạt động này giúp cho Elise gia tăng nguồn lực để công ty có đủ sức mạnh đi xa hơn, mà vẫn đảm bảo được “linh hồn” và quyền kiểm soát của đại diện phía Việt Nam.

Trước khi tiến hành hoạt động bán cổ phần thì từ cuối 2018 công ty Elise đã thực hiện tái cấu trúc sở hữu của doanh nghiệp qua việc thành lập các pháp nhân mới. Cụ thể đó là Công ty TNHH Elivina – được thành lập vào tháng 08/2018. Đến tháng 11, trong cấu trúc sở hữu của Elivina lại có thêm sự xuất hiện của các cổ đông nước ngoài.

Elise đang là thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Elise không chỉ là thương hiệu thời trang dành riêng cho những người thuộc giới giải trí, mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức, v.v. 

Lời kết 

Trên đây là một số thông tin về doanh nhân Lưu Nga và thương hiệu thời trang Elise, hy vọng đã mang đến những thông tin cần tiết cho bạn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

9 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

9 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

9 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

9 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

9 giờ trước