meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Lưu Nga Là Ai? Những Điều Bạn Chưa Biết

Thứ hai, 05/09/2022-11:09
Thương hiệu thời trang Elise không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt rất quen thuộc với những người có đam mê với thời trang. Nhưng lại rất ít ai biết đến người đứng sau một thương hiệu thời trang lớn này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến Lưu Nga - người sáng lập Elise thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Doanh nhân Lưu Nga là ai? 

Vậy mọi người đứng sau Elise- doanh nhân Lưu Nga là ai không? Hiện chị đang là tổng giám đốc sáng lập của thương hiệu thời trang nổi tiếng Elise. Thương hiệu Elise là một trong những doanh nghiệp thời trang hiếm hoi đại diện cho lĩnh vực thời trang của Việt Nam tham gia vào các show diễn thời trang lớn trên toàn thế giới. 

Tính từ quãng thời gian thành lập thương hiệu tới thời điểm hiện tại, doanh nhân Lưu Nga đã đưa thương hiệu Elise từ một doanh nghiệp nhỏ với khoảng vài chục nhân sự trở thành thương hiệu thời trang số 1 tại thị trường thời trang tại Việt Nam với quy mô của doanh nghiệp lên đến 2000 nhân sự. 


Từ một thương hiệu nhỏ Lưu Nga đã biến Elise thành một doanh nghiệp lớn với hơn 2000 nhân sự
Từ một thương hiệu nhỏ Lưu Nga đã biến Elise thành một doanh nghiệp lớn với hơn 2000 nhân sự

Và với những ảnh hưởng của thương hiệu Elise với ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam, doanh nhân Lưu Nga đã trở thành người Việt Nam hiếm hoi được ngồi hàng đầu trong những show diễn thời trang thu đông năm 2017–2018 của hãng thời trang nổi tiếng toàn cầu Channel– đây là một trong những thương hiệu về thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Các dòng sản phẩm của Elise khi tung bán ra ngoài thị trường đều hướng tới sự đẳng cấp và sang trọng dành cho người mặc.

Hành trình sự nghiệp của CEO Lưu Nga

Là một kẻ ngoại đạo trong ngành thời trang 

Trước khi doanh nhân Lưu Nga trở về nước để khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thời trang, thì bà Lưu Nga đã từng có một khoảng thời gian học tập và tu nghiệp tại đất Mỹ. Trong suốt quãng thời gian học tập và làm việc tại nơi đất khách quê người, chị Lưu Nga cũng tự thấy rằng, ngành công nghiệp thời trang cao cấp tại thị trường Việt nam vẫn còn mới mẻ và chưa có nhiều ý tưởng được thực hiện. 

Cùng với thời điểm đó, tại Việt nam cũng có rất nhiều thuận lợi nhất định như: dân số đông, độ tuổi trẻ và có tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong khi đó, những thương hiệu mang bản sắc của Việt Nam với quy mô lớn như: Zara, Forever 21… lại chưa có được nhiều người biết đến. 

Ngoài ra, các nhà thiết kế thời trang vẫn chưa có được nhiều nguồn cảm hứng mới để sáng tạo. Chính vì vậy, đây là những lý do để cho doanh nhân Lưu Nga quyết định nghiên cứu thêm về thị trường thời trang cao cấp tại quê nhà Việt Nam và dần hình thành nên ý tưởng khởi nghiệp cho riêng mình tại môi trường thời trang Việt Nam.

Mặc dù bà rất đam mê ngành thời trang, nhưng Lưu Nga lại có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính đã giúp chị xây dựng được một chiến lược kinh doanh rõ ràng. Chị cũng đề ra một mục tiêu cho riêng mình. 

Và để cho thương hiệu thời trang cao cấp Elise được thành công như hiện tại, doanh nhân Lưu Nga cũng đã học hỏi rất nhiều từ những người đi trước. Chính vì những điều này đã khiến cho chị hình thành được những lối tư duy khác biệt cho riêng bản thân mình. Từ đó đưa ra được bản sắc đặc biệt riêng của thương hiệu thời trang cao cấp Elise so với các đối thủ cạnh tranh khác cùng ngành.


Học hỏi từ những người đi trước Lưu Nga tích lũy được nhiều kinh nghiệm
Học hỏi từ những người đi trước Lưu Nga tích lũy được nhiều kinh nghiệm

Xây dựng thành công thương hiệu thời trang Elise 

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu thời trang cao cấp Elise và doanh nhân Lưu Nga, thì chúng ta thường nhắc tới những chương trình truyền hình thực tế, các sự kiện đẳng cấp mà chị cùng với thương hiệu thời trang của mình gắn liền. Những chương trình này sẽ tương ứng với một dòng sản phẩm khác nhau mà thương hiệu Elise muốn giới thiệu với những khách hàng tiềm năng của riêng mình thông qua làm nhà tài trợ trang phục cho những cuộc thi này.


Lợi dụng truyền thông để quảng bá cho những sản phẩm mới của Elise
Lợi dụng truyền thông để quảng bá cho những sản phẩm mới của Elise

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang cao cấp Elise cũng rất may mắn khi có cơ hội được hợp tác với nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực thời trang. Với một quy mô rất lớn trên thị trường thời trang quốc tế. Việc này đã giúp công ty Elise không chỉ cập nhật được thêm những xu hướng thời trang mới mà còn là các kiến thức mới nhất về việc áp dụng công nghệ trong bán hàng trên thế giới. 

Những dòng sản phẩm được thiết kế của Elise chủ yếu hướng tới đối tượng là nữ giới, và những người yêu cái đẹp có đam mê về thời trang. Những sản phẩm của Elise chúng cũng đạt được độ tinh xảo rất cao nên rất được khách hàng đón nhận. 

Và chỉ sau 5 năm thành lập, thương hiệu thời trang cao cấp Elise đã có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn quốc với hơn 70 showroom khác nhau trên khắp cả nước. 

Và bên cạnh việc phủ sóng ở rất nhiều chương trình và sự kiện khác nhau thì người đứng đầu của thương hiệu thời trang Elise cũng được biết đến với nhiều vị trí khác nhau trong các cuộc thi về thời trang. Và gần đây nhất, chị cũng tham gia với tư cách là nhà tuyển dụng của chương trình truyền hình “Cơ hội cho ai” đang được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia.


Hầu như trên khắp các show thực tế về thời trang, sắc đẹp đều có sự xuất hiện của Lưu Nga
Hầu như trên khắp các show thực tế về thời trang, sắc đẹp đều có sự xuất hiện của Lưu Nga

Để nói về lý do Lưu Nga tham gia “Cơ hội cho ai” với vị trí là một nhà tuyển dụng, CEO Lưu Nga chia sẻ: Với vốn kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình có thể giúp được rất nhiều cho ứng viên và người lao động khi ứng tuyển tham gia. Tham gia chương trình thực tế không chỉ mang đến cơ hội cho các ứng cử viên mà còn giúp chúng tôi có nhiều cơ hội để xem xét, đánh giá lại các bạn ứng cử viên một cách kỹ lưỡng hơn.

Tình yêu dành cho ngành công nghiệp thời trang 

Doanh nhân Lưu Nga là một người có tình yêu rất lớn với những dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Những món đồ được chị kết hợp đều gây ra được chú ý tới các khách hàng. Thậm chí, nhiều sản phẩm được chị mặc khi livestream hoặc đăng ảnh trên các nền tảng social media của bản thân thì đều trở nên cháy hàng trong toàn bộ hệ thống của thương hiệu thời trang Elise.

Để minh chứng rõ hơn về tình yêu dành cho thời trang của Lưu Nga, có lần khi Lưu Nga đã sẵn sàng mạnh tay chi tới 500.000 USD chỉ để sắm đồ tham gia show diễn thời trang của thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế Chanel tại tuần lễ thời trang Paris. Cũng chính từ sở thích và đam mê với ngành công nghiệp thời này, chị luôn biết cách cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang để có thể thổi hồn vào những bộ sưu tập của riêng mình đến với các khách hàng tại Việt Nam.


Những món đồ Lưu Nga mặc khi livestream đều cháy hàng trên toàn bộ hệ thống Elise
Những món đồ Lưu Nga mặc khi livestream đều cháy hàng trên toàn bộ hệ thống Elise

Lời Kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về doanh nhân Lưu Nga và cũng như hãng thời trang cao cấp Elise của Lưu Nga. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Tin mới cập nhật

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

16 giờ trước

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

16 giờ trước

Loạt cảnh báo từ Ngân hàng Nhà nước cần biết, trong đó có hạn chế sử dụng wifi công cộng khi giao dịch

22 giờ trước

Ninh Bình - Hải Phòng "bắt tay" phát triển cao tốc mới trị giá 7.000 tỷ đồng

22 giờ trước

Chung cư mở mới tại Hà Nội đã có giá vượt 80 triệu đồng/m2

22 giờ trước