meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Chân dung nữ doanh nhân da màu Emma Grede: Từ bỏ học đại học, nổi tiếng nhờ cú bắt tay với nhà Kardashian xây dựng nên đế chế tỷ USD

Thứ hai, 31/10/2022-20:10
Được biết, không chỉ giúp cho nhà Kardashian-Jenners kiếm về được hàng tỷ USD mà Emma Grede còn tự tạo ra cho mình một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Hé lộ bước đà đi đến thành công

Theo tìm hiểu, Emma Grede được sinh ra trong một gia đình trung lưu ở một vùng nghèo thuộc phía Đông London. Cô đã cùng với ba người em gái sống cùng với mẹ đơn thân của mình. Cho đến khi bước vào tuổi thiếu niên thì cô mới nhận ra được niềm đam mê của bản thân mình, theo đó cô đã tiết kiệm cho mình từng xu để có thể mua tạp chí thời trang. Và sau khi làm nhiều công việc khác nhau ở trong lĩnh vực này thì Emma Grede đã thành lập cho mình công ty riêng  và cô cũng dần trở nên nổi tiếng nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân. 


Emma Grede
Emma Grede

Đến năm 2015, cô đã kết hợp với gia đình Kardashian-Jenner vạch ra kế hoạch ra mắt công ty quần áo Good American. Sau đó thì thương hiệu này đã ghi dấu ấn với buổi ra mắt thành công nhất trong lịch sử và thu về doanh số hơn 1 triệu USD trong thời gian 1 ngày. Dần dần thì Emma Grede đã hợp tác với một số thành viên trong đại gia đình này để có thể tạo ra các công việc kinh doanh mới đồng thời mở rộng phạm vi tiếp cận được với đối tượng khách hàng khác nhau. 

Và trong những năm qua, Emma Grede đã tạo dựng cho mình được khối tài sản đáng kể cho riêng mình. Ngoài ra thì cô cũng còn hỗ trợ cho gia đình Kardashian-Jenner mở ra các doanh nghiệp sáng tạo để có thể kiếm được lợi nhuận ở ngoài các chương trình thực tế của họ. Không những thế, cô cũng đã đạt được sự nổi tiếng của công chúng bằng cách tham gia vào hàng loạt phim thực tế cũng đã làm nên tên tuổi của Emma Grede - người phụ nữ gắn liền với sự thành công của các doanh nghiệp Kardashian-Jenner.

Bước khởi đầu của một đế chế

Emma Grede lớn lên dưới sự nuôi dạy của mẹ nên chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tính cách mạnh mẽ của bà Jenny-Lee Findlay và điều này cũng đã được định hình nên quan điểm sống của cô. Theo đó, người mẹ đã truyền cho Emma Grede tâm thế làm việc vững vàng và luôn luôn tự tin nắm bắt mọi cơ hội. Hơn thế, bà cũng luôn ủng hộ cô theo đuổi niềm đam mê thời trang. 


Đến năm 2015, cô đã kết hợp với gia đình Kardashian-Jenner vạch ra kế hoạch ra mắt công ty quần áo Good American
Đến năm 2015, cô đã kết hợp với gia đình Kardashian-Jenner vạch ra kế hoạch ra mắt công ty quần áo Good American

Emma Grede cũng từng theo học ở Đại học Thời trang London trước khi bỏ học để có thể chú tâm vào công việc thực tập ở Gucci. Và sau khi làm việc tại Gharani Strok, thì Emma Grede đã tham gia vào Inca Productions thì công ty này đã sản xuất các chương trình liên quan đến tuần lễ thời trang London. SCMP cho biết, khi mới 26 tuổi thì Emma Grede đã đủ năng lực thành lập nên công ty tiếp thị  giải trí ITB Worldwide.

Cũng theo đó, Emma Grede đã giữ vị giá Giám đốc điều hành và Chủ tịch của ITB trong thời gian 9 năm. Chính sự thành công của công ty đã thu hút được nhiều nhà đầu tư tìm cách mua lại hoặc là tiếp quản. Cho đến năm 2018 thì Emma Grede mới bán cho Rogers & Cowan PMK và rời công ty.

Cũng nhờ khoản giao dịch thành công đã cho Emma Grede thời gian để lên kế hoạch cho bước đi kế tiếp trên con đường sự nghiệp của bản thân. Và đối với công việc kinh doanh tiếp theo của mình thì Emma Grede đã tiếp cận với Kris Jenner vào năm 2015 với ý tưởng thành lập nên thương hiệu thời trang Good American cùng với Khloe Kardashian. Và trong rất nhiều ý tưởng được  cô đề xuất cho công ty và họ cũng đã quyết định chọn đầu tư vào danh mục denim. 

Tiến hành bắt tay với gia đình Kardashian

Như thế, sau một năm phát triển cho Good American và đưa ra các chiến lược, công ty đã được thành lập vào tháng 10/2016. Cũng theo đó, Emma Grede đã chú trọng vào hậu cần và kho bãi còn  Kardashian sẽ lo về phần truyền thông và tiếp thị.

Lúc đầu thì Emma Grede cho rằng việc kinh doanh cũng sẽ trở nên chậm chạp và mất nhiều thời gian để có thể đưa tên tuổi của thương hiệu này đến gần hơn với công chúng. Nhưng chính sự kết hợp với Khloe Kardashian đã giúp cho họ đạt được mốc doanh thu là 1 triệu USD chỉ trong thời gian 1 ngày - theo ghi nhận của Elle.

Và khái niệm về quần áo denim giúp tôn lên đường cong của cơ thể cũng đã gây nên được tiếng vang đối với khách hàng và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng kích cỡ và mẫu mã mà Emma Grede cùng với Khloe liên tiếp đạt được thành tựu với công ty này. 



Emma Grede lớn lên dưới sự nuôi dạy của mẹ nên chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tính cách mạnh mẽ của bà Jenny-Lee Findlay và điều này cũng đã được định hình nên quan điểm sống của cô
Emma Grede lớn lên dưới sự nuôi dạy của mẹ nên chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tính cách mạnh mẽ của bà Jenny-Lee Findlay và điều này cũng đã được định hình nên quan điểm sống của cô

Sau thời gian 2 năm thành công của Good American thì Emma Grede đã được Kim Kardashian chính thức mời hợp tác để có thể phát triển thương hiệu đồ lót định hình mang tên là Skims trong đó cô sẽ sở hữu 8%. Và thương hiệu này cũng đã có được thành công nhờ có các chiến dịch quảng cáo của Kim ở trên những trang truyền thông xã hội của mình cộng với đó là ý tưởng kinh doanh vô cùng đúng đắn của cô gái trẻ Emma Grede. 

Được biết, trong cổ phần của Emma Grede ở Skims tương đối thấp, cô lại sở hữu 23% của Good American, do Khloe đồng sở hữu. Forbes ước tính, đến tháng 1/2022, Skims được định giá là 3,2 tỷ USD. 

Trở thành con cá mập lịch sử

Theo đó, sau thời gian cộng tác với các cô con gái nhà Kardashian thì Emma Grede đã thiết lập cho bản thân mối quan hệ bền chặt với Kris Jenner và bộ đôi này đã quyết định sẽ đồng sở hữu Safely - đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tự chăm sóc cũng như làm sạch có nguồn gốc từ thực vật. Cô cũng đã sở hữu 22% cổ phần của công ty này và thương hiệu được giới thiệu dưới tên gọi là Bed Bath & Beyond được ra mắt vào tháng 3/2021.



Emma Grede cũng đã truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp thời trang bằng khả năng làm việc một cách chăm chỉ và đạt được kết quả tuyệt vời
Emma Grede cũng đã truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp thời trang bằng khả năng làm việc một cách chăm chỉ và đạt được kết quả tuyệt vời

Emma Grede là một doanh nhân nữ thành đạt và cô thường khuyến khích những người phụ nữ da màu khác chấp nhận những rủi ro. Và theo công bố của CNBC thì Emma Grede đã trở thành thành viên hội đồng quản trị của tổ chức phi lợi nhuận 15 Percent Pledge, và một sáng kiến giúp cho các nhà bán lẻ dành 15% diện tích kệ hàng của họ cho các doanh nghiệp sở hữu của người da đen. 

Và vào tháng 10/2021, Good American cũng đã tiến hành công bố chứng nhận B-Corp. Có thể thấy, tài năng của Emma Grede đã ngày càng được khẳng định khi cô được yêu cầu tham gia chương trình truyền hình thực tế dành cho các doanh nhân Shark Tank với tư cách là khách mời. Cô cũng đã trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên được nhận được vinh dự trở thành cá mập. Nữ doanh nhân cũng mong muốn làm cho khu vực tư nhân đến tiếp cận hơn và giúp cho mọi người đặc biệt là người da màu có được khả năng tự lập. 

Hơn thế, Emma Grede cũng đã truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp thời trang bằng khả năng làm việc một cách chăm chỉ và đạt được kết quả tuyệt vời. Cùng với sự giúp đỡ từ đế chế kinh doanh hàng tỷ USD của Kardashian-Jenner thì Emma Grede đã kiếm được tài sản 360 triệu USD từ các khoản đầu tư vào liên doanh của họ. Thời gian gần đây, Emma Grede đã được vinh danh là một trong 100 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Doanh nhân bình chọn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

9 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

9 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

9 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

9 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

9 giờ trước