meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bất động sản Đồng Nai “tấc đất tấc vàng”, sức hút quá lớn không thể “ngó lơ”

Thứ năm, 21/04/2022-16:04
Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ sớm trở thành nơi “tấc đất tấc vàng” khi hàng loạt dự án triệu đô tìm đến địa phương này. Giá đất Đồng Nai tăng tiếp tục tăng đều đặn theo thời gian.

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ sớm trở thành nơi “tấc đất tấc vàng” khi hàng loạt dự án triệu đô tìm đến địa phương này. Giá đất Đồng Nai tăng tiếp tục tăng đều đặn theo thời gian.

Sân bay Long Thành - “cú hích” khiến thị trường BĐS Đồng Nai “bùng nổ”

Dự án trọng điểm Quốc gia Cảng hàng không Quốc tế Long Thành đã chính thức khởi công vào tháng 1/2021 với tổng diện tích bàn giao là 1.810 trong giai đoạn 1. Theo các chuyên gia, các cơ quan quản lý sẽ đẩy mạnh tiến độ thi công sân bay Long Thanh. Nguyên nhân đến từ việc sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hiện bắt đầu rơi vào trạng thái quá tải, không thể đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. 

Đồng Nai: Nhà đầu tư "găm đất" chờ thời cơ trong các khu công nghiệp

Hiện nay, gần 85% đất tại các khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai đã cho doanh nghiệp thứ cấp thuê làm nhà xưởng, văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp thuê xong đất rồi để đó "chờ thời", gây ảnh hưởng chung đến sự phát triển công nghiệp của tỉnh.

Dự án xây dựng sân bay Long Thành: Đồng Nai phải bàn giao 5.000 ha mặt bằng vào tháng 6/2022

Tại phiên họp của Ban Chỉ đạo quốc gia dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành vào ngày 6/4, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo thực hiện quyết liệt công tác giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thi công “siêu dự án”. 

Giá đất Đồng Nai tăng cao nhờ hạ tầng phát triển

Giá đất Đồng Nai đang có dấu hiệu tăng từng ngày khi một loạt các dự án hạ tầng trong điểm đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp đưa vào khai thác cuối năm 2022. Thị trường bất động sản tại Đồng Nai đã và đang nóng hơn bao giờ hết.

Giá đất Đồng Nai tăng “vùn vụt”

Ghi nhận từ số liệu cho thấy, phân khúc đất nền tại Đồng Nai có giá bán sơ cấp đạt mức cao nhất là 74,1 triệu đồng/m2, thấp nhất là 24,4 triệu đồng/m2. Trong khi đó, tỉnh Tây Ninh lại chỉ có giá đất nền giao động từ 6,1 - 7,4 triệu đồng/m2.

Bất động sản Trảng Bom – Đồng Nai: “Lên như diều gặp gió”

Thị trường bất động sản huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) thời điểm hiện tại có thể nói là đang “lên như diều gặp gió”. Sở hữu vị trí thuận lợi cùng các yếu tố dân cư, chính sách phát triển, hạ tầng giao thông… Trảng Bom có đủ điều kiện để phát triển mọi mặt, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

Bất động sản Đồng Nai phát triển nhờ "cú hích" hạ tầng
Bất động sản Đồng Nai phát triển nhờ "cú hích" hạ tầng

Khi hoàn thành, đi vào khai thác, sân bay Long Thành sẽ trở thành cảng hàng không quốc tế tầm cỡ trong khu vực, đáp ứng kế hoạch phục vụ chiến lược phát triển dài hạn của ngành hàng không Việt Nam. Sự xuất hiện của sân bay Quốc tế Long Thành chính là lực đẩy mạnh mẽ đối với ngành du lịch tại Đồng Nai. Du khách trong nước và quốc tế dễ dàng bay thẳng đến Đồng Nai thay vì phải đi bằng đường bộ qua các tỉnh thành lân cận. Nhờ điều này, ngành dịch vụ khách sạn lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí có cơ hội phát triển mạnh mẽ. 

Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông vận tại Đồng Nai cũng được Chính phủ đầu tư, phát triển bài bản như: cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, tuyến đường tỉnh lộ 319, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Đây sẽ là cơ hội để các vùng lân cận của Đồng Nai trong bán kính 30km trở thành nơi triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và nhà ở quy mô lớn, các khu công nghiệp, kho vận phục vụ cho các hoạt động của sân bay.

Đi cùng sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, các dự án chung cư tại thành phố Biên Hòa trở nên đắt giá. Tham khảo ngay Bán chung cư chính chủ Biên Hòa để cập nhật thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định mua bán chung cư chính chủ tại Biên Hòa - Đồng Nai.

Biệt thự, chung cư “đắt giá” nhờ nhu cầu tận hưởng cuộc sống xanh

Quỹ đất khan hiếm ở các thành phố lớn như TP.HCM là cơ hội tuyệt vời để các khu vực vùng ven như Đồng Nai phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ các dự án bất động sản nhà ở thu hút cư dân và các chuyên gia nước ngoài. Cùng với hệ thống giao thông nâng cấp phát triển, các chủ đầu tư dự án bất động sản mới vì thế mạnh tay đầu tư vào không gian cây xanh, không gian sống trong lành cho người dân, các tiện ích nội khu phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu dịch chuyển cư dân từ TP.HCM vốn đông đúc đến với vùng ven yên bình. 

Ngoài ra, môi trường sống trong lành với điều kiện sống hoàn hảo của Đồng Nai cũng sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình muốn con cái có được sự phát triển lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần. 

Shophouse Đồng Nai - Sự đầu tư thông minh  

Sự phát triển của giao thông, du lịch và dịch vụ…sẽ trở thành lợi thế sinh lời khi phát triển loại hình bất động sản Shophouse tại khu vực tỉnh Đồng Nai. Với tương lai phát triển mạnh mẽ của địa phương này, mật độ dân cư sẽ tăng nhanh trong thời gian tới, việc đầu tư shophouse ở thời điểm hiện tại ở Đồng Nai sẽ là lựa chọn sáng suốt đón đầu xu hướng, có khả năng sinh lời cao, ổn định. 

Sự đầu tư phát triển về mọi mặt khiến cho loại hình chung cư tại Trảng Bom - Đồng Nai có sức thu hút lớn với các nhà đầu tư. Tham khảo ngay Bán chung cư Trảng Bom để tìm hiểu thông tin mua bán căn hộ chung cư và đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt nhất tại khu vực này.


Shophouse là kênh đầu tư hấp dẫn ở Đồng Nai 
Shophouse là kênh đầu tư hấp dẫn ở Đồng Nai 

Thành phố Thủ Đức cùng với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là tam giác kinh tế mũi nhọn bao quanh khu vực sân bay Quốc tế Long Thành. Đồng Nai, nhờ vai trò đặc biệt trong tam giác kinh tế khu vực phía Nam sẽ trở thành điểm sáng đầu tư không thể bỏ qua với tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ trong tương lai không xa. 

Việc thành phố Thủ Đức hình thành cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày một hoàn thiện đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Đồng Nai đến với các tỉnh lân cận, tạo ra làn sóng dịch chuyển cư dân từ trung tâm TP.HCM sang các khu vực vùng ven. Đây sẽ động lực đẩy mạnh sự phát triển kinh tế tại Đồng Nai, giúp cho các doanh nghiệp, tiểu thương sẵn sàng mở rộng thị trường kinh doanh tại đây, qua đó thúc đẩy sự hình thành của dự án Shophouse.

Theo: Tạp chí tài chính
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Chính thức hết thời "phải mua bảo hiểm mới được giải ngân"

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

Bình Định xây dựng khu giải trí đêm 300 tỉ đồng bên bờ biển Quy Nhơn

Tin mới cập nhật

Phát Đạt được Bình Định tiếp tục giao đất thực hiện dự án khu dân cư hơn 2.000 tỷ đồng

8 giờ trước

Chính thức hết thời "phải mua bảo hiểm mới được giải ngân"

8 giờ trước

Chiến lược mới của các Big Tech nhằm thâu tóm thị trường AI

8 giờ trước

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

13 giờ trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

1 ngày trước