meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top 10 ngôi nhà đắt nhất trên thế giới khiến ai cũng ngỡ ngàng vì sự xa hoa và tráng lệ 

Thứ ba, 31/05/2022-22:05
Những ngôi nhà này đều nằm trên những khuôn viên rộng lớn, được trang bị vô số tiện ích. Chúng đều là những ngôi nhà đắt đỏ bậc nhất, là nơi ở của tầng lớp giàu có nhất trên thế giới.

Theo VnExpress, những dinh thự này này có không gian sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng và quý phái bậc nhất trên thế giới. Từ ngoài vào trong đều hoàn hảo, khiến cho ai ngắm nhìn cũng đều mê mẩn.

Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham là nơi ở của Hoàng gia Anh có giá trị lên đến 6,7 tỷ USD. Cung điện này bao gồm 775 phòng ở với 52 phòng ngủ dành cho gia đình hoàng tộc cùng khách khứa, 188 phòng ngủ dành cho nhân viên, 92 phòng làm việc, 78 nhà tắm. Cung điện Buckingham còn được coi là ngôi nhà có nhiều phòng nhất trên thế giới.


Cổng chính của tòa Cung điện Buckingham
Cổng chính của tòa Cung điện Buckingham

Tòa nhà Antilia ở Mumbai 

Tòa nhà Antilia ở Mumbai thuộc quyền sở hữu của người giàu nhất Ấn Độ, Mukesh Ambani. Tòa nhà này rộng khoảng 37.000m2 gồm 27 tầng, có khả năng chống lại những trận động đất có cường độ mạnh.

Bên trong tòa nhà được bố trí 6 tầng để đậu xe, một điện thợ, tiệm kem, salon, rạp chieus phim riêng. Ngoài ra, bên trong tòa nhà còn có phòng lạnh với tuyết thật để gia chủ sử dụng vào những ngày thời tiết ấn độ quá nóng. Tòa nhà này có giá trị khoảng 2 tỷ USD.


Tòa nhà trị giá 2 tỷ USD ở Mumbai
Tòa nhà trị giá 2 tỷ USD ở Mumbai

Villa Leopolda

Căn villa này nằm giữa hai khu vực đẹp nhất nhì trên thế giới là Monaco và Nice (Pháp). Căn villa này được trang trí theo phong cách xa hoa, kiểu cách, nó từng thuộc về Vua Leopold II (Bỉ). Sau nhiều năm thăng trầm, trải qua nhiều đời chủ nhân. Một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock đã từng sử dụng căn Villa Leopolda làm bối cảnh để quay phim.

Villa Leopolda có giá trị lên đến 750 triệu USD, hiện tại nó thuộc quyền sở hữu của vợ ông trùm ngân hàng Monaco Edward Safra là bà Lily Safra. Căn biệt thự này có khuôn viên rộng hơn 7.400m2, có hồ bơi và khu vườn rộng rãi đến mức mỗi ngày phải có 50 công nhân đến dọn dẹp. 


Villa Leopolda có giá lên đến 750 triệu USD, có hồ bơi rộng rãi trước nhà
Villa Leopolda có giá lên đến 750 triệu USD, có hồ bơi rộng rãi trước nhà

Siêu biệt thự The One

Siêu biệt thự có cái tên The One, không chỉ là ngôi nhà đắt nhất ở California mà còn đắt nhất nước Mỹ khi giá bán của nó lên đến 500 triệu USD. Dù căn siêu biệt thự này đã gặp phải nhiều vấn đề về pháp lý và nợ nần những công trình vẫn gây ấn tượng với nhiều người yêu thiên nhiên, kiến trúc nhờ tầm nhìn đẹp ra xung quanh. 

Căn biệt thự này có tất cả 9 phòng ngủ, một hộp đêm, một sân chơi bowling có bốn làn, phòng tập gym, rạp chiếu phim khoảng 50 chỗ, salon...


Siêu biệt thự The One là một trong những căn nhà đắt giá nhất nước Mỹ
Siêu biệt thự The One là một trong những căn nhà đắt giá nhất nước Mỹ

Villa Les Cèdres 

Căn villa này nằm trong khuôn viên rộng 14ha, giống như một cung điện nguy nga, tráng lệ. Công trình này đã có 200 tuổi và cũng từng thuộc sở hữu của Vua Leopold II (Bỉ). Vào năm 2019, một vị tỷ phú người Ukraine mua lại căn Villa Les Cèdres với giá 221 triệu USD.

Căn vill này được trang trí tổng 14 phòng ngủ, hồ bơi cỡ Olympic sang chảnh, phòng dạ hội và chuồng ngựa có sức chứa lên đến 30 con. Bao quanh công trình này là 15.000 cây xanh cùng với 20 nhà kính trồng các loại cây hoa nhiệt đới đến từ khắp nơi trên thế giới, có tầm nhìn ra Địa Trung Hải. 


Căn villa với khuôn viên rộng đến 15.000 cây xanh 
Căn villa với khuôn viên rộng đến 15.000 cây xanh 

Cung điện bong bóng, Les Palais Bulles 

Căn biệt thự này tuy không quá xa hoa nhưng giá trị của nó lên đến 385 triệu USD. Căn biệt này hay được người ta gọi là cung điện bong bóng, vì công trình đặt tại Cannes (Pháp) này có hình bong bóng màu hồng đào. Căn nhà từng được sở hữu bởi nhà thiết kế Pierre Cardin. Sau khi Pierre Cardin thì căn nhà đã được biến thành một chỗ trưng bày, nghệ thuật.


Cung điện bong bóng thu hút ánh nhìn của người khác
Cung điện bong bóng thu hút ánh nhìn của người khác

Công trình Les Palais Bulles do kiến trúc sư người Hungary Antti Lovag thiết kế. Mất 14 mới hoàn thiện được căn biệt thự này. Trong đó 10 phòng ngủ của công trình được 10 nghệ sĩ đương đại khác nhau thiết kế. Căn biệt thự có 11 phòng tắm, bể bơi và cả rạp chiếu phim ngoài trời với 500 chỗ ngồi. 

Căn penthouse của tháp Odeon

Căn penthouse của tháp Odeon không vườn nhưng lại sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, nhìn ra khắp vịnh Monaco. Căn penthouse này nằm trên độ cao hơn 170m và được coi là căn hộ đắt nhất trên thế giới với giá trị ước tính là 330 triệu USD. Riêng khu vực để xe đã tiêu tốn của gia chủ số tiền khoảng 330.000 USD. Căn penthouse này bao gồm 5 tầng với tổng diện tích rộng hơn 3.500m2, gồm 5 gian bếp, sàn nhảy và phòng nghỉ của nhân viên.


Căn penthouse của tháp Odeon có tầm nhìn đẹp ngoạn mục
Căn penthouse của tháp Odeon có tầm nhìn đẹp ngoạn mục

Dinh thự Four Fairfield Pond 

Dinh thự này nằm trong khu nhà giàu tại New York, đã khiến nhiều người kinh ngạc bởi giá trị của nó lên đến gần 250 triệu USD.

Căn dinh thự này được thiết kế dành cho những người dễ chán nản, Four Fairfield Pond được bố trí bao gồm 39 phòng tắm, 29 phòng ngủ với hàng loạt tiện ích hàng đầu như sân chơi bowling hai làn, sân chơi bóng rổ, rạp chiếu phim với 164 chỗ, hai sân tennis, hai phòng bida, hai sân bóng quần. Căn dinh thự này cũng là một trong những ngôi nhà có diện tích rộng nhất nước Mỹ, riêng phòng ăn của nó đã có chiều dài hơn 27m. Dinh thự này hiện đang thuộc quyền sở hữu của tỷ phú người Mỹ Ira Rennert.


Four Fairfield Pond được coi là một trong những dinh thự lớn nhất nước Mỹ
Four Fairfield Pond được coi là một trong những dinh thự lớn nhất nước Mỹ

Ellison Estate

Tỷ phú người Mỹ Larry Ellison không chỉ sở hữu nhiều bất động sản mà còn sở hữu một trong những căn nhà lớn nhất trên thế giới. Căn nhà này tọa lạc tại Woodside, California mang tên Ellison Estate bao gồm nhiều khối nhà nằm bên hồ nước nhân tạo. 

Căn nhà được thiết kế để hòa nhập môi trường xung quanh, có hình dáng như một khu nhà nghỉ dưỡng. Bên trong là sofa nhung và lò sưởi đệm đem lại cảm giác ấm áp cho người sống trên trong. Căn nhà hiện đang có giá trị khoảng 200 triệu USD.


Ellison Estate có hình dáng như một ngôi nhà nghỉ dưỡng ấm cúng 
Ellison Estate có hình dáng như một ngôi nhà nghỉ dưỡng ấm cúng 

Biệt thự Palazzo di Amore

Biệt thự này tọa lạc ở Beverly Hills, mang  vẻ ngoài đắt tiền từ cái nhìn đầu tiên. Công trình này được xây từ năm 2014 và đã trở thành một trong những ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ ở thời điểm đó. Chủ nhân của căn biệt thự này là tỷ phú Jeff Greene, ông đã cải tạo lại công trình từ trong ra ngoài khiến cho giá trị của nó hiện lên tới 195 triệu USD.

Trong khuôn viên của Palazzo di Amore bao gồm 12 phòng ngủ và 25 phòng tắm, nơi đây còn có trung tâm giải trí rộng gần 1.400m2, sân chơi bowling, vũ trường, vườn nhỏ và có cả rạp chiếu phim rộng 50 chỗ ngồi.


Căn biệt thự Palazzo di Amore trông đắt tiền ngay từ bề mặt ngoài của nó
Căn biệt thự Palazzo di Amore trông đắt tiền ngay từ bề mặt ngoài của nó
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Tin mới cập nhật

Đất DHT là gì? Người dân có nên đầu tư vào đất DHT hay không?

1 giờ trước

Đất TSC là gì? Đất TSC có được cấp sổ đỏ hay không?

4 giờ trước

Cảng hàng không Sa Pa "vắng bóng" nhà đầu tư, vì đâu nên nỗi?

8 giờ trước

Giá là tác nhân chính khiến người mua nhà phía Nam ngại “xuống tiền”

8 giờ trước

Mãn nhãn với Trung Villa - Bố trí không gian không vách ngăn độc đáo

8 giờ trước