meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Starbucks sắp khai trương tại Hội An

Thứ ba, 08/11/2022-22:11
Đa số những ngôi nhà trong phố cổ đều không có thông tin rõ ràng về chủ sở hữu. Họ thường đã không ở đây mà định cư ở nơi xa, hoặc nước ngoài. Bởi vậy, CEO Starbucks Việt Nam mãi vẫn chưa thực hiện được mong ước mở cửa hàng tại Hội An cho đến bây giờ.

Vừa qua, một tài khoản Facebook cá nhân đã chia sẻ hình ảnh của cửa hàng Starbucks chuẩn bị khai trương tại Hội An và nhận được nhiều tương tác. Phía Starbucks xác nhận rằng: “Chúng tôi luôn chủ động mở rộng số lượng cửa hàng vì Starbucks mong muốn có thể sẻ chia câu chuyện và trải nghiệm về cà phê với nhiều khách hàng hơn trong những khu vực khác nhau”.

“Hội An là thành phố đẹp với nhiều nét truyền thống của Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn khách hàng tại khu vực này có thể trải nghiệm Starbucks. Các bạn sẽ có thể trải nghiệm Starbucks khi tới Hội An trong thời gian rất gần sắp tới”.

Hội An được biết là ước mong của bà Patricia Marques - CEO Starbucks Việt Nam. Bởi lẽ, việc mở một cửa hàng Starbucks ở nơi cổ kính lưu giữ qua nhiều thế hệ như Hội An vừa có thể nhâm nhi cà phê và vừa cảm nhận được nét đẹp văn hóa nơi này. Đó là điều mà Starbucks hướng tới.


Mở cửa hàng tại Hội An được biết là ước mong của bà Patricia Marques - CEO Starbucks Việt Nam
Mở cửa hàng tại Hội An được biết là ước mong của bà Patricia Marques - CEO Starbucks Việt Nam

Thế nhưng, công ty đã trải qua nhiều năm mà chưa thể mở được cửa hàng tại Hội An. Đó là vì nguyên tắc của Starbucks là kinh doanh theo đúng quy định pháp luật ở nước sở tại. Trong khi đó, Hội An có những quy định ngặt nghèo về sửa chữa. Ngoài ra, đa số các ngôi nhà trong phố cổ đều chưa rõ về chủ sở hữu nên CEO Starbucks tại Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được mong muốn.

Trong một lần trò chuyện cuối năm ngoái, bà Patricia Marques chia sẻ: “Tôi rất yêu Hội An và muốn mở một cửa hàng đặc biệt tại nơi này”. Vào năm 2021, Starbucks đã chốt được hợp đồng tại đây.

Starbucks nói về hành trình đổ bộ Hội An cho biết: “Chúng tôi luôn tuân theo những bước từ tìm và đánh giá vị trí thích hợp, thỏa thuận với chủ nhà trước khi có bất kỳ một cửa hàng nào. Tại Hội An hay bất kỳ vị trí nào khác mà chúng tôi lên kế hoạch mở, quy trình này là như nhau đối với 1 cửa hàng”.

 Thay vì co cụm ở những khu trung tâm, động thái này cũng xảy ra trong tình trạng thương hiệu đang mở rộng ra các quận ven và thành phố du lịch sau đại dịch.

Starbucks Vietnam hiện có tổng cộng 85 cửa hàng ở 6 tỉnh thành phố gồm Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và tỉnh Bình Dương (tính đến tháng 10/2022). Starbucks là thương hiệu lớn và ngày càng được yêu thích đang chứng kiến chỉ số kinh doanh hồi phục tích cực.

Đại diện cho biết: “Chúng tôi cũng gặp những khó khăn ở thời kỳ dịch bệnh tương tự những doanh nghiệp khác, tuy nhiên tất cả chúng ta đều có thể hy vọng về một tương lai tốt hơn khi nền kinh tế đang hồi phục nhanh với nhịp sống bình thường mới. Có thể thấy rõ Việt Nam hồi phục ở nhiều lĩnh vực hậu Covid rất tốt. Khách hàng của chúng tôi rất vui khi thưởng thức cà phê tại Starbucks mỗi ngày và thưởng thức những trải nghiệm mới mỗi mùa”.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước