meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Petroland - hành trình trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam

Thứ năm, 10/02/2022-10:02
Petroland là một trong những tập đoàn lớn mạnh với tầm nhìn trở thành một trong những công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Hãy khám phá doanh nghiệp Petroland qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Petroland

Lịch sử ra đời của Petroland

  • Ngày 24/5/2007, Petroland được thành lập dựa trên cơ sở chuyển đổi từ "Ban Quản lý các dự án công trình xây dựng phía Nam" thành "Công ty cổ phần" dựa theo Nghị quyết số 2892/NQ-DK của HĐQT Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
  • Ngày 20/9/2007, Đại Hội Đồng Cổ Đông lần I của Petroland đã thông qua các Quyết định quan trọng đó là: Danh sách cổ đông và tỷ lệ góp vốn; Bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát. Cùng với đó là ban hành Điều lệ hoạt động của công ty Cổ phần.
  • Ngày 1/11/2007, Petroland chính thức đi vào hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103008269 được cấp ngày 29/10/2007 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh.

Tầm nhìn

  • Petroland hướng đến trở thành một trong những công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam về việc phát triển khu đô thị và hạ tầng mới hiện đại.
  • Công ty hướng đến là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, với các sản phẩm chất lượng, sáng tạo và độc đáo.

	
	Petroland hướng đến trở thành một trong những công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam về việc phát triển khu đô thị và hạ tầng mới hiện đại.
Petroland hướng đến trở thành một trong những công ty Bất động sản hàng đầu Việt Nam về việc phát triển khu đô thị và hạ tầng mới hiện đại.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Sứ mệnh

Với tầm nhìn hướng đến trở thành công ty Bất động sản hàng đầu, Petroland mang đến sứ mệnh là:

  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Phát triển khu đô thị xanh-sạch-đẹp, hiện đại, văn minh và tiện lợi, cùng với đó là phù hợp truyền thống văn hóa của người Việt Nam.
  • Xây dựng nên những công trình, những trung tâm thương mại, những tòa cao ốc văn phòng, căn hộ tiện nghi và khang trang.
  • Luôn đảm bảo lợi ích đầy đủ cho các cổ đông.
  • Tạo dựng một môi trường làm việc hiệu quả và có thể phát huy được thế mạnh của từng cá nhân kết hợp với sức mạnh của tập thể. Qua đó, góp phần mang đến sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
  • Tăng doanh thu trong khối Dịch vụ của Tập đoàn Dầu khí bằng mục tiêu đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ. 

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi chính là tổng hòa các giá trị để tạo nên sự bền vững cũng như thành công cho thương hiệu của Công ty Petroland. Giá trị cốt lõi được đúc kết từ kinh nghiệm và thách thức trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành của công ty. Giá trị cốt lõi của Petroland bao gồm:

  • Tập thể vững mạnh: Sức mạnh tổng thể của công ty được dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa khả năng của cá nhân và sự đoàn kết của tập thể, sự kết hợp của các phòng ban trong công ty một cách hiệu quả nhất.
  • Phát huy sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố nền tảng quyết định đến sự phát triển của công ty. Công ty luôn tạo điều kiện và môi trường để có thể phát huy tối đa những sáng kiến đóng góp của từng cá nhân, từ đó đưa công ty ngày càng phát triển.
  • Con người là cốt lõi: Petroland luôn tạo ra môi trường làm việc hiệu quả cho từng cá nhân và cũng tạo điều kiện để các nhân viên có thể khẳng định được tài năng của mình.
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

2. Các lĩnh vực hoạt động của Petroland

Các lĩnh vực hoạt động của Petroland:

  • Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật của các khu công nghiệp
  • Dịch vụ kinh doanh BĐS
  • Dịch vụ quản lý nhà
  • Đầu tư XD-KD khu dân cư
  • Dịch vụ tư vấn đầu tư

3. Các thành tựu đạt được của Petroland

Tất cả các phòng ban của Công ty đã nỗ lực để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho toàn bộ Công ty và đã được cấp giấy chứng nhận vào ngày 10/5/2010.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 đã từng bước phát huy hiệu quả, mang đến uy tín cho Petroland và các sản phẩm của Công ty đối với khách hàng.



Công ty đã nỗ lực để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
Công ty đã nỗ lực để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

4. Các dự án đã và đang triển khai của Petroland

  • Mỹ Phú Apartment

Dự án này được xây dựng trên khu đất số 60/68 đường Lâm Văn Bền Quận 7. Dự án nằm cách trung tâm Quận 1 và trung tâm đô thị Nam Sài Gòn khoảng 1.5km; Cách cầu Phú Mỹ 1.5km nên rất thuận lợi để di chuyển qua Quận 2. Chính vì tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nên Dự án Chung cư cao tầng Mỹ Phú sở hữu rất nhiều những tiện ích ngoại khu lý tưởng như nằm gần bệnh viện Pháp - Việt, bệnh viện Tâm Đức, gần các chợ, siêu thị và trung tâm thương mại lớn (Coopmart, Lotte), hay các trường học Quốc tế,...


Dự án Chung cư cao tầng Mỹ Phú sở hữu rất nhiều những tiện ích ngoại khu lý tưởng
Dự án Chung cư cao tầng Mỹ Phú sở hữu rất nhiều những tiện ích ngoại khu lý tưởng

Bên cạnh đó, dự án cũng có những tiện ích nội khu như có tầng hầm rộng, bãi đậu xe nhà trẻ mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, trung tâm thương mại,... đặc biệt là cảnh quan cây xanh quy mô lớn mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và tốt cho sức khỏe. 

Mỹ Phú Apartment có tổng cổng 286 căn hộ cùng 10 căn Penthouse. Các căn hộ có quy mô từ 74.6m2-234.5m2 với 2 phòng ngủ và 2 WC trở lên. Các căn hộ được thiết kế bằng những nguyên vật liệu cao cấp, hiện đại cùng với cách bố trí không gian hài hòa, tinh tế thể hiện được phong cách sống đẳng cấp của chủ nhân.

  • Petroland Quận 2

Chung cư Petroland Quận 2 tọa lạc ngay tại Khu dân cư Bình Trưng Đông, phường Bình Trưng Đông, Quận 2. Dự án đã được quy hoạch về cơ sở hạ tầng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương. Đồng thời vì nằm ngay vị trí đắc địa tại Quận 2, dự án cũng có những tiện ích ngoại khu hấp dẫn với đầy đủ bệnh viện, trường học, ngân hàng, bưu điện,... vô cùng tiện lợi. 



Dự án đã được quy hoạch về cơ sở hạ tầng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương
Dự án đã được quy hoạch về cơ sở hạ tầng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, giao thương

Petroland quận 2 có quy mô 18 tầng cao với tổng thể 380 căn hộ trên tổng diện tích sàn xây dựng là 48.628m2. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà được sử dụng làm trung tâm thương mại. Từ tầng 3 trở lên là căn hộ được thiết kế hài hòa và hợp lý. Có thể nói, Petroland Quận 2 chính là chốn an cư lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đáng mơ ước.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
  • Petroland Tower

Nằm tại Lô C6A-01, KĐT mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp Hồ Chí Minh, Petroland Tower sở hữu đầy đủ những tiện ích ngoại khu hấp dẫn như nằm ngay gần kề trung tầm Triển lãm và hội nghị quốc tế, trường học quốc tế RMIT, sân golf, bệnh viện FV, khu vui chơi giải trí, nhà hàng cao cấp,...



Dự án nằm ngay trong khu Thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng
Dự án nằm ngay trong khu Thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng

Đặc biệt, dự án nằm ngay trong khu Thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, điều này có thể mang đến những giá trị bền vững cho cuộc sống tương lai, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân về một môi trường doanh thương năng động.

Petroland Tower là một công trình gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm, được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.975m2. Tầng 1 và tầng 2 của dự án được bố trí làm trung tâm thương mại. Từ tầng 3 đến tầng 23 là khu văn phòng, từ tầng 24 đến tầng 30 là khu căn hộ. 

Tòa nhà sử dụng những thiết bị hiện đại như hệ thống điện cảm ứng chiếu sáng theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế, hệ thống thang máy chất lượng cao, hệ thống điện thoại và đường truyền Internet riêng biệt cho khối căn hộ và văn phòng,... Điều này giúp tối ưu hiệu quả hoạt động của tòa nhà, mang đến một môi trường sống và làm việc an toàn cho cư dân.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
  • Dự án sân Golf và BTST Cam Ranh

Dự án sân Golf và biệt thự sinh thái Cam Ranh tọa lạc ngay bên vịnh Nha Trang, một trong những nơi có vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt mỹ với núi đồi, bãi biển nên thơ. 



Dự án sân Golf và biệt thự sinh thái Cam Ranh tọa lạc ngay bên vịnh Nha Trang
Dự án sân Golf và biệt thự sinh thái Cam Ranh tọa lạc ngay bên vịnh Nha Trang

Dự án với tổng diện tích xây dựng lên đến 171.9ha bao gồm nhiều hạng mục như khu khách sạn, resort sinh thái 5 sao; Sân Golf 36 lỗ và các công trình phụ trợ; khu trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế; khu nhà ở thấp tầng,...

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về Petroland. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp tiềm năng này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước