meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tập đoàn Nhân Nghĩa - Chữ “tín” đặt lên hàng đầu

Thứ năm, 17/02/2022-12:02
Tập đoàn Nhân Nghĩa được biết đến là một tập đoàn đa ngành lớn mạnh hàng đầu ở Việt Nam và trong cả khu vực. Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đã dần khẳng định được vị thế và niềm tin của mình trên thị trường cũng như nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng từ các đối tác trên mọi lĩnh vực hoạt động. Dưới đây là một số thông tin khái quát về Tập đoàn này.

Lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Nhân Nghĩa

Tập đoàn Nhân Nghĩa được hình thành bởi 08 Công ty thành viên đã có nhiều năm kinh nghiệm và tiềm năng tài chính lớn mạnh. Tập đoàn chính thức đi vào hoạt động ngày 01/06/1993, trụ sở chính được đặt tại Tòa cao ốc CDC, 25-27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hiện nay, Nhân Nghĩa có nguồn nhân lực dồi dào với 500 cán bộ, kỹ sư có chuyên môn và kỹ năng cao cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp đang cùng làm việc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. 


Trụ sở của Tập đoàn Nhân Nghĩa
Trụ sở của Tập đoàn Nhân Nghĩa

Sau nhiều năm phát triển, Nhân Nghĩa đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng. Do có nhiều ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong công tác quản lý và tổ chức kinh doanh, Tập đoàn đã và đang nhận được sự tín nhiệm để có thể đảm nhận nhiều dự án xây dựng ở Việt Nam. 

Cùng với đó, Nhân Nghĩa cũng tích cực nâng cao vốn đầu tư từ nước ngoài bằng việc lập các văn phòng đại diện quốc tế để thêm khẳng định vị thế của mình trong nhiều lĩnh vực.

Lĩnh vực hoạt động 

Với phương châm “Chữ “tín” đặt lên đầu”, Tập đoàn Nhân Nghĩa luôn phấn đấu để trưởng thành, trở thành đối tác tin cậy trên mọi lĩnh vực từ là chủ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng, khu đô thị. 

Bên cạnh đó là phát triển các lĩnh vực thương mại du lịch, khách sạn, xuất nhập khẩu, ẩm thực, thời trang, sản xuất nến thơm, kinh doanh các khu vui chơi phức hợp, tư vấn và triển khai các dự án điện, nước,…

Đến nay, tập đoàn đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước, được các khách hàng trân trọng, đánh giá cao, tin tưởng thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.


Các giải thưởng Tập đoàn Nhân Nghĩa đã đạt được
Các giải thưởng Tập đoàn Nhân Nghĩa đã đạt được

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Phấn đấu xây dựng, phát triển Nhân Nghĩa đã trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam cũng như quốc tế.

Sứ mệnh

- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ có  chất lượng tốt nhất tới cho khách hàng.

- Mang lại lợi nhuận tối đa cho các cổ đông trong công ty.

- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

- Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm đến trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều lợi ích cho sự phát triển của đất nước.

Giá trị cốt lõi

- Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đề cao kỷ luật công ty và đạo đức nghề nghiệp; đoàn kết, hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc, tác phong công nghiệp chuyên nghiệp là giá trị cốt lõi, là truyền thống, là văn hóa của đơn vị này.

- Chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang tới khách hàng là tốt nhất, liên tục được cải tiến, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

- Lợi nhuận là yêu cầu sống còn của sự tồn tại và phát triển.

- Trách nhiệm với xã hội cũng là mục tiêu hàng đầu của Tập đoàn.

Những nguyên tắc định hướng

- Khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng cần được phục vụ quan trọng nhất.

- Chất lượng, thời gian giao nhận sản phẩm thỏa mãn đúng như yêu cầu của khách hàng.

- Quan hệ hợp tác rộng rãi, thân thiết trên tất cả các lĩnh vực.

- Liên tục đào tạo nguồn nhân lực, không ngừng cải tiến và đổi mới tất cả các mặt là vấn đề cốt yếu để thành công.

- Đoàn kết, cùng nhau hợp tác trong mọi công việc là cách làm việc chung của cán bộ, công, nhân viên Nhân Nghĩa với phương châm “Tập đoàn Nhân Nghĩa” là một tập thể thống nhất, mọi người tin tưởng, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau.


Cán bộ, công, nhân viên thuộc Tập đoàn tham dự Tổng kết cuối năm 2015
Cán bộ, công, nhân viên thuộc Tập đoàn tham dự Tổng kết cuối năm 2015

Các dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường, đứng vào hàng ngũ những đơn vị chủ đầu tư xây dựng có uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Sau đây là một số dự án lớn được trực tiếp thi công bởi Nhân Nghĩa.

Dự án Candeo Hotels Hà Nội

Nhân Nghĩa là chủ đầu tư và trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý Tổ hợp khách sạn dịch vụ căn hộ cao cấp Candeo Hotels Hà Nội. Đây là à một công trình phức hợp khách sạn, căn hộ cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại, giải trí. Candeo Hotels Hà Nội tọa lạc tại khu trung tâm trên trục đường Đội Cấn, gần các khu vực đông dân cư, khu đô thị mới, tiếp giáp với nhiều tuyến phố lớn nên giao thông hết sức thuận tiện, dễ dàng đi vào trung tâm Thành Phố Hà Nội. 


Khách sạn Candeo Hotels Hà Nội
Khách sạn Candeo Hotels Hà Nội

Nhà máy nến Vivian Vu’s

Đơn vị này cũng là chủ đầu tư nhà máy Nến Vivian Vu's - nhà máy hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nến không mùi, nến thơm, nến nghệ thuật, nến không khói… 

Nhân Nghĩa tham gia vận hành nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu. Nguyên liệu nhập khẩu nên có thế mạnh vượt trội hơn hẳn so với các nhãn hiệu nến khác sản xuất trong nước cả về chất lượng, mẫu mã và màu sắc.


Sản phẩm nến của Vivian Vu’s
Sản phẩm nến của Vivian Vu’s

Bên cạnh hai dự án kể trên, Tập đoàn Nhân Nghĩa cũng thực hiện nhiều dự án tiêu biểu và quản lý các công trình lớn như: Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, Tổ hợp Khách sạn Phoenix Mỹ Đình, Nhà hàng Alex, Tòa nhà văn phòng dịch vụ CDC, Khu di dân Đền Lừ – Atake, Khu biệt thự Hồ Ba Mẫu,…Tính đến năm 2011, tổng giá trị các dự án Tập đoàn đã góp vốn đầu tư khoảng 110 triệu $ Mỹ.

Bên cạnh đó, Tập đoàn này cũng được biết đến là một tổ chức hoạt động từ thiện, hợp tác thường xuyên cùng: Quỹ bảo trợ Nạn nhân chất độc màu da cam, Tổng Công ty du lịch Hà Nội, Truyền hình kỹ thuật số VTV,…

Trong tương lai, Tập đoàn Nhân Nghĩa luôn hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với nhiều lĩnh vực được mở rộng, phát triển để tạo ra nhiều giá trị cũng như lợi nhuận về kinh tế, giải trí, du lịch cho đất nước.

Thông tin liên hệ

Tập đoàn Nhân Nghĩa

  • Địa chỉ: Số 25 - 27 Lê Đại Hành, P.Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 84.4.3974 4168      
  • Fax: 84.4.3974 4068

E-mail: info@batdongsannhannghia.vn        

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước