meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh hiện đại, sang trọng mà bạn không thể bỏ qua

Thứ ba, 07/06/2022-18:06
Nhiều gia chủ chú trọng việc chọn lựa gạch ốp lát cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp nhưng lại ít quan tâm đến gạch ốp nhà vệ sinh. Khu vực này cũng rất quan trọng khi được sử dụng mỗi ngày, vì vậy cần lựa chọn kỹ lưỡng gạch ốp để phát huy những công dụng của chúng. Dưới đây là một số thông tin và mẫu gạch ốp nhà vệ sinh lý tưởng bạn có thể tham khảo.

Gạch ốp nhà vệ sinh là gì?

Gạch ốp lát là một loại vật liệu dạng tấm có nguồn gốc tự nhiên hoặc nhân tạo được chế tạo để ốp hoặc lát nền hay tường để tăng công năng và thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. 

Gạch ốp nhà vệ sinh khác với những loại gạch ốp thông thường bởi đây là nơi có không gian nhỏ hẹp lại nhiều nước. Vì vậy, gạch ốp nhà vệ sinh thường là những loại gạch có độ chống thấm cao, chống trượt và độ sạch nhất định.


Gạch ốp nhà tắm, nhà vệ sinh cần chống trơn, trượt để đảm bảo an toàn
Gạch ốp nhà tắm, nhà vệ sinh cần chống trơn, trượt để đảm bảo an toàn

Những công dụng của gạch ốp nhà vệ sinh, nhà tắm

Gạch ốp lát nhà vệ sinh, nhà tắm là vô cùng cần thiết dp chúng mang đến cho gia chủ những công dụng vô cùng tuyệt vời.

Tạo không gian sạch sẽ

Các bức tường phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. So với các vật liệu ốp lát tường thông thường thì gạch ốp tường cho nhà vệ sinh là giải pháp thi công hiệu quả nhất. Loại gạch này không chỉ có tác dụng chống thấm tốt cho tường mà còn chống bám bẩn vô cùng hiệu quả, điều này giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Từ đó, tạo ra không gian sinh hoạt sạch sẽ hơn, thoáng mát hơn.

Hỗ trợ chống nóng, chống thấm 

Cũng bởi vì nhà tắm và nhà vệ sinh là không gian nhỏ nhưng lại sử dụng nước rất nhiều nên rất cần lớp chống thấm cũng như chống nóng hiệu quả. Gạch ốp nhà vệ sinh sẽ tạo nên một lớp tường dày, giúp chống thấm tối đa, hạn chế ẩm mốc cho bức tường căn nhà của của gia chủ. 

Làm không gian trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn

Gạch ốp lát tường giúp không gian đẹp hơn và sang hơn vì những mẫu gạch  này đều là mẫu gạch men bóng. Bề mặt gạch bóng tạo hiệu ứng ánh sáng giúp căn phòng rộng hơn và thoáng hơn. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể trang trí phòng tắm bằng nhiều kiểu đèn kết hợp với tường bóng sẽ tạo nên sự lung linh, bắt mắt trong không gian.


Gạch ốp tường làm không gian thêm sang trọng nhờ độ bóng
Gạch ốp tường làm không gian thêm sang trọng nhờ độ bóng

Những lưu ý khi lựa chọn gạch ốp nhà vệ sinh

Khi chọn lựa những nguyên vật liệu cho không gian sống của mình, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng để giữ được độ bền theo thời gian.

Gạch phải có chất lượng tốt

Phòng tắm là nơi được sử dụng đều đặn hàng ngày và cũng tiếp xúc với nước rất nhiều. Chính vì điều này, nếu gạch không có chất lượng tốt, khả năng chống thấm hay chống trơn trượt mà phải tiếp xúc với nước thường xuyên thì chỉ một thời gian ngắn, gạch sẽ bị vữa ra, hoàn toàn không đảm bảo chất lượng, công trình bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, chúng có thể gây hiện tượng thấm tường hay thấm sàn rất bất tiện cho người dùng.

Gạch có kích thước đa dạng

Phòng tắm hay nhà vệ sinh thường là một không gian chật hẹp vì vậy gia chủ phải là người cẩn thận trong khoản chọn gạch phòng tắm. Gạch ốp nhà vệ sinh không được có kích thước quá lớn vì nó sẽ gây nên cảm giác tù túng cho người dùng, kích thước quá nhỏ thì không mang được nét sang trọng. Vì thế trước khi lựa chọn mua gạch phòng tắm bạn nên cân đối về kích cỡ và diện tích sử dụng.


Gia chủ nên chọn gạch có kích cỡ phù hợp với không gian nhà vệ sinh
Gia chủ nên chọn gạch có kích cỡ phù hợp với không gian nhà vệ sinh

Gạch có màu sắc phù hợp, không quá tối và có độ bóng

Phòng tắm được sử dụng đều đặn hàng ngày nên không gian nơi đây cũng ảnh hưởng tương đối đến tâm tư của gia chủ. Chính vì lý do này, nơi đây nên được ốp bằng những viên gạch có màu sắc sáng để không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Chọn lựa những mẫu gạch ốp lát có thương hiệu

Như một lẽ đương nhiên, những mẫu gạch ốp lát nhà tắm, nhà vệ sinh được sản xuất bởi thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng tốt hơn, mẫu mã đẹp hơn và quan trọng nhất nó có độ bền cao nhằm đảm bảo cho không gian nhà tắm của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Chọn lựa sản phẩm từ một thương hiệu lớn đồng nghĩa với việc bạn sẽ thêm an tâm về sự lựa chọn của chính mình.

Những mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh sang trọng và hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã gạch ốp tường cho nhà vệ sinh rất sang trọng và bắt mắt. Gia chủ có thể tham khảo một trong những kiểu mẫu dưới đây để chọn cho mình loại gạch phù hợp.

Gạch ốp họa tiết xương cá

Rất nhiều gia chủ chọn gạch ốp nhà vệ sinh và nhà tắm có phong cách xương cá vô cùng độc đáo. Màu vân gỗ của nền gạch khi được đặt cạnh tường trắng làm nổi bật hơn, hiện đại hơn cho không gian. Cách thiết ô cửa sổ cũng sẽ giúp không gian thêm nhiều ánh sáng hơn, mọi thứ trở nên hài hòa hơn.

Gạch ốp họa tiết đối xứng cổ điển

Họa tiết đối xứng đã xuất hiện từ lâu và được ưa chuộng suốt quãng thời gian dài. Khi kết hợp những đường nét họa tiết đối xứng lại với nhau như thế này sẽ khiến không gian nhà tắm, nhà vệ sinh nhà bạn thêm những điểm nhấn ấn tượng.


Họa tiết đối xứng tuy không còn mới nhưng vẫn mang những nét đẹp riêng
Họa tiết đối xứng tuy không còn mới nhưng vẫn mang những nét đẹp riêng

Gạch ốp họa tiết đơn sắc

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản thì ốp tường bằng họa tiết đơn sắc là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Gia chủ có thể lựa chọn một tông màu sắc làm nền chủ đạo, kết hợp trang trí thêm cho nền nhà vệ sinh bằng các vật dụng như chậu cây hoặc góc tủ để đồ tạo điểm nhấn cho không gian này.

Gạch ốp giả gỗ

Một trong những điểm nổi bật của mẫu gạch này chính là chúng có màu phiến gỗ y như thật. Mẫu họa tiết này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi mà lại rất mộc mạc cho không gian. Màu trắng khi kết hợp cùng họa tiết vân gỗ trong phòng tắm hay nhà vệ sinh sẽ là sự hoàn hảo không hề lỗi mốt.

Gạch ốp trắng đen

Trong sự phối hợp về màu sắc, đen với trắng là hai màu chủ đạo không bao giờ mang lại cảm giác nhàm chán hay lỗi mốt khi được bố trí sắp xếp cho các không gian. Gạch màu trắng và đen có thể tạo ra không gian đơn giản, cá tính nhưng vẫn hiện đại và sạch sẽ.


Hai màu trắng đen đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế, sang trọng
Hai màu trắng đen đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế, sang trọng

Một số thương hiệu gạch ốp nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay

Điều người tiêu dùng cũng nên quan tâm nhất khi mua gạch ốp lát là những thương hiệu uy tín, chất lượng để đảm bảo quá trình sử dụng đạt hiệu quả.

Thương hiệu Vitto

Vitto là thương hiệu gạch ốp lát vô cùng quen thuộc với khách hàng, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu sản xuất có ứng dụng dây chuyền công nghệ cao để cho ra những sản phẩm tốt nhất với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và an toàn với người tiêu dùng.

Ưu điểm của gạch Vitto so với các loại gạch khác đó là bề mặt gạch vô cùng sáng, đẹp và sang trọng. Gạch không chịu tác động từ yếu tố thiên nhiên như nứt, bong tróc, nồm…. Đặc biệt thích ứng tốt với những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nồm ẩm như Việt Nam.

Chất gạch tốt có khả năng hút nước, hút ẩm, cách điện nên vô cùng an toàn với người sử dụng, có thể hạn chế tối đa trơn trượt và rêu mốc. Chính vì thế mà đây chính là thương hiệu hàng đầu để ưu tiên sử dụng trong các không gian nhà vệ sinh và nhà tắm.

Thương hiệu Catalan

Catalan là thương hiệu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn quốc tế nên được rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm gạch Catalan có độ bền cao, khả năng chống chịu tác động lực lớn. Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng thích nghi tốt với các điều kiện tự nhiên của khí hậu như nồm ẩm, nấm mốc…. nên sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà hiện đại nhưng vẫn sạch sẽ, chỉn chu.

Gạch Catalan có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, phú phù hợp với thuần phong mỹ tục và thẩm mỹ của người Việt. Những mẫu gạch này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một sự sang trọng bắt mắt và độc đáo. Ngoài ra, các kích thước gạch ở đâu còn thích nghi được với nhiều không gian sống mang đến cho gia chủ sự thoải mái và ưng ý tuyệt đối nhất.

Thương hiệu Taicera

Chất lượng là điều bạn không thể phủ nhận khi nói về dòng sản phẩm gạch lát nền nhà tắm taicera này. Do được ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Đài Loan nên gạch có chất lượng vô cùng tối ưu. Từng khâu kiểm duyệt chất lượng nguyên liệu đến sản xuất đều theo chuẩn quốc tế vì thế những viên gạch lát nền nhà tắm taicera đều có kích thước đồng đều chất lượng cao.

Nếu được sử dụng đúng cách nó sẽ có tuổi thọ vô cùng lâu bền. Ngoài ra một ưu thế nổi trội của dòng sản phẩm này đó chính là an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Hình ảnh gạch ốp nhà vệ sinh có rất nhiều kích thước đa dạng với màu sắc phong phú từ những màu trầm ấm sang trọng đến rực rỡ hiện đại đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thẩm mỹ nhất có thể.

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp 2019 hiện có 2 loại chất liệu chính đó chính là gạch granite và gạch ceramic. Ngoài ra, chúng tôi còn cho ra đời mẫu gạch với tính năng chống trơn, gạch giả gỗ… chính vì thế nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian sống nhà mình.

Thương hiệu Prime

Nhắc đến thương hiệu Prime là nhắc đến một trong những thương hiệu có dấu ấn đặc biệt trong lòng người Việt. Nó chuyên về những sản phẩm gạch ốp lát cho các công trình xây dựng.

Được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại theo kĩ thuật tiên tiến chính vì thế trong những năm qua dòng sản phẩm này được coi là một trong những sản phẩm tiêu biểu. Được rất nhiều các công trình lựa chọn. Không chỉ có độ bền cao, chống thấm nước, cách nhiệt tốt nó còn có hoa văn đa dạng phong phú. Và đặc biệt đó chính là giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Chính vì những yếu tố tiên quyết đó mà hiện nay nó đang có doanh số đứng đầu trên thị trường. Trở thành một trong những thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Prime trong những năm qua tích cực đổi mới công nghệ và mẫu mã với nhiều sản phẩm độc đáo. Gạch ốp lát phòng tắm prime đang được ứng dụng trong rất nhiều các công trình nổi tiếng có thể kể đến như: nhà ở, chung cư hay các trung tâm thương mại công cộng….

Thương hiệu Viglacera

Thương hiệu viglacera từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích và theo thống kê thì nó có doanh số bán lẻ cao nhất trên thị trường. Thương hiệu này bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào những năm 90 và hiện tại nó đã có rất nhiều năm chinh phục thị phần Việt Nam.

Luôn tuân thủ những quy định ngặt nghèo nhất về chất lượng những năm qua viglacera luôn là nhãn hàng tiên phong về chất lượng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến việc thiết kế kiểm tra kỹ thuật viglacera đều rất kỹ càng. Chính vì thế nên dòng sản phẩm gạch viglacera đã được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng tốt mẫu mã thiết kế đẹp và thân thiện với người dùng.

Hiện nay, dòng sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã kích cỡ khác nhau và được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình xây dựng. Có thể kể đến như: nhà ở bình dân, chung cư cao cấp, các công trình công cộng như bệnh viện, trường học… viglacera đang dần tiến ra ngoài thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu….
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

19 phút trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

19 phút trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

19 phút trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

19 phút trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

19 phút trước