meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch lát nền màu vàng ánh kim đẹp bạn không thể bỏ qua

Thứ hai, 18/07/2022-23:07
Không gian sống hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết. Do đó, thiết kế nội thất căn nhà cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn và sắp xếp các vật dụng sao cho hợp lý. Trong số đó, gạch lát nền màu vàng ánh kim là một trong những lựa chọn độc đáo cho gia chủ. Bài viết dưới đây tổng hợp top 5 mẫu gạch bạn có thể tham khảo.

Mẫu gạch lát nền màu vàng ánh kim

Mẫu sản phẩm này là loại gạch lát nền vân đá màu vàng cao cấp và được nhiều người yêu thích vì sự sang trọng. Đặc biệt, loại gạch này thường được thiết kế với những hoa văn độc đáo mang màu sắc tôn lên sự quý tộc. 

Loại gạch lát nền này có độ bóng kết hợp với họa tiết vàng ánh kim làm sáng viên gạch hơn. Việc sử dụng gạch này để lát nền làm tăng thêm độ bóng cho sàn và tôn thêm vẻ đẹp cho không gian kiến ​​trúc. Hơn thế nữa, sản phẩm này đang trở thành một trong những vật dụng không thể bỏ qua khi xây dựng công trình.

Ý nghĩa phong thủy của gạch lát nền màu vàng ánh kim

Gạch lát nền màu vàng ánh kim được ưa chuộng trên thị trường vì chúng không chỉ thể hiện thiết kế đẹp mà còn mang nhiều yếu tố Phong thủy khác. 

Màu vàng thường là màu đại diện cho quyền lực và địa vị. Vì vậy, việc trang trí sàn nhà bằng những mẫu gạch này quả là cũng là ngụ ý chiêu tài cầu lộc. Người sử dụng những sản phẩm này có thể sẽ gặp may mắn, hạnh phúc  và ngày càng có nhiều tài lộc.

Vàng là Thổ, Thổ sinh kim - màu sắc của gạch lát nền màu vàng kim cũng mang lại sự hài hòa về ngũ hành tượng trưng cho nhiều điều tốt lành và  nhiều điều may mắn. 

Việc sử dụng những loại gạch lát nền này rất tốt, đặc biệt nếu gia chủ là người mệnh Thủy hoặc mệnh Kim, nó có tác dụng tốt lành và tăng cường sinh khí cho gia chủ và  gia đình.


Sử dụng gạch lát nền màu vàng ánh kim tạo không gian rộng rãi kiến trúc 
Sử dụng gạch lát nền màu vàng ánh kim tạo không gian rộng rãi kiến trúc 

Cách chọn gạch nền vàng kim phù hợp

Vì lý do, gạch lát nền màu vàng ánh kim nổi tiếng là sản phẩm chất lượng cao nên bạn cần lưu ý đến những tiêu chí như chọn gạch bền, cứng và kiểm tra độ cứng của gạch trước khi quyết định mua. 

Ngoài ra, khách hàng nên chọn gạch có bề mặt nhẵn, bóng và tránh các loại gạch màu vàng ánh kim nhưng lại bị phai màu, điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn phòng.

Đặc biệt, người tiêu dùng nên chọn gạch phù hợp với túi tiền của mình. Giá gạch lát nền hiện nay dao động ở nhiều mức khác nhau. Khách hàng cần lựa chọn mẫu gạch tốt nhất dựa trên nhu cầu cá nhân. Bạn không nhất thiết phải chọn đắt tiền. Nếu không rành về các loại gạch lát nền trên thị trường, bạn nên nhờ sự tư vấn của cửa hàng uy tín.

Top 5 mẫu gạch vàng ánh kim đẹp lung linh

Sản phẩm ít kén chọn không gian, mang đến vẻ đẹp trang nhã và sang trọng . Dưới đây là top 5 mẫu gạch lát nền màu vàng ánh kim đẹp nhất các bạn có thể tham khảo. 


Gạch sử dụng cho phòng khách tạo nét đẹp sang trọng
Gạch sử dụng cho phòng khách tạo nét đẹp sang trọng

Gạch lát nền màu vàng ánh kim tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho phòng ngủ
Gạch lát nền màu vàng ánh kim tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho phòng ngủ

Sử dụng cách phối màu đồng tông mang đến nét đẹp nhẹ nhàng
Sử dụng cách phối màu đồng tông mang đến nét đẹp nhẹ nhàng

Nổi bật nét hiện đại khi sử dụng mẫu gạch lát nền màu vàng ánh kim
Nổi bật nét hiện đại khi sử dụng mẫu gạch lát nền màu vàng ánh kim

Gạch tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn nhà
Gạch tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn nhà

Cách phối màu với nền gạch vàng ánh kim

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất và ngoại thất. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thật đẹp và lộng lẫy. Ngược lại, nếu bạn phối màu mà không cân nhắc thì không gian sống sẽ bị rối mắt và mất thẩm mỹ. Để tránh tình trạng này, gia chủ cần tìm hiểu nguyên tắc phối màu gạch lát nền này dưới đây.

Kết hợp với tường màu trắng

Màu vàng có thể là màu trung tính hoặc nổi bật tùy theo màu sắc phối nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sơn khác nhau. Những bức tường trắng tạo cho gia đình cảm giác thanh lịch và trẻ trung. Sự kết hợp này đặc biệt phù hợp với những phòng khách hạn chế về diện tích. Ngoài ra, bạn cần chọn đồ nội thất cùng tông màu để tạo sự đồng bộ và hài hòa cho căn phòng.


Gạch lát nền kết hợp với tường màu trắng
Gạch lát nền kết hợp với tường màu trắng

Kết hợp giữa gạch lát nền màu vàng ánh kim và sơn tường đồng tông

Kết hợp màu nền nhà và tường cùng tông màu cũng là sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình với vẻ đẹp đồng bộ và hài hòa. Sự kết hợp này sẽ rất phù hợp với những không gian rộng. Đặc biệt kết hợp với việc sử dụng thêm hiệu ứng ánh sáng, căn phòng sẽ trông thật lung linh. 


Sự kết hợp cùng tông màu giữa tường và nền nhà
Sự kết hợp cùng tông màu giữa tường và nền nhà

Kết hợp với sơn tường màu ghi xám

Màu vàng và màu ghi đen là sự kết hợp nghịch tông, đem đến một không gian sang trọng và huyền bí. Đồng thời giúp phòng khách, phòng ngủ trở nên ấn tượng, thu hút hơn.


Lát gạch vàng ánh kim với sơn tường màu ghi xám
Lát gạch vàng ánh kim với sơn tường màu ghi xám

Kết hợp với sơn tường màu xanh

Một trong những sự kết hợp tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo là sự kết hợp giữa sàn màu vàng ánh kim và sơn tường màu xanh nhạt. Sự kết hợp này làm căn phòng của gia đình sẽ trở nên tươi mới và trẻ trung hơn bao giờ hết

Các loại kích thước của gạch lát nền màu vàng ánh kim  

Loại gạch này có nhiều loại kích thước khác nhau: 50x50, 60x60, 80x80... Hầu hết các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo nên những mẫu gạch vuông độc đáo theo nhu cầu của người sử dụng. 

Sở dĩ mẫu gạch này được làm với nhiều kích thước khác nhau là do yêu cầu của mỗi công trình cũng khác nhau.Thông thường, những viên gạch nhỏ cũng  rẻ hơn vài phần so với những viên gạch lớn. Tuy nhiên, mẫu gạch được lựa chọn nhiều nhất vẫn là loại 60x60. 

Thông thường, sàn của trung tâm hội nghị lớn, vì diện tích lớn nên lát gạch 80×80 nên không được lát nền quá nhỏ. 

Ngoài ra, trong thiết kế nhà của dân và khách sạn, hai loại gạch là 50x50 và 60x60 được sử dụng phổ biến nhất. Kích thước gạch không quá to, không quá nhỏ phù hợp với nhiều kiểu kiến ​​trúc, sàn nhà hơn.

Vai trò của gạch lát nền trong cuộc sống

Trước đây, ngôi nhà được xây dựng với nền đất, sau đó là nền xi măng, sàn gỗ và bây giờ là nền lát gạch. Nhìn chung, sự phát triển này đã cho phép kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà ngày càng trở nên hiện đại hơn theo năm tháng. 

Sản phẩm này tạo không gian sống rộng rãi, thoáng mát và an toàn hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, gạch nhẵn và sáng bóng giúp nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Gạch không chỉ là nền của một ngôi nhà, mà còn đóng vai trò trang trí và  mang ý nghĩa phong thủy cho chủ nhân căn nhà. Từ khi có sự xuất hiện của gạch lát nền, ngôi nhà cũng trở nên bừng sáng tôn nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.


 Mẫu gạch nâng tầm thẩm mỹ ngôi nhà
 Mẫu gạch nâng tầm thẩm mỹ ngôi nhà

Lý do sử dụng gạch lát nền màu vàng ánh kim

Việc sử dụng gạch lát nền này với nhiều gam màu tinh tế, hiện đại tạo nên sự đột phá cho ngôi nhà của gia đình bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa gạch lát nền và nội thất gia đình giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng và thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong thiết kế ngôi nhà. 

Ngoài ra, sản phẩm này khi kết hợp với các loại gạch ốp chân tường phù hợp có thể bảo vệ các bức tường khỏi ẩm mốc và tăng thêm nét cá tính cho toàn bộ không gian. Đây là phương pháp hiệu quả và tiện nhất để dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.

Phong phú về mẫu mã, màu sắc và kích thước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch lát nền với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn dòng gạch ưng ý nhất tùy theo sở thích và cách trang trí của từng căn phòng. Ngoài ra, gạch còn có nhiều màu sắc khác nhau từ đậm đến nhạt. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều loại kích thước phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Giá thành hợp lý

Các mẫu sản phẩm đều được bán với giá thành rẻ, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Giá loại gạch này được quy định theo từng sản phẩm và tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng để đạt được mức giá ưu đãi nhất. 

Đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ cao

Sản phẩm luôn bền và chất lượng luôn đảm bảo đúng thông số trước khi đưa ra thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về loại sản phẩm này trên thị trường hiện nay. Chất lượng gạch cao cấp giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và hạn chế tối đa việc sửa chữa.


Không gian sang trọng khi sử dụng sản phẩm
Không gian sang trọng khi sử dụng sản phẩm

Dễ bảo trì

Dễ bảo dưỡng là một trong những tính năng khiến người sử dụng rất thích. Các mẫu gạch dễ lau chùi là yếu tố mang lại hiệu quả tẩy vết bẩn cao. Khách hàng có thể vệ sinh sản phẩm một cách đơn giản bằng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn. Hầu hết mọi chất tẩy rửa đều có thể được sử dụng và sẽ không làm hỏng sàn gạch. 

Do đó, gạch dễ lau chùi là một trong những tính năng tốt thường được sử dụng trong không gian phòng tắm và nhà bếp. Không những dễ lau chùi mà vi khuẩn rất khó tồn tại trên sàn nhà. Đây là một ưu điểm khi trang trí gạch lát nền trong nhà hàng, quán ăn, hội nghị…

Chống thấm nước hiệu quả

Gạch lát nền giá tốt sẽ có lớp bảo vệ chống thấm nước và ố hiệu quả trên bề mặt. Gạch men có tuổi thọ cao hơn so với các vật liệu khác. Gạch có khả năng chống nóng và ẩm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc gạch bị vỡ trong những tháng mùa hè nóng nực. Trong môi trường ẩm ướt, việc lát gạch men là có lợi.

Kết luận

Ngày nay, gạch lát nền màu vàng ánh kim là sản phẩm chất lượng cao và  được nhiều người yêu thích. Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn mẫu gạch có họa tiết, hoa văn phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Nếu bạn quan tâm đến loại sản phẩm này bạn có thể tham khảo những mẫu gạch mà chúng tôi cung cấp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

23 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

23 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

23 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

23 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

23 giờ trước