meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mẫu iPhone vốn rất được ưa chuộng tại Việt Nam sắp hết hàng tại nhiều đại lý chính hãng

Thứ sáu, 09/12/2022-20:12
Mẫu iPhone này đã bị ngừng bán tại một số đại lý chính hãng. Một số nơi khác dự đoán rằng sản phẩm này sẽ nhanh chóng hết hàng trong thời gian tới.

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp của Apple tại Việt Nam. Vì có thiết kế tương đồng với iPhone 14 Series, nên sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Hơn nữa, so với thời điểm ra mắt thì mức giá được điều chỉnh liên tục với giá phù hợp với túi tiền hơn.

iPhone 13 Pro, 13 Pro Max sau một năm ra mắt hiện sắp biến mất khỏi các đại lý chính hãng tại Việt Nam. Động thái này được xem là phù hợp của Apple nhằm tối ưu danh mục sản phẩm hiện nay.
Mẫu iPhone đắt khách tại Việt Nam nửa đầu năm nay

Thống kê tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam cho thấy trong nhiều tháng đầu năm nay, iPhone 13 Pro Max liên tục là sản phẩm điện thoại thông minh đắt khách nhất hệ thống.

iPhone 13 Pro Max phiên bản 128 GB được yêu thích nhất là FPT với doanh số còn cao hơn cả iPhone 11 hoặc một số smartphone Android phổ thông.


Lượng tồn kho iPhone 13 Pro Max chính hãng dần cạn kiệt
Lượng tồn kho iPhone 13 Pro Max chính hãng dần cạn kiệt

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết iPhone nói chung chiếm top đầu số máy bán ra toàn hệ thống trong quý 1 và quý 2/2022. Trong 6 tháng đầu năm, iPhone chiếm 4 vị trí trong top 5 với tổng số bán khoảng 65% (tăng 2% so với quý 2). Các dòng máy khác cũng chứng kiến sự gia tăng về doanh số ở giai đoạn này.

Tại CellphoneS, những cái tên từ Apple cũng dẫn đầu vị trí số 2 và số 2 về doanh số. Trong đó, chiếm lĩnh đầu bảng về sức tiêu thụ là iPhone 13 Pro Max, cụ thể là phiên bản 128 GB, tiếp đến là iPhone 13 Pro Max 256 GB.

iPhone 13 Pro Max chính hãng sắp biến mất khỏi đại lý Việt

Hai mẫu iPhone 13 Pro và 13 Pro Max cao cấp vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng dù iPhone 14 đã ra mắt. Đó là vì sản phẩm iPhone 14 Series liên tục cháy hàng.

Hiện một số đại lý chào bán iPhone 13 Pro Max với giá 27,5 triệu đồng và 30 triệu đồng tương ứng với phiên bản 128 GB và bản 256 GB. Thế nhưng, vì số lượng hàng còn lại khá ít nên người dùng sẽ gặp khó khi muốn mua đúng màu sắc và dung lượng bộ nhớ.

Trong thời gian tới, sản phẩm có khả năng sẽ không còn ở các đại lý chính hãng tại Việt Nam.

Bà Phùng Phương - đại diện truyền thông hệ thống Di Động Việt, cho biết: “Cửa hàng không còn nhiều hàng của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max mà chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ đổi trả. Apple hiện đã ngừng sản xuất hai dòng máy này, nên hệ thống cũng không có kế hoạch nhập thêm”.

Đại diện hệ thống CellphoneS cho biết cửa hàng còn đủ tồn kho iPhone 13 Pro và 13 Pro Max với số lượng lớn phục vụ khách mua sắm cuối năm.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS chia sẻ rằng: “Thế nhưng, nhu cầu đối với các model trên đang có dấu hiệu tăng mạnh 50-60% trong những tuần cuối năm. Vì vậy, có thể số hàng còn lại cũng nhanh chóng được bán hết trong tháng 11 hoặc đầu tháng 1”. 

iPhone 13 Pro/Pro Max dù sắp bị khai tử nhưng sẽ không biến mất hoàn toàn tại Việt Nam. Người dùng vẫn có thể tiếp cận được sản phẩm này nhưng là máy cũ. iPhone 13 Pro Max 128 GB đã qua sử dụng hiện đang được chào bán với giá khoảng 22 triệu đồng. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Công viên nghìn tỷ ở TP. Vũng Tàu sắp khởi công, diện mạo Bãi Sau được "lột xác"

Long An: Lộ diện nhà đầu tư duy nhất nhắm dự án khu dân cư gần 11.000 tỷ

Tin mới cập nhật

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

55 phút trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

13 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

13 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

13 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

13 giờ trước