meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Những mẫu gạch ốp mặt tiền màu trắng nâng tầm ngôi nhà của bạn

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Gạch ốp mặt tiền màu trắng là một trong những loại vật liệu vô cùng cần thiết. Bởi những loại gạch màu trắng có thiết kế đẹp dùng cho mặt tiền sẽ tôn lên đường nét, sự sang trọng của kiến trúc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi về mẫu gạch này nhé.
TỔNG HỢP NHÓM GẠCH ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG

Mặt tiền nhà là gì?

Mặt tiền chính của ngôi nhà là phía trước của ngôi nhà bao gồm tất cả các không gian từ cửa chính, cửa sổ, tường trước, cổng, tường rào, khu vực sân trước,...

Mặt tiền nhà đẹp không chỉ đơn thuần làm cho ngôi nhà trở nên thu hút và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, đây còn là nơi gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh khi bạn bè, người thân đến thăm nhà. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn các chất liệu xây dựng làm đẹp mặt trước nhà của họ. Phương pháp phổ biến nhất là chọn gạch ốp mặt tiền.


Mặt tiền nhà
Mặt tiền nhà

Vì sao nên ốp mặt tiền nhà?

Có nhiều lý do bạn nên ốp mặt tiền nhà. Để hiểu rõ điều này, bạn hãy tham khảo phân tích ưu - nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm

Ốp gạch mặt tiền có nhiều ưu điểm như sau:

Tính thẩm mỹ cao

Có nhiều loại gạch men khác nhau, có một số đặc tính chung như chịu nước, bề mặt bóng, màu sắc khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng chúng bao phủ toàn bộ mặt tiền tạo không gian sáng sủa nâng cao tính thẩm mỹ. Có nhiều loại gạch men khác nhau, có chung những đặc điểm như khả năng chống thấm nước, bề mặt bóng, màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và tôn thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Nét đẹp của mẫu gạch lát nền trước nhà tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Khi chọn gạch lát mặt tiền, bạn cũng cần lưu ý để đảm bảo rằng thiết kế gạch, hoa văn, màu sắc và kích thước gạch đã phù hợp.

Bảo vệ tường nhà

Bằng cách sử dụng gạch ốp tường tạo nên một lớp lá chắn bảo vệ bên ngoài giúp chống lại các tác động của thời tiết. Điều này giúp tường nhà không bị thấm nước, từ đó kéo dài tuổi thọ cho công trình. 

Tiết kiệm chi phí

Với gạch ốp tường, bạn không phải tốn tiền bảo dưỡng, sơn lại tường. Gạch ốp tường có tuổi thọ lâu dài và không bị hư hỏng, xuống cấp trong quá trình sử dụng. Về lâu dài, ốp gạch mặt tiền là cách tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Nhược điểm

Không có gì là hoàn hảo. Do đó, ngay cả với phương pháp này. Bên cạnh những lợi ích trên, phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định. Cụ thể là:

  • Chi phí ban đầu cao: Khi đầu tư xây dựng mặt tiền bằng gạch, chi phí ban đầu sẽ cao hơn nhiều so với việc sơn tường. Xây nhà cũng mất nhiều thời gian hơn sơn nhà. 
  • Việc tháo dỡ cũng gặp không ít khó khăn nếu gặp các vấn đề liên quan đến thi công đối với tường gạch. 
  • Việc thay đổi màu sắc không hề dễ dàng như việc sơn một ngôi nhà. Nếu bạn muốn thay đổi điều đó, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều tiền vào gạch. Càng sử dụng nhiều gạch, gạch sẽ càng sần sùi. 

Vậy nên, bạn cần lưu ý chọn gạch ốp tường ở vị trí muốn tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Để kéo dài tuổi thọ cho gạch mà không ảnh hưởng đến kết cấu, bạn cần lựa chọn nơi bán gạch uy tín, chất lượng.


Ốp gạch mặt tiền nhà có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm
Ốp gạch mặt tiền nhà có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm

Những mẫu gạch ốp mặt tiền màu trắng siêu đẹp

Một số mẫu ốp mặt tiền màu trắng siêu ấn tượng bạn cần lưu ý như sau:

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho nhà hàng khách sạn

Khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm là những công trình có mặt tiền lớn và yêu cầu cao về sự sang trọng, hiện đại. Vì vậy, khi chọn gạch ốp, bạn cần cân nhắc những điều sau: 

  • Khổ gạch: Chọn gạch ốp tường khổ lớn như 60x60, 80x80, 40x80, 60x120cm.
  • Chất liệu gạch: Chọn một loại men bóng sẽ giúp nhấn mạnh sự sang trọng của căn phòng. 
  • Họa tiết gạch: Lựa chọn gạch ốp mặt tiền có họa tiết vân đá là tốt nhất. Màu sắc của vân đá  xám, vàng và đen đều rất nổi bật trên nền trắng.

Khách sạn mặt tiền màu trắng vô cùng sang trọng
Khách sạn mặt tiền màu trắng vô cùng sang trọng

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho biệt thự

Khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền cho biệt thự của mình, bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố sau: 

  • Kích thước gạch: những ngôi nhà biệt thự cũng được thiết kế với diện tích lớn và thường có mặt tiền lớn hơn những công trình khác. Khi chọn kích thước gạch, bạn cũng nên chọn kích thước lớn hơn để thêm phần sang trọng. Tuy nhiên, đối với những ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển thì gạch khổ nhỏ lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. 
  • Chất liệu gạch: Việc lựa chọn lớp hoàn thiện sáng bóng, men khô hoặc hơi sần tùy thuộc vào thiết kế của biệt thự. 
  • Mẫu gạch: Tùy theo thiết kế của biệt thự hiện đại hay cổ điển, thông thường sẽ chọn gạch ốp tường vân đá hay giả cổ.

Biệt thự mặt tiền trắng
Biệt thự mặt tiền trắng

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho nhà mặt phố

Những ngôi nhà sân thượng thường cao tầng, thiết kế hiện đại nên khi chọn gạch ốp mặt tiền bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kích thước gạch: tùy theo thiết kế của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà phố có mặt tiền rộng thì có thể sử dụng gạch khổ lớn sau đó chọn gạch khổ lớn. Mặt tiền được thiết kế tạo nhiều thông thoáng. Nếu bạn có ít diện tích để lát gạch hơn, hãy chọn những loại gạch nhỏ hơn. 
  • Bề mặt gạch: Tùy theo thiết kế mà người ta vẫn ưu tiên chọn gạch men bóng hay thô. 
  •  Mẫu gạch: Bạn nên chọn gạch đá trắng hoặc gạch trơn

Mặt tiền màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt
Mặt tiền màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho nhà cấp 4

Khi lựa chọn gạch ốp màu trắng nhà cấp 4, bạn cần lưu ý những yếu tố sau: 

  • Kích thước gạch: Chọn các tấm nhỏ như gạch bìa và gạch 30x60 cm. 
  • Bề mặt gạch: Men bóng hoặc men thô tùy theo thiết kế. 
  • Hoa văn giả cổ hoặc giả đá.

Nhà cấp 4 dùng gạch trắng ốp mặt tiền
Nhà cấp 4 dùng gạch trắng ốp mặt tiền

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho nhà ống

Đặc điểm lớn nhất của những ngôi nhà hình ống là chiều ngang hẹp. Vì mặt tiền tương đối nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại gạch ốp với kiểu dáng đơn giản. Gạch màu trắng vô cùng trang nhã. Ngoài ra, gạch ốp mặt tiền lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Vậy nên đây là lựa chọn vô cùng phù hợp.


Mặt tiền nhà ống
Mặt tiền nhà ống

Gạch ốp mặt tiền màu trắng cho nhà Thái

Gạch ốp 30x60 hay gạch ốp 10x20 đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn cho những ngôi nhà mái Thái. Phần mặt tiền của công trình được ốp gạch chứ không ốp toàn bộ diện tích. Việc ốp gạch chủ yếu được thực hiện ở chân tường hoặc ở phần tường tiếp xúc với mái nhà. Đây là giải pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của bạn và tiết kiệm chi phí. Sở dĩ như vậy bởi ngôi nhà mái Thái cũng có diện tích khá rộng.


Mặt tiền nhà Thái ốp gạch trắng
Mặt tiền nhà Thái ốp gạch trắng

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Ý

Nói đến gạch ốp lát nhập khẩu thì không thể bỏ qua thương hiệu Ý. Gạch nhập khẩu chính hãng, họa tiết sang trọng, hiện đại đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là những gia đình yêu thích phong cách sống hiện đại, tối giản. 

Khả năng chống nấm mốc và chống ẩm tuyệt vời nên thích hợp để ốp mặt tiền và xây dựng ngoài trời cho các ngôi nhà. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp kéo dài thời gian sử dụng công trình.


Gạch ốp tường nhập khẩu Ý
Gạch ốp tường nhập khẩu Ý

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha

Sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha được nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước. Đá xây dựng tự nhiên cho vẻ đẹp rực rỡ và màu trắng rất phổ biến. Mẫu gạch ốp mặt tiền này mang vẻ đẹp của đá cẩm thạch, tinh tế và sang trọng.


Gạch trắng nhập khẩu Tây ban nha
Gạch trắng nhập khẩu Tây ban nha

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha kiểu vân vàng

Mẫu gạch ốp tường hiện đại kết hợp giữa vân đá trắng với họa tiết nổi tinh tế. Đây là mẫu gạch công nghệ xanh, bền, thân thiện với môi trường. Gạch dễ dàng vệ sinh với bề mặt tráng men bóng. Họa tiết gạch là những đường vân đá được sử dụng trong kỹ thuật in mới nhất để đạt được kết cấu và màu sắc rực rỡ và độc đáo hơn.


Gạch ốp mặt tiền vân vàng
Gạch ốp mặt tiền vân vàng

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha 3390LIBL

Gạch ốp tường cao cấp ceramic nhập khẩu Tây Ban Nha. 3390LIBL có nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã. Với bề mặt men bóng và vân đá tự nhiên, mẫu gạch này rất phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim.


Gạch Tây Ban Nha 3390LIBL
Gạch Tây Ban Nha 3390LIBL

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha Starkhex 2482

Nếu lựa chọn mẫu gạch ốp mặt tiền với các hiệu ứng không gian khác nhau thì không thể bỏ qua mẫu gạch này. Màu sắc chủ đạo là xám và trắng, với họa tiết mới lạ và tinh tế. Tạo hình lục giác ấn tượng phù hợp để ốp tường mặt tiền, tiểu cảnh và sân vườn.


Gạch ốp mặt tiền kiểu Starkhex 2482
Gạch ốp mặt tiền kiểu Starkhex 2482

Gạch ốp mặt tiền màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha 3922

Loại gạch này có chất lượng cao với bề mặt bóng và có độ phản xạ ánh sáng rất tốt. Nó được sử dụng nhiều trong các công trình như khách sạn, resort cao cấp, chung cư, nhà hàng, nhà phố. Mẫu đá được tạo ra bằng công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Hoa văn gạch chân thực, sắc nét, tỉ mỉ từng chi tiết.


Gạch ốp mặt tiền 3922
Gạch ốp mặt tiền 3922

Gạch ốp màu trắng nhập khẩu Tây Ban Nha HL3626

Gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp được người dùng ưa chuộng. Bề mặt vân nổi ấn tượng, hiệu ứng 3D cho hiệu suất cao. Sét trắng có vân đen xám. Họa tiết của gạch giả gạch tạo nên sự khác biệt và ấn tượng trong căn phòng. 

Mẫu gạch này được lựa chọn để ốp tường mặt tiền và được sử dụng trong các công trình biệt thự, khách sạn, chung cư, resort, nhà hàng và hơn thế nữa.


Gạch ốp màu trắng HL3626
Gạch ốp màu trắng HL3626

Gạch ốp màu trắng Taicera G63965

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những con sóng, đôi khi êm đềm và đôi khi ồn ào. Công nghệ in cao cấp in họa tiết gạch một cách ngẫu nhiên. Sản phẩm  tạo nên bề mặt ấn tượng. Mẫu gạch ốp mặt tiền này thường dùng cho nhà cấp 4 và biệt thự mái thái.

Đây là một loại gạch có khả năng chống kiềm và axit. Nó có ưu điểm là chống bám bẩn và chống xước cực tốt, có chức năng hạn chế trơn trượt.


Gạch Taicera G63965
Gạch Taicera G63965

Phần kết

Gạch ốp mặt tiền màu trắng luôn đem lại những gì ấn tượng nhất cho công trình. Màu trắng không bao giờ lỗi mốt nên công trình của bạn cũng sẽ không bị cũ theo thời gian. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn gạch ốp mặt tiền cho ngôi nhà của mình.

TỔNG HỢP NHÓM GẠCH ỐP
 
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

6 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

6 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

6 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

6 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

6 giờ trước