meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Dần 1962 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Những người sinh năm 1962 thuộc mệnh Bạch Kim. Họ có sự can đảm trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên biết hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Nhâm Dần 1962 thì sẽ thu hút thêm được vận may.

Thông tin về người sinh năm 1962

Người tuổi Dần là những người có cá tính mạnh mẽ, dũng cảm, thích mạo hiểm, khá thông minh và khéo léo trong cách cư xử hàng ngày nên thường được yêu mến trong công việc, được danh vọng và quý trọng, giàu có, đặc biệt là người có nhiều của cải, phẩm giá cao. và vị trí xã hội. Những người cầm tinh con Hổ có tố chất lãnh đạo và cách cư xử tốt, được cấp dưới quý mến. Đôi khi khá hung hãn, không biết sợ hãi, sự hung hãn và có phần liều lĩnh trở thành điểm yếu của chính nó.


Thông tin về người sinh năm 1962
Thông tin về người sinh năm 1962

Người sinh năm 1962 thường gặp khó khăn trong những năm đầu đời, tính tình phóng khoáng, có phần hay ốm đau và suy nhược cơ thể, vào trung vận và hậu vận, cuộc sống thực sự ổn định, có người bao bọc, sum vầy. Tuổi Dần là con giáp hành Kim. Tướng mạo khó tìm. Tuổi trẻ như một bức màn. Đau ốm và bệnh tật phải khó qua khỏi. Tính tình hay nói. Sự khôn ngoan là mềm mại, vui vẻ hoặc hài hước. Số nam nhiều hơn người, số tôn thất đức Phật.Nhưng khi chết mà lỡ động phòng thì sống lâu cũng được. Anh chị em không hòa thuận. Tuổi trẻ tự lập là nhờ con cái về già.

  • CUỘC SỐNG: Tuổi Bính Dần ở giữa, may mắn và sau may mắn sẽ có cuộc sống ngày càng tươi đẹp. Cuộc sống mới tạo ra sự may mắn và giàu có. Tuổi thơ, nghĩa là hạnh phúc, tìm thấy nhiều đau đớn và tủi nhục trong cuộc sống.Tóm lại, trong năm Dần thì phúc của người tuổi Dần được khó, phúc ở giữa và hậu vận sẽ được trọn vẹn. Nếu bạn kết hôn vào những tuổi này thì bạn phải kết hôn vào những tuổi này thì bạn sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, đó là bạn sẽ kết hôn vào những tuổi: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất, trong trường hợp này thì bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường hạnh phúc đó là các tuổi: Đinh Mùi, Tân Hợi, Tân Sửu , Kỷ Hợi. Bạn không tạo được một cuộc sống tốt đẹp toàn diện mà ngược lại chỉ sống một cuộc đời nghèo khó, đó là bạn kết duyên với những tuổi sau: Quý Mão, Kỷ Dậu. Nữ giới tuổi này không nên lấy chồng, vì kết hôn dẫn đến vắng vẻ triền miên, cụ thể là vào các tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi.Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời của bạn sẽ có nhiều phu nhân: Nghĩa là bạn sinh vào những tháng 1, 6, 6, 9, 10 và 11 âm lịch.
  • CÁC TUỔI THÌN: Tuổi Bính Dần đại kỵ với các tuổi: Quý Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ, làm ăn hay kết hôn vào tuổi này sẽ gặp cảnh biệt ly hoặc giữa cuộc đời. Người tuổi Dần phải tính đến ngày tháng năm làm nhiệm vụ của mình mà cúng dường, không được lập lờ, không được nói dối, phải: có lòng thành, làm việc thiện, giúp đỡ người nghèo khổ thì nhiệm kỳ mới được phóng xuất.

Cách đặt bàn thờ hợp với tuổi 1962

  • Hướng tốt (Tây tứ trạch) Hướng Sinh khí: Đông Bắc (22.5° – 67.4°)
  • Hướng Thiên y: Tây (247.5° – 292.4°)
  • Hướng Diên niên: Tây Bắc (292.5° – 337.4°)
  • Hướng Phục vị: Tây Nam (202.5° – 247.4°)
  • Hướng xấu (Đông tứ trạch) Hướng Tuyệt mệnh: Bắc (337.5° – 22.4°)
  • Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam (112.5° – 157.4°) Hướng Lục sát: Nam (157.5° – 202.4°) Hướng Hoạ hại: Đông (67.5° – 112.4°)

Như trên, gia chủ tuổi Canh Dần phải hướng và kê bàn ​​thờ vào các hướng chính xác là: Đông Bắc (Thần Tài); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Ý); Tây Nam Và có thể được đặt ở sai hướng Đông ; bắc (chữa tử đằng); Nam (Lục Sa); Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) để kiểm tra xem có điều xấu đang rước vào nhà bạn hay không. Địa chỉ đặt cửa trước tốt thì nên chọn phòng cầu nguyện riêng và chọn hướng phù hợp nhất với mình. Nếu nhà bạn có nhiều tầng thì không được để bàn thờ ở tầng trệt như vậy sẽ không tốt cho ngôi nhà. 


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1962 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1962 (Nguồn Internet)

Cách chọn kích thước cho bàn thờ, bàn thờ hiện nay thường có hai loại là bàn thờ treo tường và tủ.Các số đo cần quan tâm là: chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của bàn thờ Các số đo này không cho biết kích thước cụ thể mà tùy vào độ rộng hay hẹp của ngôi nhà mà chọn bàn thờ có kích thước khác nhau, trên đây nên chọn những kích thước sao cho vừa vặn. vào "cát" Quy tắc LỗBan thả để đạt yêu cầu. Hướng bàn thờ không được ngược với hướng nhà.

Bạn cần chú ý điều này, không nên đặt hướng đối diện với hướng cửa trước, điều này có thể mang đến cho bạn nhiều rắc rối, gia đình bất hòa. Gian bên trái bàn thờ luôn được giữ sạch sẽ, đồ đạc ngăn nắp.Để thùng rác hay những vật dụng bẩn thỉu sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và sự nghiệp của gia đình. Đặc biệt, con cái và những người đàn ông trong gia đình sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn.

Gian bên phải của bàn thờ không được đặt điện. Thiết bị, vì điều này phạm vào sát khí của Bạch hổ, rất dễ gặp xui xẻo. có thể được giải quyết bằng cách đặt các thiết bị lớn ở một vị trí khác. Một đôi Tỳ Hưu hoặc Long Quy đặt bên phải bàn thờ có tác dụng hóa giải sát khí, tăng cường phong thủy cho môi trường.Nếu đặt đồ đạc bên dưới sẽ khiến kinh tế gia đình gặp nhiều xui xẻo. Và bạn phải giữ cho phần dưới của bàn thờ sạch sẽ và ngăn nắp. Bàn thờ không nên đặt dưới xà ngang. Xà ngang trên trần ngay phía trên bàn thờ sẽ tạo ra sát khí. người nhà gây đau đầu, suy nhược thần kinh, ảnh hưởng nặng nề đến tài lộc trong gia đình.Trên đây là những thông tin chúng tôi đưa ra giúp bạn có thể chọn được hướng thờ cúng chính xác nhất để rước phúc lộc vào nhà. Nhưng đừng bỏ qua những điều kiêng kỵ, có điều tốt nên thờ, có điều tốt. Thờ tổ tiên để tổ tiên phù hộ độ trì cho gia đình. Tôi luôn chúc bạn may mắn và hạnh phúc.

Lưu ý quan trọng khi làm bàn thờ thu hút vận may

Nếu nhà bạn nhỏ, ở tầng trệt hay chung cư thì việc trang trí phòng khách bằng bàn thờ có thể làm tăng thêm không gian sống, nhưng đối với điều này gia chủ phải có biện pháp giảm ám khói và ám vàng. Mảng trần với bàn thờ có mái che, tấm kính chắn khói phía trên. Bàn thờ Ông Địa và Thần Tài được đặt dưới đất ngay lối vào cổng chính vì việc đốt nhang, đặc biệt là nhang có tác dụng xua đuổi âm khí ẩm thấp và côn trùng vào sáng sớm hoặc ban đêm (chính là thời kỳ chuyển tiếp) của m và Dương, ánh sáng mờ, nhiều vi khuẩn và độ ẩm tăng) đồng thời, theo quan niệm phổ biến, sau đó trực tiếp hơn "nhận được phúc thần. Theo phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là hướng đối diện cửa ra vào.

Lưu ý, phía sau bàn thờ không được dựa vào cửa kính hoặc của sổ mà phải dựa vào tường vững chãi. Đặc biệt, khi đặt bàn thờ nhất thiết phải đặt ở vị trí và hướng tốt so với tuổi của gia chủ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

3 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước