meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Tân Sửu 1961 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Tân Sửu 1961 Người sinh năm 1961 là người khôn ngoan và thông minh. Tuy nhiên, để gia tăng sự may mắn và thành công trong cuộc sống thì không thể bỏ qua hướng tốt. Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Tân Sửu 1961 sẽ được giải đáp qua bài sau.

Thông tin về người sinh năm 1961

Tuổi Tân Sửu của người tuổi này, số và mạng thường khắc nghiệt. Vận mệnh đảo lộn, nhiều lần trắc trở, nhiều lần trắc trở. Nếu sinh vào mùa Hạ tài lộc thì Thanh điềm đạm, ít ai dám so sánh. Số này đang chết dần. Lỡ nhiều lần, có ơn Trời Phật sẽ không chết. Anh chị em thì hai đường, nếu không vợ chồng tình nghĩa hai ba đường. Không đổi vợ thì đổi nhà, ngày mai cuộc sống chẳng vui buồn.Bằng cách kể về số mệnh của thần tài, người tu hành tích lũy công đức và phước lành trong tương lai.

  • CUỘC SỐNG: Tân Sửu, cuộc đời nhiều hạnh phúc, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung phúc với nhiều phúc phận. Cuộc sống có thể đạt đến đỉnh cao. Tóm lại, người tuổi Tân Sửu nắm trong tay nhiều vẻ đẹp về cuộc đời cũng như về công danh và sự nghiệp. Về vấn đề tình duyên, tuổi Tân Sửu được chia làm ba giai đoạn như sau: Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sẽ ở vào những tháng thuộc tháng Tư. và sinh vào ngày 9 và 12 tháng 8 âm lịch, nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần rẽ về tình duyên và tài lộc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch. Năm trong những tháng này cuộc sống của bạn sẽ được hạnh phúc, một vợ một chồng, Nữ mạng sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch.
  • GIÁP DẦN, CÔNG DANH: Công danh và tài lộc có thể đạt đến đỉnh cao vinh quang cả đời là ở. phần nào giàu ý nghĩa đó.Gia đình yên ấm, không có chuyện gì xảy ra nhưng về sau thường hỗn loạn, ồn ào. Phần sự nghiệp tốt đẹp, liên quan đến chủ đề công danh lừng lẫy, sự nghiệp vững vàng, tiền bạc rủng rỉnh. đủ để được phú quý trọn đời.
  • TUỔI LÀM ĂN: Dù trong công việc làm ăn hay phát triển sự nghiệp cũng phải chọn tuổi này để hợp tác hay hợp tác, có phần tốt tích lũy được thắng lợi. Về tài lộc, đó là các tuổi: Quý Mão, Bính Tý, Bính Ngọ. Tuổi này lấy vợ hay làm ăn đều tốt.
  • LỰA CHỌN VỢ: Khi kết hôn nên chọn những tuổi này: Bạn gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời và có phần làm ăn được giàu sang phú quý, nghĩa là bạn sẽ kết hôn vào những tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Tỵ. Dậu, Canh Tý, Kỷ Hợi.Kết hôn khi đã lớn tuổi tạo cho bản thân một cuộc sống sung túc, giàu có. Bên kia Đường Tài lộc, đó là các Tuổi: Nhâm Dần, Nhâm Dần. Nếu bạn kết hôn ở tuổi này, cuộc đời của bạn chỉ có thể tạo ra một cuộc đời có thể. đảm bảo cuộc sống ở mức trung bình và chỉ sống ở Nếu bạn nghèo triền miên, hãy kết thân với những giờ: Giáp Thìn, Bính Thìn.

Cách đặt bàn thờ hợp với tuổi 1961

Hướng Nam: đón sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về phúc cho người. Sinh khí là tốt nhất trong bốn dấu hiệu tốt của dơi, tốt cho sức khỏe, tài lộc và đường con cái.


Cách đặt bàn thờ cho tuổi 1961 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ cho tuổi 1961 (Nguồn Internet)

Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng có lợi cho công danh và tạo ra sinh khí dồi dào cho con người. Không chỉ là hướng tốt mà người có quẻ Chấn chọn hướng này là hướng Bắc. Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe nên vừa ít vận động, vừa hướng thiện.

Thiên y là điềm tốt thứ hai trong Bát Trạch, nhất là đối với phụ nữ. Với cung này, gia đình sẽ không ốm đau, tiền bạc tăng lên, sung túc, hạnh phúc, quan trọng nhất là có quý nhân phù trợ lúc khó khăn. like ủng hộ. và trường sinh của quý nhân phương bắc: được Thiên phúc và được y (thuộc sao Cự môn) cho sức khỏe là điềm tốt thứ hai trong Bát Trạch.Hướng này đặc biệt tốt cho phụ nữ. Với hướng này gia đình sẽ không bệnh tật, trường thọ, gia tăng phú quý, phúc lộc dồi dào, có quý nhân phù trợ lúc khó khăn.

Sự ủng hộ của những người cao cả. Nếu chọn hướng này với quẻ Chấn, tọa thủ hướng Nam mang lại sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về vượng khí tốt cho con người. Do đó, hướng tốt và vị trí sinh khí cũng là tốt Là tốt nhất trong 4 điềm cát, tốt cho sức khỏe, phú quý, đường con cái, đặc biệt có lợi cho nam giới.Dấu hiệu này cũng có lợi cho công danh vì nó mang lại cho con người sức sống dồi dào. Hướng Đông Nam: Thuộc sao Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc) để hòa khí. Diên Niên là phương vị tốt thứ 3 trong Bát Trạch. Địa chỉ này cũng tốt. Khá tốt, vì gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận thịnh vượng, nhân khẩu tốt, thường gặp nhiều may mắn.

Đây là một dấu hiệu của sự hòa thuận, rất tốt cho các mối quan hệ ngoại giao và xã hội, cũng như trong gia đình Hướng Đông: Phục vị (thuộc sao Tả phù) là bình an Phục vị là dấu hiệu tốt thứ tư trong Bát trạch vung an khang và yên tĩnh, rất thuận lợi để đặt bàn thờ (vì bàn thờ thuộc tĩnh lặng). Với địa chi này thì chủ về ổn định, nam nữ bền chặt, tài vận tốt, vợ chồng, con cái tốt.

Với đa phần người Việt Nam thì việc thờ cúng tổ tiên là vô cùng quan trọng đây được coi như một thế giới tâm linh thu nhỏ, nó cũng được coi là nơi lưu giữ những phần tình cảm kính trọng,nhớ thương về những người đã khuất. NHưng nơi đây còn mang lại cho bạn những tài lộc phú quý hay vận hạn trong gia đình. Chính vì vậy bạn cần để ý tới Phong thủy để có thể lựa chọn và mang lại nhiều tài lộc nhất.

Lưu ý quan trọng khi làm bàn thờ

Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng của nhà Bạn cần chú ý điều này bạn không nên đặt hướng ngược lại với hướng cửa nhà và điều này có thể gây ra cho bạn nhiều điều rắc rối,gia đình không thuận hòa. Đặc biệt là quay vào những chỗ nào ô uế nhé. Bên trái bàn thờ không được bừa bộn Phía bên tay trái của bàn thờ luôn luôn phải giữ gìn sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng. Nếu như bên trái có thùng rác hoặc các vật ô uế thì sẽ gây ảnh hưởng đến vận thế, sức khỏe và sự nghiệp của gia đình. Đặc biệt con trai và đàn ông trong gia đình sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất.


Lưu ý khi đặt bàn thờ (Nguồn Internet)
Lưu ý khi đặt bàn thờ (Nguồn Internet)

Bên phải bàn thờ không được đặt đồ điện Bên phải bàn thờ không nên đặt đồ điện, bởi vì như vậy sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ xảy ra chuyện không may.Có thể hóa giải bằng cách đặt đồ điện lớn sang chỗ khác, bên phải bàn thờ đặt một đôi tì hưu hoặc long quy, có thể hóa giải sát khí, cải thiện môi trường phong thủy. Phía dưới bàn thờ không được để đồ Nếu bạn đặt đồ đạc phía dưới thì gia đình kinh tế sẽ mang tính sa sút không được may mắn. Và bạn nên để phía dưới bàn thờ gọn gàng sạch sẽ.

Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang Nếu xà ngang trên trần nhà ở ngay trên bàn thờ, sẽ sản sinh ra sát khí áp lực, khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, thần kinh suy nhược, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng. ‘

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

5 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước