meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Ất Sửu 1985 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Vận mệnh kém may mắn, hay gặp trắc trở tình duyên thì hãy đọc bài viết sau. Hướng bàn thờ làm gia tăng phúc lộc cho bạn. Bài viết nói về hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Ất Sửu 1985.

Thông tin về người sinh năm 1985

Nữ giới tuổi Sửu dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng thời trẻ gặp nhiều may mắn. Trong sự nghiệp họ gặp nhiều trắc trở nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Sau khi kết hôn con đường hạnh phúc đặc biệt đã phát triển. Cô ấy đang lớn, cô ấy gặp nhiều điều tốt lành, cô ấy may mắn về tuổi già, cô ấy may mắn với con cái.

Tóm lại: Cuộc đời của vợ tuổi Quý Sửu thời trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng sau khi kết hôn thì được cải thiện rất nhiều, khá hạnh phúc về mặt tình cảm. Nếu kết hôn với một trong các tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ hoặc Tân Mùi thì nữ Ất Sửu sẽ rất may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân và gia đình.


Thông tin về người sinh năm 1985 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1985 (Nguồn Internet)

Sau khi kết hôn, mọi mặt của cuộc sống sẽ thuận lợi, sức lao động phát triển, tình cảm thăng hoa. Người chồng sẽ mang lại cho người vợ những điều may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp. Tuổi Sửu không phải lo lắng về những vấn đề trong cuộc sống .Kết hôn với một trong các tuổi Đinh Mão và Quý Dậu, Ất Sửu có cuộc sống khá bình thường. Sau đám cưới, không có gì đặc biệt thay đổi ngoại trừ tình cảm ngày càng lớn.

Đời sống vật chất lúc đầu còn nghèo nhưng về sau sẽ được cải thiện. trong cuộc sống tuy có chút khó khăn nhưng các mối quan hệ đang phát triển khá tốt. Kết hôn với một trong các tuổi: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý, Quý Hợi cuộc sống vợ chồng gặp nhiều khó khăn, nhất là về vấn đề tài chính, cần cố gắng hơn nữa trong công việc để cải thiện cuộc sống. Khi kết hôn nên lưu ý tránh những năm sau: 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi, nếu kết hôn vào những năm này sẽ không gặp nhiều may mắn.

Trong năm Dần, phương diện tài chính của những người tuổi Sửu gặp nhiều khó khăn, làm việc gì cũng nên cẩn trọng. Tài chính và tiền bạc cuối năm. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu 2022 nam mạng cho thấy đây cũng là thời điểm kỵ mã tiền bạc hanh thông, tiền sẽ đến.Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu huy động tiền để kinh doanh có lãi.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1985

Mọi người nên chọn hướng đặt bàn thờ theo tuổi Ất Sửu 1985 là: Hướng Tây Bắc (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên):  Hướng Tây Bắc thuộc cung Phục vị có ý nghĩa là nhận được sự giúp đỡ. Trong cuộc sống gia chủ đặt bàn thờ theo hướng này sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ, củng cố sức mạnh tinh thần, tiến bộ và phát triển trong cuộc sống, đặc biệt trong gia đình có người đang tuổi ăn tuổi học thì thi cử luôn thuận lợi, đỗ đạt cao.

Hướng Đông Bắc (Thiên Y) Khi gia chủ đặt bàn thờ theo tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng này thì cuộc sống luôn viên mãn. Các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu được cải thiện, bền đẹp, vững chắc. Ở tuổi Ất Sửu nhiều gia chủ chọn hướng này, bởi trong cuộc sống họ gặp nhiều khó khăn phức tạp trong nhiều mối quan hệ.

Hướng Tây thuộc cung Sinh khí mang ý nghĩa phúc lộc vẹn toàn). Gia chủ tuổi Ất Mão đã kiếm được tiền vì làm ăn chăm chỉ, cần cù cả cuộc sống. Khi đặt bàn thờ theo hướng Tây, gia chủ sẽ càng gặp được tài lộc may mắn, danh vọng tiến tới, phúc lộc thọ vẹn toàn.

Và đặc biệt là giữ được tiền bạc khi làm ăn được. Hướng Tây Nam (Diên niên) đem đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, vượt qua mọi tai nạn bệnh tật. Người tuổi Ất Sửu thường gặp tai nạn bất ngờ, vì vậy mọi gia chủ ở tuổi này nên đặt bàn thờ theo hướng tây nam để sức khỏe được ổn định, hạn chế tai nạn xảy ra.


Cách làm bàn thờ hợp mệnh 1985 (Nguồn Internet)
Cách làm bàn thờ hợp mệnh 1985 (Nguồn Internet)

Đó là 4 hướng tốt để đặt bàn thờ theo tuổi Ất Sửu 1985, với mỗi hướng mang một ý nghĩa khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu và hoàn cảnh của gia đình mà gia chủ nên xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi Ất Sửu 1985 cho phù hợp. Khi xem hướng đặt bàn thờ cho tuổi Ất Sửu 1985, các bạn nên tránh 4 hướng sau đây:

Hướng Bắc (Lục sát): khi gia chủ chọn đặt bàn thờ theo hướng này thì trong cuộc sống gia đình sẽ gặp nhiều trục trặc, rắc rối trong các mối quan hệ xã hội cũng như gia đình. Mối quan hệ hôn nhân gia đình sẽ phải tan vỡ, dính đến ra tòa hoặc kiện tụng.

Hướng Đông (Ngũ quỷ) mang đến cho gia đình nhiều tai họa. Gia chủ và người thân sẽ gặp phải tai nạn, bệnh tật khó tránh khỏi. Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Trong công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, cho dù chăm chỉ làm việc nhưng tiền vẫn không thấy đâu, thất thu thậm chí mất việc làm.

Hướng Đông Nam (Hoạ hại) có nghĩa là nhà có hung khí gặp rất nhiều bất trắc, thị phi, mang danh tiếng xấu, ảnh hưởng tới các quan hệ xã hội.

Lưu ý quan trọng về việc đặt bàn thờ

Bài vị trên bàn thờ không được sát tường Trong phong thủy bàn thờ, vị trí đặt tượng Thần Phật bạn không nên đặt sát tường nhưng với bài vị tốt tiên thì bạn không nên đặt sát tường, nếu không nếu nhìn từ góc độ phong thủy, sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, và thậm chí và vận mệnh cả đời của con cháu. Nếu đặt bài vị sát tường thì nên tạo một khoảng trống nhỏ giữa bài vị của tổ tiên và tường.

Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng của nhà Bạn cần chú ý điều này bạn không nên đặt hướng ngược lại với hướng cửa nhà và điều này có thể gây ra cho bạn nhiều điều rắc rối,gia đình không thuận hòa. Đặc biệt là quay vào những chỗ nào ô uế nhé.

Bên trái bàn thờ không được bừa bộn Phía bên tay trái của bàn thờ luôn luôn phải giữ gìn sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng. Nếu như bên trái có thùng rác hoặc các vật ô uế thì sẽ gây ảnh hưởng đến vận thế, sức khỏe và sự nghiệp của gia đình. Đặc biệt con trai và đàn ông trong gia đình sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất.

Bên phải bàn thờ không được đặt đồ điện Bên phải bàn thờ không nên đặt đồ điện, bởi vì như vậy sẽ phạm vào sát khí của Bạch Hổ, dễ xảy ra chuyện không may.Có thể hóa giải bằng cách đặt đồ điện lớn sang chỗ khác, bên phải bàn thờ đặt một đôi tì hưu hoặc long quy, có thể hóa giải sát khí, cải thiện môi trường phong thủy.

Phía dưới bàn thờ không được để đồ Nếu bạn đặt đồ đạc phía dưới thì gia đình kinh tế sẽ mang tính sa sút không được may mắn. Và bạn nên để phía dưới bàn thờ gọn gàng sạch sẽ. Bàn thờ không được đặt dưới xà ngang Nếu xà ngang trên trần nhà ở ngay trên bàn thờ, sẽ sản sinh ra sát khí áp lực, khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, thần kinh suy nhược, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng.

Sức sống là trạng thái của khả năng sinh sản, là cội nguồn của những điều tốt đẹp. Hướng lo và a là phân tích mang lại tài lộc dồi dào, trạng thái thịnh vượng, hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Trong phong thủy, môn phái phong thủy, sinh mệnh (hay còn gọi là sinh khí) là phương hướng, dấu hiệu hay sao có ý nghĩa lợi ích, nó là phương hướng được trân quý nhất trong phương hướng của mỗi người. Ý nghĩa chỉ sự vật, hiện tượng. Trạng thái tốt lành, may mắn được trường khí đắc địa, giúp vạn vật cũng như con người sinh sôi, phát triển mạnh mẽ, nguồn tài lộc dồi dào, cuộc sống tốt đẹp nhất cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Khu du lịch là gì? Điều kiện xét thành khu du lịch các cấp

7 giờ trước

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

2 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

2 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

2 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

2 ngày trước