meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ 1966 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1966 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966 qua bài viết dưới đây nhé!

 Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy (nước trên trời), mệnh tương sinh là Mộc và Kim còn mệnh tương khắc là Hỏa và Thổ.

Cuộc đời của những người tuổi Bính Ngọ 1966 sẽ khá chông chênh và bấp bênh, họ là những người có suy nghĩ bay bổng không thích sự ổn định mà luôn muốn đi để khám phá. Chính điều đó đã giúp họ học được nhiều nhưng đôi khi cũng mang lại rất nhiều phiền toái.


Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy (nước trên trời)
Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy (nước trên trời)

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1966 Bính Ngọ đối với gia chủ là nam

Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Bính Ngọ 1966 có cung gia chủ là Đoài Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ mệnh. Đối với gia chủ nam mạng tuổi Bính Ngọ 1966 cần chọn các hướng sau để đặt bàn thờ nhằm đem lại vận khí tốt và may mắn:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Bắc (Gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1966 đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ rất vượng về sứ khỏe và khiến cho công việc của họ ngày càng phát triển).
  • Hướng Phúc Đức: Đông Bắc (Nếu gia chủ sinh năm 1966 muốn mọi thành viên trong gia đình hòa thuận, hạnh phúc thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc).
  • Hướng Thiên Y: Tây Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ giúp cho gia chủ tuổi Bính Ngọ 1969 mạnh khỏe, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh).
  • Hướng Phục Vị: Tây (Hướng đặt bàn thờ này sẽ giúp gia chủ 1966 thu hút được nhiều sinh khí tốt để cho công việc được phát triển thuận lợi).

Bên cạnh những hướng tốt thì gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1966 vẫn cần chú ý đến những hướng xấu không nên đặt bàn thờ ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông (Khi đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ khiến cho gia chủ nam sinh năm 1966 bị ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tính mạng).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Nam (Nếu gia chủ không muốn công việc bị phá đám, tình cảm sứt mẻ thì tuyệt đối không nên đặt bàn thờ theo hướng Nam).
  • Hướng Lục Sát: Đông Nam (Gia chủ sinh năm 1966 là nam mạng tuyệt đối không được đặt theo hướng Đông Nam vì sẽ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá).
  • Hướng Hoạ Hại: Bắc (Hướng Đông là hướng rất xấu đối với những gia chủ sinh năm 1966 vì ảnh hưởng nặng nề đến công việc, tai bay vạ gió cứ thế ập đến).

Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Bính Ngọ có cung gia chủ là Đoài Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ mệnh
Trong bát quái, gia chủ nam sinh năm Bính Ngọ có cung gia chủ là Đoài Kim và quẻ trạch gia chủ là Tây tứ mệnh

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1966 Bính Ngọ đối với gia chủ là nữ

Trong phong thủy, nữ gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1969 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh thì cần để ý đến những hướng tốt có thể đặt bàn thờ mang lại vận khí tốt:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Nam (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam thì gia chủ nữ sinh năm 1966 sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp và cuộc sống nhẹ nhàng). 
  • Hướng Thiên Y: Tây Bắc (Đây cũng là hướng được khuyến khích đặt bàn thờ vì sẽ giúp cho gia chủ nữ sinh năm 1966 có sức khỏe tốt, mọi việc đều được giải quyết hanh thông tốt đẹp).
  • Hướng Phúc Đức: Tây (Đây là hướng sẽ mang lại tài lộc và cuộc sống êm ấm cho gia chủ nữ Bính Ngọ 1966).
  • Hướng Phục Vị: Đông Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc sẽ giúp cho mọi các mối quan hệ trong công việc phát triển, được người xung quanh giúp đỡ).

Bên cạnh đó, nữ gia chủ tuổi Bính Ngọ 1966 vẫn phải chú ý đến những hướng xấu không đặt bàn thờ tránh ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam (Nếu gia chủ không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng, gia đình lục đục thì không được đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam).  
  • Hướng Ngũ quỷ: Bắc (Đối với gia chủ nữ sinh năm Bính Ngọ 1966 tuyệt đối không đặt bàn thờ theo hướng Bắc vì ma quỷ sẽ bị thu hút đến quấy phá cuộc sống). 
  • Hướng Lục sát: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Đông không tốt cho gia chủ nữ sinh năm 1966 vì sẽ khiến mọi việc trở nên rắc rối khó lòng giải quyết). 
  • Hướng Hoạ hại: Nam (Đây là hướng nếu đặt bàn thờ sẽ khiến gia chủ phải nặng đầu không thể giải quyết những rắc rối xảy ra). 

Trong phong thủy, nữ gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1969 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Trong phong thủy, nữ gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1969 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ tránh rước xui xẻo đối với gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1966

  • Ngoài hướng đặt bàn thờ thì kích thước và màu của bàn thờ cũng cần được quan tâm. Nên chọn kích thước bàn thờ phù hợp với diện tích nhà của gia chủ. Đồng thời, với những người sinh năm Bính Ngọ 1966 thì nên chọn những bàn thờ màu vàng hoặc nâu sẫm để sinh khí tốt trong gia đình.
  • Ngoài ra, việc đặt bài vị hay ảnh trên bàn thờ cũng rất cần thiết chú ý không được để sát tường hoặc phải để một khoảng cách nhỏ. Việc đặt bài vị sát tường sẽ khiến cho vận mệnh của gia chủ kém đi, sức khỏe suy giảm và ảnh hưởng đến các đời sau. 
  • Về hướng của bàn thờ không được đặt ngược hướng cửa nhà hay chính diện cửa ra vào, cách bày trí này theo phong thủy dễ sinh ra rắc rối, các thành viên cãi vã không thể hòa thuận. Đồng thời không được quay bàn thờ vào những vị trí ô uế không sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, trên bàn thờ cần dọn dẹp gọn gàng, thoáng mát, không được để những thứ bẩn thỉu, lộn xộn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên bị giảm sút. Bên phải của bàn thờ nên đặt tượng Thiềm Thừ phong thủy hoặc tượng ngựa phong thủy.
  • Cuối cùng bàn thờ không được đặt dưới xà ngang vì sẽ sản sinh ra khí áp lực khiến gia chủ đau đầu, vận thế gia đình bị ảnh hưởng.

Ngoài hướng đặt bàn thờ thì kích thước và màu của bàn thờ cũng cần được quan tâm
Ngoài hướng đặt bàn thờ thì kích thước và màu của bàn thờ cũng cần được quan tâm

Xác định đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến cung khí của một gia đình. Thông thường, mỗi gia đình thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là: 

- Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

- Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.

- Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...

Với những thông tin chi tiết đã được cung cấp trong bài hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Tuất 1946 đã có đầy đủ cơ sở để chọn được hướng hợp với tuổi của họ, có thể giúp họ không phạm phải phong thủy trong quá trình bày trí và sắp xếp các phòng trong gia đình hoặc các hướng tốt để khởi sự. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước