meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Cách đặt bàn thờ tuổi Đinh Dậu 1957 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-23:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1957 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh năm 1957 là tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi), mệnh tương sinh là Thổ và Mộc, mệnh tương khắc là Kim và Thủy. Những người sinh năm  Đinh Dậu 1957 là người có tính cách khá hòa nhã, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong công việc họ rất chăm chỉ và có trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao.


Người sinh năm 1957 là tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi)
Người sinh năm 1957 là tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi)

Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957

Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh. Qua đó, các gia chủ có thể chọn được hướng tốt đặt bàn thờ:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Bắc (Nếu gia chủ sinh năm 1957 muốn mọi việc hanh thông, cuộc sống thuận lợi, gia đình hòa thuận thì nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc).
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam (Nếu muốn công việc trở nên tốt hơn, con đường công danh thuận lợi thì gia chủ nên đặt bàn thời theo hướng Đông Nam).
  • Hướng Thiên Y: Tây Nam (Đây là hướng bàn thờ cũng tốt với gia chủ sinh năm Bính Thân 1957 để giúp cho mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí).
  • Hướng Diên Niên: Đông Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Đinh Dậu nhiều mối quan hệ tốt và phát triển rực rỡ trong công việc).

Song, ngoài những hướng tốt thì gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến tài khí:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông (Gia chủ sinh năm Đinh Dậu 1957 tuyệt đối không đặt bàn thờ theo hướng này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể gây ra họa sát thân với những người xung quanh).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và thường xuyên bị quấy phá).
  • Hướng Lục Sát: Đông Nam (Hướng Đông Nam đối với gia chủ nam Đinh Dậu 1957 không tốt vì sẽ thu hút ma quỷ khiến cho nhiều mọi thành viên trong gia đình thường ốm đau).
  • Hướng Họa Hại: Bắc (Nếu gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh
Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh

Hướng đặt bàn thờ cho nữ gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957

Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Trong quá trình chọn hướng đặt bàn thờ cần lưu ý đến một số hướng tốt và xấu cụ thể:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Nam (Gia chủ là nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 nên đặt bàn thờ theo hướng này rất tốt vì có thể hóa giải mọi khó khăn trong cuộc sống).
  • Hướng Phục Vị: Đông Bắc (Nếu nữ gia chủ muốn phát triển và thăng tiến trong công việc thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc).
  • Hướng Thiên Y: Tây Bắc (Nếu muốn mọi việc trong gia đình hanh thông trên dưới hòa thuận thì gia chủ nên đặt bàn thờ theo hướng Thiên Y).
  • Hướng Diên Niên: Tây (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ những sự tĩnh lặng trong tâm hồn để giải quyết tốt các công việc trong cuộc sống).

Tuy nhiên, gia chủ là nữ sinh năm 1957 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cuộc đời như:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông Nam (Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 không được đặt bàn thờ theo hướng Bắc nếu không muốn gia đình lục đục, thường xuyên có người ốm). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến công việc của gia chủ gặp nhiều vấn đề rắc rối không thể giải quyết).
  • Hướng Lục Sát: Đông (Gia chủ nên tránh hướng Lục Sát khi đặt bàn thờ vì dễ thu hút ma quỷ khiến tinh thần của mọi thành viên không được minh mẫn).
  • Hướng Họa Hại: Nam (Hướng Đông là một hướng khá xấu với những người sinh năm 1957 vì dễ sinh ra hung khí khiến các thành viên trong gia đình gặp xui xẻo).

Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ với gia chủ sinh năm Tân Tỵ 1941

  • Ngoài hướng đặt bàn thờ thì kích thước và màu của bàn thờ cũng cần được quan tâm. Nên chọn kích thước bàn thờ phù hợp với diện tích nhà của gia chủ. Đồng thời, với những người sinh năm Đinh Dậu 1957 thì nên chọn những bàn thờ màu vàng hoặc nâu sẫm để sinh khí tốt trong gia đình.
  • Ngoài ra, việc đặt bài vị hay ảnh trên bàn thờ cũng rất cần thiết chú ý không được để sát tường hoặc phải để một khoảng cách nhỏ. Việc đặt bài vị sát tường sẽ khiến cho vận mệnh của gia chủ kém đi, sức khỏe suy giảm và ảnh hưởng đến các đời sau. 
  • Về hướng của bàn thờ không được đặt ngược hướng cửa nhà, cách bày trí này theo phong thủy dễ sinh ra rắc rối, các thành viên cãi vã không thể hòa thuận. Đồng thời không được quay bàn thờ vào những vị trí ô uế không sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, góc trái của bàn thờ cần dọn dẹp gọn gàng, thoáng mát, không được để những thứ bẩn thỉu, lộn xộn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên bị giảm sút. Bên phải của bàn thờ nên đặt tượng Thiềm Thừ phong thủy hoặc hồ lô phong thủy.
  • Cuối cùng bàn thờ không được đặt dưới xà ngang và không được đặt đồ lộn xộn dưới bàn thờ vì như vậy sẽ khiến kinh tế gia đình sa sút, tiền tài hạn hẹp. Bên cạnh đó, việc đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ sản sinh ra khí áp lực khiến gia chủ đau đầu, vận thế gia đình bị ảnh hưởng.

Màu sắc, kích thước và vị trí của bản thờ cũng cần được chú trọng
Màu sắc, kích thước và vị trí của bản thờ cũng cần được chú trọng

Xác định đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến cung khí của một gia đình. Thông thường, mỗi gia đình thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là: 

  • Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.
  • Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...
  • Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng đặt bàn thờ với tuổi Đinh Dậu 1957, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước