meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Xem hướng hợp tuổi Đinh Dậu 1957 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Những người sinh năm 1957 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Đinh Dậu 1957 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Sinh năm Đinh Dậu 1957 thuộc mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa nghĩa là lửa dưới núi. Những người tuổi Đinh Dậu 1957 có cuộc đời khá thuận lợi, êm ấm và mọi việc đều diễn ra trôi chảy. Chuyện tình cảm của người Đinh Dậu cũng nhiều chông gai nhưng họ vẫn luôn lạc quan để đối diện với thực tại. Việc chọn hướng hợp tuổi có thể trở thành một trong những yếu tố giúp cho người sinh năm Đinh Dậu 1957 hóa giải được tai ương, xui xẻo.


Những người tuổi Đinh Dậu 1957 có cuộc đời khá thuận lợi, êm ấm và mọi việc đều diễn ra trôi chảy
Những người tuổi Đinh Dậu 1957 có cuộc đời khá thuận lợi, êm ấm và mọi việc đều diễn ra trôi chảy

Xem hướng hợp tuổi Đinh Dậu 1957

Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh. Qua đó, các gia chủ có thể chọn được hướng tốt cụ thể:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Bắc (Nếu gia chủ sinh năm 1957 muốn mọi việc hanh thông, cuộc sống thuận lợi, gia đình hòa thuận thì nên chọn hướng Tây Bắc để khởi sự).
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam (Nếu muốn công việc trở nên tốt hơn, con đường công danh thuận lợi thì gia chủ nên chọn hướng Đông Nam).
  • Hướng Thiên Y: Tây Nam (Đây là hướng cũng tốt với gia chủ sinh năm Bính Thân 1957 để giúp cho mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí).
  • Hướng Diên Niên: Đông Bắc (Đặt phòng ngủ thờ theo hướng Đông Bắc sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Đinh Dậu nhiều mối quan hệ tốt và phát triển rực rỡ trong công việc).

Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Trong quá trình chọn hướng bắt đầu công việc cần lưu ý đến một số hướng tốt:

  • Hướng Sinh Khí: Tây Nam (Gia chủ là nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 nên chọn hướng này rất tốt vì có thể hóa giải mọi khó khăn trong cuộc sống).
  • Hướng Phục Vị: Đông Bắc (Nếu nữ gia chủ muốn phát triển và thăng tiến trong công việc thì nên phòng làm việc theo hướng Đông Bắc).
  • Hướng Thiên Y: Tây Bắc (Nếu muốn mọi việc trong gia đình hanh thông trên dưới hòa thuận thì gia chủ nên chọn hướng Thiên Y).
  • Hướng Diên Niên: Tây (Đặt bàn làm việc theo hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ những sự tĩnh lặng trong tâm hồn để giải quyết tốt các công việc trong cuộc sống).

Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh
Gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Đoài Kim thuộc Đông tứ mệnh

Hướng không hợp tuổi Đinh Dậu 1957

Song, ngoài những hướng tốt thì gia chủ nam sinh năm Đinh Dậu 1957 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu ảnh hưởng đến tài khí:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông (Gia chủ sinh năm Đinh Dậu 1957 tuyệt đối không chọn hướng này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể gây ra họa sát thân với những người xung quanh).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Nam (Đặt phòng thờ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và thường xuyên bị quấy phá).
  • Hướng Lục Sát: Đông Nam (Hướng Đông Nam đối với gia chủ nam Đinh Dậu 1957 không tốt vì sẽ thu hút ma quỷ khiến cho nhiều mọi thành viên trong gia đình thường ốm đau).
  • Hướng Họa Hại: Bắc (Nếu gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 động thổ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Bên cạnh đó, gia chủ là nữ sinh năm 1957 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cuộc đời như:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đông Nam (Nữ mệnh sinh năm Đinh Dậu 1957 không được chọn theo hướng Bắc nếu không muốn gia đình lục đục, thường xuyên có người ốm). 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Bắc (Hướng này sẽ khiến công việc của gia chủ gặp nhiều vấn đề rắc rối không thể giải quyết).
  • Hướng Lục Sát: Đông (Gia chủ nên tránh hướng Lục Sát vì dễ thu hút ma quỷ khiến tinh thần của mọi thành viên không được minh mẫn).
  • Hướng Họa Hại: Nam (Hướng Đông là một hướng khá xấu với những người sinh năm 1957 vì dễ sinh ra hung khí khiến các thành viên trong gia đình gặp xui xẻo).

Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Gia chủ nữ sinh năm Đinh Dậu 1957 có cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Đinh Dậu 1957

Việc ứng dụng hướng hợp tuổi là điều rất quan trọng trong phong thủy và vận mệnh của một đời người. Chọn được hướng tốt hợp mệnh sẽ khiến cho tuổi Đinh Dậu 1957 gặp được nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong tất cả mọi việc.

Bên cạnh đó, xem hướng hợp tuổi cũng sẽ giúp cho người tuổi Đinh Dậu 1957 tránh được những tai ương, xui xẻo hay nghiêm trọng hơn là những đại kị trong phong thủy khiến cho cả gia đình lao đao.

Nếu chọn được hướng tốt cũng sẽ giúp cho người sinh năm Đinh Dậu 1957 hóa giải được tai ương, mang đến cho họ  nhiều tài lộc và tài lộc tấn tới, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Nếu chọn được hướng tốt cũng sẽ giúp cho người sinh năm Đinh Dậu 1957 hóa giải được tai ương
Nếu chọn được hướng tốt cũng sẽ giúp cho người sinh năm Đinh Dậu 1957 hóa giải được tai ương

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Đinh Dậu 1957

Nếu lỡ phạm phải những hướng xấu thì gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957 cần phải tìm cách hóa giải để giảm bớt hoặc hóa giải những điều đã phạm phải trong phong thủy:

- Trong việc xây nhà có thể chuyển hướng cửa chính hoặc thêm hướng cửa phụ theo một trong những hướng tốt để làm giảm bớt điều xấu. Hoặc cũng có thể dùng màu sắc của thảm trải trước nhà như màu đỏ, màu xanh lá cây.

- Nếu lỡ đặt phòng bếp theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách thiết kế vị trí chậu rửa, khu phụ có thể theo hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại sự xui xẻo, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi. - Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng gà, tượng Bồ Tát hay dùng tượng long quy, thiềm thừ….


Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại sự xui xẻo
Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại sự xui xẻo

Những thông tin trong bài viết hi vọng sẽ cung cấp đầy đủ về hướng cho tuổi Đinh Dậu 1957 còn đang băn khoăn về việc chọn hướng nào hợp với tuổi của họ. Việc chọn được hướng hợp tuổi sẽ rất quan trọng trong phong thủy khi quyết định tới vận mệnh và sinh khí của một người có thể nhận được trong cả cuộc đời. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước