meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Ất Mùi 1955 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Nếu như bạn đang thắc mắc về cách đặt hướng bàn thờ thì không nên bỏ qua bài viết sau đây. Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Ất Mùi 1955 chính xác nhất sẽ được giải đáp dưới đây.

Thông tin về người sinh năm 1955

Theo dương lịch, năm 1955 bắt đầu từ ngày 24 tháng 1 năm 1955 đến hết ngày 11 tháng 2 năm 1956. Theo âm lịch, năm 1955 là năm Ất Mùi, tính từ ngày 1 tháng 1 năm 1955 đến hết ngày 30 tháng Chạp 1955.

Những người sinh năm 1955 là tuổi Mùi hoặc con Dê trong 12 con giáp. Về Thiên can (Ất): Người sinh năm 1955 tương sinh với Canh, tương khắc với Kỷ, Tân. (Mùi): Người sinh năm Dê tương hợp với con lợn Mùi và tứ hành xung với con rồng là con chó, con sửu.Người sinh năm 1955 mệnh Kim hay còn gọi là Sa Trung Kim (Vàng trong Cát).


Thông tin về người tuổi Mùi 1955 (Nguồn Internet)
Thông tin về người tuổi Mùi 1955 (Nguồn Internet)

Theo nguyên lý tương sinh của ngũ hành thì những người đeo cặp Kim là tương sinh với mệnh Thủy và mệnh thổ. Tương khắc với mệnh Mộc và cặp mệnh Hỏa Người mệnh Kim có xu hướng là những người có tư duy logic, trực giác tốt, chân thành và không ảo tưởng nên họ thường trở thành người tổ chức tốt.

Tuy nhiên, tính cách của bạn có phần lấn lướt và độc lập. Quá tự tin đôi khi khiến bạn kém linh hoạt. Người mệnh Sa Trung Kim là người rộng lượng, ôn hòa, thuộc Thổ nhẹ nhàng, điềm đạm và họ có những đức tính thầm kín, chính trực và cô đọng của Kim.

Đó là lý do tại sao chúng thường không xuất hiện nổi bật và khép kín. Bạn là duy nhất, thích sự riêng tư. Họ giữ kỷ luật, kiểm soát bản thân rất tốt và hiếm khi biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Họ thích lãnh đạo, có tầm nhìn xa, khi mới gặp người đó có vẻ hiền lành quá mức, sống nội tâm và tự chủ, nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy họ là người tốt bụng, hào phóng, có chí tiến thủ và rất trung thành.

Tuy nhiên, để trau dồi được những đức tính này, bản thân người mệnh Sa Trung Kim phải trải qua một quá trình học tập và rèn luyện nghiêm khắc, họ khó tiếp thu nhanh nên sẽ cần rất nhiều thời gian, công sức và sự nỗ lực để rèn giũa.

Dù chậm nhưng chắc, cho đến khi bạn có thể, vững vàng và chắc chắn. Nhược điểm của những người mang mệnh Sa Trung Kim là quá nguyên tắc, khó thay đổi, lạnh lùng với mọi người. Người trong nhà cũng có một số hình khắc: Về mặt tư tưởng, vì ý chí quá cao, quá nhân ái, rộng lượng mà bất hòa với người thân, không tìm được người thấu hiểu ý mình, thường cảm thấy cô đơn, lạc lõng.

Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1955

Khoa học phong thủy tin rằng, vũ trụ tồn tại và vận động phát triển nhờ vào sự biến chuyển không ngừng của 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gọi là Ngũ hành. Bản chất Ngũ hành là một vòng tròn các mối quan hệ tương sinh, tương khắc khép kín có quan hệ mật thiết với nhau. Thế giới không thể chỉ có tương sinh, cũng không thể chỉ có tương khắc.

Có sinh mà không có khắc thì vạn vật sẽ phát triển đến mức tự diệt vong, có khắc mà không có sinh thì không gì có thể tồn tại được. Muốn đặt bàn thờ theo phong thủy cần phải xem tuổi để xác định hướng và vị trí đặt bàn thờ. Bàn thờ là nơi thờ cúng tâm linh nhưng liên quan trực tiếp đến sự hòa khí của hợp mệnh. Bàn thờ và ngũ hành tương xung.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1955 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1955 (Nguồn Internet)

Theo yếu tố tuổi người ta xét các yếu tố phụ sau như đối tượng thờ cúng hay thiết kế, bài trí bàn thờ: tuổi ở đây là tuổi của gia chủ tuổi. , người đóng vai trò là trung tâm của ngôi nhà. Đây thường là người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà.Nếu cha già yếu, con trai có thể lấy danh nghĩa của anh cả để lập bàn thờ gia đình để chọn địa chỉ.

Khi xem phong thủy bàn thờ thì việc xem tuổi để chọn hướng đặt bàn thờ là vô cùng quan trọng, vì bàn thờ sẽ được lấy theo tuổi của gia chủ trong gia đình mới. Phù hiệu có tác dụng gì về mặt phong thủy. Hướng đặt bàn thờ được điều chỉnh theo tuổi gia chủ sẽ mang lại hạnh phúc, phúc lộc cho gia đình và ngược lại.

Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm Ất Mùi 1955 có cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh, khi đặt bàn thờ cần chú ý đến những hướng tốt và xấu sau đây dễ ảnh hưởng đến vận mệnh của cuộc đời:

  • Hướng Sinh Khí: Tây (Đối với các gia chủ nữ sinh năm 1955 nên đặt bàn thờ theo hướng Tây để giúp sức khỏe luôn mạnh mẽ, cải thiện mọi tình hình xấu nhất).
  • Hướng Phục Vị: Tây Bắc (Nếu gia chủ là nữ sinh năm Ất Mùi 1955 nên đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc để con đường công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn).
  • Hướng Thiên Y: Đông Bắc (Nếu muốn cuộc sống dễ dàng, gia đình êm ấm thì gia chủ nữ sinh năm Ất Mùi 1955 nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc).
  • Hướng Diên Niên: Tây Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ giúp cho gia chủ nữ tuổi Ất Mùi 1955 hút nhiều tài lộc, các mối quan hệ phát triển và mở rộng).

Lưu ý quan trọng KHI đặt bàn thờ Ngoài việc lưu ý đến hướng tốt để đặt bàn thờ, gia chủ tuổi Ất Mùi 1955 vẫn phải chú trọng vào một số vấn đề để không làm ảnh hưởng đến vận mệnh của họ: Bàn thờ không được đặt ở phòng khách hoặc những nơi bẩn thỉu vì sẽ làm ảnh hưởng đến không gian trang trọng, tôn nghiêm và làm ảnh hưởng đến sự thanh tịnh của nơi đặt bàn thờ gây kinh động đến bề trên. Đối với những người sinh năm Ất Mùi 1955 nên đặt trên bàn thờ tượng dê, tượng Thiềm thừ, tượng long quy….

Trên bàn thờ cần phải sắp xếp gọn gàng, không được để đồ đạc linh tinh bày biện quá nhiều đồ làm choán không gian trên bàn thờ nhìn bí bách. Không được để bài vị sát nhau hoặc sát tường mà cần tạo ra một khoảng trống giữa tường và bài vị.

Bên cạnh đó, không nên để bàn thờ dưới các thanh xà ngang sẽ khiến cho gia chủ nặng đầu và không giải quyết các việc được thông suốt. Bàn thờ không nên để ở trung tâm nhà vì sẽ hút những điều hung, bát hương trên bàn thờ cũng không được để san sát nhau. Tốt nhất nên đặt bàn thờ ở một phòng riêng có đủ ánh sáng chiếu vào để tránh phạm đến không gian thanh tịnh của các bậc bề trên. Không phải ai cũng biết hướng đặt bàn thờ hợp tuổi nên có thể sẽ phạm phong thủy.

Chính vì lẽ đó, bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích để người sinh năm Ất Mùi 1955 có thể tham khảo và lựa chọn hướng nhà tốt, tránh hướng xấu, nếu tuân theo những quy tắc này trong phong thủy sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Mỗi gia đình đều sắp đặt một vị trí riêng để đặt bàn thờ nhằm thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với tổ tiên. Không chỉ vậy, nếu biết cách bố trí bàn thờ, bạn còn có thể mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình mình.

Theo phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là hướng đối diện cửa ra vào. Hiện nay, vị trí của bàn thờ thường được đặt trong một phòng riêng ở tầng trên cùng của ngôi nhà. Bởi vị trí này không chỉ tạo được không khí trang nghiêm mà còn thuận tiện cho gia chủ trong việc cúng bái, hóa vàng ngoài trời.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước