meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Gợi ý mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ đầy đủ tiện nghi

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Hà Nội là một trong những khu vực có không ít người đến sinh sống và phát triển sự nghiệp tại đây. Cũng chính vì số dân tập trung đến Hà Nội ngày càng cao nên nhu cầu tìm kiếm nhà ở hợp lý là một trong những vấn đề cấp thiết đối với không ít người. Không phải ai cũng có đủ điều kiện để sắm cho mình một ngôi nhà có giá trị tới hàng tỷ đồng, thế nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể sắm ngay một ngôi nhà cho mình với giá cả vừa hợp lý mà còn vừa đảm bảo an toàn và chất lượng. Bạn hiện đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm những thông tin về một số dự án nhà ở dưới 3 tỷ tại Hà Nội nhé!

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ
Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ

1. Tiêu chí lựa chọn nhà ở 

mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ hay mua nhà Hà Nội với bất kỳ mức giá nào khác thì bạn hoàn toàn phải chú ý đến những tiêu chí cụ thể khi lựa chọn nhà ở. Để lựa chọn được một ngôi nhà đảm bảo chất lượng, những tiêu chí dưới đây chính là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn nhà ở của bạn.

1.1. Vị trí thuận lợi

Vị trí xung quanh thuận lợi chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh sống và làm việc của bạn. Bạn không nên chọn nhà ở ở những nơi xa trường học của con cái, xa nơi làm việc, xa trung tâm…mà thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình ngôi nhà phục vụ cuộc sống của mình hết sức có thể. Tuy nhiên, vị trí ngôi nhà thuận lợi cho giao thông nhưng không bị ô nhiễm tiếng ồn, khí thải cũng rất quan trọng trong tiêu chí lựa chọn nhà ở của bạn. Đồng thời, vị trí nhà ở cũng chính là tiêu chí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhấn mạnh đến bạn trong việc lựa chọn mua nhà ở dưới 3 tỷ.

1.2. Tiện ích hạ tầng xã hội của dự án nhà ở

Một trong những yếu tố mà bạn không thể lơ là trong việc lựa chọn mua nhà ở dưới 3 tỷ chính là hệ thống tiện ích hạ tầng của dự án. Bạn nên chọn cho mình những ngôi nhà đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích đầy đủ và hoàn thiện để có thể đáp ứng nhu cầu hằng ngày của bạn. Thêm vào đó, vấn đề an ninh nhà ở cũng cần được chú trọng khi lựa chọn nhà ở của bạn.

1.3. Năng lực của chủ đầu tư

Để chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn được đảm bảo xây dựng an toàn và uy tin thì bạn cần phải chú trọng đến chủ đầu tư của dự án nhà ở mà bạn đang định mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ. Chủ đầu tư dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có cái nhìn tổng thể khách quan và toàn diện để có thể lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với mình nhất nhé!

1.4. Chất lượng nhà ở

Yếu tố quan trọng nhất mà bạn muốn mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ nói riêng và mua nhà nói chung thì chất lượng nhà ở là vấn đề mà bạn không nên xem thường. Trước khi ký vào hợp đồng mua nhà, bạn phải kiểm tra thật kỹ ngôi nhà của mình xem hệ thống điện nước cũng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh…có đảm bảo sạch sẽ và đầy đủ cơ sở vật chất hay không nhé. Nếu căn nhà đó đảm bảo đầy đủ thì bạn có thể ký vào hợp đồng mua nhà rồi nhé!

1.5. Hợp đồng giao dịch mua bán nhà rõ ràng  

Vấn đề quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ cũng như mua những căn nhà khác đó hợp đồng giao dịch mua bán nhà  ở. Bạn phải chắc chắn rằng những thông tin trong hợp đồng đã được công khai và chính xác như những gì hai bên đã thỏa thuận. Nếu bạn vẫn còn lo lắng thì bạn có thể nhận sự tư vấn của luật sư để có thể hiểu rõ hơn về những thông tin trong hợp đồng cũng như có sự đánh giá chuyên nghiệp nhất có thể.

2. Gợi ý mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ

2.1. Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City chính là địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn khi mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ. Vinhomes Smart City chính là đại đô thị thông minh do chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup xây dựng. Vinhomes Smart City tọa lạc tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích dự án là 280 ha thế nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 14%, đối với diện tích còn lại được dùng để xây dựng và phát triển những hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại như Vincom Mega Mall, công viên trung tâm, công viên thể thao và vườn Nhật…

Tất cả dự án bao gồm có 46 tòa căn hộ với chiều cao từ 35 đến 39 tầng. Trong đó, diện tích thiết kế mỗi phòng ngủ từ 28m2 đến 97m2 tương ứng với các loại hình căn hộ như studio thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ tùy vào từng căn hộ khác nhau. Các căn hộ tại Vinhomes Smart City được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là Vinhomes Sapphire, Vinhome Ruby và Vinhomes Diamond.

Vinhomes Smart City được mở bán từ năm 2018, cho đến hiện tại dự án chung cư này đã dần hoàn thiện và đang bàn giao cho cư dân những sản phẩm đầu tiên của dự án.

Mặc dù mang trong mình những hệ thống hiện đại và đẳng cấp, thế nhưng mức giá của mỗi căn hộ tại đây tương đối rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ như căn 2PN + 1 (1 vệ sinh) chỉ có mức là là 1,966 tỷ đồng.


Vinhomes Smart City 
Vinhomes Smart City 

2.2. Imperia Smart City

Imperia Smart City cũng là cái tên không thể thiếu mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn nếu bạn đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ. Imperia Smart City chính là sản phẩm tiếp theo của Tập đoàn MIK Group làm chủ đầu tư và tiến hàng thiết kế và xây dựng sau sự thành công của dự án là Imperia Garden, Imperia Sky Garden. Dự án này sở hữu vị trí trái tim của đại đô thị Vinhomes Smart City. Chính vì thế, những cư dân tương lai ở đây sẽ được hưởng trọn vẹn và đầy đủ những hệ thống tiện ích của dự án chung cư Imperia Smart City.

Chung cư Imperia Smart City có dự án tương đối rộng là 2.33 ha, tuy nhiên mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, còn diện tích còn lại sẽ được sử dụng dùng để xây dựng hệ thống tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của các cư dân. Những hệ thống tiện ích bao gồm: công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em, phòng tập….

Mỗi căn hộ của chung cư Imperia Smart City đều được thiết kế với diện tích trong khoảng từ 28m2 - 76m2. Với tỉ lệ diện tích như vậy tương ứng với loại hình căn hộ studio, bao gồm từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Mặc dù sở hữu trong mình vị trí đẹp nhất cùng với những hệ thống tiện ích hiện đại và sang trọng, thế nhưng mức giá cho mỗi căn hộ tại đây vô cùng mềm. 1 căn 2PN + 1 (1 vệ sinh ) chỉ có mức giá là 1.965 tỷ, thậm chí là chưa đến 2 tỷ cho 1 căn hộ tại chung cư Imperia Smart City.


Imperia Smart City
Imperia Smart City

2.3. Eurowindow River Park

Nếu bạn đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ thì chắc chắn không nên bỏ qua chung cư Eurowindow River Park do chủ đầu tư là Tập đoàn Eurowindow Holding xây dựng. Chung cư Eurowindow River Park được xây dựng tại xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội. 

Dự án này có mật độ xây dựng là là 39.5% trên tổng số 4,2 ha. Phần diện tích còn lại sẽ được dùng để thiết kế xây dựng các hệ thống tiện ích khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sống hằng ngày của cư dân. Một số hệ thống tiện ích tại chung cư  Eurowindow River Park

mà chúng ta có thể kể đến như: Bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, công viên cây xanh…

Chung cư Eurowindow River Park được xây dựng bao gồm 4 tòa, trong đó tòa River cao 39 tầng, tòa Park 1,2,3 có chiều cao là 33 tầng. Tổng số lượng căn hộ tại chung cư lên tới 2058 căn.

Mỗi căn hộ có diện tích xây dựng từ 67m2 - 98m2 tương đương với căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ, tùy vào mỗi loại. 

Giá căn hộ tại chung cư Eurowindow River Park có mức giá nằm trong khoảng từ 1.3 đến 3.2 tỷ. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được căn hộ dưới 3 tỷ phù hợp với mình rồi nhé!


Eurowindow River Park
Eurowindow River Park

2.4. Chung cư PPC1 Vĩnh Hưng

Chung cư PPC1 Vĩnh Hưng do chủ đầu tư là Công ty xây lắp điện 1 - PCC1 xây dựng, tọa lạc tại số 1 Ngõ 321 phố Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội. dự án này được xây dựng với tổng diện tích là 5160m2, trong đó mật độ xây dựng chiếm 35%, diện tích còn lại dùng để xây dựng bao gồm 1 tòa tháp với chiều cao là 27 tầng, 3 tầng hầm cũng cấp ra thị trường tới 288 căn hộ.

Mỗi căn hộ tại chung cư PPC1 Vĩnh Hưng được thiết kế với diện tích từ 64,8m2 - 88.88m2 tương đương với căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Hệ thống tiện ích của chung cư PPC1 Vĩnh Hưng có thể kể đến như: Bể bơi ngoài trời, khu công viên nước cho trẻ em, đường dạo bộ, phòng tập, trung tâm thương mai…với mục đich đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân.

Tại thời điểm mở bán, mỗi căn hộ tại chung cư PPC1 Vĩnh Hưng chỉ có mức giá trung bình từ 22 triệu/m2, đây chắc chắn là mức giá vô cùng rẻ và đáp ứng được nhu cầu của bạn khi tìm mua nhà Hà nội dưới 3 tỷ đồng.


Chung cư PPC1 Vĩnh Hưng
Chung cư PPC1 Vĩnh Hưng

3. Kết luận

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về một số dự án nhà ở cho bạn khi đang tìm mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ đồng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được căn nhà phù hợp với điều kiện của bản thân nhé!

Tham khảo thêm Bán nhà Hà Nội để cập nhật giá nhà chi tiết tại từng quận huyện và có lựa chọn chính xác nhất phù hợp với túi tiền của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước