meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Giá đất tỉnh bỗng được bán với giá 100.000 đồng/m2, môi giới khuyên nên xuống tiền, nếu để lâu sẽ tăng giá nhiều

Thứ tư, 17/05/2023-09:05
Ở trên nhóm mua bán đất, môi giới chào bán những lô đất giá rẻ từ 100 - 200 nghìn đồng/m2 và cho rằng đây là loại bất động sản ngon sẽ tăng giá bằng lần khi đủ 4 tiêu chí là giá rẻ, có sổ đỏ, có cao tốc kết nối với Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, không có tranh chấp,...

Theo Nhịp sống thị trường, một môi giới khuyên rằng: “Bây giờ là lúc đầu tư bất động sản ngon đạt 4 tiêu chuẩn bao gồm đất có sổ; giá dưới 100 nghìn đồng/m2, tổng tiền vài trăm triệu một mảnh; đất ở các tỉnh có cao tốc kết nối với Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, trên đất không có mồ mả và không bị ô nhiễm hay tranh chấp”. 

Cũng theo môi giới, thời điểm này đầu tư loại hình bất động sản trên để đổi đời bởi vì bất động sản này sẽ tăng giá nhiều lần. Người này nhấn mạnh: “Muốn đầu tư hiệu quả, muốn nhân tài sản lên hàng chục lần, muốn đổi đời nhờ đầu tư bất động sản thì phải mua đất rẻ, càng rẻ càng tốt để tăng giá hàng chục lần (miễn là đất có sổ, trên sổ có sẵn đất ở và chờ tăng giá bán”. 

Ở trên nhóm mua bán đất rẻ 100.000 đồng/m2, môi giới tên H.C đăng tải kèo bán một lô đất hai mặt tiền với mức giá dưới 100.000 đồng/m2 ở Thanh Hóa. Và theo môi giới này, lô đất có diện tích 6.104m2, trong đó có 400m2 thổ cư và sổ đỏ cất két. Lô đất có vị trí khá trung tâm, gần với đường nhựa liên xã và cách đường bê tông 50m, ô tô được tận đất. Lô đất gần nhà văn hóa, gần khu dân cư và gần ủy ban nhân dân xã. 

Môi giới cũng cam kết trên đất không hề có mồ mả, không có quy hoạch. Giá chốt là 590 triệu đồng đã bao toàn bộ chi phí sang tên, đơn giá là 96.000 đồng/m2 rẻ nhất từ trước đến nay. 


Giá đất tỉnh bỗng được bán với giá 100.000 đồng/m2, môi giới khuyên nên xuống tiền, nếu để lâu sẽ tăng giá nhiều
Giá đất tỉnh bỗng được bán với giá 100.000 đồng/m2, môi giới khuyên nên xuống tiền, nếu để lâu sẽ tăng giá nhiều

Và khi liên hệ hỏi thêm thông tin về lô đất thì môi giới này đã gửi hình ảnh về sổ đỏ, ảnh lô đất cũng như video thực tế lô đất. Môi giới nói thêm rằng: “Tầm này chị nên mua đất 100.000 đồng/m2 rẻ hơn đất đền bù của nhà nước vài lần thì sẽ lãi cao nhất. Tổng tiền cho một lô đất chỉ vài trăm triệu đồng mà cơ hội tăng giá nhiều lần cũng rất cao. Sau này, khi mà thị trường hồi, thử hỏi rằng cá mập sẽ về những khu đã tăng ảo, bị thổi giá hay những khu chưa có tăng ảo. Chị suy nghĩ xem có đặt cọc hôm nay không để giữ đất. Hiện nay đang có nhiều khách hỏi về lô đất này và chị không nhanh tay sẽ mất đi lô đẹp”. 

Cũng qua tìm hiểu cho thấy, môi giới chủ yếu rao bán đất ở Thanh Hóa với mức giá từ 100 - 200.000 đồng/m2, giá của mỗi lô đất sẽ dao động từ 500.000 - 800.000 triệu đồng. Sau khi đăng tải rao bán một lô nào đó, chỉ từ 1 - 2 ngày sau thì môi giới đã bán lô đất đó đã cọc, kết thúc bán mảnh đó và khi nào tìm được hàng ngộp, giá rẻ thì sẽ tiếp tục đăng bán ở trên nhóm. 

Đặc biệt, có lô đất khách hàng tranh nhau cọc, môi giới đã phải trả tiền cọc cho những khách hàng đặt sau. 

Anh Đỗ Lâm là nhà đầu tư có gần chục năm kinh nghiệm nói rằng, có thể đây là một nhóm nhà đầu tư ôm đất vùng này đang muốn đẩy hàng đi nên các nhà đầu tư cần phải tỉnh táo khi tìm hiểu và đưa ra quyết định. Trên thực tế thì thị trường hiện nay đang trong tình trạng đóng băng, có không ít khu vực giá đất còn đang giảm mạnh. Chính vì thế mà với những lời môi giới mua đất nền giá rẻ, chờ tăng giá bằng lần thì nhà đầu tư cần phải hết sức cẩn trọng. 

Nếu như xét về dài hạn thì Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - ông Nguyễn Quốc Anh cho biết, đất nền vẫn là loại hình đầu tư tiềm năng nếu như nhà đầu tư biết lựa chọn những sản phẩm có giá trị sử dụng cũng như khả năng khai thác tạo ra được dòng tiền. Và thị trường vẫn xuất hiện những điểm sáng ở các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao. Và nếu như mua đất ở những khu vực có tiện ích tốt, cạnh khu công nghiệp thì mặt bằng giá cũng sẽ ổn định và có được dư địa tăng. 
 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước