meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Top những mẫu gạch lát nền màu hồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Gạch lát nền màu hồng gợi đến cảm giác thoải mái, bình yên, đại diện cho sự lãng mạn, ngọt ngào và giúp nuôi dưỡng cảm xúc. Hiện nay, loại gạch có màu sắc này được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về các loại gạch lát nền màu hồng đang được ưa chuộng và những điều cần lưu ý khi sử dụng gạch cho căn nhà của mình nhé.

Ý nghĩa của màu hồng

Màu hồng có thể lan tỏa những cảm xúc mạnh mẽ về niềm đam mê và tình yêu, nó là một màu sắc tuyệt vời để sử dụng trong không gian phòng ngủ của bạn. Màu hồng mang lại yếu tố lãng mạn, đặc biệt là trong bóng tối. 

Bằng việc sử dụng những sắc hồng trong phòng ngủ, nó có thể tạo ra hương vị khuấy động tình yêu cuộc sống của bạn. Nó cũng có thể có ích trong việc duy trì và thậm chí là xây dựng lại các dòng chảy tích cực trong một mối quan hệ, giúp xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Tiếp xúc lâu dài với tông màu hồng có thể điều chỉnh lại thói quen cảm xúc của bạn, do đó bạn có thể sẽ cảm thấy tích cực hơn so với trước kia. Sự thay đổi tích cực về mặt cảm xúc có thể ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của bạn, và có thể thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tốt đẹp hơn. 

Màu hồng cũng là một màu đại diện cho sự thuần khiết và ngây thơ. Nó có thể khơi dậy cảm xúc hoài cổ về những thời gian đã qua, đặc biệt là những kỷ niệm thời thơ ấu của mỗi người.


Màu hồng là màu yêu thích của rất nhiều người
Màu hồng là màu yêu thích của rất nhiều người

Màu hồng hợp với người mệnh nào?

Màu hồng là một trong những màu đặc trưng của nguyên tố Lửa trong tự nhiên. Do đó, theo nguyên tắc Ngũ hành tương sinh tương khắc, gạch lát nền màu hồng sẽ hợp với những bản mệnh có hành tương sinh – tương hợp, khắc chế hoặc bị khắc chế với các hành khác. Cụ thể như sau:

Hỏa sinh Thổ nên gạch lát nền có tông màu hồng rất hợp với những gia chủ có bản mệnh thuộc hành Thổ. Nếu chọn gạch màu hồng cho nội thất, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn về sức khỏe, công danh và sự nghiệp.

Hỏa hợp Hỏa nên các gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn gạch lát nền mang màu hồng cho không gian nội thất của mình. Gạch màu hồng sẽ mang đến cho gia chủ mệnh Hỏa tài lộc, thành công, giúp củng cố các mối quan hệ xã hội ngày một tốt hơn.

Mang ý nghĩa tượng trưng cho Lửa, cho hành Hỏa, do đó, các gia chủ có bản mệnh xung khắc hoặc bị áp chế bởi hành Hỏa không nên lựa chọn sử dụng gạch màu hồng để ốp lát nền. Đó là các gia chủ mang mệnh Thủy, mệnh Mộc. Nếu những gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc cố tình chọn gạch màu hồng có thể sẽ gặp phải những điều xui rủi và kém may mắn trong cả công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Toplist các mẫu gạch lát nền màu hồng được yêu thích nhất

Sắc thái dịu dàng, nhẹ nhàng của những mẫu gạch lát nền màu hồng sẽ mang đến cho không gian nội thất một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và không kém phần ấm áp. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác yên bình, thư giãn, thoải mái ngay trong chính “tổ ấm” của mình thì hãy tham khảo ngay loạt mẫu gạch lát nền mang tông màu hồng tuyệt đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

Gạch lát nền tông màu hồng nhạt

Gạch lát màu hồng nhạt mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, trang nhã nhưng lại không hề đơn điệu, nhàm chán. Căn phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ một phần đóng góp không nhỏ của mẫu gạch lát nền này.


Gạch lát nền tông hồng nhạt cho không gian phòng khách mang đến vẻ đẹp thanh lịch ấm áp
Gạch lát nền tông hồng nhạt cho không gian phòng khách mang đến vẻ đẹp thanh lịch ấm áp

Tùy theo sở thích cá nhân và gu thẩm mỹ cũng như thực tế công trình mà bạn có thể lựa chọn sắc thái đậm – nhạt của màu hồng để sử dụng lát nền. Gạch lát nền có màu hồng nhạt sẽ mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn diện tích thực tế và không mang lại cảm giác sặc sỡ.


Gạch lát nền màu hồng nhạt với họa tiết vân đá
Gạch lát nền màu hồng nhạt với họa tiết vân đá

Nếu e ngại việc lát sàn nhà bằng gạch đơn sắc sẽ nhàm chán hay đơn điệu thì hãy lựa chọn những mẫu gạch màu hồng có họa tiết vân đá mảnh này. Từng đường vân đá sắc nét và vô cùng sống động như vân đá tự nhiên trải dài như những đường mao mạch, làm cho không gian phòng khách thêm ấn tượng và phá cách hơn.

Gạch lát nền tông màu hồng giả đá tự nhiên

Với những căn phòng khách được thiết kế theo phong cách Vintage Retro thì không có mẫu gạch lát nền nào phù hợp hơn gạch lát nền tông màu hồng giả đá tự nhiên. Tông màu hồng nhạt nhẹ nhàng của mẫu gạch này giúp tông lên những đường nét và chi tiết mang đậm chất hoài cổ của phong cách này. 


Gạch ốp lát nền màu hồng nhạt giả đá
Gạch ốp lát nền màu hồng nhạt giả đá

Gạch lát nền màu hồng đậm họa tiết đá hoa cương

Gạch lát sàn nhà màu hồng đậm với họa tiết đá hoa cương cũng là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, vì mẫu gạch này sở hữu tông màu khá trầm đậm nên các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên sử dụng cho các không gian có diện tích lớn, không nên dùng cho không gian hẹp.


Gạch lát sàn nhà màu hồng họa tiết đá hoa cương đẹp mắt
Gạch lát sàn nhà màu hồng họa tiết đá hoa cương đẹp mắt

Gạch lát nền tông màu hồng có họa tiết vân gỗ

Không chỉ gây ấn tượng ở màu sắc rất đặc biệt, mẫu gạch lát nền nhà màu hồng này còn rất độc đáo ở họa tiết vân gỗ được sắp xếp theo hình xương cá. Tất cả các chi tiết này phối kết hợp với nhau mang đến cho mẫu gạch này một vẻ đẹp nổi bật, bắt mắt hơn hẳn các mẫu gạch màu hồng thường thấy.


Gạch lát nền màu hồng vân gỗ xếp theo hình xương cá cực kỳ nổi bật
Gạch lát nền màu hồng vân gỗ xếp theo hình xương cá cực kỳ nổi bật

Gạch lát nền có bề mặt nhám lì

Nếu như không thích sử dụng các loại gạch lát nền bề mặt bóng kiếng như những mẫu gạch trên thì bạn có thể suy xét lựa chọn mẫu gạch lát nền vân gỗ màu hồng nhạt bề mặt men matt này. Ưu điểm của mẫu gạch này đó chính là tạo chiều sâu cho không gian cũng như sở hữu khả năng chống trơn trượt cực tốt.


Gạch ốp lát nền sàn nhà màu hồng bề mặt nhám lì sang trọng
Gạch ốp lát nền sàn nhà màu hồng bề mặt nhám lì sang trọng

Gạch lát nền mosaic màu hồng 

Gạch lát nền màu hồng không chỉ có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ mà cũng rất thích hợp để ứng dụng cho không gian phòng tắm. Với tông màu nhẹ nhàng, gạch màu hồng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi bước vào phòng tắm.


Gạch mosaic màu hồng kết hợp màu trắng cho phòng tắm
Gạch mosaic màu hồng kết hợp màu trắng cho phòng tắm

Kiểu gạch mosaic màu hồng kết hợp cùng với màu trắng cũng được rất nhiều gia đình sử dụng. Ưu điểm của loại gạch lát nền này đó chính là mang lại một vẻ đẹp phá cách, ấn tượng và cá tính cho nhà tắm. Dòng gạch mosaic cũng có tính năng chống trơn trượt tốt, hoàn toàn phù hợp với không gian phòng tắm.

Gạch bông màu hồng

Sử dụng gạch bông màu hồng để lát nền cũng là một lựa chọn được rất nhiều gia đình yêu thích. Nếu các mẫu gạch bông đen trắng mang đến vẻ đẹp hoài cổ thì gạch bông màu hồng lại vừa có nét đẹp thanh lịch, trang nhã, lại vừa mang vẻ hiện đại, cuốn hút, bắt mắt.


Gạch bông tông hồng lát nền phòng tắm
Gạch bông tông hồng lát nền phòng tắm

Gạch ốp lát nền màu hồng với họa tiết màu trắng và xám

Có lẽ không có sự kết hợp nào hoàn hảo hơn là màu trắng kết hợp với màu hồng. Sự kết hợp màu sắc này giúp cho không gian phòng tắm của bạn vừa đảm bảo được tính cân bằng vừa không bị rối mắt.


Kết hợp gạch màu hồng và màu trắng để lát nền phòng tắm
Kết hợp gạch màu hồng và màu trắng để lát nền phòng tắm

Gạch ốp lát nền màu hồng họa tiết cổ điển đối xứng

Nếu bạn yêu thích các họa tiết gạch bông đối xứng phong cách cổ điển mang đậm chất hoài niệm thì hãy lựa chọn mẫu gạch bông lát nền màu hồng này. Mẫu gạch này có thể ứng dụng linh hoạt ở cả không gian nội thất nhà ở cũng như quán cà phê, nhà hàng…

 


Gạch lát nền với màu hồng kết hợp họa tiết đối xứng cổ điển
Gạch lát nền với màu hồng kết hợp họa tiết đối xứng cổ điển

Gạch lát nền tông màu hồng với họa tiết 3D

Để tăng thêm tính ấn tượng và nét phá cách cho không gian ứng dụng, bạn đừng bỏ qua mẫu gạch lát sàn nhà màu hồng với họa tiết hình khối này. Với cách phối màu đặc biệt, mẫu gạch này tạo ra hiệu ứng thị giác 3D vô cùng sống động, độc đáo và rất nổi bật.


Gạch ốp lát nền họa tiết 3D màu hồng nổi bật
Gạch ốp lát nền họa tiết 3D màu hồng nổi bật

Gạch lát nền màu hồng phù hợp với không gian nào?

Một trong những ưu điểm của gạch ốp lát nền nhà màu hồng đó chính là khả năng ứng dụng linh hoạt với nhiều không gian. Dù là không gian trang trọng như phòng khách, riêng tư như phòng ngủ, phòng tắm hay tối giản như phòng bếp… cũng đều có thể sử dụng gạch màu này. 

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng gạch lát nền màu hồng

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ mà bạn nên ghi nhớ khi sử dụng gạch lát nền có tông màu hồng. Các lưu ý này sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như ứng dụng gạch màu hồng cho sàn nhà một cách hiệu quả, thẩm mỹ nhất.

Nếu không gian căn phòng bạn muốn lát gạch màu hồng có diện tích lớn, bạn có thể chọn những màu hồng tông trầm để tạo chiều sâu cho không gian. Còn với không gian nội thất có diện tích nhỏ hẹp, tốt nhất bạn nên chọn gạch có màu hồng phấn, hồng nhạt… Vì tông màu sáng giúp cho không gian thêm sáng sủa, rộng rãi hơn so với diện tích thực tế .

Nếu bạn sử dụng gạch lát nền màu hồng cho không gian phòng tắm thì nên chọn loại gạch men Matt hoặc gạch có bề mặt men định hình. Tại sao lại như vậy? Vì những loại gạch men Matt hoặc men định hình có tính năng chống trơn trượt rất tốt, giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển trong nhà tắm.

Gạch màu hồng cũng giúp phòng ngủ trở nên ngọt ngào, lãng mạn. Do đó, gạch lát nền tông màu hồng sẽ phù hợp cho phòng ngủ của 2 vợ chồng, hoặc phòng ngủ của bé gái hơn là phòng ngủ bé trai. Bạn có thể chọn gạch lát nền có tông màu hơi nhạt hoặc trầm để phòng ngủ không bị quá sáng, làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi.

Kết luận

Màu hồng là màu sắc nhẹ nhàng ngọt ngào. Gạch lát nền màu hồng có khả năng đem đến cho không gian của bạn sự thư giãn, dễ chịu, thoải mái. Tuy nhiên khi chọn gạch lát nền có các tông màu hồng bạn cũng nên lưu ý một vài chi tiết như chúng tôi đã đề cập đến ở bài viết, chẳng hạn như bề mặt, độ đậm nhạt,... Chúc bạn tìm được cho mình một mẫu gạch ưng ý.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

18 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

18 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

18 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

18 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

18 giờ trước