meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Mẫu gạch lát nền màu xám trắng được yêu thích nhất năm 2022

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Gạch lát nền màu xám trắng không “bí ẩn” như màu đen, cũng không được “tinh khôi” như màu trắng mà sở hữu sắc màu trung tính. Tông màu này mang đến cảm giác bình yên, thanh lịch, trang trọng cho không gian sống. Chính vì thế mà nó luôn được nằm trong top những mẫu gạch bán chạy nhất mọi thời đại. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu gạch lát nền xám trắng được cho là HOT TREND trong năm nay tới để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho công trình của mình!

Gạch lát nền màu xám trắng là gì?

Gạch lát nền được sản xuất chủ yếu từ cát, đất sét đặc biệt và chất khoáng. Chúng được nung ở nhiệt độ 1200 độ C tạo nên độ cứng chắc rất cao. Trong đó thì gạch lát nền màu xám trắng là loại gạch với gam màu trung tính, có nhiều họa tiết hoa văn tinh tế rất thích hợp lát nền cho nhiều không gian khác nhau.


Gạch lát nền màu xám trắng giúp không gian trở nên hài hòa, nhã nhặn
Gạch lát nền màu xám trắng giúp không gian trở nên hài hòa, nhã nhặn

Những lý do khiến bạn nên chọn gạch lát nền màu xám trắng

Xám trắng có lẽ là một trong những gam màu được cho là HOT nhất trong năm nay. Bởi ngoài nhờ vào độ trung tính của nó mà có thể kết hợp được với rất nhiều thiết kế nội thất nó còn có các ưu điểm khác vượt trội khác như:

Khả năng che giấu vết trầy xước trên sàn tốt

Nền nhà là nơi rất dễ phải chịu những tác động bên ngoài, chính vì thế mà việc xuất hiện những vết trầy xước trên sàn là điều khó có thể tránh khỏi ở đại đa số các loại gạch. Tuy nhiên thì với gạch lát nền màu xám trắng thì việc che giấu những vết tính này rất tốt, gần như là không thể thấy được bằng mắt thường nếu chỉ nhìn thoáng qua.

Phù hợp với nhiều không gian sống

Với những tông màu khác nhau, đa phần gia chủ sẽ lựa chọn mỗi khu vực một tone màu khác nhau bởi không phải không gian nào cũng sử dụng một mẫu gạch đó được.

Tuy nhiên với màu xám trắng thì việc đồng bộ thiết kế cho cả căn hộ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều từ phòng khách, phòng ăn cho tới phòng ngủ, phòng tắm… tất cả đều có thể sử dụng tone màu này.


Gạch lát nền màu xám trắng phù hợp với nhiều không gian sống
Gạch lát nền màu xám trắng phù hợp với nhiều không gian sống

Tạo nên không gian trang trọng, hiện đại

Màu xám có nhiều mức độ đậm nhạt khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình mà không bị buộc vào bất cứ tone màu nào cả. Thông thường người ta sẽ sử dụng những màu nhẹ nhàng như xám trắng, xám khói cho các không gian có tone tối.

Đây là gam màu không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh nên rất dễ phối hợp cho các màu sắc khác nhau tạo nên không gian trạng trọng , tinh tế nhưng lại mang đậm tính sang trọng và hiện ai.

Gạch lát nền xám trắng thường được ứng dụng trong các không gian nào?

Xám trắng là tone màu không bị kén không gian sử dụng, do đó mà bạn không chỉ có thể ứng dụng được mọi nơi trong ngôi nhà của mình mà còn có thể ốp lát tại những khu vực công cộng như trung tâm thương mại. sảnh khách sạn, siêu thị,... tất cả đều phù hợp với mẫu gạch thuộc gam màu này.

Đối với phòng khách

Giúp không gian phòng khách trở nên tiện nghi, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Màu xám của gạch lát rất dễ dàng trong việc kết hợp với các mẫu mã nội thất khác trong phòng như tủ, kệ, bàn ghế, tivi…


Gạch lát nền màu xám trắng được ứng dụng trong phòng khách
Gạch lát nền màu xám trắng được ứng dụng trong phòng khách

Đối với phòng ngủ

Các mẫu gạch xám trắng khi được ứng dụng trong phòng ngủ sẽ mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế vừa sang trọng. Tone màu này nhẹ nhàng, thoáng đãng giúp giấc ngủ của bạn trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

Đối với phòng bếp

Bếp là nơi diễn ra các hoạt động nấu nướng và ăn uống nên rất thường xuyên bị dính dầu mỡ khó chịu nên việc sử dụng những mẫu gạch có gam màu xám sẽ giúp che mờ vết bẩn rất tốt. Ngoài ra thì mẫu gạch này cũng tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Đối với phòng tắm

Phòng tắm nếu được ứng dụng gạch có màu xám trắng sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Khi loại gạch này được ốp lạt trong những không gian nhỏ hẹp như này sẽ vô hình giúp cho không gian được mở rộng hơn rất nhiều. Thêm vào đó nó cũng mang lại cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng hơn cho phòng tắm.


Ứng dụng gạch xám trắng trong khu vực phòng tắm
Ứng dụng gạch xám trắng trong khu vực phòng tắm

Đối với các khu vực công cộng

Các mẫu gạch lát nền xám trắng chất lượng cao thường được sử dụng phổ biến ở những không gian công cộng với mật độ đi lại nhiều nhất là các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn…

Nó được ứng dụng rộng rãi tại những nơi như này một phần là vì có độ chống trơn trượt cao, một phần là vì nó tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi cho những khu vực đông đúc nhiều người qua lại.

TOP mẫu gạch lát nền màu xám trắng được yêu thích nhât 2022

Gạch màu xám trắng có rất nhiều kiểu dáng thiết kế và mẫu mã khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất trong đó có lẽ phải kể tới những kiểu dáng họa tiết như: Vân đá, giả đá tự nhiên, cân đá marble…Dưới đây là những mẫu gạch đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

Vân mây

Gạch lát nền màu xám trắng họa tiết vân mây là sự lựa chọn cho rất nhiều không gian nội thất. VÍ dụ như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc… Các không gian này đều trở nên trang trọng, tinh tế hơn khi được sử dụng gạch nền màu này. 

Một số mẫu gạch vân mây xám trắng đang được yêu thích thích trên thị trường hiện nay:

- Gạch Prime 12004: Mẫu gạch này có kiểu dáng nhẹ nhàng, mềm mại thích hợp cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

- Gạch hoàn mỹ 34022: Mẫu gạch lát nền xám trắng vân mây 34022 thích hợp với những căn hộ có thiết kế tối giản. Bề mặt siêu bóng mang nét đẹp trang trọng cho không gian sống.

- Gạch lát nền Hoàn Mỹ vân mây xám trắng 8101: Mẫu gạch này mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho toàn căn phòng. Tuy nhiên sản phẩm chỉ được thiết kế với kích thước lớn nên chỉ nên dùng cho những căn phòng có diện tích trên 30m2.

- Gạch Đồng Tâm GECKO 04: Bề mặt được thiết kế theo kiểu nhám, không quá sáng bóng nên có khả năng chống trơn trượt và ẩm rất tốt. Do đó mà nó thường được sử dụng để ốp lát cho những nơi có mật độ đi lại nhiều.

- Gạch vân mây màu xám trắng TTC VN66009: Tuy chỉ được thiết kế đơn giản nhưng VN 66009 lại có vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, hiện đại cho các công trình. Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng nhưng vẫn có khả năng chống trơn trượt và bắt ánh sáng tự nhiên vô cùng hiệu quả giúp căn  phòng trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.


Gạch vân mây xám trắng
Gạch vân mây xám trắng

Vân đá

Các mẫu gạch vân đá có màu xám trắng thì thường được thiết kế theo họa tiết của đá Marble. Loại gạch này giúp mang tới không gian sang trọng bậc nhất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tối giản nhưng lại rất tinh tế cho không gian. Những mẫu gạch vân đá xám trắng nổi bật phải kể đến như:

- Gạch vân đá Marble Prime 09676: Có kiểu dáng vân đá sang trọng, đường nét vô cùng tinh tế, tự nhiên và chân thực giúp mang tới vẻ đẹp ấn tượng và hiện đại cho công trình.

- Gạch ốp lát nền Ý Mỹ P880028: Có thiết kế phá cách so với các mẫu gạch vân đá khác. Thay vì mang vẻ đẹp đơn điệu, nhẹ nhàng và thanh lạnh như các mẫu gạch vân đá khác thì P880028 lại thể hiện được cá tính mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn đốc cho căn nhà.

- Gạch ốp lát Ý Mỹ P88028R: Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, đơn giản, thanh lịch thích hợp để sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách.

- Gạch Eurotile P8802: Dòng sản phẩm giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại. P8802 được sử dụng từ nguyên vật liệu cao cấp (có tới 70% là từ bột đá tự nhiên) cùng với kích thước to rộng 80x80 rất thích hợp cho những không gian rộng rãi, có mật độ di chuyển cao như đại sảnh khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng…


Gạch vân đá xám trắng
Gạch vân đá xám trắng

Vân gỗ

Nhờ vào công nghệ in ấn hiện đại mà họa tiết vân gỗ được in ấn trên bề mặt gạch vô cùng chân thực và sống động. So với việc sử dụng gỗ tự nhiên thì sử dụng gạch vân gỗ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Ngoài ra thì nó còn có độ bền, cứng và chống thấm tốt hơn rất nhiều so với gạch gỗ. Điển hình trong đó là những mẫu gạch nổi tiếng như:

- Gạch Hoàn Mỹ vân gỗ mã 50009: Với tông màu chủ đạo là ghi điểm thêm các họa tiết đường vân màu xám trắng thì dòng sản phẩm này đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho khu vực nội thất phòng khách nhà mình. Bởi nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế cho mọi không gian sở hữu.

- Gạch giả gỗ Prime 09555: Mẫu thiết kế này giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ với nét đẹp thanh lịch cho không gian. Sản phẩm có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn sở hữu nét đẹp độc đáo và ấn tượng.


Gạch vân gỗ xám trắng
Gạch vân gỗ xám trắng

Gạch lát nền nhà màu xám trắng hợp với mệnh gì?

Trong phong thủy, lựa chọn màu sắc gạch lát nền hợp với bản mệnh của gia chủ rất quan trọng. Chọn được màu gạch lát nền hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn về tiền tài. Thêm vào đó, sức khỏe, công việc, các mối quan hệ gia đình cũng được cải thiện rất nhiều.

Theo nguyên tắc Ngũ hành, gạch lát nền màu xám có màu tượng trưng cho Kim Loại trong tự nhiên. Do đó, gạch màu xám mang hành Kim, phù hợp với các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy.

Vì theo Ngũ hành, Kim cùng mệnh với Kim – Lưỡng Kim thành Khí, Kim tương sinh với Thủy – Kim Thủy sinh Tài. Do đó, gia chủ mệnh Kim và Thủy chọn gạch lát màu xám sẽ giúp khai mở tài vận. Đường công danh, quan lộc, sự nghiệp cũng sẽ vững vàng, thành công hơn.


Gạch xám trắng phù hợp với gia chủ thuộc mệnh Kim và Thủy
Gạch xám trắng phù hợp với gia chủ thuộc mệnh Kim và Thủy

Tổng quan

Trên đây là những mẫu gạch lát nền màu xám trắng được yêu thích nhất trong năm 2022 cũng như công dụng và các cách phối hợp của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu kỹ hơn về thông tin của sản phẩm thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chi tiết và tận tình nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

20 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

20 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

20 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

20 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

20 giờ trước