meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Fredrik Eklund - Môi giới BĐS thành công nhất nước Mỹ: 23 tuổi lập công ty, hiện tại sở hữu khối tài sản gần 30 triệu USD

Thứ hai, 15/05/2023-09:05
Cây bút của The Telegraph mô tả về nhà môi giới ngôi sao Fredrik Eklund viết rằng: “Cao gần 1,96m và có thân hình săn chắc cùng với phong cách thời trang ấn tượng, Fredrik Eklund chắc chắn sẽ là nhà môi giới bất động sản hào hoa nhất ở Beverly Hills (Los Angeles, California, Mỹ)".

Theo Nhịp sống thị trường, nhà môi giới người Thụy Điển chia sẻ: “Trách nhiệm của tôi đối với người bán nhà chính là giúp cho họ bán được với giá cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tôi phải làm bất kỳ điều gì cần thiết và tôi cũng sẽ nhận được mức giá cao nhất nếu như có hàng triệu người theo dõi mình ở trên mạng xã hội, chương trình truyền hình”. 

Trở thành CEO công ty Internet năm 23 tuổi

Fredrik Eklund rõ ràng là người được sinh ra để trở thành ngôi sao, có lẽ anh được thừa hưởng gen diễn xuất từ ông bà nội mình, những người vốn là diễn viên Bengt Eklund và Fylgia Zadig. Anh là con trai của Klas Eklund - đây là nhà kinh tế cấp cao tại ngân hàng Thuỵ Điển SEB đồng thời là anh trai của tác giả Sigge Eklund.


Vào năm 2004, Fredrik Eklund đã chuyển đến New York và đã bắt đầu sự nghiệp bất động sản
Vào năm 2004, Fredrik Eklund đã chuyển đến New York và đã bắt đầu sự nghiệp bất động sản

Fredrik Eklund đã từng có cho mình trải nghiệm đầu tiên ở Mỹ với tư cách là học sinh trao đổi, theo học trường Edina High School ở Minnesota. Và sau khi hoàn thành cấp trung học, anh đã vào trường Kinh tế Stockholm nhưng chưa bao giờ tốt nghiệp.

Và trước khi bén duyên với nghề môi giới bất động sản thì Fredrik Eklund từng trải qua một vài công việc. Anh cũng từng là doanh nhân công nghệ thông tin và từng là nhân viên của một tờ báo chính ở Thụy Điển có tên là Finanstidningen.

Vào năm 23 tuổi, Fredrik Eklund đã trở thành người sáng lập kiêm CEO của công ty Internet tên là Humany có hơn 45 nhân viên.

Hành trình trở thành nhà môi giới bất động sản ngôi sao

Vào năm 2004, Fredrik Eklund đã chuyển đến New York và đã bắt đầu sự nghiệp bất động sản. Cũng ở đây,Fredrik Eklund đã trở thành một trong 5  nhà môi giới của "Danh sách triệu USD". Đây chính là chương trình truyền hình thực tế vén bức màn về cuộc sống của một đại lý bất động sản sang trọng, những người đại diện cho chủ sở hữu tại 5 quận ở New York.

Được biết, Fredrik Eklund cũng từng thừa nhận rằng sự thành công của chương trình đã mang đến cho anh sự nổi tiếng và giúp cho công ty Douglas Ellimam có được khoản lãi cuối kỳ là 4,5 tỷ USD vào năm 2021.


Cũng có không ít khách hàng của Fredrik Eklund đã thừa nhận rằng anh là nhà môi giới biết được chính xác điều mà khách hàng mong muốn
Cũng có không ít khách hàng của Fredrik Eklund đã thừa nhận rằng anh là nhà môi giới biết được chính xác điều mà khách hàng mong muốn

Sau thời gian 11 năm (từ năm 2010 - 2021), Fredrik Eklund cũng tuyên bố ở trên trang cá nhân là bản thân sẽ rời khỏi chương trình và đến lúc bước sang chương mới của cuộc đời. Công việc kinh doanh của anh cũng đang trên đà phát triển. 

Và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Fredrik Eklund đã bán hoặc là chí ít từng hợp tác với không ít diễn viên nổi tiếng như "Điệp viên 007" Daniel Craig, Sarah Jessica Park, Rebel Wilson, ca sĩ Jennifer Lopez.

Cũng có không ít khách hàng của Fredrik Eklund đã thừa nhận rằng anh là nhà môi giới biết được chính xác điều mà khách hàng mong muốn. Cho dù khách hàng là ngôi sao Hollywood hay tỷ phú công nghệ thì họ đều yêu cầu những thứ giống nhau. Ví dụ như họ muốn căn nhà có thêm nhiều phòng và có thêm nhiều diện tích, không gian ngoài trời hay là phòng thay đồ rộng rãi. Có một số khách hàng còn có thêm vài yêu cầu đặc biệt khác. 


Và sau nhiều năm săn nhà thì Fredrik Eklund đã tạo dựng cho mình được khối tài sản đáng kể nhờ vào sự nghiệp bất động sản của mình
Và sau nhiều năm săn nhà thì Fredrik Eklund đã tạo dựng cho mình được khối tài sản đáng kể nhờ vào sự nghiệp bất động sản của mình

Sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù

Có thể thấy, những con số là minh chứng rõ ràng cho sức hút cũng như sự thành công của Fredrik Eklund. Ở Mỹ, các đại lý bất động sản làm việc theo nhóm và nhóm của Fredrik Eklund (Eklund Gomes tại công ty bất động sản Douglas Elliman) được đánh giá là nhóm thành công nhất.

Tuy nhiên trên thực tế, với 92 nhân viên ở 5 bang thì nhóm của Fredrik Eklund được biết đến với tên gọi “siêu đội”. Bên cạnh đó, họ còn là công ty đầu tiên ở Mỹ đã phá vỡ đi mốc tỷ USD mỗi năm vào năm 2015 và đã đạt được mức doanh thu 4,5 tỷ USD (tương đương hơn 105 nghìn tỷ đồng) vào năm 2021.

Cũng theo đó, doanh thu trong năm 2022 của anh rơi vào khoảng  4 tỷ USD (tương đương gần 94 nghìn tỷ đồng), bao gồm căn hộ áp mái trị giá 70,5 triệu USD (tương đương hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) ở 432 Park Avenua tại thành phố New York (Mỹ). Song song với đó, một trong những vụ mua bán căn hộ cao cấp nhất của Los Angeles ghi nhận ở mức 17,5 triệu USD (tương đương hơn 410 tỷ đồng).

Fredrik Eklund còn là người sáng lập nên Eklund Stockholm New York - đây là công ty môi giới bất động sản nhà ở cao cấp nhất Scandinavia với 50 nhân viên. Công ty này có mức doanh thu bán hàng đạt mức 1 tỷ USD (tương đương hơn 23 nghìn tỷ đồng) vào năm 2014.


Ước tính rằng, giá trị tài sản cá nhân của Fredrik Eklund là khoảng 30 triệu USD (tương đương hơn 704 tỷ đồng) - mức này nhiều hơn so với các diễn viên hay vận động viên nổi tiếng
Ước tính rằng, giá trị tài sản cá nhân của Fredrik Eklund là khoảng 30 triệu USD (tương đương hơn 704 tỷ đồng) - mức này nhiều hơn so với các diễn viên hay vận động viên nổi tiếng

Và sau nhiều năm săn nhà thì Fredrik Eklund đã tạo dựng cho mình được khối tài sản đáng kể nhờ vào sự nghiệp bất động sản của mình. 

Ước tính rằng, giá trị tài sản cá nhân của Fredrik Eklund là khoảng 30 triệu USD (tương đương hơn 704 tỷ đồng) - mức này nhiều hơn so với các diễn viên hay vận động viên nổi tiếng. 

Chẳng hạn như Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của nữ diễn viên Megan Fox ghi nhận là 8 triệu USD (tương đương hơn 187 tỷ đồng). Và mức này tương đương với siêu mẫu Emily Ratajkowski. Hay như cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson cũng sở hữu cho mình khối tài sản có trị giá khoảng 10 triệu USD (tương đương hơn 234 tỷ đồng).

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

1 ngày trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

1 ngày trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

1 ngày trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

1 ngày trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

1 ngày trước