meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm sắp mở bán dạo gần đây trở nên sôi động lại. Cùng với vị trí đắc địa nên được nhiều người quan tâm. Bài viết sau sẽ cung cấp kiến thức cho bạn về vấn đề này nhé!

Thông tin chi tiết về quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của Thủ đô Hà Nội, phía Tây giáp quận Đống Đa, phía Tây Bắc giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa, phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng. Dọc từ phía Bắc xuống phía Nam là sông Hồng, bên kia sông (phía Đông) là huyện Gia Lâm. Quận tập trung nhiều đầu mối giao thông đường sắt, đường thuỷ, đường bộ. Yếu tố này đã gắn kết Hoàn Kiếm với các quận, các tỉnh, thành khác tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy giao lưu phát triển kinh tế - văn hoá và du lịch.




Thông tin về quận Hoàn Kiếm - Hà Nội (Nguồn Internet)
Thông tin về quận Hoàn Kiếm - Hà Nội (Nguồn Internet)

Quận Hoàn Kiếm có một ưu thế đặc biệtn mà không phải quận nào cũng có thể có được. Quận là nơi tập trung nhiều Bộ, Sở, Ban, ngành và các cơ quan quản lý Nhà nước (10 Bộ trong tổng số 17 Bộ của Trung ương đóng trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội) và cũng là nơi tập trung của nhiều đại sứ quán và nhà riêng đại sứ (17 đại sứ trong tổng số 60 nước có đại sứ quán tại Hà Nội), các văn phòng đại diện nước ngoài, nơi tập trung của các cơ quan chính trị - xã hội - tôn giáo, Hoàn Kiếm xứng đáng là trung tâm hành chính, chính trị của Thành phố.

Với chợ Đồng Xuân - một khu thương mại và dịch vụ lớn, là đầu mối giao lưu hàng hoá của cả khu vực phía Bắc cùng với một loạt chợ lớn như: Hàng Da, Cửa Nam, Hàng Bè và những tuyến phố thương mại sầm uất như Hàng Gai, Hàng Bông, Hàng Ngang, Hàng Đào..., Hoàn Kiếm đã và đang trở thành trung tâm thương mại lớn của Thủ đô Hà Nội. Chợ đêm Đồng Xuân - một hình thức dịch vụ thương mại mới - tuy đang trong giai đoạn hình thành nhưng nếu phát huy có hiệu quả thì không những khẳng định vị trí trung tâm thương mại của Hoàn Kiếm mà còn là một nhân tố thu hút khách du lịch. Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội là sự đầu tư mạnh mẽ trong xây dựng các công trình cao ốc, các toà văn phòng nổi tiếng như Hà Nội Tower.

Đó là lợi thế về vị trí địa lý mà không quận nào có thể có được. Các cơ quan, đơn vị đều muốn có văn phòng đặt trên địa bàn Quận. Chính vì vậy, Hoàn Kiếm phát triển rất mạnh dịch vụ cho thuê văn phòng và là Quận có nhiều tiềm năng nhất để phát triển loại hình dịch vụ cao cấp này. Điều đó tạo cho Hoàn Kiếm một bộ mặt mới, văn minh bên cạnh những công trình kiến trúc cổ, đồng thời khẳng định vị thế trung tâm dịch vụ của Quận.Quận Hoàn Kiếm nằm trong khu vực có địa hình tương đối bằng phẳng, thoải dần từ Đông sang Tây và từ Bắc xuống Nam. Cao độ cao nhất là 11,0m và thấp nhất là 6,5m. Qua nhiều năm xây dựng, địa hình đã được bồi nền nhân tạo cao thêm 1¸2 m so với địa hình tự nhiên ban đầu.

Danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm sắp mở bán

  • Căn hộ 52 Hàng Bài sở hữu vị trí “cực hiếm” tại trung tâm Phố Cổ.

Căn hộ 52 Hàng Bài nằm trong danh sách chung cư Hoàn Kiếm sắp mở bán. Khu vực này có hạ tầng kỹ thuật và tiện ích xã hội hoàn chỉnh và có tiềm năng cho thuê lớn. Dự án nằm ngay nằm ngay ngã ba Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, 2 con đường sầm uất bậc nhất Hà Thành nên cư dân sẽ nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống nhộn nhịp thường ngày của 36 phố phường, của Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn. Với vị trí cực trung tâm này, dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng đã hiện hữu như cách Hồ Gươm 5 phút đi bộ, các địa điểm mua sắm hay vui chơi giải trí như Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Phố đi bộ…




Căn chung cư đáng giá tọa lạc tại Hoàn Kiếm (Nguồn Internet)
Căn chung cư đáng giá tọa lạc tại Hoàn Kiếm (Nguồn Internet)

Trong vòng bán kính chưa tới 2km cư dân có thể dễ dàng đưa đón con cái đi học tại hệ thống trường học các cấp như TH & THCS Trương Vương, THPT Trần Phú, THPT Việt Đức hay THPT Ngô Sĩ Liên. Tổ hợp chung cư 52 Hàng Bài được quy hoạch trên khu đất rộng 640m2 gồm 1 tòa chung cư cao 9 tầng nổi và 4 tầng hầm với chỉ 32 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 40-155m2. Dự án được thiết kế hiện đại với những mảng tường ốp đá tự nhiên, những ô cửa sổ mái vòm sếp lớp và những bức phù điêu hoạt tiết đơn giản tạo nên một phong cách kiến chúc Pháp cổ đã vô cùng thân quen với ngời Hà Nội. Với sự chăm chút từ đơn vị thiết kế dự án 52 Hàng Bài nổi bật bởi sự sang trọng và tráng lệ nhưng vẫn hòa cùng với không gian xung quanh. Hơn nữa Nội khu dự án được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, sảnh Lounge, thương mại,… góp phần đáp ứng nhu cầu tại chỗ cho cư dân và thiết lập lên một cộng đồng thượng lưu tại Phố Cổ.

  • Chung cư 84 Thợ Nhuộm - Hanoi Apartment Center

Chung cư 84 Thợ Nhuộm - Hanoi Apartment Center là một tổ hợp khu thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bở Công ty CP Đầu tư Thương mại Thu Hà. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm các tuyến đường lớn và bao gồm đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu xung quanh, dự án chung cư là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai hướng tới cuộc sống tiện nghi và tiết kiệm thời gian.

Căn hộ Hanoi Apartment Center được xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ và có các tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng tập Gym, nhà hàng, trung tâm thương mại, trường mầm non, mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho cư dân ngay bên trong khuôn viên. Căn hộ tại dự án còn có các văn phòng, trung tâm giao dịch thương mại phục vụ cho các công việc hành chính. Nhân viên của văn phòng sẽ giúp bạn liên lạc, tiếp nhận điện thoại, thư tín, fax, các báo cáo theo yêu cầu. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống, giải trí và làm việc lý tưởng.

  • Dự án T-Place 30A Lý Thường Kiệt

T-Place 30A Lý Thường Kiệt hay còn biết đến với tên gọi T-Place. Nằm trong danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm sắp mở bán, đây là dự án chung cư cao cấp với tổng diện tích đất lên đến 1.169m2 do Công ty CP Tư vấn Đầu Tư Tài chính Toàn Cầu (Global Invest) làm chủ đầu tư. Tổng quan dự án T-Place 30A Lý Thường Kiệt Với diện tích xây dựng khoảng 960m gồm 11 tầng cao và 3 tầng hầm, dự án trở thành tổ hợp dịch vụ, văn phòng và căn hộ đẳng cấp theo phong cách kiến trúc Châu Âu.

Dự án T-Place dự kiến bàn giao vào quý IV/2019. Không gian đẳng cấp, sang trọng bên trong chung cư T-Place Dự án T-Place 30A Lý Thường Kiệt tọa lạc tại số 30A đường Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Nằm ngay giữa góc giao giữa phố Lý Thường Kiệt và Hàng Bài, T-Place có vị trí rất gần với Hồ Gươm và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Cùng với nhiều tiện ích hạ tầng đồng bộ xung quanh, dự án hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho chủ nhân tương lai.

Tên thương mại: Dự án T-PLACE Chủ đầu tư: Công ty CP Tư vấn Đầu Tư Tài chính Toàn Cầu (Global Invest) Vị trí dự án: 30A Lý Thường Kiệt, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội Tổng thầu Xây dựng: Vinaconex 2 Ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án: Baovietbank Quy mô dự án: Tổ hợp dự án văn phòng, dịch vụ và chung cư cao cấp T-Place Trong đó: Gồm 11 tầng cao và 3 tầng hầm Tầng 1 - 3: Khu văn phòng, TTTM Tầng 4 - 7: Tầng căn hộ chung cư dành cho cư dân tập thể 30A Lý Thường Kiệt (11 căn/tầng) Tầng 8 - 10: Tầng căn hộ để bán (4 căn/tầng) Diện tích căn hộ: 85m2 - 87m2 - 92m2 - 108m2 - 132m2 - 147m2 Tổng số căn hộ: 65 căn hộ Thời gian bàn giao: Quý IV/2019 Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng lâu dài.

  • D' .San Raffles - Hàng Bài là dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ đẳng cấp nhất từ trước tới nay, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển.

các chi tiết chạm trổ điêu khắc đều bằng đá tinh xảo, tượng phù điêu được mạ vàng rồng. Đây thực sự là dự án chỉ dành cho những tầng lớp thành đạt trong xã hội. Được xây dựng trên diện tích đất hơn 4.000m2 với mật độ xây dựng 73.3%, D' .San Raffles dự kiến cao 9 tầng và có 5 tầng hầm. Khi trở thành chủ nhân của một căn hộ siêu sang tại đây, đồng nghĩa với việc bạn được sống giữa trung tâm thủ đô Hà Nội với những tiện ích đẳng cấp mang tầm quý tộc.

Dự án phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các Sở ban ngành về thủ tục và các bước thiết kế, quy hoạch. Sau 7 năm thì tập đoàn Tân Hoàng Minh mới nhận được giấy phép quy hoạch cho dự án này. Dự án đã khởi công vào cuối năm 2015 và ngày 21/02/2016, những hoạt động xây dựng đầu tiên đã bắt đầu diễn ra. Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình khởi công xây dựng.

  • Chung cư Hoàng Thành Tower Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô, số 114 Mai Hắc Đế.

Nằm trên điểm giao cắt của 3 trục đường chính: Mai Hắc Đế, Thái Phiên, Đoàn Trần Nghiệp. Dự án gồm 19 tầng bao gồm các khu văn phòng cao cấp, khu trung tâm thương mại và 183 căn hộ cao cấp. Do nằm sát TTTM Vincom Bà Triệu, nên cư dân ở đây chỉ mất ít phút là có thể đến trung tâm mua sắm bậc nhất thủ đô.

Ngoài ra, với hệ thống tiện ích nội khu như phòng gym, spa, bể bơi... cư dân có thể giải tỏa tinh thần sau những giờ phút làm viêc căng thẳng. Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích linh hoạt từ 56m2 - 62m2 - 67m2 - 77m2 - 108m2 - 188m2 - 192m2 -… có từ 1- 4 phòng ngủ với giá bán từ 90 - 100 triệu/m2.

Trên đây là danh sách chung cư quận Hoàn Kiếm sắp mở bán với nhiều vị trí thuận lợi và diện tích đa dạng. Hy vọng bạn sẽ tham khảo thêm được nhiều thông tin thông qua bài viết này và cân nhắc về sự lựa chọn căn hộ.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước