meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư huyện gia lâm sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư huyện gia lâm sắp mở bán sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về một hệ sinh thái tiện nghi và sạch đẹp. Hãy cùng chúng tôi hiểu rõ về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Danh sách chung cư huyện gia lâm sắp mở bán sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về một hệ sinh thái tiện nghi và sạch đẹp. Hãy cùng chúng tôi hiểu rõ về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Thông tin về huyện Gia Lâm - Hà Nội

Gia Lâm – một huyện ngoại thành thuộc khu vực phía Đông của Tp Hà Nội. Từ nơi đây chỉ cách trung tâm của thành phố khoảng 8 km về phía Đông. Địa điểm này là cửa ngõ phía Đông của thủ đô giúp mọi cư dân di chuyển nhanh chóng tới với các tỉnh thành khác lân cận như: Hải Phòng; Hải Dương; Hưng Yên;... Huyện có sông Hồng là ranh giới tiếp giáp với hai quận bao gồm: Hoàng Mai; huyện Thanh Trì cùng với đó là sông Đuống chính là ranh giới tiếp giáp với huyện Đông Anh, quận Long Biên.

Bên cạnh đó còn có các con sông khác như: sông Cầu Bây; sông Bắc Hưng Hải; sông Thiên Đức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin về thị trường BĐS, quy hoạch mới nhất năm 2021, tầm nhìn tới năm 2030 để từ đó giúp bạn nắm được các thông tin quy hoạch chính xác nhất. Hàng loạt công ty và doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ đã đổ về Trâu Quỳ để triển khai xây dựng các KĐT mới. Kèm theo đó là sự phát triển của hạ tầng giao thông khi nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km đã biến nơi đây trở thành một tâm điểm kết nối giao thương mạnh mẽ tới trung tâm TP. Nhờ thế mà diện mạo của thị trấn này đã được đổi mới, hoàn thiện cũng như hiện đại hơn trước rất nhiều.




Đánh giá sự phát triển của huyện Gia Lâm - Hà Nội

 
Đánh giá sự phát triển của huyện Gia Lâm - Hà Nội  

Trong năm nay, thị trường BĐS Trâu Quỳ đã có sự thay đổi nhanh chóng với mặt bằng giá mới cho phân khúc đất nền. Giá nhà đất đã không ngừng tăng lên và có những khoảng thời điểm đã chạm mức 30%. Ghi nhận thực tế cho thấy khu vực gần các trục đường chính đã có mức giá bán trong khoảng từ 60 – 80 triệu đồng/ m2. Thậm chí là có một số dự án BĐS cao cấp có mức giá bán lên tới 100 – 150 triệu đồng/ m2. Tiền đổ vào các kênh đầu tư khác như: chứng khoán; vàng; ngân hàng; tiền ảo đã không nhận được sự tin tưởng của người dân. Và trong khi đó thì mua và sở hữu BĐs chính là xu thế trong khoảng thời gian từ 2018 tới nay đã khiến cho thị trường BĐS thổ cư tăng lên một cách đáng kể. Các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đã đưa ra nhận định rằng làn sóng chuyển dịch đầu tư từ nội đô đông đúc và chật hẹp ra khu vực ven đô trong thời gian tới sẽ tiếp tục sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 và khoảng thời gian tới. Các sản phẩm được đầu tư với diện tích hợp lý; mức tài chính vừa phải đã trở thành nước đi an toàn khi dòng tiền được giữ giá cùng tiềm năng sinh lời cao.

Danh sách chung cư tại huyện Gia Lâm sắp mở bán

  • Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Hà Nội Được xây dựng trên địa bàn xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

 Dự án Vinhomes Ocean Park có quy mô diện tích khoảng hơn 420 ha. Công trình tọa lạc giữa Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B, tên gọi cũ là VinCity Ocean Park. Tại dự án này, mật độ xây dựng chỉ khoảng 18,8%, diện tích xây dựng 789.975m2, phần lớn diện tích dành cho công viên, cây xanh, mặt nước khoảng 117 ha. Trong đó, hạng mục biển hồ nước mặn chiếm 6,1 ha, hồ điều hòa trung tâm 24,5 ha. Với cơ cấu sử dụng đất đó, dự án mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích sàn xây dựng là 6.975.987m2, gồm 2 phân khu: Phân khu thấp tầng và phân khu cao tầng. Trong đó, phân khu thấp tầng chia làm 4 phân khu (Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai, Hải Âu) với 2.390 căn biệt thự và shophouse. Shophouse diện tích từ 170 - 300m2; biệt thự nhà vườn diện tích trung bình khoảng 168m2; biệt thự liền kề từ 90 - 130m2, biệt thự song lập diện tích từ 180 - 250m2, biệt thự đơn lập từ 250 - 450m2. Phân khu cao tầng được quy hoạch 3 phân khu Diamond, Ruby và Sapphire, quy mô gồm 66 tòa cao từ 23 -26 tầng, căn hộ có diện tích đa dạng, từ 35 - 85m2, thiết kế 1 - 3 phòng ngủ.




Danh sách chung cư sắp mở bán tại huyện Gia Lâm (Nguồn Internet)

 
Danh sách chung cư sắp mở bán tại huyện Gia Lâm (Nguồn Internet)  
  • Dự án Hanhomes Blue Star Hà Nội Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5 (Handico 5), dự án căn hộ chung cư Hanhomes Blue Star tọa lạc tại lô đất CT2 Khu đô thị 31 ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Chung cư Hanhomes Blue Star được quy hoạch trên khu đất rộng 8.221m2, với diện tích xây dựng 3.192m2, mật độ xây dựng 38,87%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm. Khối đế thương mại bố trí ở tầng 1, trong khi căn hộ ở bố trí từ tầng 3 - 25. Hanhomes Blue Star sau khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường khu vực gần 900 căn hộ, diện tích đa dạng, từ 57,1 - 75,1m2, thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, lô gia riêng.

Tên dự án: Hanhomes Blue Star

Vị trí xây dựng: Lô đất CT2 KĐT 31 ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5 (Handico 5)

Tổng diện tích đất: 8.221 m2 Quy mô: 2 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Loại hình sản phẩm: Gần 900 căn hộ, diện tích từ 57,1 - 75,1m2

Dự kiến hoàn thành: Quý 4/2022.

Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu được đầu tư đồng bộ và hiện đại với trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trong nhà, vườn hoa, đường dạo bộ, nhà trẻ, spa, gym, bãi đỗ xe... Cùng với đó, cư dân dự án còn được thừa hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như cách bệnh viện đa khoa Gia Lâm 2km, cách UBND thị trấn Trâu Quỳ 500m, cách công viên trung tâm Đặng Xá khoảng 3,5km.

  • Dự án Gia Lâm Central Metropolitan Dự án nhà phố thương mại Gia Lâm Central Metropolitan nằm trên đường Nguyễn Mậu Tài, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng 1 Hà Nội (Investco 1) làm chủ đầu tư. Shophouse Central Metropolian có tổng diện tích đất là 8.043m2, diện tích xây dựng 5.728,8m2. Dự án cung ứng 69 căn nhà phố thương mại, diện tích đa dạng từ 67 - 174m2, chiều cao 5 tầng. Các căn liền kề, biệt thự được thiết kế thông minh, tách biệt phần diện tích kinh doanh và diện tích ở, đảm bảo tính riêng tư thiết yếu cho gia chủ. Nội khu dự án được đầu tư xây dựng đồng bộ với công viên cây xanh, đường nội khu rộng 24m, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao.

Dự án cách bệnh viện đa khoa Gia Lâm khoảng 450m, cách UBND huyện Gia Lâm khoảng 1,2km, Cư dân dự án có thể kết nối thuận lợi và nhanh chóng đến trung tâm Hà Nội thông qua các tuyến đường Quốc lộ 5 (AH14), Quốc lộ 1A. Từ vị trí dự án, chỉ mất 5 phút di chuyển tới Học viện Nông nghiệp, bệnh viện đa hoa Gia Lâm; 10 phút tới Ecopark.

Tên dự án: Gia Lâm Central Metropolitan

Vị trí xây dựng: Đường Nguyễn Mậu Tài, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Xây dựng 1 Hà Nội

Diện tích: 8.043m2

Diện tích xây dựng: 5.728,8m2

Loại hình: 69 căn nhà phố thương mại, diện tích 67 - 174m2

Pháp lý: Sổ đỏ

  • Dự án Masteri Waterfront Ocean Park Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront nằm trong Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 37.525 m2, mật độ xây dựng 27%. Công trình gồm 6 tòa căn hộ cao 26 - 37 tầng, thiết kế hình chữ L, T hoặc U. Masteri Waterfront Hà Nội gồm 2 phân khu Miami và Hawaii, trong đó mỗi phân khu có 3 tòa căn hộ. Dự án cung ứng cho thị trường khu vực 3.837 căn hộ chung cư, diện tích đa dạng từ 29 - 82m2. Có 5 loại căn hộ: 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 1 phòng ngủ +1 và studio. Hệ thống tiện ích nội khu dự án được đầu tư hiện đại, bài bản nhằm mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Các tiện ích nội khu gồm sảnh lễ tân, vườn thượng uyển trên mái mỗi tòa nhà, bể bơi riêng cho từng tòa, mỗi phân khu đều có bãi đỗ xe ngoài trời, thư viện, khu cộng đồng, phòng họp, sảnh BusinessLounge.

Với vị trí trung tâm Khu đô thị Vinhome Ocean Park, cư dân dự án còn được hưởng trọn chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học quốc tế Vinuni, biển hồ nước mặn, hồ ngọc trai, quảng trường cá voi... Tên dự án: Masteri Waterfront Ocean Park Vị trí xây dựng: KĐT Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội Chủ đầu tư: Masterise Group, Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Masterise Homes Tổng vốn đầu tư: 4.833,79 tỷ đồng Tổng diện tích đất: 37.525m2 Mật độ xây dựng: 27%

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước