meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận Hai Bà Trưng sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Tổng hợp danh sách chung cư quận Hai Bà Trưng sắp mở bán chính xác nhất hiện nay. Bạn hãy chú ý bài viết sau đây để có kiến thức về vấn đề này nhé!

Thông tin về quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý: Phía đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng Phía tây giáp quận Đống Đa với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng Phía tây nam giáp quận Thanh Xuân với ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng Phía nam giáp quận Hoàng Mai Phía bắc giáp quận Hoàn Kiếm với ranh giới là các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du. Quận có diện tích 9,2 km².

Dân số năm 2018 là 318.000 người. Quận Hai Bà Trưng nằm trên nền đất xưa vốn thuộc các tổng Hậu Nghiêm (sau đổi là Thanh Nhàn), Tả Nghiêm (sau đổi là Kim Liên), Tiền Nghiêm (sau đổi là Vĩnh Xương), huyện Thọ Xương, một số tổng của huyện Thanh Trì và vùng thái ấp của thượng tướng Trần Khát Chân từ Ô Cầu Dền (đầu đường Trần Khát Chân) đi xuống hết Bạch Mai, tới các phường có tên Mai (Mai Động, Tương Mai nay thuộc quận Hoàng Mai).

Trước năm 1961, địa bàn quận cùng với Bạch Mai, Mai Động, Hoàng Mai đều thuộc khu vực nội thành Hà Nội và quận VII. Ngoài ra, thành phố cũng đã khởi công xây dựng mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh với chiều dài 3,6km kết nối với đường Minh Khai tới đường Vành Đai 3; dự án đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên có chiều dài 1,65km sẽ được xây dựng trong khoảng thời gian tới. Trong quy hoạc thì Hà Nội sẽ có thêm dự án mở rộng đường Minh Khai và TP Hà Nội sẽ xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao giúp kết nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Vọng được thông suốt. Ngoài ra còn có khu vực phía Nam kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận bao gồm: Hải Phòng; Hưng Yên; Hải Dương; Bắc Ninh. Quận Hai Bà Trưng có 18 phường như hiện nay.




Đánh giá tổng quan về quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Đánh giá tổng quan về quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Các phường phía nam quận Hai Bà Trưng là những nơi có những khu tập thể được xây dựng từ thập kỷ 60 của thế kỷ 20 như khu tập thể Nguyễn Công Trứ, khu tập thể Quỳnh Mai, khu tập thể Trương Định, khu tập thể Bách Khoa... Các dự án đường sắt đi qua địa bàn quận gồm: tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Hoàng Mai); trong đó tuyến số 3 đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai (một phần của tuyến Trôi - Nhổn - Hoàng Mai) và tuyến số 1 hiện đang được đầu tư xây dựng.

Danh sách các chung cư tại quận Hai Bà Trưng sắp mở bán

Quận Hai Bà Trưng thuộc khu vực phía Đông Nam của thành phố Hà Nội. Đây là một quận trung tâm của thủ đô được lấy tên từ hai vị nữ anh hùng đầu tiên trong công cuộc chống giặc ngoại xâm của đất nước ta là Bà Trưng Trắc và Trưng Nhị. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ đem lại cái nhìn tổng quan về thị trường BĐS quận Hai Bà Trưng, để từ đó khách hàng dễ dàng tìm hiểu, lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để an cư lập nghiệp hay đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định, lâu dài trong tương lai.




Danh sách chung cư quận Hai Bà Trưng sắp mở bán
Danh sách chung cư quận Hai Bà Trưng sắp mở bán

Sunshine Garden Tọa lạc trên đường Vĩnh Tuy

Dự án Sunshine Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp bao gồm hơn 1200 căn hộ được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Sunshine Group, sẽ chính thức được bàn giao vào quý IV năm 2020 này. Gây ấn tượng với kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu thời thượng và sang trọng, Sunshine Garden còn hấp dẫn khách hàng bởi không gian xanh an lành ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Hệ thống cảnh quan xanh vượt trội bao trọn dự án đồng thời trang bị tiện ích đa dạng, cao cấp đích thực chính là lựa chọn an cư tuyệt vời cho mọi gia đình Việt. Hiện dự án đang được chào bán với mức giá từ 28 – 33 triệu đồng/m2 cùng nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Tên dự án: Sunshine Garden.

  • Vị trí: Phường Vĩnh Thuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Tổng diện tích: 12.810m2
  • Quy mô xây dựng: 3 khối căn hộ 31 tầng
  • Mật độ xây dựng: 43%
  • Số lượng căn hộ: 1278 căn
  • Diện tích căn hộ: 47.2m2 – 139.8m2
  • Thời gian hoàn thành: Quý IV/2011
  • Giá bán: 27.5 – 33 triệu/m2

Hinode City Lấy cảm hứng của tinh hoa phong cách sống của “đất nước mặt trời mọc”.

Dự án Hinode City là dự án phức hợp văn phòng dịch vụ thương mại và căn hộ hạng sang được đầu tư xây dựng bởi CĐT Vietracimex. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch Minh Khai phía Đông Nam Thủ đô, dự án thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt cùng liên kết vùng hoàn hảo kết nối đến khu vực trung tâm. Mang âm hưởng Nhật Bản, các căn hộ Hinode City nổi bật với sự tối giản, thanh lịch và thông minh trong thiết kế đồng thời kết hợp hài hòa với thiên nhiên, tạo ra những căn hộ hiện đại với hệ thống nội thất cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu.

Cùng với đó là chuỗi tiện ích, dịch vụ mới lạ, đặc sắc mang lại một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân Hinode City.

  • Tên dự án: Hinode City
  • Vị trí: 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Vietracimex
  • Tổng diện tích dự án: 31.246m2
  • Quy mô: 3 tòa tháp cao 27 tầng
  • Mật độ xây dựng: 39.24%
  • Diện tích căn hộ: 67,2 – 120m2
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài
  • Giá bán: khoảng 45 – 50 triệu đồng/m2
  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2019

Amber Riverside

Nằm ngay trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Nam là Times City.

Dự án Amber Riverside được đầu tư xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín có nhiều năm kinh nghiệm là Telin Group. Mang phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu, các căn hộ Amber Riverside được tối ưu hóa giúp tận dụng tối đa diện tích căn hộ cũng như tạo ra không gian rộng rãi, thoáng đãng. Các căn hộ sở hữu ban công rộng lớn với 100% phòng chức năng có ánh sáng tự nhiên mang đến nguồn không khí trong lành, tràn đầy sức sống.

Mong muốn kiến tạo một cuộc sống trọn vẹn, chủ đầu tư dự án cũng đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, đa dạng dành cho cư dân Amber Riverside. Tận hưởng cuộc sống tại nơi đây không những được trải nghiệm những tiện ích nội khu đặc sắc mà cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ khu Times City. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng, với hạ tầng cơ sở đồng bộ và giao thông linh hoạt, nơi đây còn là sự lựa chọn đầu tư đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư thông thái.

  • Tên chính thức: Amber Riverside
  • Vị trí: 622 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Kỹ nghệ và Hạ tầng Telin Tổng diện tích dự án: 6.085m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp cao 23 tầng + 3 tầng hầm Mật độ xây dựng: 32.5%
  • Số lượng căn hộ: 360 căn Diện tích căn hộ: 74m2 – 149m2
  • Thời gian bàn giao: 22/6/2021
  • Giá bán: 30 – 33 triệu/m2

Green Pearl

Sở hữu vị trí vàng trên cung đường đắt giá Minh Khai, ngay ngã tư giao với đường Tam Trinh và đường Kim Ngưu, dự án Green Pearl tựa như viên ngoc xanh giữa lòng thành phố do Công ty CP phát triển nhà Phong Phú – Deawon – Thủ Đức đầu tư xây dựng.

Lấy cảm hứng từ thành phố xanh – Singapore, Green Pearl được biết tới với tinh hoa thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với không gian sống an lành bên cảnh quan xanh, kiến tạo nên những căn hộ đẳng cấp với môi trường sống năng động, tươi mới phù hợp với phong cách sống của người dân Hà Nội. Kết hợp với kiến trúc hiện đại là chuỗi trải nghiệm dịch vụ tiện ích đa dạng, vượt trội được trang bị theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

  • Tên dự án: Green Pearl
  • Vị trí: số 378 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Phong Phú – Deawon – Thủ Đức
  • Tổng diện tích: 28.736m2
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa chung cư 21 tầng
  • Mật độ xây dựng: 37.31%
  • Diện tích căn hộ: 71.48m2 – 139m2

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài Giá bán: từ 33 – 35 triệu/m2 Imperia Sky Garden Được xem là khu vườn chân mây ngay giữa lòng Hà Nội, Imperia Sky Garden là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trên cung đường huyết mạch phía Đông Nam được đầu tư phát triển trở thành không gian sống lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt. Gây ấn tượng với màu xanh bao quanh toàn bộ dự án, Imperia Sky Garden giải quyết được vấn đề thiếu hụt không gian xanh mà nhiều dự án nhà ở tại Hà Nội hiện nay gặp phải.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, mở rộng tối đa hệ thống cửa sổ và ban công mang nguồn năng lượng từ thiên nhiên len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong căn hộ. Thiết kế ưu việt với hệ thống nội thất chất lượng cao chính là điểm cộng lớn của dự án này. Mật độ xây dựng: 37% Quy mô xây dựng: 4 tòa căn hộ 27 tầng Số căn hộ: 1866 căn Hình thức sở hữu: Lâu dài Giá bán: 32 – 36 triệu/m2. Vị trí: 423 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội\ Chủ đầu tư: MIK Group Tổng diện tích dự án: 38.115m2

Bên cạnh những dự án căn hộ chung cư trên, bạn có thể tham khảo nhiều hơn các dự án trên địa bàn quận Hai Bà Trưng tại bán chung cư Hai Bà Trưng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước