meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận Long Biên sắp mở bán chi tiết nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư quận Long Biên sắp mở bán có kiến trúc và vị trí như thế nào sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết về quận Long Biên - Hà Nội

Quận Long Biên - Tp. Hà Nội: Diện tích 60,38 km² Số dân 177.602 người. Tên gọi là Long Biên. Là nơi quan lại nhà Hán, Ngụy, Tấn, Nam Bắc triều (Thế kỷ III, IV, V, và VI) đóng trụ sở ở Giao Châu (tên nước ta thời ấy). Sau đó, đôi khi cũng được dùng trong thơ văn để chỉ Thăng Long - Hà Nội. Sách Quốc triều đăng khoa lục có đoạn chép về tiểu sử Tam nguyên Trần Bích San (1838 - 1877), ghi lại bài thơ của Vua Tự Đức viếng ông, có hai câu đầu như sau: "Long Biên tài hướng Phượng Thành hồi. Triệu đối do hy vĩnh biệt thôi!"có nghĩa: "Nhớ người vừa tự Thành Long Biên về tới Phượng Thành. Trẫm còn đang hy vọng triệu ngươi vào triều bàn đối, bỗng vĩnh biệt ngay."




Thông tin về quận Long Bên - Hà Nội (Nguồn Internet)
Thông tin về quận Long Bên - Hà Nội (Nguồn Internet)

Thành Long Biên ở đây, Vua Tự Đức dùng để chỉ Hà Nội, bởi vì bấy giờ Trần Bích San đang lĩnh chức Tuần phủ Hà Nội. Năm 1877, Vua Tự Đức triệu ông về Kinh đô Huế để sung chức sứ thần qua nước Pháp, chưa kịp đi thì mất. Long Biên dưới Thời Lý thuộc phủ Thiên Đức; Thời Trần, Lê thuộc Lộ Bắc Giang; Thời Hậu Lê thuộc phủ Thuận An; Thời Nguyễn thuộc trấn Bắc Giang và sau là tỉnh Bắc Ninh; Năm 1946 để chuẩn bị cho cuộc trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, Đặc Khu Ngọc Thụy, được thành lập và nhập về tỉnh Hưng Yên.

Nhưng đến cuối 1949, Đặc Khu Ngọc Thụy và huyện Gia Lâm nhập trở lại tỉnh Bắc Ninh. Khi tiếp quản Thủ đô tháng 10/1954 Chính phủ ta đã cho thành lập Quận 8, thuộc Thành phố Hà Nội. Đến tháng 5/1961 có thêm một số xã của tỉnh Bắc Ninh và Hưng Yên nhập về Hà Nội. Ngày 6/11/2003, Chính phủ ban hành Nghị định số 132/2003/NĐ-CP về việc điều chỉnh địa giới hành chính để thành lập Quận Long Biên thuộc Thành phố Hà Nội. Long Biên có Sông Hồng là giới hạn với quận Hoàn Kiếm, Thanh Trì, Tây Hồ, Hai Bà Trưng; Sông Đuống là giới hạn với Huyện Gia Lâm, Đông Anh. Phía Đông giáp huyện Gia Lâm; phía Tây giáp quận Hoàn Kiếm, phía Nam giáp huyện Thanh Trì; phía Bắc giáp huyện Gia Lâm, Đông Anh.

Long Biên tuy là quận mới của Thủ đô, nhưng mảnh đất Long Biên có lịch sử lâu đời. Trước đây, địa bàn này thuộc về vùng văn hóa Kinh Bắc. Ðến năm 1961, mới được sáp nhập về Hà Nội. Bởi vậy, vùng đất Long Biên có nhiều nét văn hóa độc đáo, khi hội tụ bản sắc của hai tiểu vùng văn hóa: văn hóa Thăng Long và văn hóa Kinh Bắc. Ðây là quê hương của danh tướng Lý Thường Kiệt - người có công lớn trong công cuộc đánh Tống, bình Chiêm dưới thời Lý. Trên địa bàn hiện có gần 100 di tích lịch sử văn hóa, di tích cách mạng. Trong đó, nhiều di tích tiêu biểu như: đình Lệ Mật, đền Ghềnh, chùa Bồ Ðề... Long Biên có nhiều lễ hội hấp dẫn như lễ hội làng Lệ Mật, lễ hội Tùng Choặc ở Hội Xá.

Danh sách chung cư ở quận Long Biên sắp mở bán

Quận Long Biên đang là một địa điểm thu hút đông đảo giới đầu tư. Với vị trí địa lý đắc địa cùng hệ thống giao thông đi lại vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Thì quận Long Biên càng là điểm vàng trong sự phát triển kinh tế xã hội. Có rất nhiều những dự án tiềm năng. Có rất nhiều nhà đầu tư chọn nơi đây là địa chỉ để gắn bó và phát triển. Vậy quận này có điểm gì mà thu hút được nhiều người đến và đầu tư tại đây dưới đây là danh sách các dự án mới sẽ được mở bán trong năm 2021 mời quý vị cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm được thông tin cụ thể trước khi tìm mua căn hộ ưng ý cho mình.

CHUNG CƯ RUBY CITY CT8 PHÚC ĐỒNG

Tiếp nối chuỗi thành công vang dội của các dự án mang thương hiệu Ruby City Chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Phát triển nhà Thăng Long Việt Nam ra mắt căn hộ cao cấp Ruby City Ct8 Phúc Đồng. Không giống như các dự án trước đó là Ruby City Ct1, Ruby City Ct2 Giang Biên, Ruby City Ct2 Phúc lợi và Ruby City Ct3 Phúc lợi là các dự án định vị căn hộ giá rẻ bình dân. Chủ đầu tư Thăng Long Việt Nam sẽ ra mắt căn hộ cao cấp cận sang Ruby City Ct8 với vô vàn tiện ích tại Vị trí vàng đắc địa Ngay tại khu Vinhomes Riverside gã hàng xóm nhà giàu bậc nhất thủ đô.

Tên dự án: Ruby City Ct8.

  • Vị trí: Tọa lạc vị trí vàng ngay trong khu công viên phần mềm Long Biên, phúc Đồng, quận Long Biên
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Xây Dựng Phát triển Nhà Thăng Long Việt Nam
  • Quy mô: 12000m2 Sản phẩm: 800 Căn hộ cao cấp Diện tích: Từ 65 – 100 m2



Căn chung cư tiện nghi tại Ruby city (Nguồn Internet)
Căn chung cư tiện nghi tại Ruby city (Nguồn Internet)

TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE SKY PARK

  • Tên dự án : Chung Cư Sunshine Sky Park
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản sunshine group
  • Vị trí dự án: Đông Trù , Long Biên, Hà Nội.
  • Diện tích đất của dự án: 23.611 m2
  • Diện tích xây dựng: 11.360 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 34.909 m2
  • Mật độ xây dựng: 37.7%
  • Kết cấu dự án: tổ hợp trug tâm thương mại và các căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác.
  • Số căn hộ: gồm 5000 căn hộ
  • Đơn vị thiết kế: Devo- Singapore.

Danh sách chung cư quận Long Biên sắp mở bán có Sunshine Sky Park. Dự án Sunshine Sky Park Chung Cư Sunshine Sky Park là một dự án mới của nhất trong năm nay của công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Sunshine Group. Dự án được xây dựng là tổ hợp trung tâm thương mại và các căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ kết hợp với hàng loạt các những dịch vụ tiện ích công cộng đẳng cấp khác. Công ty cổ phần đầu tư bất động sản sunshine group sẽ cho ra mắt sunshine sky park sẽ khiến thị trường bất động sản Long Biên có cơn sốt căn hộ cao cấp mới.

DỰ ÁN IMPERIA RIVERVIEW

Nối tiếp thành công của các dự án Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng và Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, tập đoàn MIK Group tiếp tục cho ra mắt dự án Imperia Riverview nằm bên trong khu đô thị Khai Sơn City Long Biên. Mang trong mình phong cách kiến trúc hiện đại với những tòa tháp chung cư cao cấp kết hợp cùng khu trung tâm thương mại rộng lớn, nhưng vẫn gắn kết cùng thiên nhiên với những khu vườn cây xanh đan xen bên trong nội khu căn hộ, Imperia Riverview hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống tuyệt vời cho người dân Long Biên Hà Nội.

  • Tên dự án: Imperia Riverview
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK GROUP Việt Nam
  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn

Hơn 5000 căn hộ chung cư cao cấp Quy mô xứng tầm, Chung cư Imperia River View nằm trong quần thể của một thành phố thu nhỏ Khai Sơn City Long Biên ( rộng 180ha ), thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ diện tích nội khu hiện đại và đẳng cấp. Hệ thống trường học đa dạng : Trường Quốc tế Mỹ, Trường quốc tế Pháp Yersin

DỰ ÁN RIVERA PREMIER HÀ NỘI

Trung tâm y tế công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa ngay sát dự án. Dự án Rivera Premier Hà Nội nằm ngay tại trung tâm khu đô thị mới Việt Hưng, thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Dự án này thuộc lô đất số CC05/CCK1 KĐT Việt Hưng. Quận Long Biên được coi là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 7km.

Có thể nói, chung cư Rivera Premier Long Biên có vị trí vô cùng đắc địa, với không gian cảnh quan trong lành. Chung cư nằm trong danh sách chung cư quận Long Biên sắp mở bán được nhiều người quan tâm. 

Tổng quan chung cư Rivera Premier Long Biên

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Long Giang Land
  • Vị trí : Lô C5/HH2, Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ khách sạn
  • Tổng diện tích đất dự án: 12.404 m2 Số tầng nổi (khu nhà cao tầng): 17 tầng
  • Diện tích sàn thương mại, dịch vụ: 7.522 m2
  • Diện tích sàn văn phòng, căn hộ khách sạn: 17.084 m2
  • Số biệt thự: 21 lô Số tầng nổi mỗi lô biệt thự: 4 tầng Tiến độ thực hiện dự án: 2021 – 2023.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.



Những căn chung cư đẹp tại Long Biên (Nguồn Internet)
Những căn chung cư đẹp tại Long Biên (Nguồn Internet)

Bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá cả các dự án căn hộ chung cư, danh sách chung cư quận Long Biên sắp mở bán tại quận Long Biên? Tham khảo ngay Chung cư Long Biên để cập nhật thông tin và giá căn hộ tại quận này nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước