meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận Ba Đình sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư quận Ba Đình sắp mở bán chính xác nhất sẽ được bật mí qua bài viết sau. Chú ý bài kỹ để có kiến thức về thông tin mua chung cư tốt, giá rẻ.

Thông tin về quận Ba Đình - Hà Nội

Vị trí địa lý: Địa giới hành chính quận Ba Đình như sau: Phía bắc Ba Đình giáp với quận Tây Hồ, Phía nam giáp quận Đống Đa, Phía đông giáp sông Hồng, Phía đông nam giáp quận Hoàn Kiếm ,phía tây giáp quận Cầu Giấy. Lịch sử Xưa kia quận Ba Đình nằm trên nền đất thuộc tổng Hữu Nghiêm sau này đổi là Yên Hòa, huyện Thọ Xương và các tổng Yên Thành, Trung, Thượng, Nội, huyện Vĩnh Thuận. Gọi là khu Ba Đình và khu Trúc Bạch những năm 1954-1961. Thành lập khu phố Ba Đình trên cơ sở sáp nhập khu Ba Đình và khu Trúc Bạch cũ những năm 1961-1981. Đồng thời sáp nhập xã Đông Thái, một phần xã Thái Đô thuộc quận V cũ; 2 xã: Phúc Lệ, Ngọc Hà, một phần xã Thống Nhất thuộc quận VI.

Đổi khu phố Ba Đình thành quận Ba Đình tháng 6/1981, gồm 15 phường: Cầu Giấy, Bưởi, Cống Vị, Giảng Võ, Đội Cấn,Điện Biên,Kim Mã,Nguyễn Trung Trực, Ngọc Hà, Quán Thánh, Phúc Xá,Thụy Khuê, Trúc Bạch, Thành Công, Yên Phụ. Toàn bộ khu vực Hoàng thành Thăng Long nằm trong quận Ba ĐÌnh Từ tháng 10/1995,3 phường:Thụy Khuê, Bưởi, Yên Phụ của Ba Đình chuyển sang quận Tây Hồ.




Thông tin chính xác về mảnh đất quận Ba Đình (Nguồn Internet)
Thông tin chính xác về mảnh đất quận Ba Đình (Nguồn Internet)

Từ đó quận còn 12 phường là: Cống Vị,Cầu Giấy,Đội Cấn, Điện Biên,Kim Mã, Giảng Võ, Nguyễn Trung Trực,Quán Thánh, Ngọc Hà, Thành Công, Phúc Xá, Trúc Bạch. Phía Bắc giáp với Tây Hồ, ranh giới nối 2 quận là khu dân cư An Dương, đường An Dương và đường Hoàng Hoa Thám. Phía Nam giáp quận Đống Đa, ranh giới là các phố Lê Đại Hành, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Nguyên Hồng. Phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng. Phía Đông Nam giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới là các phố Phan Đình Phùng, Lý Nam Đế, Hàng Đậu, đường tàu. Phía Tây giáp quận Cầu Giấy, ranh giới kết nối 2 quận là sông Tô Lịch.

Ba Đình là cái nôi của nền văn minh sông Hồng nên ngoài hòa cùng những nét chung của văn hóa vùng đất thủ đô, quận cũng tạo cho mình một bản sắc riêng với nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cột cờ Hà Nội, chùa Một Cột, đền Voi Phục, đền Quán Thánh, Di tích Hoàng thành Thăng Long, Phủ Chủ tịch... Các điểm du lịch trong địa bàn quận đều thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm hàng năm. Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông tại quận Ba Đình luôn được thành phố quan tâm cải tạo, nâng cấp và mở rộng. Hệ thống chợ, trường học được cải tạo và quy hoạch rõ ràng.

Mạng lưới giao thông trên địa bàn quận Ba Đình được nghiên cứu, quy hoạch thống nhất với quy hoạch chung của thành phố với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Kim Mã, Đội Cấn, Giảng Võ, Liễu Giai, Trần Phú, Hoàng Diệu…

Danh sách chung cư nằm ở quận Ba Đình- Hà Nội

  • Dự án C1 Thành Công nằm tại vị trí vàng trung tâm thuộc phường Thành Công, quận Ba Đình, Tp Hà Nội.

Dự án C1 Thành Công nằm trong danh sách chung cư quận Ba Đình sắp mở bán được nhiều người quan tâm. Nằm giữa 2 hồ điều hòa lớn trong khu vực là hồ Thành Công và hồ Ngọc Khánh giúp cải thiện môi trường và không gian sống trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, với vị trí trung tâm nội thành, từ chung cư C1 Thành Công cư dân có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng tới các khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực chỉ trong vài phút chạy xe. Chung cư C1 Thành Công nằm tại vị trí vàng trung tâm quận Ba Đình.

Bên cạnh lợi thế vị trí thuận tiện, dự án còn có ưu thế đặc biệt nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian cây xanh bao quanh dự án, tạo không khí mát lành. Một môi trường sống đầy lý tưởng, năng động cho tổ ấm cũng như cuộc sống cư dân. Đặc biệt sắp tới dự án mở rộng đường Đê La Thành được triển khai sẽ làm cho giao thông tại đây trở nên thông thoáng. Chung cư C1 Thành Công mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích cao cấp như: trung tâm thương mại, sân chơi, không gian sinh hoạt chung xanh mát. Trung tâm của dự án là hồ Thành Công xanh mát, được coi như trái tim của cộng đồng, bao quanh là những con đường hiện đại danh để dạo bộ cùng những suối nước thơ mộng, hòn non bộ, ghế đá là nơi nghỉ chân và thả hồn vào thiên nhiên.




Thông tin về chung cư đẹp tại quận Ba Đình (Nguồn Internet)
Thông tin về chung cư đẹp tại quận Ba Đình (Nguồn Internet)
  • Lancaster Núi Trúc là tổ hợp dịch vụ, tiện ích và căn hộ hạng sang của chủ đầu tư tập đoàn Trung Thủy nằm kiêu hãnh ở khu trung tâm thành phố.

Với lối kiến trúc ấn tượng, trang nhã và tầm nhìn hoàn hảo về hồ Giảng Võ, chung cư Lancaster Núi Trúc sẽ cho bạn cảm giác thanh bình, yên ả ngay giữa lòng thủ đô. Hiện nay, tòa nhà đã đi vào ở, cho người nước ngoài thuê ổn định và CĐT mở bán những căn suất ngoại giao cuối cùng tại Lancaster Hanoi với mức giá, chính sách tốt tốt phù hợp với khách hàng có mong muốn an cư hoặc đầu tư tại quận Ba Đình. Bên cạnh hệ thống tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm, trường học… phong phú trong vòng bán kính chỉ 2km quanh dự án, Lancaster Hanoi còn sở hữu chuỗi tiện ích khép kín đẳng cấp.

Chuỗi tiện ích của dự án đã hiện hữu tại tầng 25 và khối đế của tòa nhà với đầy đủ siêu thị, nhà hàng, phòng gym, spa và xông hơi, bể bơi 4 mùa, phòng chơi cho bé, thư viện cộng đồng,.. Bên cạnh đó là các dịch vụ tại gia như giặt ủi, cung cấp người nấu ăn và giúp việc ngay tại nhà, dịch vụ lễ tân và an ninh 24/7… phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Về mặt bằng, mỗi khoảng tầng được chia số lượng căn hộ, với diện tích khác nhau: Tầng 5 có 16 căn/sàn; Tầng 6 có 20 căn; từ tầng 8-23 còn 14 căn; tầng 24 còn 12 căn/sàn; tầng 26-27 còn 9 căn/sàn.

Các căn hộ tại Lancaster Hà Nội được thiết kế rộng – thoáng, bắt trọn ánh sáng mặt trời và không khí trong lành mang đếm cảm giác phóng khoáng và thư giãn cho chủ nhà. Các loại căn hộ diện tích tại dự án gồm: Căn hộ 1PN (Studio): 45m2 Căn hộ 2PN: 76m2, 88m2, 125m2 Căn hộ 3PN: 102m2, 110m2, 140m2, 150m2, 179m2 Căn hộ 4PN: 168m2, 180m2.

  • Grandeur Palace Giảng Võ là sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường trong dòng sản phẩm bất động sản hạng sang.

Grandeur Palce của Văn Phú – Invest. Grandeur Palce Giảng Võ nằm trong danh sách chung cư quận Ba Đình sắp mở bán của dòng sản phẩm bất động sản hạng sang. Đây là một dự án đang trở thành tâm điểm tại Hà Nội, giải tỏa căn khát bất động sản nội đô, được kỳ vọng là biểu tượng mới của giới thượng lưu. Sở hữu diện tích 9024,8m² tại vị trí trung tâm quận Ba Đình. Với 32 căn biệt thự truyền cảm hứng bởi kiến trúc Châu Âu, tòa nhà 22 tầng với 72 căn hộ cao cấp và 06 căn hộ thông tầng tọa lạc trên tầng 19 và 20, Grandeur Palace – Giảng Võ tạo nên dấu ấn kiến trúc tại trung tâm thủ đô. Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án 138B Giảng Võ Bể bơi 4 mùa.

Diện tích : 480m2, chiều dài:48m, chiều rộng:10m Bể sục: diện tích: 41.7m2 Sky bar: Diện tích khoảng: 650m2, thông tầng khoảng: 290m2 Khu vực thiền/yoga, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng thư viện, khu vui chơi trẻ em trong nhà. Khu vực tâm linh, khu vực xông hơi sauna Nhà hàng cao cấp, Lounge room (dành cho căn hộ khách sạn), siêu thị 24/7, Phòng tập Gym, hầm để xe, Ngân hàng, dịch vụ văn phòng….. Khu vui chơi trẻ em Vườn dạo bộ….

Các không gian chủ đề tại dự án Grandeur Palace – Giảng Võ cũng được bài trí đa dạng và độc đáo, có thể kể đến các không gian giải trí, không gian khoa học viễn tưởng, các tượng nghệ thuật tinh tế, đài phun nước,… tất cả đều góp phần tạo nên một Âu châu thu nhỏ, sang trọng và thanh lịch. Định nghĩa của tinh tế, phóng khoáng và hoàn hảo, chung cư Grandeur Palace Giảng Võ tỏa sáng giữa trung tâm thành phố với thiết kế sử dụng tối đa chi tiết kính cao cấp tinh tế, như một cột mốc kiến trúc tại thủ đô. Một vẻ ngoài không thể sao chép, được đầu tư để đảm bảo giá trị đẳng cấp trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ sảnh chờ, thang máy, tiện ích nội khu đến không gian sống mỗi căn hộ.

  • Hà Nội Golden City là dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Hoà Bình Group xây dựng tại 31 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Với thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa với nét hiện đại của những mảng kính lớn cùng phần mặt ngoài khối đế được lát bằng gạch men nhập khẩu Nhật Bản có phủ vàng 24K, Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hanoi Golden City hứa hẹn sẽ là một trong dự án đẳng cấp, sang trọng bậc nhất khu vực. Tên dự án: Hà Nội Golden City Vị trí: 31 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội Chủ đầu tư: Hoà Bình Group Mô hình: Khu phức hợp căn hộ khách sạn, căn hộ cao cấp và văn phòng Quy mô dự án: 2.037,5m2 .

Mật độ xây dựng: 48,3% Loại hình: Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Quy mô dự án bao gồm 03 tầng hầm và 25 tầng nổi Nội thất bàn giao: Full Nội Thất Theo tiêu chuẩn khách sạn 6 sao quốc tế Quản Lý: Dịch vụ quản lý 6* bởi Tập đoàn Ascott Dự kiến bàn giao: Quý IV/2020. Chung cư Hà Nội Golden City có thiết kế căn hộ siêu đẹp, diện tích đa dạng với công năng sử dụng hoàn hảo. Tất cả các mặt thoáng đều mở rộng để có thể đón gió và ánh sáng tràn vào trong căn phòng. Tất cả các căn hộ tại chung cư Hà Nội Golden City đều được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu đến từ các quốc gia trên thế giới thiết kế, mang lại cho khách hàng cảm nhận khác biệt trong từng căn phòng.

Trên đây là danh sách chung cư quận Ba Đình sắp mở bán đầy đủ và chi tiết. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được chung cư hoặc dự án hợp lý và phù hợp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước