meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm sắp mở bán sẽ giúp bạn có thông tin về căn chung cư tiện nghi và đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này.

Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm sắp mở bán sẽ giúp bạn có thông tin về căn chung cư tiện nghi và đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này.

Thông tin chi tiết về Nam Từ Liêm - Hà Nội

Đây chính là những khu vực được coi là điểm nóng của BĐS khu vực phía Tây thủ đô. Trong khoảng giai đoạn từ năm 2019 – 2020 thì khu vực này đã ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ, nhanh chóng, vươn lên thành thị trường hấp dẫn khách hàng hàng đầu khu vực Nam Từ Liêm. Quỹ đất của các khu vực Mỹ Đình; Cầu Diễn;… hiện đang trở nên hạn hẹp hơn, nhiều CĐT đã có xu hướng triển khai các đô thị mới, đồng bộ cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của vùng lân cận Đại Mỗ; Tây Mỗ. Ngoài việc có quỹ đất dồi dào thì khu vực này còn sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại, hoàn thiện.




Đánh giá vị trí đắc địa của Nam Từ Liêm - Hà Nội

 
Đánh giá vị trí đắc địa của Nam Từ Liêm - Hà Nội  

Giá nhà đất của khu vực này được ghi nhận vẫn ở mức không quá cao nên đã khiến nhiều khách hàng và các nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền sở hữu. Có nhiều nhà đầu tư đã cho hay rằng, khu vực Mỹ Đình; Mễ Trì đã có mặt bằng giá khá cao trong khoảng từ 50 – 80 triệu đồng/m2 đối với loại hình đất trong ngõ; từ 100 – 300 triệu/m2 cho đất nằm tại các tuyến đường lớn có sự ổn định trong vòng vài năm gần đây. Khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ có mặt bằng giá ghi nhận chỉ bằng ½; 1/3 nhưng tiềm năng tăng giá tại khu vực này được nhận định là rất lớn khi hệ thống hạ tầng được xây dựng bài bản, hoàn thiện.

Có thể thấy rõ ràng rằng tiềm năng của Hà Nội trong tương lai sẽ trở thành một đô thị đa trung tâm. Phương án về một xu hướng đa cục; đa trung tâm đã trở nên phát triển hơn, bền vững hơn trong tương lai. Từ đó hứa hẹn kiến tạo nên những trải nghiệm sống tốt hơn cho người dân toàn thành phố. Tại Tp Hà Nội thì mô hình này đã được công bố trong “Đồ án Quy hoạch lớn đến năm 2030 và tầm nhìn 2050” cho khu vực đô thị trung tâm hay còn được gọi là lõi đô thị cùng với các đô thị vệ tinh của vùng ven; ngoại ô đã được kết nối bởi tuyến đường vành đai; đường liên tỉnh; các tuyến quốc lộ; đường sắt dày đặc. Cơ sở hạ tầng của khu vực này trong giai đoạn trước bị hạn chế sự phát triển.

Thời gian gần đây, hệ thống giao thông cũng như các tuyến đường lớn đã được cải thiện, hoàn thiện hơn. Kể từ thời điểm năm 2020, thị trường nhà đất tại khu vực phía Tây nói chung và quận Nam Từ Liêm nói riêng đã ghi nhận sự bứt phá mạnh mẽ, ngoạn mực bởi sự xuất hiện của các dự án lớn do các CĐT như Vingroup; MIK Group;… triển khai xây dựng. Các chuyên gia đã đưa ra nhận định rằng giá bán nhà đất tại quận sẽ ghi nhận sự tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong khoảng thời gian 5-20 năm nữa và thậm chí là tăng lên tới 25%.

Bạn đang không biết giá nhà đất cụ thể chi tiết tại từng vị trí của Nam Từ Liêm rơi vào khoảng bao nhiêu? Tham khảo ngay Bán nhà Nam Từ Liêm để cập nhật mức giá đúng chuẩn, mới nhất với các dự án nhà đất quận Nam Từ Liêm.

Danh sách chung cư tại quận Nam Từ Liêm sắp mở bán

Vinhomes Green Bay là tập hợp quần thể biệt thự, căn hộ cao cấp khép kín bao gồm khu biệt thự với thiết kế cổ điển sang trọng cùng phân khu căn hộ với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại, đặt trong không gian sinh thái tươi mới và được phát triển cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Dự án được ví như một viên ngọc xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 8ha cùng công viên sinh thái 2,6ha đặt tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, cửa ngõ khu vực Mễ Trì nới tiếp giáp với Đại Lộ Thăng Long, Trung tâm Hội Nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu.

  • Keangnam Hanoi Landmark Tower Keangnam Hanoi Landmark Tower là khu phức hợp gồm Khách sạn - Văn phòng - Căn hộ - Trung tâm thương mại tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nó được xây dựng, phát triển bởi tập đoàn Keangnam có trụ sở chính tại Dongdaemun-gu, Seoul của Hàn Quốc. Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam, tòa nhà văn phòng Keangnam Hanoi Landmark Tower đặt ngay ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng – Mễ Trì, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội.

  • The Garden Hills

Chung cư The Garden Hill là tổ hợp dự án chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng do Công ty CP Xây dựng & Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn cao với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, tiện nghi đầy đủ tạo ra một môi trường sống hoàn hảo nơi bạn và gia đình được trải nghiệm cuộc sống yên bình trọn vẹn nhất.

The Garden Hill sở hữu vị trí rất đẹp khi nằm ngay tại tâm điểm phía Tây Hà Nội – khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất Thủ đô trong nhiều năm qua, kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch của thủ đô là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy) với tầm nhìn rộng thoáng.

  • Epic’s Home tọa lạc tại số 43 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Dự án sở hữu vị trí kim cương bậc nhất phía Tây Bắc của Thủ đô, nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng đang được mở rộng thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân vào trong và ngoại thành. Dễ dàng kết nối với các tuyết đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ…

Di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến Sân bay Quốc Tế Nội Bài, KCN Thăng Long, công viên nước Hồ Tây, khu Ngoại giao đoàn, KĐT Tây Hồ Tây Gần công viên Hồ điều hòa, công viên Hòa Bình, công viên Mai Dịch, công viên Nghĩa Đô Gần các siêu thị mua sắm lớn như Metro, Vinmart Gần nhiều bệnh viện lớn, nhỏ như Viện E, Viện 198, Viện Y học Cổ truyền Gần nhiều trường đại hoc nổi tiếng nhất tại Việt Nam như ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm, HV Báo chí & Tuyên truyền, HV Cảnh sát Nhân dân Nằm gần các trường tiểu học, trung học, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cho con em học tập.

Epic’s Home bao gồm 05 tòa nhà: HH, CT1, CT2, CT3, CT4. Dưới bộ não tài ba của những kiến trúc sư tài năng nhất Châu Á, một kiến trúc mở vi khí hậu đã được dựng lên khi cả 05 tòa nhà đều không bị che chắn nhau. Tạo điều kiện cho những luồng gió mát từ Hồ điều hòa thồi hồn vào không gian sống của các cư dân trở nên thú vị và nhiều cảm xúc.

  • Chung cư N01 – T8 tọa lạc tại khu đất đắc địa nhất Ngoại Giao Đoàn, xen kẽ giữa hai KĐT lớn là Tây Hồ Tây và Ciputra.

Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài, trung tâm hành chính, thương mại lớn của thủ đô một cách nhanh chóng nhờ các trục đường huyết mạch: Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Vành đai 3, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Cầu Nhật Tân,…

Không chỉ vậy, chung cư N01 – T8 còn gần với Hồ Đại sứ quán, hệ thống trường quốc tế liên cấp, siêu thị Metro, BigC,… mang tới những điều kiện tối ưu cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại để gia đình bạn yên tâm tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. N01 – T8 là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại của Singapore với sự điều chỉnh khéo léo, hài hòa với tập quán sinh hoạt của người Việt. Toàn bộ căn hộ đều có logia rộng đảm bảo chiếu sáng và lưu thông gió tự nhiên. iện tích căn hộ linh hoạt từ 93,3m2 – 136,6m2 , bố trí 2 – 4PN, thích hợp cho các gia đình đa thế hệ cùng chung sống.

  • Dự án C1 C2 Xuân Đỉnh

Dự án chung cư tọa lạc tại vị trí đắc địa: Mặt đường Xuân Đỉnh, cách khu đô thị Ngoại Giao Đoàn khoảng 500m. Giao thông thuận tiện lưu thông qua 3 hướng chính: Đường Xuân Đỉnh ra Phạm Văn Đồng, Đường Xuân Đỉnh ra Võ Chí Công; và Ngõ 323 ra Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Tuyến đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3 gần dự án cũng giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện và dễ dàng. Với mong muốn kiến tạo môi trường sống hoàn hảo với đẩy đủ tiện ích, Chủ đầu tư đã dày công xây dựng khu vực dịch vụ thương mại tại mỗi tòa, đáp ứng tối đa nhu của cư dân.

Sự xuất hiện của nhà trẻ nội khu mang đến sự yên tâm cho các bậc phụ huynh quyết định chọn Khu nhà ở Xuân Đỉnh “ an cư”. Đặc biệt, mỗi tòa đều bố trí nhà sinh hoạt cộng đồng rộng rãi – nơi gắn kết cư dân qua các hoạt động tập thể. Đồng thời, nằm liền kề KĐT Đoàn Ngoại Giao và KĐT Tây Hồ Tây, nên Dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích của 2 khu đô thị Sầm uất bậc nhất Hà Nội. Các căn hộ tại khu nhà ở Xuân Đỉnh với diện tích hợp lý từ 65.88m2 – 86.29m2 tại tòa C1 và 60.5m2 – 71.30m2 tại tòa C2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Căn hộ dự án được thiết kế thông minh với 2 ban công, logia nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng cho gia chủ, đảm bảo 100% các phòng đều có ánh sáng và gió trời, thiên nhiên hóa môi trường sống tại chung cư.

Bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về giá cả các dự án căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm? Tham khảo ngay Chung cư Nam Từ Liêm để cập nhật thông tin và giá căn hộ tại quận này nhé.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước