meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Danh sách chung cư quận hoàng mai sắp mở bán chính xác nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Danh sách chung cư quận hoàng mai sắp mở bán luôn là tâm điểm chú ý của quý vị. Hãy cùng chú ý bài viết sau để có kiến thức về vấn đề trên nhé!

Danh sách chung cư quận hoàng mai sắp mở bán luôn là tâm điểm chú ý của quý vị. Hãy cùng chú ý bài viết sau để có kiến thức về vấn đề trên nhé!

Thông tin về quận Hoàng Mai - Hà Nội

Quận Hoàng Mai là cửa ngõ giao thương trọng yếu khu vực phía Nam của Thủ đô, quận Hoàng Mai được thành phố chú trọng xây dựng hệ thống giao thông huyết mạch hiện đại, phục vụ nhu cầu giao thông, kết nối của đông đảo người dân trong thành phố cũng như các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường vành đai, đường quốc lộ, cao tốc cũng được triển khai xây dựng và đi vào sử dụng, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa các khu vực nội đô cũng như kết nối đến nhiều tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Thái Bình,…

Các tuyến đường này đều được quy hoạch động bộ linh hoạt, đảm bảo đủ để mật độ lớn xe cộ tham gia giao thông, một số tuyến đường trọng điểm như Vành đai 3, Vành đai 3.5, Quốc lộ 1A, Pháp Vân – Cầu Giẽ,… Không những thế, nơi đây còn là khu vực tập trung nhiều các tuyến xe buýt, xe đi liên tỉnh và đường sắt Bắc – Nam, mang đến sự thuận tiện hơn bao giờ hết khi người dân quận Hoàng Mai có nhu cầu đi lại. Với một hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ hiện đại, khu vực cửa ngõ phía Nam hay quận Hoàng Mai chính là lựa chọn an cư hoàn hảo dành cho mọi gia đình.




Đánh giá vị trí của quận Hoàng Mai - Hà Nội
Đánh giá vị trí của quận Hoàng Mai - Hà Nội

Chính bởi vậy thời gian qua, lượng người dân đổ về sinh sống khu vực này tăng lên nhanh chóng. Điều này tạo tiền đề để nhiều nhà đầu tư lớn phát triển các khu đô thị lớn, đồng bộ phục vụ nhu cầu của cư dân. Đây được xem là tiềm năng phát triển lớn cho thị trường bất động sản khu vực này. Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường vành đai, đường quốc lộ, cao tốc cũng được triển khai xây dựng và đi vào sử dụng, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa các khu vực nội đô cũng như kết nối đến nhiều tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Thái Bình,…

Các tuyến đường này đều được quy hoạch động bộ linh hoạt, đảm bảo đủ để mật độ lớn xe cộ tham gia giao thông, một số tuyến đường trọng điểm như Vành đai 3, Vành đai 3.5, Quốc lộ 1A, Pháp Vân – Cầu Giẽ,… Về tổng thể, quận Hoàng Mai được thiên nhiên khá ưu ái, diện tích mặt nước ở đây khá lớn, có thể kể đến những hồ nước lớn như: Công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Vĩnh Hoàng, hồ Thanh Nhàn,…

Danh sách chung cư tại quận Hoàng Mai sắp mở bán

  • Chung cư X2 Đại Kim

Dự án Chung cư X2 Đại Kim có vị trí tại phố Trần Hòa, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Chung cư này có quy mô gồm 3 tòa nhà cao 28 tầng, được đầu tư bởi Tổng Công ty Phát triển nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng (MHDI). Hiện nay, giá bán căn hộ thuộc chung cư X2 Đại Kim chỉ từ xx triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Với vị trí kết nối hàng đầu, chỉ cách các khu vực trung tâm như bến xe Giáp Bát, Ngã 4 Sở, bệnh viện Bạch Mai từ 3 – 4 km đi kèm với các tiện ích nổi bật như hệ thống trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng… thì giá bán này thực sự quá hấp dẫn.

  • Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm

Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm đang được Chủ đầu tư Hưng Thịnh Group đẩy nhanh tiến độ thi công để ra mắt khách hàng trong quý III/2021. Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm là dự án chiến lược của Chủ đầu tư Hưng Thịnh tại Miền Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng, ngay trung tâm Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, 1 mặt hướng nhìn ra hồ hồ Linh Đàm tạo nên không gian sống thoáng mát, không khí trong lành.

Tên dự án: Nhà ở thấp tầng và khu nhà ở tái định cư kết hợp thương mại

Tên thương mại: Hưng Thịnh Lakeside (dự kiến)

Địa điểm: Ô đất PT1 và PT2 Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm

Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Đầu tư Đại Nam

Đơn vị thi công: Công ty CP Tư vấn đầu tư và phát triển xây dựng số 1 Hà Nội

Diện tích khu đất: 64,512,7m2

Mật độ xây dựng: 30%

Quy mô dự án: 4 tòa chung cư cao 30 tầng, 2 tầng hầm

Tổng số căn hộ: hơn 1.000 căn hộ

Thiết kế căn hộ: Từ 2 – 3 phòng ngủ

Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Với không gian ngập tràn màu xanh, Chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm toạ lạc tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, nơi tiếp giáp nhiều con đường huyết mạch: đường Giải Phóng – Ngọc Hồi, đường Vành Đai 3, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

  • Dự án Linh Đàm Premier City sở hữu vị trí vàng trung tâm phía Nam Hà Nội, nơi tập trung mạng lưới giao thông cùng các con đường huyết mạch, giúp kết nối nhanh chóng và thuận tiện khu vực với trung tâm hành chính thủ đô và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng, thông qua các con đường như đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao, đường Ngọc Hồi – Giải Phóng, cao tốc Bắc Ninh – Nội Bài, Quốc lộ 5.

Không chỉ vậy, với mật độ xây dựng chỉ 37,3%, Chung cư Linh Đàm Premier City còn đem đến cho cư dân lại một không gian sống xanh, mát mẻ mà không phải chung cư nào cũng có thể mang lại. Kết hợp với hệ thống 8 hồ điều hòa bao quanh giúp cho bầu không khí trở nên thoáng đãng và trong lành, dự án thực sự trở một điểm sống lý tưởng. Tên thương mại: Linh Đàm Premier City Địa điểm: Ô đất A8/ODK1 Khu đô thị mới Nam Hồ Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.




Danh sách chung cư quận Hoàng Mai sắp mở bán (Nguồn Internet)
Danh sách chung cư quận Hoàng Mai sắp mở bán (Nguồn Internet)
  • Dự án Eurowindow Lake City được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 173,5 ha tại phường Hoàng Liệt, Thịnh Liệt, Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án Eurowindow Lake City được xây dựng với không gian sống xanh, thiết kế hiện đại, đa dạng tiện ích…

Eurowindow Yên Sở Hoàng Mai là dự án mới nhất của chủ đầu tư Eurowindow được triển khai trong năm nay. Dự án là tổ hợp khu phức hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà hàng, café, khu căn hộ cao cấp, văn phòng. Dự án nằm cạnh Gamuda Plaza với số lượng lên đến 18 tòa căn hộ chung cư, các tòa có chiều cao lên đến 35 tầng! CĐT dự án: Eurowindow Holding. Vị trí tổng thể: Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Tổng diện tích lô đất: 173,5 ha.

Công tình hỗn hợp: 6,58ha. Đất mặt nước, cây xanh: 150ha. Đất ở và đô thị: 17,2ha. Tiện ích đô thị: Công viên, hồ điều hòa, khu quảng trường, đài phun nước, trung tâm thương mại, mua sắm. Giá bán: Liên hệ để có giá tốt nhất Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Hòa Bình. Dự án Chung cư Tân Hoàng Mai Kế thừa tinh hoa và kinh nghiệm từ những dự án đi trước như D’. Le Pont D’or – Tân Hoàng Minh Hoàng Cầu.

D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An …, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kỳ vọng kiến tạo nên một khu đô thị Tân Hoàng Minh Hoàng Mai như một tuyệt tác nghệ thuật bền vững với thời gian. Dự án Tân Hoàng Mai dự kiến là tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề và shophouse kết hợp các dịch vụ thương mại hàng đầu, hứa hẹn “hồi sinh” thị trường BĐS tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô. Tên dự án: Dự án Chung cư Tân Hoàng Mai (Tân Hoàng Mai) Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh Vị trí: Khu đất C9 – CN3, Hoàng Mai, Hà Nội Quy mô: 19.4 ha, bao gồm: Chung cư cao cấp + Biệt thự nhà vườn + Liền kề + Shophouse.

Chung cư K35 Tân Mai tọa lạc tại trung tâm Quận Hoàng Mai và là phần mở rộng tự nhiên của Quận Hai Bà Trưng, ngay cạnh siêu dự án Madarin Garden 2 thuộc mặt đường vành đai 2,5. Với mức giá bán chỉ từ 26 triệu đồng / m2 nên K35 Tân Mai chính là dự án tâm điểm của thị trường BĐS Hà Nội trong năm 202 này. Dự án sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội về: Vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, giá bán và chính sách hấp dẫn. Là những điểm nổi bật khiến khách hàng phải lựa chọn. Mật độ xây dựng: 28,2% Tổng diện tích sàn toàn khu: 135.438m2 Khu biệt thự: 2.266m2; Nhà trẻ : 1.515m2; Cây xanh : 5.321m2 Diện tích đường, vỉa hè: 5.668m2 Sân chơi, bãi đỗ xe, khu hạ tầng kỹ thuật: 7.242m2 Hình thức: Sổ hồng vĩnh viễn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về căn hộ chung cư quận Hoàng Mai tại Mua chung cư Hoàng Mai để tham khảo thông tin và cập nhật giá bán chi tiết của từng dự án tại đây.

Đánh giá chi tiết về các chung cư

Được thiên nhiên ưu ái với nhiều hồ điều hòa & công viên xanh bao quanh, vì thế dự án được thừa hưởng không khí trong lành và vô cùng thoáng mát được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Tạo cho cư dân một cuộc sống xanh, trong lành mà ít dự án nào tại Hoàng Mai có được. Các căn hộ được thiết kế thông minh, 100% các căn hộ được thiết kế tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng nhằm đem lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nhà trọ, chung cư mini không cam kết về PCCC sẽ bị dừng hoạt động

Công an Hà Nội yêu cầu dừng giao dịch 77 lô đất dịch vụ tại La Khê, Hà Đông

Khu vực sẽ được đầu tư hơn 1.250 tỷ đồng xây dựng dự án công viên lớn thứ 2 Hà Nội: Gấp đôi công viên Thống Nhất, gấp 5 công viên Hòa Bình

Hà Nội quy định chung cư thương mại 70-100 m2 chỉ 3 người ở

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực từ 1/8

Xây dựng chính sách mới về hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

Quy định mới về tách thửa đất người dân cần biết

Tin mới cập nhật

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

1 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

1 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

2 ngày trước

Chuyển tiền nhầm vào tài khoản bị trích nợ tự động: Người nhận phải có trách nhiệm hoàn trả lại

2 ngày trước

Tạm hoãn xuất cảnh vì nợ thuế: Góc nhìn của chuyên gia

2 ngày trước