meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Quyết bỏ học làm môi giới, người đàn ông sở hữu gần 1.200 căn hộ ở tuổi 40, mục tiêu xây dựng công ty tỷ USD

Thứ sáu, 31/03/2023-14:03
Vào năm 30 tuổi, chàng trai này đã kiếm được hơn 70 tỷ đồng nhờ vào thu nhập từ bất động sản, hoa hồng bán hàng.

Theo Nhịp sống kinh tế, Dave Allred sinh ra trong một gia đình có mức thu nhập rất thấp ở Utah. Hoàn cảnh của gia đình anh với việc chưa bao giờ được cha mẹ dạy về kiến thức tài chính hay là đầu tư khiến cho việc trở thành triệu phú chủ là một giấc mơ xa vời. Anh đã bỏ nhà đi vào năm 17 tuổi, chuyển đến sống ở một ngôi nhà nhỏ đầy gián và mái nhà lụp xụp, nơi anh sống qua ngày với mì tôm và đồ ăn nhanh. Chính sự khó khăn đó đã thúc đẩy anh cố gắng hơn nữa để cải thiện tình hình tài chính của mình. 

Vào thời điểm hiện tại, ở tuổi 42, Dave Allred đã sở hữu cho mình danh mục đầu tư bất động sản gây ấn tượng bao gồm hơn 1.250 căn hộ/nhà trên khắp 15 bang của Mỹ. 


Dave Allred sinh ra trong một gia đình có mức thu nhập rất thấp ở Utah
Dave Allred sinh ra trong một gia đình có mức thu nhập rất thấp ở Utah

Mua bất động sản đầu tiên vào năm 23 tuổi

Dave Allred chưa bao giờ ước mơ lớn, anh cho rằng phần lớn thành công của bản thân ngày hôm nay với tư cách là một nhà đầu tư bất động sản là nhờ đặt ra các mục tiêu táo bạo cho bản thân để có thể đạt được chúng bằng mọi cách. 

Ở đại học, Dave Allred đạt được thành công bước đầu khi làm thêm công việc bán hệ thống an ninh gia đình tận nhà. Đó là công việc khá nhiều thách thức. Trước khi mùa hè năm đó kết thúc thì 80% đồng nghiệp của anh đã bỏ việc. 

Khi tình cờ nghe được chủ công ty nói rằng bất kể ai cũng có thể đạt được 100 hợp đồng sẽ đủ điều kiện trở thành giám đốc bán hàng vào năm sau - đây cũng chính là động lực lớn để cho Dave Allred phấn đấu hơn nữa. 

Cũng vào mùa hè năm đó, anh đã hoàn thành được mục tiêu và nhận 31.000 USD - đây là số tiền quan trọng nhất mà anh từng kiếm. Chính sự thành công này đã khiến cho anh chàng muốn tiếp tục. Sau đó, Dave Allred đã được mời vào vị trí giám đốc bán hàng khu vực toàn thời gian của công ty. Điều này cũng buộc anh phải bỏ học đại học. 

Và Dave Allred đã bắt đầu quan tâm đến bất động sản sau khi nghe kế toán của công ty nói rằng tất cả những khách hàng giàu có đều đầu tư vào bất động sản. Chính vì thế, năm 23 tuổi, Dave Allred đã quyết định mua bất động sản đầu tiên là một ngôi nhà với mức giá 125.000 USD, trả hoàn toàn bằng tiền mặt. Sau đó một năm thì anh đã mua thêm 4 căn nhà liền kề với mức giá khoảng 100.000 USD mỗi căn. 


Dave Allred chưa bao giờ ước mơ lớn, anh cho rằng phần lớn thành công của bản thân ngày hôm nay với tư cách là một nhà đầu tư bất động sản
Dave Allred chưa bao giờ ước mơ lớn, anh cho rằng phần lớn thành công của bản thân ngày hôm nay với tư cách là một nhà đầu tư bất động sản

Sau khi chúng ta tăng gấp đôi về giá trị sau thời gian 4 năm, Dave Allred đã bán tất cả để mua 4 căn có giá trị 550.000 USD/căn. Dave Allred đã phải thanh toán trước khoảng 200.000USD cho mỗi căn nhà đó. 

Bên cạnh bất động sản, canh bạc bỏ học của anh chàng cũng được đền đáp xứng đáng. Đó là bước sang tuổi 26 anh đã trở thành triệu phú chỉ nhờ tiền hoa hồng bán hàng. Đó là lúc mà anh đặt mục tiêu tiếp theo là kiếm được 3 triệu USD khi bước sang tuổi 30. Và sau đó 4 năm 4 căn nhà của Dave Allred đã tăng giá trị lên khoảng 800.000 USD/căn và anh đã tiếp tục bán để kiếm lời.

40 tuổi sở hữu 40 bất động sản cho thuê

Và khi đã đạt được mục tiêu kiếm 3 triệu USD ở tuổi 30 nhờ vào thu nhập từ bất động sản và hoa hồng bán hàng, Dave Allred đã đưa ra một quyết định sẽ thay đổi mãi mãi tình hình tài chính của bản thân. Dave Allred nói rằng: ‘Tôi muốn có được mức thu nhập thụ động hàng năm để có thể đạt được tự do tài chính. Đối với tôi, đó là việc có đủ thu nhập thụ động định kỳ để có thể trang trải hoàn toàn chi phí sinh hoạt cho gia đình”. 

Được biết, sau khi tính toán chi phí sinh hoạt, Dave Allred đã kết luận rằng anh cần sở hữu 40 bất động sản cho thuê để có đủ thu nhập định kỳ. Chính vì thế, anh đã đặt mục tiêu mới đó là sở hữu 40 bất động sản cho thuê vào năm 40 tuổi. 

Có thể thấy, phương pháp của Dave Allred chính là chia mục tiêu lớn thành những mục tiêu nhỏ để dễ thực hiện. Để giúp hiện thực hóa được ước mơ của mình, Dave Allred đã thuê một trong những chuyên gia tư vấn bất động sản hàng đầu ở Mỹ với mức lương khoảng 29 USD/phút.

Sau đó thì anh tiếp tục mua hàng chục căn hộ mới với mức giá chào bán những căn đem lại mức lợi nhuận lớn. Vào thời điểm bước sang tuổi 36, Dave Allred đã đạt được mục tiêu sở hữu cho mình 40 bất động sản cho thuê, so với mục tiêu đặt ra sớm hơn 4 năm. Lúc này thì anh quyết định chính thức từ bỏ công việc giám đốc cũng như dành toàn bộ thời gian cho lĩnh vực bất động sản. 

Chưa dừng lại, Dave Allred đã tiếp tục đặt ra mục tiêu tham vọng hơn nữa đó chính là sở hữu 1000 căn hộ khi bước sang tuổi 40. Bằng cách tuân thủ theo cùng một quy trình bao gồm lập kế hoạch chi tiết, chia nhỏ mục tiêu thì Dave Allred đã đạt được kỳ tích này trước khi bước sang tuổi 41. 


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Số liệu thống kê cho thấy, ở Mỹ, các quỹ bất động sản có rủi ro thấp hơn 2,7 lần so với đầu tư vào một giao dịch bất động sản đơn lẻ. Dave Allred giải thích rằng: ‘Cách tiếp cận của chúng tôi đó là giảm thiểu rủi ro thua lỗ trong khi đó vẫn tạo ra lợi nhuận cao cho đối tác. Một trong những phương châm sống của tôi chính là luôn thực hiện những thương vụ lớn hơn vào ngày hôm qua”. 

Dự kiến trong tương lai, Dave Allred muốn tập trung vào việc biến Axia Partners trở thành công ty trị giá hàng tỷ USD. Dave Allred cũng đặt ra hai mục tiêu cá nhân mới cho bản thân đó chính là giúp ít nhất 1000 người đạt được tự do tài chính thông qua việc đầu tư bất động sản. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Tin mới cập nhật

Người mua nhà tại một số dự án phải chi khoản chênh "ngầm" lên đến 20% cho môi giới

1 ngày trước

Chuyên gia: Bảng giá đất có thể khiến giá nhà tăng tới 50%

1 ngày trước

Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

2 ngày trước

Người dân lại gặp khó với vàng

2 ngày trước

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Meey Group ghi danh ấn tượng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

3 ngày trước