meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay

Thứ hai, 18/07/2022-22:07
Ngày nay tranh kính 3D là sản phẩm phổ biến được sử dụng ở nhiều công trình. Tranh kính 3D có thể đặt trang trí phòng khách, nhà bếp, treo tường, cầu thang, hoặc trần nhà để tạo được không gian đẹp lung linh, sang trọng.

Tranh kính 3D là gì?


Tranh kính 3D là gì?
Tranh kính 3D là gì?

Tranh kính 3D là loại tranh trên kính được thể hiện dưới dạng 3D, tranh thường được làm từ kính cường lực với họa tiết trên tranh được in phun với công nghệ UV nano hiện đại bậc nhất hay khắc trực tiếp lên kính.

Tranh kính 3D có mẫu mã và kích thước rất đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Phân loại tranh kính 3D

Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 2

Có nhiều cách phân loại tranh kính 3D, tùy theo quan điểm của mỗi người sẽ có cách gọi và cách phân loại khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách phân loại phổ thông nhất đó là:

Phân loại theo cách in tranh gồm:

+ Tranh kính 3D điêu khắc: Loại tranh 3D này sẽ được khắc trực tiếp lên kính và phun cát dày mỏng tạo nên các bức tranh trên bề mặt kính. Tuy nhiên với loại tranh này có độ tinh xảo rất cao, đòi hỏi người làm cần phải có trình độ tay nghề cao, tỉ mỉ và tốn khá nhiều công nên giá thành thường cao.

+ Tranh kính 3D đề can: Là loại tranh được dán bằng các đề can hình 3D có sẵn lên kính, loại tranh này thực hiện khá dễ dàng và giá thành thường thấp tuy nhiên mức độ tinh xảo thường không cao.

+ Tranh kính 3D in: là loại tranh được in phun bằng công nghệ UV nano hiện đại, loại tranh này sau khi thực hiện xong có thể giống đến 98% – 99% theo nguyên mẫu, tranh có độ tinh xảo cao, bền màu và chất lượng rất đảm bảo. Loại tranh kính 3D này cũng có giá cả khá hợp lý không quá cao như tranh điêu khác mà cũng không quá thấp so với tranh 3D đề can.


Tranh kính 3D điêu khắc
Tranh kính 3D điêu khắc

Phân loại theo vị trí lắp đặt gồm:

+ Tranh kính 3D phòng khách: là loại tranh chuyên dùng lắp đặt cho không gian phòng khách.

+ Tranh kính 3D phòng bếp: là loại tranh chuyên dùng lắp đặt cho không gian phòng bếp.

+ Tranh kính 3D phòng thờ: là loại tranh chuyên dùng lắp đặt cho không gian phòng thờ.

+ Tranh kính 3D spa: là loại tranh chuyên dùng để lắp đặt cho các spa làm đẹp.

Ngoài ra còn rất nhiều loại tranh kính chuyên dùng cho phòng gym, làm cửa, vách ngăn hay cầu thang…..

Phân loại theo nội dung được in trên tranh gồm:

+ Tranh kính phong thủy: là loại tranh kính 3D mà nội dung trên tranh được in theo quan điểm phong thủy của cá nhân phù hợp với tuổi và mệnh của mỗi khách hàng sử dụng.

+ Tranh kính tứ quý: là loại tranh có nội dung trên tranh được in theo quan niệm tứ quý trong dân gian chẳng hạn như bộ tranh Tùng Cúc Trúc  Mai…..

+ Tranh kính về động vật: là loại tranh mà nội dung trên tranh được in hình các con vật như chim công, hổ, hạc, đại bàng, cá…

+ Tranh kính về hoa: là loại tranh mà nội dung trên tranh được in hình các loại hoa như hoa sen, hoa đào, hoa cúc hay hoa mẫu đơn…..

Và còn rất nhiều loại tranh kính nữa tùy thuộc theo cách gọi và quan điểm cá nhân của người sử dụng.

Ưu điểm của tranh kính 3D


Tranh kính 3D tạo không gian ấn tượng
Tranh kính 3D tạo không gian ấn tượng

Sử dụng được nhiều vị trí: tranh kính 3D sử dụng trang trí nội thất rất tiện lợi với nhiều vị trí khác nhau từ làm vách, trang trí phòng khách, phòng bếp hay phòng tắm…..tạo nên những khoảng không gian ấn tượng và đẹp mắt.

An toàn và bền màu: Vì tranh kính được làm từ kính cường lực cho nên mức độ an toàn khá cao, được in phun UV na-no vì thế độ bền màu cao và không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Mang vẻ hiện đại và sang trọng: Kính là loại vật liệu hiện đại vì thế tranh cũng mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi kiến trúc công trình giúp làm nổi bật phần không gian nội thất có treo tranh.

Dễ dàng vệ sinh lau chùi: so với các tranh nghệ thuật truyền thống phải có quy trình lau chùi và bảo dưỡng khá tỉ mỉ và tốn kém để đảm bảo tuổi thọ của tranh. Tranh kính 3D rất dễ lau chùi và vệ sinh mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như chất lượng của tranh.

Ứng dụng của tranh kính 3D trong đời sống


Tranh kính 3D trang trí phòng khách
Tranh kính 3D trang trí phòng khách

Do công nghệ sản xuất tranh kính 3D mang đến hình ảnh đa chiều sắc nét, tự nhiên nên nó được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực nội thất để làm đẹp cho không gian sống của bạn.

Dùng trong trang trí nội thất

Bạn có thể sử dụng tranh kính phong thủy cho không gian nội thất phòng khách hoặc phòng ngủ. Khi những bức tranh này kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm bừng lên sự sang trọng, độc đáo, ấm cúng,mang đến sự hứng khởi, tinh thần sảng khoái cho gia chủ.

Tranh kính 3D cũng có thể được sử dụng làm kính ốp bếp. Bạn có thể mang vào không gian bếp của mình bức tranh thiên nhiên (như biển, núi, rừng…) hay tranh tĩnh vật.

Cho dù bạn chọn nội dung tranh kính gì cho nội thất thì hình ảnh 3D mang lại luôn thật và rõ nét, bạn như đang được giao hòa cùng với chúng.

Dùng trong trang trí ngoại thất

Một bức tranh kính 3D có thể được để trong sảnh lớn của một khách sạn, resort để làm sống động không gian đón khách. Nội dung tranh có thể đặc điểm vùng miền nơi khách sạn, resort đón khách đến nghỉ ngơi để tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Ngoài ra, có thể dùng trang kính 3D ở trung tâm triển lãm, hội nghị hoặc trường học…những nơi thường xuyên đón khách. Bạn có thể lựa chọn nhiều nội dung để đặt in tranh kính, đưa vào ứng dụng trang trí cho các vị trí này.

Dùng trong xây dựng

Bạn có thể làm vách ngăn bằng tranh kính hoặc tranh kính cửa phòng ngủ, cửa ra vào, cửa sổ để mang đến sự tự nhiên, sống động, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. 

Việc ứng dụng tranh kính 3D trong xây dựng không những đem lại tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn mà còn thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ.

Bạn cũng có thể dùng tranh kính 3D để làm kính ốp tường. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn mang cả vùng biển ở caribe hoặc một vườn hoa hồng vào trong không gian phòng khách của bạn.

Dùng  làm đồ trang trí

Bạn có thể sử dụng hình ảnh chân dung của mình để in 3D tranh kính để làm đồ trang trí. Hay bạn có thể in giải thưởng đạt được để lưu giữ kỷ niệm cũng như để trang trí. Chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng đem lại giá trị tinh thần rất lớn.

Cũng giống như những dòng tranh khác, tranh kính 3D có thể lắp đặt được ở rất nhiều vị trí khác nhau trong nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, làm vách ngăn, bậc cầu thang…

Các mẫu tranh kính 3D đang được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu tranh kính đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường để các bạn tham khảo.

Mẫu tranh kính 3D Quần Ngư hội tụ

Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 6

Tranh kính 3D Cửu Ngư hội tụ
Tranh kính 3D Cửu Ngư hội tụ

Mẫu tranh Ngựa phong thủy

Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 8
Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 9

Mẫu tranh kính 3D Ngựa phong thủy
Mẫu tranh kính 3D Ngựa phong thủy

Mẫu tranh kính 3D phong cảnh


Tranh kính 3D phong cảnh
Tranh kính 3D phong cảnh
Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 12

Mẫu tranh kính 3D phòng khách


Mẫu tranh kính 3D trang trí phòng khách
Mẫu tranh kính 3D trang trí phòng khách
Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 14

Mẫu tranh kính 3D ghép treo tường

Các mẫu tranh kính 3D Hot nhất hiện nay - ảnh 15

Mẫu tranh kính 3D ghép treo tường
Mẫu tranh kính 3D ghép treo tường

Cách lựa chọn tranh kính 3D đẹp và chất lượng


Cách lựa chọn tranh kính 3D đẹp
Cách lựa chọn tranh kính 3D đẹp

Trong tất cả các loại tranh kính 3D thì tranh với chất lượng kính cường lực là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Xét về vẻ đẹp, độ bền màu và hiệu ứng khi sử dụng đều được đánh giá rất cao. Cũng chính vì thế mà các bạn cần thận trọng để tìm mua đúng tranh kính phong thủy có chất lượng tốt.

Chất liệu kính phải có chất lượng

Để làm nên mẫu tranh kính 3D thì cần phải có vật liệu là kính để in. Nếu kính không đạt chất lượng thì màu in, hình ảnh thể hiện cũng không thể đẹp hay bền theo thời gian. Trong số đó, kính cường lực với đặc tính chịu lực, chịu nhiệt tốt sẽ giúp có khả năng chống rạn nứt tốt trong quá trình điêu khắc và in ấn. Vì vậy, bạn có thể dùng tay sờ để kiểm tra chất lượng kính trước khi mua.

Kỹ thuật sản xuất và tạo hình mẫu tranh kính

Khác với các mẫu tranh kính cửa nhôm, tranh kính 3D được tạo hình dựa trên công nghệ in UV với dây chuyền máy móc hiện đại. Các chi tiết dù là nhỏ nhất đều được xử lý cẩn thận trước khi bán cho người tiêu dùng. Vì vậy mà tranh kính 3D phong cảnh luôn sống động và chân thật.

Quan sát màu sắc và hình ảnh của tranh

Với tranh kính cửa nhôm thì hình ảnh thường sẽ có phần nhòe đi, không rõ ràng nếu bạn quan sát kỹ ở các chi tiết nhỏ. Nhưng tranh kính cường lực 3D thì khác, độ màu đậm nhạt đến mức như thật. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy được góc sáng, nhất là tranh kính cầu thang.

Đơn vị thi công và sản xuất tranh kính 3D

Đơn vị thi công tranh kính 3D trọn gói sẽ là nơi để bạn yên tâm hơn về chất lượng và độ bền. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ thi công có thể sẽ giúp bạn tìm được loại tranh với hình ảnh phù hợp từng không gian bày trí. Như tranh kính cửa phòng ngủ thường là thiên nhiên, cây cỏ để tạo sự tươi mới và mát mẻ.

Dựa vào giá thành sản phẩm

Một sản phẩm tranh kính 3D bền đẹp không thể nào có giá bán chỉ bằng nửa giá thị trường. Bởi để tạo ra một kiệt tác như vậy thì đơn vị sản xuất phải tốn nhiều tâm huyết và sự đầu tư vào tay nghề hay máy móc. Và nhất là loại vật liệu kính cường lực loại chính hãng. Vì thế, bạn cần tham khảo bảng báo giá của các nơi uy tín nhất để tìm ra nơi có giá hợp lý và vừa túi tiền hơn.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ về tranh kính 3D và các mẫu tranh kính 3D đẹp nhất hiện nay. Tranh kính 3D đang ngày càng được ưa chuộng. Nó được dùng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến các cơ sở kinh doanh như quán cafe, văn phòng, nhà hàng, quán ăn.. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

Biệt thự hiện đại 3 tầng phủ lam gỗ lấy ý tưởng từ lũy tre làng

Ngắm toàn bộ không gian Dinh thự Hoàng A Tưởng trước khi thay màu áo mới

Chia tay Đà Lạt mộng mơ, đôi vợ chồng trẻ tìm chốn bình yên trong ngôi nhà nhỏ bên đồi

Quảng Ninh: Ngôi nhà gạch đỏ sở hữu khoảng sân vườn, mặt nước đan xen đón ánh sáng

Thiết kế không gian mở dành cho gia đình 3 thế hệ có chế độ sinh hoạt khác biệt

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

Tin mới cập nhật

Thanh Hóa ra "tối hậu thư", yêu cầu khởi công TTTM Aeon Mall trước ngày 10/10

15 giờ trước

Tòa nhà chọc trời cao tầng nhất TP. HCM "soán ngôi" Landmark 81: Tựa cây tre vươn dài và sở hữu một khu rừng lơ lửng trên không

15 giờ trước

Tập đoàn của ông Donald Trump muốn "rót vốn" đầu tư khách sạn, sân golf tại Hưng Yên

15 giờ trước

16 năm mới hoàn thành một nửa, lần gia hạn thứ 7 liệu có xong trục đường phía Nam Hà Nội

15 giờ trước

Ngôi nhà 3,5 tầng ở Hà Nội không có giếng trời vẫn ngập tràn ánh sáng

15 giờ trước