meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Bóc trần thế giới nội tâm thông qua câu hỏi: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Thứ hai, 13/06/2022-08:06
Những hình ảnh đơn giản nhưng có thể bóc trần thế giới nội thâm cùng những điều bí ẩn mà bạn đang giấu kín. Rất đơn giản, chỉ cần nhìn vào hình ảnh và cho biết: Điều bạn nhìn thấy đầu tiên là gì?

Thực thế, việc nhìn vào cùng một bức tranh có thể mang đến những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau với những tâm trí khác nhau. Các nhà khoa học cho rằng, trí não chúng ta mỗi ngày ngập tràn vô số các hình ảnh và thông tin. Bộ não của mỗi người không thể nhận thức tất cả mọi thứ cùng một lúc, tất nhiên điều này không có nghĩa là chúng không hoạt động bình thường. Thực chất, bộ não chỉ tập trung vào những điều mà chúng cảm thấy quan trọng nhất. Chính điều đó có thể tiết lộ những điều thú vị về mỗi người chúng ta. 

Bright Side đã chuẩn bị 10 ảo ảnh quang học đầy thử thách có thể gây sốc cho bạn hoặc xác nhận những gì bạn đã nghĩ về bản thân. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bài viết này chỉ đơn giản là để giải trí và đừng quá áp lực vào bản thân. 

Hình ảnh số 1


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Tại hình ảnh này, bạn nhìn thấy một cái cây, một con khỉ đột, một con sư tử hay một con cá? 

Một cái cây: Bạn có thể sinh ra đã là một nhà lãnh đạo và bạn có kỹ năng tổ chức tuyệt vời. Không có vấn đề gì là quá lớn hay quá nhỏ đối với bạn, và bạn quá thực tế. Điều này có nghĩa là bạn thường đặt ra những mục tiêu nhỏ hơn, nguyên nhân bởi bạn luôn nghĩ rằng bản thân mình có thể không đạt được những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

Một con khỉ: Bạn phân tích quá mức mọi thứ và đôi khi chỉ trích bản thân một cách quá gay gắt. Bạn có thể rất cứng đầu, cố gắng chứng minh quan điểm của mình ở mọi lúc mọi nơi. Thực tế, bạn nên hiểu một điều rằng đôi khi người khác có thể đúng mà không có nghĩa là bạn sai.

Một con sư tử: Bạn là một người mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng lớn, thích đi theo con đường riêng của mình. Bạn không nản lòng trước những thất bại của bản thân và luôn thúc đẩy bản thân cùng những người xung quanh vươn tới bầu trời rộng lớn.

Con cá: Bạn là một người rất tích cực và luôn nhìn thấy những mặt tươi sáng trong mọi tình huống. Đó là lý do tại sao đôi khi người ta lợi dụng lòng tốt và sự ngây thơ của bạn.

Hình ảnh số 2


Quan sát và cho biết: Quả bóng nào lớn hơn?
Quan sát và cho biết: Quả bóng nào lớn hơn?

Quả bóng nào lớn hơn trong hình ảnh này?

Quả bóng phía trước: Bạn có thể không hề biết đến với khả năng dẫn đầu của mình, nhưng mọi người thường tìm đến bạn khi họ cần một số ý kiến ​​đóng góp. Tuy nhiên, bạn chọn lùi về phía sau và để người khác đi trước.

Bóng ở phía sau: Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, người không ngại chấp nhận rủi ro hoặc những bước đi lớn. Sự chú ý của bạn đến từng chi tiết là điều giúp bạn rất thành công trong những gì bạn làm.

Hình ảnh số 3


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn nhìn thấy một người đàn ông để râu, một cặp đôi đang khiêu vũ, một người giúp việc, hay một người đàn ông trên giường?

Người giúp việc: Bạn rất xuất sắc trong việc tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi hóc búa. Và đó là lý do tại sao bạn bè tìm đến bạn bất cứ khi nào họ muốn một số lời khuyên hay và hữu ích.

Một ông già có ria mép: Bạn luôn nhìn thấy bức tranh lớn hơn trong cuộc sống, điều này có nghĩa bạn là một người rất sáng tạo. Tuy nhiên, đừng quên chú ý đến những chi tiết nhỏ hơn, đây có thể là những chi tiết vô cùng quan trọng.

Một ông già trên giường: Bạn luôn lo lắng quá nhiều về những thứ xung quanh. Bạn không thể không nghĩ về mọi điều nhỏ nhặt xảy ra trong cuộc sống của mình. Những điều vụn vặt đó khiến bạn tiêu hao quá nhiều năng lượng trong ngày.  

Cặp đôi đang khiêu vũ: Bạn là người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng. Bạn có thể không nói về tình yêu mọi lúc, nhưng việc tìm ra mối liên hệ lãng mạn sâu sắc đó là điều rất quan trọng đối với bạn.

Hình ảnh số 4 


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn có nhìn thấy khuôn mặt phụ nữ hay những bông hoa không? 

Khuôn mặt của người phụ nữ: Bạn rất ý thức về những điều xảy ra xung quanh, chính những điều ẩn giấu trong con người sẽ dẫn bạn đến những quyết định đúng đắn. Ngoài ra, bạn luôn cố gắng, nỗ lực đưa ra những đánh giá tốt về mọi người và các tình huống bởi vì bạn dễ dàng đánh giá, lập luận được nhiều vấn đề.

Bông hoa: Bạn là con người của thiên nhiên và yêu thiên nhiên sâu sắc. Nhịp sống nhanh hàng ngày thường sẽ khiến bạn kiệt sức, và đó là lý do tại sao bạn thích dành thời gian để thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

Hình ảnh số 5


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn có nhìn thấy một con mèo hay một con chuột?

Con mèo: Bạn là hiện thân của “chủ nghĩa hiện thực”. Bạn là người hết sức bình thường và thích lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo của mình một cách cẩn thận và chu đáo. Bạn kiểm tra lãnh thổ xung quanh mình và chỉ tìm kiếm những gì bạn cần.

Con chuột: Bạn là nguồn năng lượng tích cực và luôn tìm kiếm điều tốt đẹp trong mọi tình huống. Trong khi mọi người có thể nghĩ về bạn là người ngây thơ, nhưng bạn khôn ngoan, sành sỏi hơn những gì họ nghĩ. 

Hình ảnh số 6


Màu nào khiến bạn ấn tượng hơn?
Màu nào khiến bạn ấn tượng hơn?

Bạn chú ý đến màu nào nhất?

Màu ngọc lam: Bạn là người thích chấp nhận rủi ro mà không sợ thất bại. Trí tưởng tượng của bạn bay bổng và đó là lý do tại sao khả năng sáng tạo của bạn bay xa.

Màu vàng: Bạn là người dễ gần và dễ thích nghi. Bạn không làm ầm ĩ về hoàn cảnh cuộc sống của mình. Bạn rất bình tĩnh và không muốn phá vỡ sự yên tâm của bản thân.

Màu xanh lam đậm: Bạn phân tích mọi thứ trong cuộc sống của mình và điều đó khiến bạn trở thành một người cầu toàn. Do đó, bạn đạt được tất cả các mục tiêu cao của mình.

Hình ảnh số 7


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn nhìn thấy sự bùng nổ hay 2 tay?

Sự bùng nổ: Bạn giỏi  tổ chức và đó là lý do tại sao bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Bạn rất coi trọng trách nhiệm của mình và hiểu rằng mọi hành động của mình sẽ có hậu quả.

2 tay: Bạn là người rất chu đáo với những người xung quanh. Bạn luôn cố gắng hiểu họ và giúp đỡ họ bất cứ khi nào bạn có thể.

Hình ảnh số 8


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn có thấy con vịt hay con sóc không?

Con sóc: Bạn luôn sử dụng logic của mình và đưa ra quyết định dựa trên sự kiện thực tế. Vì vậy, phân tích tất cả các yếu tố khác nhau là một trong những tài năng tốt nhất của bạn.

Con vịt: Bạn là một người rất sáng tạo và yêu thích nghệ thuật. Mặt khác, bạn không mấy bài bản và khoa học trong việc phân tích cuộc sống hàng ngày.

Hình ảnh số 9


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn có nhìn thấy con ếch hay con ngựa không?

Con ếch: Bạn rất trung thực và thẳng thắn trong quá trình giao tiếp với người khác. Bạn tự tin và mong đợi mọi người đối xử với bạn theo cách tương tự.

Con ngựa: Bạn không hề bốc đồng mà ngược lại, bạn phân tích mọi thứ một cách quá mức. Đó là bởi vì bạn thích tự mình nhìn thấy mọi thứ và không thích đợi chờ người khác hướng dẫn. 

Hình ảnh số 10


Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?
Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là gì?

Bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi tuyết hay những chú gấu?

Núi tuyết: Bạn rất nhạy bén và thường nghe theo trái tim mách bảo. Phương pháp này đã được chứng minh là rất đáng tin cậy bởi rất ít khi bạn đưa ra phán đoán sai lầm. 

Con gấu: Bạn là một người rất phân tích và xem xét mọi vấn đề từ mọi khía cạnh trước khi đưa ra quyết định. Cách tiếp cận này cũng cho bạn một bức tranh rõ ràng về một vấn đề, giúp bạn giải quyết nó dễ dàng và hiệu quả hơn. Đối với bạn, mọi việc đều phải có kế hoạch rõ ràng, xem xét tỉ mỉ thì mới hành động.

Bạn đã khám phá điều gì về bản thân dựa trên những gì bạn nhìn thấy lần đầu tiên trong những bức ảnh trên? Có điều gì khiến bạn bị sốc về bản thân hay có điều gì của bạn đã được chứng minh là đúng?

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh: Hoạt động hơn 10 năm vẫn chưa được cấp phép khai thác mỏ khoáng nóng

Bình Dương giải "cơn khát" nhà ở cho người thu nhập thấp bằng 3.000 căn NOXH

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

TS. Nguyễn Văn Đính: Đang có hiện tượng độc quyền nguồn cung nhà ở

TP. HCM: Siêu dự án phức hợp gần tỉ USD của "ông lớn" Lotte đã có phương án kiến trúc

Quảng Nam: Khu đô thị xanh Anvie rục rịch tái khởi động sau nhiều biến cố

Số phận long đong của Khu nhà ở Làng hoa Tiền Phong khi bị Vinahud “gả bán” để trả nợ

TP. HCM lên kế hoạch triển khai hai siêu dự án quy mô gần 14 tỷ USD tại Cần Giờ

Tin mới cập nhật

Gần 12.000 khách vay ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng thiệt hại sau bão Yagi

2 giờ trước

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

2 giờ trước

Tin giả ngập tràn mạng xã hội trong thời gian bão lũ, người dân cần tỉnh táo xác thực trước khi chia sẻ

2 giờ trước

Người mua nhà Hà Nội đang rơi vào “mê cung giá”

2 giờ trước

Bất động sản nhà ở hấp dẫn dòng vốn ngoại

2 giờ trước