meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

AZB - Đơn vị tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Chủ nhật, 13/02/2022-11:02
Công ty cổ phần AZB là đơn vị tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. AZB luôn luôn tiên phong trong hàng loạt công trình và dự án lớn, kết hợp với nhiều doanh nghiệp cả trong nước lẫn nước ngoài để tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bài viết dưới đây là những thông tin và dự án nổi bật của Công ty này.

Giới thiệu về Công ty Cổ Phần AZB

Công ty Cổ Phần AZB được thành lập vào ngày 30/03/2011 với lĩnh vực hoạt động là tổng thầu xây dựng. AZB đã thành công trong rất nhiều dự án lớn, có được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Công ty cổ phần AZB luôn đặt uy tín của doanh nghiệp và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ đó mà trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, công ty CP AZB luôn giữ chân được khách hàng và mở rộng quy mô qua từng năm.


Công ty Cổ Phần AZB được thành lập vào ngày 30/03/2011
Công ty Cổ Phần AZB được thành lập vào ngày 30/03/2011

Logo của Công ty Cổ Phần AZB

Logo của Công ty cổ phần AZB thể hiện ý nghĩa và triết lý của công ty. Font chữ dày, mạnh trong logo thể hiện sự bền vững, chắc chắn vào tương lai, đảm bảo làm việc trên hệ thống kỷ luật và nguyên tắc.

Hình tượng con người đang vươn lên trên cao, kết hợp với nét gạch hướng lên phía trên của chữ A thể hiện triết lý con người phù hợp mà cty cp AZB luôn luôn hướng đến: “Sự phát triển thành công của con người AZB chính là sự phát triển thành công của AZB”. Ngoài ra, biểu tượng này còn mang ý nghĩa khát vọng vươn lên và chạm tới đỉnh cao, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân của đội ngũ nhân viên AZB. Nét nối của chữ A hướng về chữ Z mang hàm ý AZB luôn cung cấp trọn gói dịch vụ và luôn làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Logo của Cty cp AZB sử dụng màu xanh đậm chủ đạo và màu vàng cam, biểu hiện cho ước mơ, hy vọng và tâm huyết của con người AZB.

Dòng chữ “BUILD TRUST ON DISCIPLINE” thể hiện mức độ kỷ luật và nguyên tắc của con người AZB. Nhờ đó mà sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu AZB đã làm nên những công trình chất lượng cao. Góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.


Logo công ty AZB
Logo công ty AZB

Tầm nhìn, giá trị và sứ mệnh cốt lõi

Tầm nhìn

Công ty Cổ Phần AZB hiện đang hướng đến việc trở thành đơn vị tổng thầu xây dựng lớn mạnh và uy tín số 1 Việt Nam. Hoạt động nỗ lực để tạo ra những công trình công nghiệp và dân dụng có quy mô ngày càng lớn. Song song với đó là toàn thể nhân viên luôn luôn cố gắng phấn đấu, mở mang kiến thức để mang vinh quang về cho đất nước.


Công ty Cổ Phần AZB hiện đang hướng đến việc trở thành đơn vị tổng thầu xây dựng số 1 Việt Nam
Công ty Cổ Phần AZB hiện đang hướng đến việc trở thành đơn vị tổng thầu xây dựng số 1 Việt Nam

Cam kết

AZB luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Để xây dựng được uy tín thì AZB luôn mang đến những công trình chất lượng theo đúng những gì đã cam kết trước đó.

AZB bỏ ra số vốn lớn để đầu tư vào các trang thiết bị, quá trình thi công luôn luôn được kiểm soát chặt chẽ để mang đến cho khách hàng những gì chất lượng nhất.

Sứ mệnh

Công ty Cổ Phần AZB hiện đang không ngừng nỗ lực phát triển và hoàn thiện theo sứ mệnh kiến tạo mọi thứ cùng nhau. Toàn thể nhân viên đồng tâm hiệp lực để xây dựng đam mê. AZB luôn luôn học hỏi để mang đến cho xã hội những công trình hoàn hảo nhất. Cùng nhau tạo nên một tương lai vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ Phần AZB

Công ty Cổ Phần AZB đã có hơn 10 năm thi công, là nhà thầu uy tín nhất Việt Nam với số lượng dự án đã hoàn thành lên đến hàng trăm. Mỗi dự án đều được AZB đặt hết tâm huyết, điều đó đã trở thành minh chứng cho năng lực làm việc và thi công công trình.

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ Phần AZB bao gồm:

- Đơn vị tổng thầu thi công toàn bộ công trình từ A - Z. Hỗ trợ giới thiệu quỹ đất, giấy tờ pháp lý, thiết kế công trình cho tới thi công và bàn giao công trình.

- Thi công nội thất cho công trình, mang đến một không gian sống hiện đại đáng mơ ước.

- Dịch vụ thiết kế công trình, mang đến sự mới mẻ, sáng tạo, tiết kiệm chi phí và bền vững theo thời gian.

Sau hơn 10 năm hoạt động, doanh nghiệp sở hữu rất nhiều kinh nghiệm và các kỹ sư giàu chuyên môn. Công ty có đầy đủ tiềm lực tài chính cũng như các trang thiết bị vận hành, giúp cho quá trình thi công diễn ra một cách hoàn hảo dưới sự giám sát nghiêm ngặt.


AZB là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế công trình xây dựng
AZB là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công, thiết kế công trình xây dựng

Thành tựu của Công ty Cổ Phần AZB

AZB đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Trong khoảng thời gian đó, doanh nghiệp đã đạt được không ít những thành tựu to lớn, khẳng định thêm giá trị của công ty.

Từ năm thành lập đến năm 2017

- Năm 2014, sau 3 năm thành lập doanh nghiệp đã thành công xây dựng được chuỗi công trình nhà xưởng tại Thanh Hóa, Bình Định, Bắc Giang và có được sự tin tưởng của khách hàng. Tiếp sau đó doanh nghiệp bắt đầu khởi công dự án tại khu công nghiệp Long Giang tại Tiền Giang. Nhà máy Loctek là công trình đầu tiên của AZB tại đây, sau đó hàng loạt các công trình khác được hình thành.

- Năm 2017, Công Ty Cổ Phần AZB bước vào giai đoạn tăng tốc và cải tiến. Lần đầu tiên AZB được chọn làm đơn vị thi công một dự án với quy mô hàng đầu Việt Nam. Công trình được đầu tư và giám sát bởi rất nhiều nhà đầu tư quốc tế đến từ Hàn Quốc, Hà Lan, Trung Quốc, Úc, Malaysia, Hoa Kỳ…


Lễ ký kết hợp tác giữa công ty CP AZB & Khoa KT Xây dựng và trao học bổng IStructE Singapore 2016
Lễ ký kết hợp tác giữa công ty CP AZB & Khoa KT Xây dựng và trao học bổng IStructE Singapore 2016

Từ năm 2017 đến nay

Năm 2019 đánh dấu sự tăng trưởng ổn định của AZB. Trong năm này, doanh nghiệp này đã ký kết hợp tác với Công ty Tổng thầu ICHIKEN Nhật Bản. Nhân viên của AZB đã được gửi qua Nhật để tham gia đào tạo và bồi dưỡng kiến thức. Chuyến đi cũng nhằm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu và cùng học tập. Đi cùng đoàn là toàn bộ các kỹ sư chủ lực của doanh nghiệp, mang về cho công ty một hướng đi và chiến lược mới, củng cố thêm nhân lực nòng cốt của công ty.

Năm 2020 AZB xuất sắc nằm trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, được ghi nhận bởi Công Ty Cổ Phần Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam. Giải thưởng này đã nói lên sự uy tín và nỗ lực phát triển của Công Ty Cổ Phần AZB trong suốt 10 năm vừa qua trong thị trường xây dựng tại Việt Nam.


Doanh nghiệp AZB nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Doanh nghiệp AZB nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Những dự án Công ty Cổ Phần AZB thực hiện

Trong 10 năm, AZB đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ và đã đạt được những thành công lớn. Các công trình sau khi hoàn thiện luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như tốc độ thi công.

- Dự án dân dụng: Fujimart (Hà Nội), Southern Palace (HCM), The Greens Coffee Lounge (HCM), Công ty CP SX TM Lý Bảo Minh (HCM), FORD (Cần Thơ).

- Dự án công nghiệp: Top Glove Việt Nam, Bitis Biên Hòa, Minh Dư Nhơn Tân, Công Thái Lọc Locktek, Jintian Việt Nam…


Dự án Fujimart (Hà Nội) do công ty AZB thi công và hoàn thiện
Dự án Fujimart (Hà Nội) do công ty AZB thi công và hoàn thiện

Ngoài những dự án đã được nêu trên thì Công ty Cổ Phần AZB cũng đã và đang xây dựng rất nhiều những công trình khác, xứng đáng là đơn vị tổng thầu xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ Phần AZB - Xây dựng AZB

  • Trụ sở chính: Số 24-24A, Đường số 6, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Q. 7, TP.HCM, Việt Nam
  • HCM: (+84) 28 2200 3242 – (+84) 28 2200 3241 – (+84) 28 6251 5061
  • VP đại diện tại Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà IDMC Duy Tân, Số 21, Đường Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • HN: (+84-24) 7-300 4268
  • Email: sales@azb.vn
  • Website: www.azb.vn
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Đất SKK là gì? Làm thế nào để chuyển nhượng đất SKK?

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Tin mới cập nhật

Đất RSX là gì? Điểm đặc biệt trong quy định sử dụng đất RSX

27 phút trước

Gần 12.000 khách vay ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng thiệt hại sau bão Yagi

23 giờ trước

Dự án đường Hoàng Sa – Dốc Sỏi: Đỏ mắt tìm chủ đất để bồi thường giải phóng mặt bằng

23 giờ trước

Tin giả ngập tràn mạng xã hội trong thời gian bão lũ, người dân cần tỉnh táo xác thực trước khi chia sẻ

23 giờ trước

Người mua nhà Hà Nội đang rơi vào “mê cung giá”

23 giờ trước