meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Tỷ phú Elon Musk vẫn có thêm hơn 50 tỷ USD sau 1 tháng dù vướng vào nhiều bê bối

Thứ ba, 02/08/2022-11:08
Khối tài sản của tỷ phú Elon Musk hiện đã đạt 260 tỷ USD, tăng 52 tỷ USD so với hồi cuối tháng 6.

Một tháng qua, thị trường chứng khoán Mỹ cho thấy sự khởi sắc khi chỉ số S&P 500 tăng 9,1% trong tháng 7 – mức tăng lớn nhất kể từ tháng 11/2020. Mặt khác, Nasdaq tăng 12,3% – cũng là mức tăng tháng lớn nhất kể từ tháng 4/2020. Giá cổ phiếu tăng lên cũng đồng nghĩa với việc tài sản của nhiều tỷ phú tăng mạnh trong đó có CEO của hãng xe điện Tesla - Elon Musk.

Bloomberg Billionaires Index cho biết tỷ phú giàu nhất hành tinh hiện đang có khối tài sản trị giá 260 tỷ USD - đã tăng 52 tỷ USD so với giá trị tài sản của ông được ghi nhận vào hồi cuối tháng 6. 

Ngoài Elon Musk, Jeff Bezos - tỷ phú giàu thứ 2 thế giới cũng chứng kiến khối tài sản tăng thêm hàng chục tỷ USD sau 1 tháng. Hiện tài sản của nhà sáng lập Amazon đang ở mức 159 tỷ USD, cao hơn 29 tỷ USD so với hồi cuối tháng 6.


Tỷ phú Elon Musk
Tỷ phú Elon Musk

Ông chủ Tesla liên tục dính vào những vụ bê bối trong suốt thời gian qua. Tỷ phú Elon Musk tuyên bố hủy bỏ thương vụ mua Twitter vào ngày mùng 8 tháng 7. Sau đó, Twitter đã kiện Elon Musk để buộc tỷ phú người Nam Phi tiếp tục thực hiện thương vụ 44 tỷ như đã thỏa thuận. Thẩm phán tòa án Delaware, bà Kathaleen McCormick, sẽ ra lệnh phiên xử sẽ diễn ra trong 5 ngày, bắt đầu từ 17/10.

Thế nhưng, mới đây, Elon Musk đã kiện ngược lại Twitter. Reuters cho biết, đơn kiện dài 164 trang đã được đội ngũ pháp lý của Musk gửi lên tòa án Delaware vào ngày 29/7. Đây là nơi sẽ diễn ra phiên xử giữa ông với Twitter.

WSJ ngày 24/7 đã bất ngờ gây sốc khi để lộ thông tin về mối quan hệ giữa tỷ phú Elon Musk và Nicole Shanahan, thời điểm bà vẫn còn là vợ Sergey Brin – đồng sáng lập Google. Dẫn nguồn tin "biết rõ về vấn đề này", bài báo đưa ra khẳng định về vụ ngoại tình giữa Musk và Shanaha vào tháng 12/2021 đã khiến tình bạn của 2 tỷ phú rạn nứt. Lúc đó, vợ chồng nhà Brin đang ly thân.

Ngay sau đó, CEO Tesla đã phủ nhận thông tin này và cho rằng đây là lời bịa đặt. Ông cũng đã gửi một bức ảnh mình và Brin cùng tham gia bữa tiệc gần đây cho The New York Post. Theo Elon Musk, hình ảnh được chụp một ngày trước khi WSJ đăng tải câu chuyện. Theo khẳng định của tỷ phú giàu nhất hành tinh, thông tin ông quỳ gối cầu xin bạn thân tha thứ là điều hoàn toàn sai. Trong khi đó, phía WSJ lại cho biết họ chỉ đăng tải sự thật. “Chúng tôi tự tin về thông tin của mình và tin tưởng vào nguồn tin”.

Bà Nicole Shanahan cũng phủ nhận thông tin có quan hệ tình cảm với tỷ phú người Nam Phi trong thời gian ly thân chồng cũ thông qua luật sư đại diện. Bloomberg Billionaires Index đưa tin rằng tỷ phú Sergey Brin là chồng cũ của Nicole Shanahan và hiện là người giàu thứ 8 thế giới với khối tài sản trị giá 101 tỷ USD. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

Lideco và Hà Đô sẽ hợp tác xây tòa tháp đôi 47 tầng tại Khu đô thị mới Dịch Vọng

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

Đón đầu xu thế thể thao giải trí, Đồng Nai dành đất làm 6 sân golf

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

Bán "lúa non" khi chưa được cấp phép, dự án The Landmark Nha Trang bị Sở Xây dựng "tuýt còi"

TP. HCM: Tái khởi động gói thầu then chốt của dự án trung tâm triển lãm sau nhiều năm "đắp chiếu"

Siêu dự án nghỉ dưỡng 4 tỷ USD đang được Quảng Nam gỡ vướng giải phóng mặt bằng

Tin mới cập nhật

Một số dự án treo bất ngờ được thoát "khai tử" nhờ Hà Nội tung "phao cứu sinh"

1 ngày trước

Quy định cấm bán bảo hiểm "gắn" dịch vụ ngân hàng: Doanh nghiệp bảo hiểm muốn có hướng dẫn cụ thể

1 ngày trước

Gặp khó với "danh phận", Condotel cắt lỗ cả tỉ đồng nhưng thanh khoản vẫn mất hút

1 ngày trước

Tập đoàn Foxconn tiếp tục rót thêm 551 triệu USD đầu tư phát triển công nghệ tại Việt Nam

1 ngày trước

Thương mại điện tử bùng nổ, nhà phố cho thuê đìu hiu, ế ẩm

2 ngày trước